• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

ขอบคุณที่เข้ามาดู สินค้าและการรีวิวการช้อปสินค้าออนไลน์ เราหวังว่าท่าน จะได้รับข้อมูลที่เป็นประโยชน์ ก่อนการตัดสินใจสั่งซื้อสินค้าเป็นอย่างดี นะคะ

🆗 โปรโมชั่นส่วนลดที่ดีที่สุด
🆗 มีคูปองลดราคาสินค้าที่จะแจ้งให้คุณทราบเป็นประจำ
🆗 คุณจะได้รับข้อมูลข่าวสารจากร้านค้าของเราเกี่ยวกับโปรโมชั่นสินค้า การส่งเสริมการขาย และ สิ่งที่เป็นประโยชน์อื่น ๆ อย่างสม่ำเสมอ ซึ่งช่วยให้ท่านลูกค้าไม่พลาดกับสิ่งดี ๆ และสำคัญ
🆗 นำส่งสินค้าทั่วสยามประเทศ
🆗 มีบริการไม่เสียเงินค่าส่ง (บางรายการ ตรวจสอบกับร้านค้าก่อน)
🆗 มีบริการเก็บเงินพร้อมรับของหน้าบ้า(พกง.)น (บางรายการ ตรวจสอบกับร้านค้าก่อน)
🆗 มีระบบตีกลับสินค้า ภายใน 2 สัปดาห์ (ตรวจสอบกับร้านค้าก่อน)
🆗 รับประกันความพึงพอใจ

 

คำค้นหา:ซื้อ , รีวิว , ขาย , ราคา , ราคาถูก, โปรโมชั่น , เช็คราคา , ราคาล่าสุด , โปรโมชั่นพิเศษ , ซื้อ ที่ไหน, ดีไห

 

ความคิดเห็นของลูกค้า

16/May/2022

เนื้อสัมผัส:สินค้ากระจกส่องหน้า มีไฟรอบๆกรอบ สินค้าแตก ประสิทธิภาพ:สินค้าแตก สั่งกระจกส่องหน้า ใช้เวลาจัดส่งนานพอควร หีบห่อมาดีพอควร สินค้ามีชำรุดแตกหน้าบาน

20/Jan/2022

ให้คะแนนความแพ็คของมาอย่างดี จัดส่งเร็วกว่ากำหนด แต่เราแอบคาดหวังว่าไฟจะสว่างกว่านี้ **มาแก้ไขคะแนนเพิ่มให้ค่ะ พอมาใช้งานจริงในห้องเราว่าแสงโอเครเลย

22/Apr/2022

ประสิทธิภาพ:ใช้งานได้ดี แข็งแรง เป็นสินค้าที่ดูดีมากเทียบกับราคาที่ถูกมาก จัดส่งใช้เวลาไม่มาก บรรจุภัณฑ์เยี่ยม ไม่มีเสียหาย ใช้งานง่าย แนะนำซื้อเป็นของขวัญของรางวัลได้เลยครับผม

03/Feb/2022

เนื้อสัมผัส:- ประสิทธิภาพ:ใช้งานได้ดี คุณภาพของสินค้าดี วัสดีคุณภาพดี ชอบที่เปลี่ยนโทนสีไฟได้ ความคุ้มค่าดี ความรวดเร็วในการจัดส่งดี แม้ส่งจากจีนก็ถือว่ารอไม่นาน ไม่ใส่กล่องแต่ก็แพ็คสินค้าแน่นหนา ไม่เสียหาย การให้บริการจากร้านค้าดี ส่งสินค้าถูกต้อง การให้บริการจากบริษัทขนส่งดี

02/Apr/2022

ประสิทธิภาพ:ดี เนื้อสัมผัส:โอเค คาดหวังว่าแสงจะสว่างกว่านี้ แต่ลองส่องดูจริงๆก็ไม่ค่อยสว่างเท่าไร ต้องเอาตัวโคมไฟช่วยอีกแรง ถ้าแต่งหน้าในช่วงกลางคืนนะ คาดหวังว่าแสงจะสว่างกว่านี้ แต่ลองส่องดูจริงๆก็ไม่ค่อยสว่างเท่าไร ต้องเอาตัวโคมไฟช่วยอีกแรง ถ้าแต่งหน้าในช่วงกลางคืนนะ อีกอย่างส่งช้ามากกกก รอเกือบเดือนอ่ะ

08/Mar/2022

ประสิทธิภาพ:ดีมาก เนื้อสัมผัส:Case : ABS แพ็คมาดีมากกกกกค่ะ บั๊บเบิ้ลหนามากกก ราคาถูกกว่าร้านไนไทย แต่ต้องรอนิดหน่อยนะคะ ส่งจากจีน เป็นรุ่นใหม่ล่าสุด ไฟปรับได้ 3 สีนะคะ ความสว่างปรับได้โดยการกดค้างไว้ ชอบมากๆค่ะ บานใหญ่ แต่ไม่หนัก พกไปแต่งหน้าเวลาเดินทางสะดวกเลยค่ะ แนะนำมากๆเลยค่ะ

06/Feb/2022

ประสิทธิภาพ:ใช้ดีราคาถูก เนื้อสัมผัส:ดูดีพรีเมียม ส่งนานไปนิด เหมาะสำหรับคนไม่รีบ แต่ร้านนี้ถูกที่สุดตั้งแต่ดูมา มีไห 3 สีเลยนะ ใช้ง่าย แต่ขาตั้งมันไม่ล็อคเวลาตั้งมันชอบเลื่อนหงายหลังตลอด้ลย ทำไงให้มันตั้ฃในระดับที่เราต้องการได้

01/Feb/2022

เนื้อสัมผัส:เรียบหรู ประสิทธิภาพ:ก็ดี ขาตั้ง บางไปนิดนึง ❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️ Would buy again ส่งนานนิดนึงแต่คุ้มค่าราคา

24/Jan/2022

ประสิทธิภาพ:ต้องชมร้านค้าว่า pack สินค้ามาดีมาก ใช้ bubble อย่างดี แม้ส่งมาจาก ตปท.สินค้า หรือกล่องก็ไม่มีรอยบุบ สินค้าใช้ได้ดี ไฟกดติดง่าย ราคาไม่แพงด้วย แนะนำร้านนี้เลย

08/Jul/2022

โอเคเลยค่ะ แสงปรับสีได้ ปรับความสว่างได้ มีสายชาร์ตมาให้ ข้อเสียอย่างเดียวสำหรับเราคือ ปรับองศาเวลาตั้งไม่ได้

21/Jun/2022

แพคมาดีมาก สินค้ามาสมบูรณ์ เรียบร้อย ใช้งานได้ปกติ เยี่ยม

29/Apr/2022

ประสิทธิภาพ:ดีเยี่ยม เนื้อสัมผัส:ดี ตรวจสอบความเรียบร้อยสินค้าครบตรงตามสั่งครับ ห่อมาดีมากกันกระแทกสุดๆ สินค้าไม่ได้รับความเสียหาย โอกาสหน้าใช้บริการอีกครับ

26/Apr/2022

ของส่งมาจากจีน เลยได้รับช้ามากกก เกือบ1เดือน เหมาะสำหรับคนไม่ได้รีบใช้ แต่แพคของมาดีมากกๆ กันกระแทกหนาเลย ไม่มีอะไรเสียหาย คุณภาพดี

04/Apr/2022

สินค้าดีๆ ราคาประหยัด ส่งฟรี ต้องที่ ช้อปปี้ ช้อปเลยที่ช้อปปี้ ช้อปเลยมีเก็บเงินปลายทาง แถมตอนนี้ช้อปปี้ยังมีให้ซื้อก่อนจ่ายทีหลัง เพิ่มภาระหนี้มาอีก ขอบใจจริงๆนะคะช้อปปี้ที่ทำให้หนูเป็นหนี้

22/Mar/2022

ประสิทธิภาพ:สว่างแต่งหน้าสบาย ได้รับสินค้าตามที่ลงขาย สินค้า​ครบตามจำนวน แบบสินค้าตรงตามที่ลงขาย ถูกใจสินค้ามากๆเลยคะ จะกลับมาซื้อใหม่นะคะ ร้านค้าจัดส่งสินค้าไว ได้ใช้งานทันทีตามต้องการใช้งาน

26/Feb/2022

เนื้อสัมผัส:ดี สั่งรอบ 2 รอบแรกมีคนเห็นว่าน่าใช้เลยให้ไป 😅 ใช้ดีค่ะ ชาร์จง่าย ส่องใกล้ๆสว่างดีเห็นรายละเอียดทุกรูขุมบนหน้า 💙💙💙💙💙💙💙💙💙💙💙💙💙💙💙💙💙💙💙💙💙💙💙💙💙💙💙💙💙💙💙💙💙💙💙💙

13/Feb/2022

ประสิทธิภาพ:คุ้มราคา เนื้อสัมผัส:ดี คุ้มราคาแค่ร้อยกว่าบาท หน้ากระจกบานใหญ่ดี 🤍 น่าจะสั่งเพิ่มอีก 1 คุณยายเห็นแล้วอยากได้บ้าง 😅 คุ้มราคาแค่ร้อยกว่าบาท หน้ากระจกบานใหญ่ดี 🤍 น่าจะสั่งเพิ่มอีก 1 คุณยายเห็นแล้วอยากได้บ้าง 😅 คุ้มราคาแค่ร้อยกว่าบาท หน้ากระจกบานใหญ่ดี 🤍 น่าจะสั่งเพิ่มอีก 1 คุณยายเห็นแล้วอยากได้บ้าง 😅

01/Apr/2022

กระจกมาถึงปลอดภัย ราคาถูกมากๆๆใช้งานได้ดีขอหัก1ดาวเพราะว่าการจัดส่งค่อนข้างช้า ซื้อวันที่16มีนาได้รับ1เมษา

18/Mar/2022

ประสิทธิภาพ:ดีเยี่ยม สินค้าครบถ้วนไม่มีแตกหักเรียบร้อยดีค่ะแต่ก็ใช้เวลาหน่อยเพราะว่าของมาจากจีนแต่โดยรวมรักของคือแบบดีเลยนะคะเมื่อเทียบกับราคาถือว่าคุ้มค่ามากเลยค่ะแล้วไฟก็สว่างมากด้วย

03/Feb/2022

สินค้าคุณภาพดีสมราคาค่ะ ไฟเปิดได้3แบบ สว่างดี รูปร่างมินิมอลน่ารักๆ นำ้หนักเบา รอนานหน่อย แต่แพ็คมาดีค่ะ ไม่แต่ แต่กล่องเหมือนโดนเปิดอาจจะเช็คของก่อนส่งคับ รวมดีค่ะ

12/Feb/2022

สั่งสินค้า 28/1 ได้รับสินค้า 12/2 ใช้เวลาไม่นานมากเพราะส่งจากตปท การแพ็คสินค้าของร้านดีมาก แน่นหนาดี สินค้าใช้งานได้ดี ไฟเปลี่ยนได้ 3 เฉดสี

16/Feb/2022

คุณภาพสินค้าดีมากกกกกกกกกกกกกกกก ความคุ้มค่าดีมากกกกกกกกกกหกก ความรวดเร็วในการจัดส่งดีมากกกกกกกกกกกกกกกกกกกก

21/Feb/2022

แพ็คดี ห่อมา ดีมาก ดูดี ใช้ได้ ถูกต้อง ตามปก ตามสั่ง ดีมาก ยอดเยี่ยม แพ็คดี ห่อมา ดีมาก ดูดี ใช้ได้ ถูกต้อง ตามปก ตามสั่ง

12/Jan/2022

เนื้อสัมผัส:ขนาดพอดี พกพาง่าย สินค้าคุณภาพโอเค สินค้าราคาไม่แพง ของในพัสดุได้ครบถ้วนสมบูรณ์ การจัดส่งพัสดุรวดเร็ว พนักงานบริการขนส่งดีเยี่ยม

31/Jan/2022

ประสิทธิภาพ:ดี ดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดี

03/May/2022

รอนานมากเเต่ไม่ใช่ของรีบด่วนรอได้ค่ะ ร้านเเจ้งให้ทราบอยู่เเล้วว่าต้องรอ เข้าใจได้ พอของส่งถึงบ้านดีใจชอบมาก กระจกบานใหญ่ได้ใจ ไฟชัดเจน ของตรงปกสวยมากคุ้มค่าที่รอคอย พกพาสะดวก อุดหนุนสินค้าอื่นอีกเเน่นอนค่ะ ถ้าเสียก็จะอุดหนุนสินค้าร้านนี้ที่เดิมเเน่นอนค่ะ

28/Feb/2022

ประสิทธิภาพ:ดั Hbd 🥳 and you are going for help with your birthday 🎂 worow and she worowor your next job and you have to do it in the morning or at least

29/May/2022

ออเดอร์ 11-4-65 ส่งของ 12-4-65 ได้รับของ 30-4-65 ส่งจาก ตปท. รอของเกือบๆ 20 วัน เหมาะกับคนไม่รีบ ร้านส่งของไว อีกทั้งแพ็คของมาดี ดีแบบดีมากๆ ไม่เสียหายเลย คุ้มค่ากับราคา 236 บาทรวมส่ง คุณภาพสินค้าก็ดีไม่แพ้ราคาเลย เปลี่ยนไฟได้ 3 สี มันดีมาก 🤍🧡💛

26/Mar/2022

ประสิทธิภาพ:สินค้าดีมาก​น่าใช้ ราคาไม่แพง​ เนื้อสัมผัส:ดูดีมีราคา ส่งสินค้านานหน่อยจากต่างประเทศ​ แพค​สินค้า​มา​เรียบร้อย​ดีมาก​ๆๆๆๆมีกันกระแทกมาอย่างดี​แน่นหนา

19/May/2022

ประสิทธิภาพ:Great!!! Quite good!! But how do I know when it's fully charged???

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม