• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

เป็นสินค้าใหม่สุดฮ็อท อยากแนะนำ ลองเทียบดูราคากันก่อนได้ค่ะ เราคาไม่โดน สินค้าไม่ถูกใจไม่ต้องซื้อค่ะ ทางร้านเราถึงแม้จะขายสินค้าราคาถูก แต่ก็ไม่ใช่ของปลอมของเลียนแบบ นำมาหลอกขายนะคะ เป็นผลิตภัณฑ์ของแท้ มีรีวิวจากผู้ใช้จริง ไม่มีหน้าม้า ไม่ดีไม่นำเสนอต่อ ไม่ต้องสงสัยเรื่องการโดนโกงและการส่งนะคะ รับประกันว่าสินค้าส่งถึงมือคุณลูกค้าแน่นอน รีบตัดสินใจด่วน! ช้อปเลยค่ะวันนี้

★★★ ☑ ช้อปสินค้า กับเรา สามารถเปลี่่ยน-คืนสินค้าได้ ภายใน 14 วัน

สินค้าเข้ามาแล้ว สั่งซื้อได้เลย ราคาพิเศษมาแนะนำลูกค้าที่น่ารัก ราคาถูกมาก เราอยากนำเสนอ สินค้าออนไลน์ จากร้านค้า Online ที่ถู๊กถูกและเยี่ยมที่สุดในไทย สั่ง ไป ราคาถุกกว่าร้านอื่นๆ สินค้าใส่ซองกันกระแทกมาตอนจัดส่งให้ด้วย ส่งเร็วทันใจ คุณภาพเยี่ยมพอดีเห็น ลดราคาลงมาอีก สินค้าดีๆ ราคาถุก ส่งทางไปรษณีย์หรือไม่ก็ทางหน่อวยจัดส่ง คุณภาพเยี่ยม ได้รับสินค้าแล้วดีใจมาก ตรงตามต้องการในรุป ไม่พบปัยหาเลยกับทางร้านค้า  เพื่อเทียบดูราคาปัจจุบันหรือซื้อชิ้นนี้

คำค้นหา:ซื้อ , รีวิว , ขาย , ราคา , ราคาถูก, โปรโมชั่น , เช็คราคา , ราคาล่าสุด , โปรโมชั่นพิเศษ , ซื้อ ที่ไหน, ดีไหม

ความคิดเห็นของลูกค้า

09/Jul/2022

ของดี ใช้ปกติ ภาพสวยเต็มตา เอาเรื่องมากบอกเลยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยย

11/Feb/2022

คุ้มมากครับ ได้มากตอน 10k แพ็คมาแน่นหนาดี 21:9 คืออัตราส่วนภาพยนต์ส่วนใหญ่ ส่วน yt ก็สามารถหา extension ultrawide มาใช้ได้ก็จะครอปให้พอดีหน้าจอเลย คมชัดดีมาก สีก็สดกว่าแพแนล tn ที่ใช้ก่อนหน้านี้

21/Aug/2021

คุณภาพของสินค้าดี บริการหลังการขายดีมากกกกกก ร้านค้าจัดส่งสินค้าได้รวดเร็วทันใจดีมาก แพ็คมาดีมาก บริษัทขนส่งสินค้าก็ส่งสินค้าได้รวดเร็วทันใจดีมาก เสียได้ไม่มีหัวปลั๊กแถมมา

04/Mar/2022

ส่งของรวดเร็วว่องไวถึงมือปลอดภัยแนะนำร้านนี้ครับ ปลั๊กที่ให้มาต้องใช้ตัวแปลงถึงจะเสียบกับของบ้านเราได้ (ตามรูปนะครับ) ซื้อร้านนี้สบายใจได้ครับ เรื่องบริการหลังขายทางร้านให้บริการดีมากๆ มีปัญหาก็ดูแลให้อย่างดีโดยยึดความพึงพอใจลูกค้าเป็นหลักครับ

05/Aug/2021

Goooooooooooooooooooooooooooooooooood ใช้กับ mac สีไม่สดเท่า ดรอปลงพอสมควร ปลั๊กเป็นหัวแบบจีน มีอะแดปเตอร์แปลงมาให้

30/Jul/2021

ัส่งไว สั่งวันที่ 27 ได้รับวันที่ 29 สินค้าคุณภาพดีมาก ได้มาตอนลดราคา คุ้มค่ามาก เมนูเริ่มต้นเป็นภาษาจีน แต่ตั้งเป็นอังกฤษได้ สินค้าออกแบบดีและสวยมาก ของใหม่ซีลโรงงานปกติ ไม่มีฮอต เดด พิกเซล อย่าลืมไปตั้งค่าการ์ดจอให้เป็น 144 เฮิร์ตด้วยนะครับ ใช้งาน 144 เฮิร์ตได้ปกติครับ

09/Sep/2021

ตอนแรกคิดว่าต้องรอ 1 เดือน มาก่อนเวลา ของดี คุ้มค่าราคามากครับ ของดี คุ้มค่าราคามากครับ ของดี คุ้มค่าราคามากครับ ของดี คุ้มค่าราคามากครับ

16/Aug/2021

จอใหญ่สะใจมากครับ มีพื้นที่ให้ทำงานเยอะมาก วัสดุดี คุณภาพเยี่ยม คุ้มค่าเงินที่จ่ายทุกบาท สมกับเป็นแบรนด์ mi

09/Jun/2022

ได้รับสินค้าแล้วครับ แกะดูของครบตรงตามที่สั่งไว้ 👍 แต่ยังไม่ได้ลองใช้งาน ให้ดาวไว้ก่อน ลองเต็มที่แล้วจะมาแก้ดาวให้ 😄 ร้านจัดส่งไวมาก พนักงานจัดส่งบริการดี 🛵

20/Oct/2022

ซื้อครั้ง 2 แล้ว ส่งไวมาก ใช้มาสามวันยังไม่มีปัญหา

29/Jul/2021

ใช้มาได้ 15 วัน จอเป็นเส้นๆ ไปครึ่งจอแล้วครับ ตอนนี้ รอการติดต่อจาก ร้าน

11/Sep/2021

สินค้าในกล่องแพ็คมาอย่างดี​ สินค้าวันโปรโมชั่น เลือกแบบผ่อนจ่ายผ่านบัตร​ ราคาไม่แรงครับ คุ้มมากครับ​ ใช้งานมา​ 2 วัน​ ยังไม่พบปัญหาครับ

11/Feb/2022

จัดส่งรวดเร็ว ขนส่งไม่เสียหาย จอใช้งานได้ปกติ แนะนำร้านนี้เลย มีส่วนลดตลอดๆ

19/Aug/2021

คุ้มค่ามาก วัสดุดี สวยงาม เท่ห์มาก ราคาย่อมเยาว์ ถ้าเจอโปรโมชั่น จัดเลย คุ้ม ส่งช้านิดนึง

29/Jul/2021

ได้มาช่วงโปร เลยไม่ได้ศึกษาร้านค้า ตอบช้ามาก ออนตลอดแต่ไม่ตอบ จอไม่รู้ว่ามีกรรใช้งานมาหรือยัง แต่ ขามีการใช้งานมาแล้ว 100% ขันน็อตได้ เละมาก ครั้งเดียวพอเลย ยังไงให้คำตอบเรื่อง ขาตั้งงด้วยนะครับ ส่วนอื่นๆ โดยรวม โอเคดี พัฒนาต่อไปครับ

18/Jul/2022

ภาพใน Mac book ชัดกว่า Mi อยากจะร้องไห้กับตัวเอง หลงไปซื้อได้ไง ประกันร้าน 30 วัน นี่คงเป็นการซื้อที่ไม่รอบคอบที่สุด ของราคาหมื่นกว่าบาท ต้องมีหัวแปลงปลั๊กของจีนเป็นไทย หัวแปลง DP กับ type C ด้วยค่ะ เป็นเพราะ super brand day เพราะหลานใช้จอมอนิเตอร์ Xiaomi

