• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

เรามี ที่ออกคอลเลคชั่นใหม่ๆมาอยู่เป็นประจำ พร้อมกับมีการอัพเดทให้ลูกค้าได้รู้ ทั้งยังยังมีการวางแบบให้กับเทรนด์ในปัจจุบัน

ความคิดเห็นของลูกค้า

13/Jul/2023

สี:พริ้งโกล์ว รูปลักษณ์:นาฬิกาข้อมือ คุณภาพวัสดุ:ดี สินค้าเป็นพรีออเดอร์ รอของประมาณ สองสัปดาห์ แต่แปลกใจทำไมไม่ได้ของแถมเหมือนคนอื่น ที่เขาได้กำไลข้อมือ สินค้าแพคมาอย่างดี

30/Mar/2021

สินค้าถึงไวกว่าที่คิด แพ็คสินค้าบรรจุห่อมาดี คุณภาพวัสดุสินค้าดูดีมีถุงกระดาษแบรนด์มาให้ด้วย สั่งช่วงflash sale พอดีได้ราคาถูกแถมได้กำไรมาด้วยคะ โดยรวมถูกใจมาก แต่ต้องรอดูคุณภาพอีกทีว่าจะใช้ได้นานแค่ไหน😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊

13/May/2021

สินค้าคุณภาพดีมาก สวย ราคาก็ไม่แพง ของแท้ มีใบการันตีด้วยร้านค้าให้บริการดี ตอบแชตลูกค้ารวดเร็ว ขนส่งบริการดี สินค้าคุณภาพดีมาก สวย ราคาก็ไม่แพง ร้านค้าให้บริการดี ตอบแชตลูกค้ารวดเร็ว ขนส่งบริการดีสินค้าคุณภาพดีมาก สวย ราคาก็ไม่แพง ร้านค้าให้บริการดี ตอบแชตลูกค้ารวดเร็ว

19/Nov/2021

คืออยากจะบอกว่า งานจริงสวยมากๆสมกับที่รอคอยใช้เวลาในการรอไม่นานงานละเอียด ตอนแรกคิดว่าจะรอนานกว่านี้เพราะเป็นงานพรีออเดอร์ แต่สรุปแค่อาทิตย์เดียวก็ได้รับของเลยพอเห็นของ บอกเลยว่าถูกใจมากๆสวยมากๆแต่สายยาวไปหน่อยคงต้องตัด แล้วก็ไม่รู้จะติอะไร สรุปคือชอบๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ🥰😍🥰🥰🥰🍭🍭🍭🍭🍭🍭🍭😍😍😍😍😍😍😍

30/Aug/2022

รูปลักษณ์:สวยใกล้เคียงของแท้มาก สี:สีชมพูของสายต่างจากของแท้ในช้อปนิดหน่อย ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วค่ะ...... ทางร้านค้าจัดส่งเร็วแพ็คสินค้าดีมีกันกระแทก ไม่มีอะไรเสียหายราคาไม่แพง พนักงานจัดส่งสินค้าบริการดีมาก

08/Aug/2022

สี:ทองขาว คุณภาพวัสดุ:มีน้ำหนักดีค่ะ รูปลักษณ์:ดี สวย หรูหรา น่าใช้ จัดส่งรวดเร็วค่ะ ไม่ได้พรีออร์เดอร์ ของครบสมบูรณ์ สีสวย มีถ่านมาเลยไม่ต้องซื้อแยก สายยาว ผู้หญิงต้องตัดนะคะ ขอหัก 1 ดาว ดูแล้วไม่น่าใช่ของจริงค่ะ ใส่สวยๆไม่ซี ได้อยู่ ของมีน้ำหนักไม่ก๊องแก๊ง

06/Aug/2021

สั่งของวันที่ 10 ก.ค. ได้รับของวันที่ 20 ก.ค. ของสวยงามถูกใจมากค่ะ แต่ว่าขาดกำไลของแถม เพิ่งได้รับวันนี้ (6 ส.ค.) กำไลเล็กไปนิดค่ะ แต่โดยรวม นาฬิกาสวยยยยยย ถูกใจมากค่ะ

31/Dec/2021

คุณภาพสินค้าดีส่งเร็วสีสวยคุณภาพสินค้าดีส่งเร็วสีสวยคุณภาพสินค้าดีส่งเร็วสีสวยคุณภาพสินค้าดีส่งเร็วสีสวยคุณภาพสินค้าดีส่งเร็วสีสวยคุณภาพสินค้าดีส่งเร็วสีสวยคุณภาพสินค้าดีส่งเร็วสีสวยคุณภาพสินค้าดีส่งเร็วสีสวยคุณภาพสินค้าดีส่งเร็วสีสวยคุณภาพสินค้าดีส่งเร็วสีสวยคุณภาพสินค้าดีส่งเร็วสีสวยคุณภาพสินค้าดี

17/Nov/2020

ได้รับสินค้าเรียบร้อย ครบถ้วน ทางร้านแพคสินค้ามาอย่างดี แต่ตอนรับสภาพกล่องขาดเป็นรู ดีที่ของข้างในไม่ได้รับความเสียหาย นาฬิกาสวยมากๆ ซื้อตอนflash sale ถูกมาก คุ้มค่าคุ้มราคาสุดๆ ใส่แล้วสวยมากๆ ค่ะ ใครที่อยากได้สินค้าราคาไม่แพง คุณภาพดีแนะนำร้านนี้เลยจ้า

17/Jan/2022

ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วค่ะ ได้ตรงตามที่สั่งค่ะ สีสวยน่ารักค่ะ ความรวดเร็วในการส่งสินค้า รอนิดนึงค่ะ คุณภาพของสินค้า ดีมาก ความคุ้มค่า คุ้มค่าดีมาก

08/Oct/2021

สวยค่ะสวยมากเลย อ่านรีวิวจนตัดสินใจสั่งมาพร้อมกันทั้งสองเรือน ถือเป็นหารตัดสินใจถูกมาก น้ำหนักดีเลยค่ะ รอดูต่อไปว่าถ้าใช้ไปนานๆๆจะมีรอกรึเป่า เรือนไม่ใหญ่มากนะคะ แต่เเขนเราเล็ก สวยๆๆๆๆๆ คุ้มค่ากับราคา

12/May/2022

สวยถูกใจมากกก รอแบบพรีออเดอร์ แต่ไม่นานมาก ได้ราคาดีมาก5.5 พันห้า นิดๆ สวยตัวเรือนกำลังดีไม่เล็ก ไม่ใหญ่เกินไป ต้องไปตัดสายเองอีกนิดค่ะ

30/Aug/2020

สั่งรอบ 2 แล้วค่ะ สินค้าสวยงามได้รับสินค้าเร็วดี อยู่ต่างจังหวัดของถึงในวันที่ 3 สวยงามตรงปก ซื้อช่วงแฟลชเซลล์

10/Jan/2022

โดยรวม โอเค 👌🏻 อยู่นะคะ แต่ความชอบส่วนตัว สำหรับเรา เรามามันใหญ่ไปหน่อย ตั้งตัวเรือนและสวย เอาไปตัดข้อแล้วก็หลวมไปถ้าเอาออกอีกก็คือคับไปเลย ส่วนตังเลยไม่ค่อยถูกใจเท่าไหร่ เรือนก่อนหน้านี้สั่ง Guess มา ชอบเรือนมากกว่า 👍🏻👍🏻👍🏻

22/May/2021

ไม่รู้จะพูดยังไง สวย น้ำหนักได้...ราคา 1,500++ คือดีมาก ดูของแท้ไม่เป็น แต่ชอบอันนี้มากค่ะ การจัดส่งรวดเร็วมาก 3 วันได้ของ อืมมมม ดีมาก....ตอนแรกกะไว้ซัก7 วัน🤣🤣🤣 ไม่รู้จะพูดยังไง สวย น้ำหนักได้...ราคา 1,500++ คือดีมาก ดูของแท้ไม่เป็น แต่ชอบอันนี้มากค่ะ การจัดส่งรวดเร็วมาก 3 วันได้ของ อืมมมม

30/Apr/2023

สี:สวย คุณภาพวัสดุ:ดี รูปลักษณ์:สวยยย ได้รับสินค้าแล้วค่ะ สินค้าพรีออเดอร์เหมาะสำหรับคนที่รอได้ สินค้าของจริงสวยมากกก แอดมินน่ารัก บริการดีมาก แนะนำร้านนี้ค่ะ

15/Jul/2021

สินค้าเป็นพรีออเดอร์ สั่งซื้อวันที่7.7 ได้รับวันที่15 ถือว่ารอสินค้าไม่นานค่ะ กล่องด้านนอกสีขาวบุบมานิดหน่อย ไม่มีผลต่อกล่องด้านใน นาฬิกาสวยมากกก มาพร้อมกับกำไลข้อมือ2อัน หรูหราและสวยงามมาก ไม่ผิดหวังกับการรอคอยเลยค่ะ

05/May/2022

สินค้าแพ็คมาดีถึงแม้กล่องข้างนอกจะบุบบ้าง มีให้ถุงมาด้วย ร้านค้าแจ้งว่าต้องรอสินค้า แต่ก็ยังได้เร็วกว่าที่ร้านแจ้งไว้ มีโปรแจกกำไล ทีแรกไม่ได้ของ พอแจ้งกลับไป ร้านส่งมาให้อย่างรวดเร็ว ราคาสินค้าคุ้มค่า ชอบค่ะ

24/Apr/2021

บริการทางร้าน .... ตอบแชทดีให้คำแนะนำ การจัดส่ง...2 วัน ห่อหุ้มดี มีถุงมาให้ด้วย คุณภาพสินค้า ตรงปก ชัดเจน สีสัน สวยงาม ถูกใจมาก #ซื้อให้แฟนจ้า 😊😊 มีใบรับประกัน แนะนำเลย ร้านนี้ Premium Watch Outlet รุ่น...MK5799 😍😍

30/Jan/2023

รูปลักษณ์:สวยมาก สีสวยมาก ขนาดกำลังดี สี:โรสโกล คุณภาพวัสดุ:คุณภาพดี ดูดีมาก นาฬิกาสวยมาก ขนาดกำลังดี ทางร้านคุยดีมาก ส่งไว สวยมากกก ชอบมากกก ปลื้มมมม นาฬิกาข้อมือตรงปก แนะนำร้านน่ะเลยค่ะ

18/Oct/2021

สวยค่ะ คุ้มค่าที่รอ มารอดูกันต่อว่าน้องจะอดทนนานมั๊ย 555 แพ็คสินค้ามาอย่างดี มีห่อกันกระแทกให้ การจัดส่งขึ้นว่าพรีออเดอร์ต้องรอของค่ะ แต่มาส่งเราใช้เวลาแค่8วันสำหรับเราถือว่าไม่นานนะคะ โดยรวมคือผ่านเลยค่ะ ชอบ

19/Jan/2021

สวยมากแม่ สวยจริง เลิศ ส่งเร็ว แพ็คของดีสุด ร้านลืมของแถม(กำไล) แจ้งแชทไป ส่งตามมาให้อย่างไว มีความรับผิดชอบมาก แนะนำค่ะ

19/Aug/2021

**ตรงปก สินค้าจริงสวยกว่าในรูปถ่าย ไม่แน่ใจว่าของแท้มั้ย แต่ถ้าOutletก็ราคานี้ก็ถือว่าคุ้ม เพราะได้โปร8.8มา กดรับส่วนลด ลดลงไปอีก150฿ ได้ของแถมเป็นกำไรข้อมือ สวยหรู จัดส่งไวกว่ากำหนด สินค้าไม่มีความเสียหายใด ๆ #แอบอยากได้กล่องสีอื่นที่ไม่ใช่สีทอง แง้><

21/Dec/2020

ได้รับสินค้าช้ามากกกกกก ทางร้านจัดส่งให้วันสุดท้ายที่กำหนด เคอรี่ส่งของก็ช้าจากกรุงเทพมาสมุทรปราการใช้เวลา2วัน แต่นาฬิกาสวยมากนะแถมกำไรมาให้ด้วยช่วงแฟรชเซลล์ก็คุ้มค่ะเสียอย่างเดียวที่จัดส่งช้าและขนส่งขอหัก1ดาวนะคะ

26/Dec/2021

ได้ของไวมากค่ะ แม่ค้าบริการดีมาก ได้ของตรงตามที่สั่ง แรกๆก็หวั่นใจกลัวว่าจะได้ของปลอม มีถามแม่ค้าหลายอย่างเลย แต่แม่ค้าก็ใจดีค่ะ ไม่วีนเลย ตอบได้ดี

24/Feb/2021

คุณภาพของสินค้า ความคุ้มค่าดี นาฬิกาสวยมาก ความรวดเร็วในการจัดส่งค่อนข้างเร็ว การบริการจากทางขนส่งดีใช้ได้

06/Jan/2021

รอของมาค่อนข้างนาน แต่พอได้ของแล้ว สวยถูกใจมากๆเลยค่ะ สินค้ามาพร้อมกล่องอย่างดี ตัวเรือนและกำไลสวยน่ารัก และไม่เสียหายใดๆ

24/May/2021

สินค้าคุณภาพดี นาฬิกาหนักไม่เบา คิดว่าน่าจะเป็นของแท้ค่ะตอนแรกคิดว่าต้องใช้ระยะเวลาในการจัดส่งนานแต่แป้บเดียวไม่กี่วันได้ของประมาณ3วันค่ะ เพิ่งเคยซื้อร้านนี้เปงครั้งแรก

04/Nov/2021

สวยค่ะ งานดีชอบมาก แพคมาดีด้วยได้เร็วกว่าที่คิดไว้อีกค่ะ😄 สวยค่ะ งานดีชอบมาก แพคมาดีด้วยได้เร็วกว่าที่คิดไว้อีกค่ะสวยค่ะ งานดีชอบมาก แพคมาดีด้วยได้เร็วกว่าที่คิดไว้อีกค่ะ

19/Feb/2021

สินค้าคุณภาพดีมากๆ นาฬิกาสวยมากคุ้มค่ากับการรอคอยเลยคะ สั่งสินค้า11ก.พ.ได้รับ19ก.พ.ถือว่าไม่นานมากกับสินค้าพรีออเดอร์ ทางร้านห่อกันกระแทกมาดีแถมกำไลแถมถุงกระกาษให้ด้วยดีงามมากๆคะ การจัดส่งก็รวดเร็วแค่คืนเดียวได้รับสินค้า

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม