• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง
เฟืองพลาสติก-เครื่องเตรียมอาหาร บด หั่น สับ ซอย MR-1268, MR-1269
สินค้า
[แท้พร้อมส่ง] อะไหล่เครื่องปั่น mara เฟือง สายพาน สวิตเครื่องปั่น ใช้กับ มาร่า mara/ starwell/ wongdecอะไหล่แท้จากโรงงานมาร่าโดยตรง
สินค้าแข็งแรงทนทานตามคุณภาพมาร่า
ทางร้านจัดส่งแต่ของใหม่ และของแท้แน่นอน

สินค้าใช้ได้กับรุ่น
1.เครื่องบดหั่นสับซอย MARA รุ่น MR-1268 , 12692

เครื่องบดหั่นสับ #เครื่องใช้ไฟฟ้าในครัว #อะไหล่มาร่า #อะไหล่เครื่องปั่นมาร่า #เครื่องปั่น mara
#เครื่องเตรียมอาหาร mara #wongdec #starwell #mara #มาร่า #เครื่องปั่น #เครื่องเตรียมอาหาร #เครื่องบดสับ

สินค้าในร้านพร้อมส่งทุกชิ้นครับ
- หากชำระเงินก่อน 17:00น. จะจัดส่งก่อน 18:00น.
- หากชำระเงินหลัง 17:00น. จะจัดส่งให้ก่อน 12:00น. ของวันถัดไป
---หากมีข้อสงสัย สามารถสอบถามได้เลยครับ---
++มีบริการเก็บเงินปลายทางครับ++

กระบวนการสั่งซื้อสินค้าหลายอย่าง
1. กดตัวเลือกสีและขนาด (ทีละชิ้น)
2. กดปุ่ม "หยิบใส่รถเข็น"
3. ทำซ้ำขั้นตอนที่ 1 และ 2
4. ค้นหา "รถเข็นของฉัน" เลือกสินค้าทั้งหมดเข้าด้วยกัน คลิกเพื่อชำระ

เกี่ยวกับเว็บไซต์ช้อปปิ้งออนไลน์ของเรา
ยินดีต้อนรับสู่ เว็บร้านช้อปปิ้งออนไลน์ เราคือหนึ่งในห้างสรรพสินค้าอุปโภค และบริโภคออนไลน์ ที่มีสินค้า ให้เลือกช้อปมากกว่า 200,000 รายการ เสมือนว่าคุณมาซื้อสินค้าที่ห้างสรรพสินค้า ด้วยตนเอง

เว็บไซต์ช้อปปิ้งออนไลน์ของเรา จะช่วยแนะนำผลิตภัณฑ์ รีวิวสินค้า และนำเสนอผลิตภัณฑ์ให้ลูกค้าและผู้สนใจ เพื่อเป็นตัวเลือก อีกหนึ่งช่องทางในการจับจ่ายสินค้าจากเว็บไซต์ช้อปปิ้งหลัก ซึ่งจะทำให้สะดวกและง่ายตั้งแต่การเลือกจับจ่ายสินค้า ที่มีจำนวนมากกว่า 200,000 รายการ ครบครันสำหรับการใช้ภายในบ้าน ดังนั้นผู้ซื้อสามารถได้รับสิทธิต่าง ๆ ที่ทางเว็บช้อปปิ้งออนไลน์จัดโปรโมชั่นขึ้น กิ๊ฟท์เว้าเชอร์ส่วนลดต่าง ๆ เช่นเดียวกับที่ทำการซื้อผลิตภัณฑ์ ตามห้างสรรพสินค้า พร้อมบริการสุดพิเศษอื่นๆ ได้แก่ บริการส่งสินค้าฟรีถึงบ้าน หรือบริการชำระเงินพร้อมรับสินค้าปลายทาง(พกง.)

ช้อปปิ้งได้สะดวกสบายจากไม่ว่าจะอยู่ที่ไหน
เพียงคุณมีคอมพิวเตอร์ แท็บเล็ต หรือโทรศัพท์มือถือ ก็สามารถช้อปปิ้งสินค้า ที่ร้านช้อปปิ้งออนไลน์ของเรา ได้จากทุกที่ ไม่ว่าจะเวลาใด เรามีระบบบริการจัดส่งสินค้าที่ด่วนจี๋และไว้วางใจได้ ผลิตภัณฑ์ จะส่งตรงถึงบ้านคุณภายใน 2-3 วันทำการ หากเป็นเขตกรุงเทพฯ-ปริมณฑล หรือบางครั้งอาจจะใช้เวลาเพียง 1-2 วัน แต่ถ้าเป็นต่างจังหวัด หรือ พื้นที่ที่อยู่ห่างไกล ยากจะเข้าถึงอาจจะใช้เวลา 3-7 วันทำการค่ะ

ร้านช้อปปิ้งออนไลน์ของเรา ช่วยคุณประหยัดเวลา สะดวกสบายกว่ามากมาย อย่างแน่นอน

ระบบการจ่ายเงินที่ให้คุณมั่นใจ ทุกการจ่ายเงิน ปลอดภัย 100%
เว็บไซต์ช้อปปิ้งออนไลน์ของเราห่วงใยถึงความปลอดภัยของระบบการชำระเงิน เราจึงมีวิธีการจ่ายเงินที่หลากหลายให้ผู้สนใจได้เลือก ตั้งแต่การจ่ายเงินด้วยเงินสดเมื่อได้รับสินค้าเท่านั้น หรือที่เรียกว่า ระบบชำระเงินพร้อมรับสินค้าปลายทาง(พกง.) นอกจากนี้ เว็บร้านช้อปปิ้งออนไลน์ของเรา ยังมีระบบการชำระผ่านบัตรเครดิตออนไลน์ ที่มีระบบรักษาความปลอดภัยในการป้องกันไม่ให้มีการเปิดเผยหรือใช้งานข้อมูลบัตรเครดิตโดยไม่ได้รับอนุญาต เพื่อปกป้องข้อมูลส่วนบุคคลของคุณให้เป็นความลับ ตามมาตรฐานสากลในการรักษาความปลอดภัยบนเว็บระดับสูงสุดที่มีในปัจจุบัน ให้คุณมั่นใจทุกการจ่ายเงินจะปลอดภัย 100%

สินค้าคุณภาพ
เว็บร้านช้อปปิ้งออนไลน์ของเรา การันตีคุณภาพผลิตภัณฑ์ที่นำส่ง เป็นสินค้าที่ไม่หมดอายุ เป็นสินค้าจากผู้ผลิต ของแท้ 100% ไม่เสียหาย หากไม่พอใจในคุณภาพผลิตภัณฑ์* สามารถเปลี่่ยน-คืนสินค้าได้ ภายใน 14 วัน

ฝ่ายบริการลูกค้า
หากท่านมีคำถามหรือข้อเสนอแนะใด ๆ โปรดติดต่อฝ่ายบริการลูกค้าของเว็บไซต์ช้อปปิ้งออนไลน์หลักของเรา ได้ ↪ โดยคลิกที่นี่ได้เลยค่ะ ↩

 

imgge-fa9abf8caccf7e8335f653bfcb672d24

ความคิดเห็นของลูกค้า

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม
Cuisinart เครื่องเตรียมอาหาร FP1300SU
15%
Cuisinart(คริสชินาร์ต)

Cuisinart เครื่องเตรียมอาหาร FP1300SU

฿18615 ฿21900