14/Aug/2021

บริการดีครับสั่งตอนแรกจอแตกจากโรงงานเปลี่ยนจอใหม่ให้ แต่ใช้เวลาค่อนข้างนานครับ

02/Aug/2021

เปิดห่อออกมาหน้สจอเป็นเเบบนี้เลยครับ ไม่รู้ว่าเป็นที่ขนส่ง หรือจากร้าน พอจะทำอะไรได้บ้างครับ

05/Mar/2022

แพ็คมาอย่างดี จัดส่งรวดเร็วมาก สินค้าถึงใน 2วัน ถูกต้อง ตรงรุ่น

31/Jul/2021

พัสดุก่อมาแค่บับเบิ้ล แกะบับเบิ้ลออกแทบเป็นลม เห็นกล่องทะลุ เลยถ่ายคลิปตอนแกะไว้ แต่ดีหน่อยที่เป็นด้านหลัง ต่อคอมเปิดดูตกใจรอบ2 เจอฝุ่นในจอ ดีที่เคาะๆ แล้วล่วงตกลงไปได้ ไม่งั้นคงต้องเคลม

29/Jul/2021

สภาพกล่องผ่านการแกะมาเรียบร้อย อาจจะแกะเพราะต้องการแถมอแดปเตอร์แปลงหัวปลั๊ก หรืออาจจะแกะเพราะเช็ค serial number หรืออาจจะแกะเพราะ defect มาจากคนอื่น ก็สามารถเป็นได้ทุกกรณี ตามขอบจอจะเป็นเงาๆ เล็กน้อย เทสต์ dead pixel แล้วยังไม่พบ ใช้สาย DP แล้วปรับ refresh rate เป็น 144 Hz มีอาการกระพริบ สุดแค่ 120

18/Aug/2021

รอ Pre-Order นานหน่อย ได้ราคาถูกกว่าตลาด สภาพ100% ใช้วันแรกยังไม่มีปัญหาอะไรครับ

17/Feb/2022

ใช้มา 5 วันยังไม่มีอาการใดๆ ส่งเร็วดี คุณภาพดี จัดโปรดีคุ้มค่าคุ้มราคา

11/Feb/2022

ชอบมากเลยครับ ผมไม่มีใครรู้ช่วยแนะนำตัวส่งพนักงานสอบหนทางที่ถูกใจสิ่งนี้จะมีผลต่อความต้องการในการจัดการศึกษาและพัฒนาระบบบริหารจัดส่งสินค้าออกภายนอกและช่วงเวลาที่เราจะทำให้เราได้รับผลกระทบจากการใช้ยานี้อยู่ที่บ้าน🏠ที่จะต้องเป็นผู้มี_

24/Nov/2021

ดีมากกกกร้านตอบเร็วเช็คของให้บริการสุดๆมีของเเถม ส่งเร็วอีก

02/Sep/2021

ใหญ่สะใจมากทำงานสะดวก เปลี่ยนภาษาได้ สบายใจมากนึกว่าจะ china เปลี่ยนเมนูภาษาไม่ได้ &#&$&$&$&$&#&&#&#&$&$&$&&$*$*$*$*$,$*$*$*$*$*$*$*$**$*$*$&$*$*$*$,#,'าดากสกสดสดสสดสกสกสกสแสกสกสสกสดสดด

22/Aug/2021

สินค้ามีคุณภาพเเต่จัดส่งช้ามาก อันนี้พอเข้าใจพรีออเดอร์เเต่ร้านถามไรไม่ตอบเลยนี้ละ

13/Nov/2021

ส่งไว แพ็คมาอย่างดี จอใหญ่ ซะใจ

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม