• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

 ★★★ อย่าพลาด กับการซื้อสินค้าสินค้า  ในราคาสุดถูก!! 

ขอขอบคุณที่แวะมาดูรายละเอียดสินค้า เราหวังว่าคุณได้รับรู้ข้อมูลที่มีประโยชน์เกี่ยวกับสินค้า และคำแนะนำดี ๆ กลับไปนะคะ ขอบคุณมากค่ะ

วิธีอันชาญฉลาด ในการทำรายการซื้อสินค้าออนไลน์อย่างปลอดภัย กับเว็บช้อปปิ้งออนไลน์ที่มีอยู่บนอินเตอร์เน็ต

คุณอาจตั้งข้อสงสัยว่า การทำรายการซื้อสินค้าออนไลน์่ปลอดภัยมากน้อยแค่ไหน และจะไว้ใจได้แค่ไหนที่จะซื้อสินค้าออนไลน์:

⏩ วิธีการดูแลรักษาความปลอดภัยของเว็บร้านค้าเว็บช้อปปิ้งออนไลน์ เป็นอย่างไร
⏩ ร้านออนไลน์เหล่านี้มีชื่อเสียงเป็นที่รู้จักหรือไม่?
⏩ จะทราบและเชื่อใจได้อย่างไรว่าการเข้าสู่หน้าเว็บไซต์ออนไลน์จะปลอดภัยหรือไม่?
⏩ มีระบบการตีกลับหรือไม่?
⏩ แล้วจะรู้ได้อย่างไร ว่าผลิตภัณฑ์ที่กำลังจะช้อป เป็นของจริงเชื่อถือได้

 

 

ความคิดเห็นของลูกค้า

18/Sep/2022

การออกแบบ:สีสวย น้ำหนักเบา คุณภาพ:แข็งแรงดี สินค้าสวยน้ำหนักเบา เหมาะกับการพกพาไปแคมปิ้ง คุ้มค่ากับราคา ใครที่ชอบตกแบบนี้ที่เป็นไม้แต่อยากลองแบบที่น้ำหนักเบาที่เป็นอลูมิเนียมแนะนำค่ะ สินค้าสวยน้ำหนักเบา เหมาะกับการพกพาไปแคมปิ้ง คุ้มค่ากับราคา ใครที่ชอบตกแบบนี้ที่เป็นไม้แต่อยากลองแบบที่น้ำหนักเบาที่เป็นอลูมิเนียมแนะนำค่ะ👍👍👍👍❤️❤️❤️❤️❤️😊😊😊🥰😊

24/Dec/2022

สินค้าโอเคครับ เป็นงานอลูมิเนียม ทั้งพื้นและขา น้ำหนักเบากว่าไม้ รับ​น้ำหนักได้ประมาณนึง​ไม่แนะนำวางของหนักตรง​กลาง​โต๊ะ​ ราคาแพงกว่าร้านอื่น แต่ที่ตัดสินใจซื้อ เพราะลวดลายของไม้ชัดเจนและสวยงามกว่าร้านอื่น ขนส่งจัดส่งรวดเร็ว

09/Nov/2022

การออกแบบ:ดี คุณภาพ:ดี ได้รับของแล้ว ตรงตามที่สั่ง ทางร้านแพคแน่นหนาดี จัดส่งไว ขนส่งมีการโทรแจ้งก่อนเข้าส่งของที่บ้าน สินค้าและราคามีความเหมาะสม สวยงาม โดยรวมให่ 5 ดาว

05/Oct/2022

การออกแบบ:สวย คุณภาพ:ดี สีสวย ถูกใจ แต่ตัวโต๊ะ​ไม่มี ตัวยึดโต๊ะ​ตามที่รีวิวในรูปภาพ ประกอบง่าย ไม่เสียเวลา สีสวยตรงใจ

04/Nov/2022

การออกแบบ:สวย คุณภาพ:ดี ส่งไวมากเลยค่ะ ร้านค้าก็บริการดี เราขอให้ห่อมาอย่างดี ทางร้านจัดการห่อมาดีเลย สินค้าไม่มีเสียหายค่ะ น้ำหนักเบาเหมาะกับการไปแคมป์ปิ้งมากๆ แนะนำร้านนี้ค่ะ

14/Mar/2023

ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วค่ะ ร้านค้าส่งรวดเร็ว สินค้าตรงปก ไม่มีชำรุดเสียหาย วัสดุเป็นอลูมีเนียม เบา ไม่หนัก ตอบโจทย์เราตรงนี่

27/Dec/2022

การออกแบบ:ดี คุณภาพ:แข็งแรงดี แข็งแรงดี สีสวยมาก ตรงตามสเปค ตามปก ส่งไวมากเลย 2 วันถึงแบ้ว ตอนแรกนึกว่าจะไม่ทันปีใหม่ ตอนนี้ได้มาแบ้วสมใจอยาก ถ้าจะใช้สั่งร้านนี้อีกรอบแน่นอน

13/Nov/2022

ส่งไวมาก แพ็คสินค้าอย่างดี โต๊ะสวยมาก ดูแข็งแรง แนะนำร้านนี้เลยครับ

21/Sep/2022

คุณภาพ:ดี น้ำหนักสินค้าเบา พกพาสะดวก คุณภาพสินค้าดี จัดส่งเรียบร้อยและรวดเร็ว สีไม้ สวยงามพร้อมกับกระเป๋าใส่ สินค้าตรงปก แข็งแรงทนทานรับน้ำหนักได้ ดี ไว้วันหลังอุดหนุนใหม่

30/Nov/2022

คุณภาพ:อยากได้สีไม้ แต่จะซื้อไม้จริงก็กลัวเรื่องการดูแลรักษา หามาหลายร้าน จนมาเจอร้านนี้ ตอบโจทย์มากๆ ค่ะ การออกแบบ:สวย ตรงปก น้ำหนักเบา ร้านน่ารักมากๆ ค่ะ กดสั่งของไป จิงๆ สินค้าตัวนี้หมดอยู่ ซึ่งเราใช้โค้ดลดไปเยอะมาก ก็ไม่อยากยกเลิกออร์เดอร์ จิงๆร้านจะไม่สนใจก็ได้,, แต่ร้านก็พยายามช่วย โดยการส่งของอย่างอื่นมาให้ก่อน ฟรี เพื่อไม่ให้คำสั่งซื้อยกเลิก แล้วโต๊ะที่สั่ง จะส่งมาให้อีกครั้ง พอของเข้ามาเพิ่ม ร้านก็รีบจัดส่งให้ทันทีเลยค่ะ ขอบคุณมากๆ เลยนะคะ

22/Dec/2022

การออกแบบ:ดี คุณภาพ:ดี จัดส่งสินค้าได้อย่างรวดเร็ว สินค้าดีคุ้มค่ากับราคา แพคมาดี ดีงามคุ้มค่าแก่การสั่งและสั่งเพิ่ม สรุปคือดีแหละนะ ดีแหละ สั่งได้สั่งไปเลยจ้าาาาาา

08/Oct/2022

คุณภาพ:คุณภาพดี สินค้าคุณภาพดี กางง่าย สีถูกใจ ที่เลือกใช่เพราะเป็นอลูมิเนียมรักษาง่ายกว่างานไม้และสวยไม่แพ้งานไม้แท้ค่ะ แนะนำเลย

06/Nov/2022

คุณภาพดี แพ๊คมาดี มีถุงใส่มาให้ด้วย วัสดุไม้ใช่ไม้ ได้ฟิลลิ่งอีกแบบ อาจจะไม่ต้องดูแลมากเท่าไม้ และน้ำหนักไม่เท่าไม้ ดอาไปใช้งานลุยได้ ไม่น่าห่วง

08/Aug/2022

น้ำหนักเบา ประกอบง่าย ใช้งานได้ดี เลือกซื้อร้านนี้เพราะเป็นอลูมิเนียมไม่ต้องห่วงเรื่องความชื้น รา เวลากางเต๊นท์จะเปียก อากาศชื้น ฝนตก ถ้าใช้แบบเป็นไม้น่าจะมีบวม รา เขรอะ เช็ดยาก

24/Dec/2022

คุณภาพ:ยอดเยี่ยม น้ำหนักเบา ประกอบง่าย สวยตรงปก สนับสนุนร้านนี้ แพคได้ดีมากไม่มีรอยสรุปแล้ว สมราคา

16/Jan/2023

โต๊ะน้ำหนักพอดี ไม่หนัก ไม่เบา ลายไม้สวย สีสวย ประกอบง่าย มีกระเป๋าจัดเก็บ เหมาะสำหรับพกพา จัดส่งไว แนะนำสำหรับคนอยากได้แบบไม้แต่ไม่อยากดูแลมาก

06/Nov/2022

ดีเลยเฟี้ยวๆๆๆ 120 ใหญ่ไปสำหรับ2 คนแต่ก็เก็บสะดวกง่ายดี ไม่เกะกะ รวมๆเฟี้ยว

12/Nov/2022

การออกแบบ:สวยงาม คุณภาพ:ดี หมดปัญหาเรื่องพื้นไม้เปนรา เพราะทำจากอลูมิเนียมพิมลายไม้ ตอนแรกจะซื้อเปนแบบไม้ แต่เวลาเราไปแคมปิ้งจริงๆ เจอทั้งหยดน้ำ น้ำแข็ง ฝน ต่างๆไม้จะขึ้นรา หรือผุกร่อน ตัดสินใจซื้อเปนอลูมิเนียมพิมลายไม้ เบามาก แข็งแรง ไม่ขึ้นราด้วย สุดยอด

01/Nov/2022

คุณภาพ:ดีแข็งแรง การออกแบบ:ดี

27/Sep/2022

สวยคับ ที่สำคัญไม่ใช่ไม้เเท้ไม่ต้องกลัวเรื่องความชื้นเลยคับ

09/Jul/2023

สินค้าสวยงานดี จับดูไม่คม ไม่บาดมือ ลายไม้สวยเหมือนจริง ราคาดูสูงกว่าสินค้าร้านอื่น แต่ดูสินค้าจริงและ รีวิวแล้ว พึงพอใจมากค่ะ กระเป๋าที่ให้มามีช่องใส่ขากับพื้นโต๊ะแยกกัน ส่งไวมาก ค่ะ ดี

13/Dec/2022

การออกแบบ:ดีมากกกก คุณภาพ:ดีมากกกกก สั่งมาไว้ใช้ออกแคมป์ แต่กางในบ้านก็เหมาะมากเหมือนกัน วัสดุดี เบา ใช้งานง่ายมากๆ

30/Nov/2022

คุณภาพ:ดี การออกแบบ:สวย สวยค่ะ จัดส่งไว คุณภาพสินค้าดีมาก คุ้มสุดๆ

19/Oct/2022

ไม่เห็นมี ยี่ห้อ แต่สีสวนนะ แต่ดูไม่ค่อยแข็งแรงเท่าไหร่ ส่งไว 2 วันถึง

13/Nov/2022

คุณภาพดีใช้ได้สมราคา

17/Oct/2022

งานดี น้ำหนักไม่หนักมากมีกระเป๋าแถม ราคานี้ถือว่าคุ้ม สายแคมป์จัดเลยค่ะ ไม่ต้องมากัวลว่าไม่จะขึ้นรา เป็นอลูมิเนียมลายไม้

10/Nov/2022

การจัดส่งรวดเร็ว คุณภาพของสินค้าคงทนแข็งแรงรับน้ำหนักได้เยอะ เหมาะกับลูกค้าที่มีน้ำหนักเยอะๆ น่าประทับใจ

12/Nov/2022

คุณภาพ:แข็งแรง การออกแบบ:สวยงาม ได้รับสินค้าครบถ้วนเรียบร้อยตรงตามที่สั่ง สวย แข็งแรงทนทานราคาถูก ของมาเร็ว ซื้อ3ตัวแล้วค่ะ

05/Nov/2022

ก็สมราคา แต่กระเป๋าที่ให้มาใช่ไม่ได้เลย บอบบางมาก หูจับ จับข้างไหนก็หลุด เหมือนไม่ได้เย็บมา ซิปกระเป๋าก็หัก สรุปเสียตังเปลี่ยนซิป เย็บกระเป๋า แต่ตัวเก้าอี้ โอเคมาก แข็งแรงดีครับ ขอหัก1ดาวเพราะกระเป๋าใส่ นะครับ

09/Nov/2022

การออกแบบ:สวยงาม คุณภาพ:แข็งแรงดี แต่ต้องดูตอนใช้งานจริง

Add a review

New Arrivals

Rhm Co-1100 Soundbar ลำโพงบูทูธ.
www.lazada.co.th
Rhm Co-1300 Soundbar.
www.lazada.co.th

Rhm Co-1300 Soundbar.

฿3490.00 ฿3540
ดูเพิ่มเติม