• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

ต้องการจะออเดอร์ เพราะตอนนี้การช้อปปิ้งออนไลน์ ไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไป ไม่ว่าจะเป็นสินค้ารูปแบบไหน เลือกซื้อกับระบบร้านค้าออนไลน์เราสิคะ ไม่ต้องเบื่อกับปัญหาราคาสินค้าราคาสูงไม่ต้องเจอกับการเลือกซื้อสินค้าผ่านห้างสรรพสินค้าที่วุ่นวาย อย่างเดิม ๆ อีกต่อไป เพราะคุณสามารถเซฟเงินที่เหลือ จากการทำรายการสั่งซื้อ ผ่านระบบร้านค้าออนไลน์ของเราไว้ได้และถือเป็นการประหยัดทางอ้อมเลยค่ะ.

เวลาเลือกซื้อสินค้าที่ห้างสรรพสินค้ากว่าจะได้ส่วนลดต้องรอโปรโมชั่นลดราคา ต่อราคาก็ไม่ง่าย แต่ถ้าซื้อสินค้าของร้านเรา นอกจากจะไม่ต้องต่อแล้วยังได้รับส่วนลดอีกด้วยไม่ต้องรอการลดราคาแบบในห้างให้น่ารำคาญซึ่งนาน ๆ จึงจะมีสักที ส่วนราคานั้นก็ประหยัดกว่าในห้างสรรพสินค้าและคุ้มค่ากว่าอยู่เห็น ๆ ซึ่งหากไม่เชื่อใจคุณสามารถเช็คราคาสินค้าได้เลย สินค้าของเว็บร้านค้าเรานั้น เป็นสินค้าที่ส่งตรงจากเว็บไซต์ร้านค้าออนไลน์ชั้นนำของเมืองไทย และมีสินค้ามากมายหลากหลายอย่างจัดจำหน่าย สำหรับคุณลูกค้าที่อยากได้ ไม่ใช่เรื่องยุ่งยากอีกต่อไป ระบบร้านค้าออนไลน์ของเรานั้นพร้อมให้บริการท่านลูกค้าเพียงแค่คลิกเลือกผลิตภัณฑ์ที่ต้องการ ระบบจะนำท่านไปยังหน้าร้านค้าออนไลน์ของเราทันที ทางร้านค้ามีบริการนำส่งสินค้าส่งตรงถึงบ้านคุณ รอรับสินค้าได้ทันที ง่ายสุด ๆเลยใช่มั้ยคะ

 

 

ความคิดเห็นของลูกค้า

25/Mar/2023

รอสินค้าไม่นานมากค่ะ แพคสินค้ามาดีค่ะ ตำหนินิดหน่อย มีคู่มือวิธีประกอบมาให้นะคะ ประกอบเองได้ไม่ยากค่ะ ส่วนตัวว่างานเนี้ยบกว่าอีกร้านค่ะ รับน้ำหนักได้ในระดับนึงค่ะ มีความโยกเยกเวลาจะวางของ

30/Aug/2023

ชั้นวางของ4ชั้นอันนี้แจ่มมากเลยค่ะ ถูกใจสุดสุด ประกอบง่ายมากค่ะ แค่ดูรูปก็ประกอบเองได้เลยสบายสบาย 😃👍 ราคาคุ้มค่ามากกกเราซื้อตอนช้อปปี้แจกโค้ดลด50%ยิ่งคุ้มไปอีก เริ่ดเกินราคา ทางร้านให้บริการดีค่ะ จัดส่งรวดเร็วมาก สินค้าไม่เสียหายเลยค่ะ ประกอบเสร็จใช้งานได้เลยไม่โยกเยก แจ่มมาก 😊👍✨️

26/Oct/2023

คุณภาพ:ดี การออกแบบ:ดี สินค้าตรงปก สวยงาม ส่งช้ามาดี ทันใช้งาน สินค้าดีมีคุณภาพงานละเอียด ดีทั้งข้างนอก และข้างในก็แน่นหนาปิดสนิท ซื้อหลายครั้งแล้ว ได้รับสินค้าถูกต้องตรงตามที่สั่ง ตรงปก สวยงาม ส่งรวดเร็ว ยังทันใช้งาน สินค้าดีมีคุณภาพ วัสดุดี  บริการดี ส่งดี ราคาโอเค ครั้งหน้ามาซื้ออีกค่ะ

13/Aug/2023

การออกแบบ:ดี คุณภาพตามราคา การประกอบไม่ยาก มีคูามือ อุปกรณ์มาพร้อม คุณภาพ:5/10 สินค้ามา สองชิ้น บรรจุกล่อง 1ชิ้นสีดำ ส่วนสีขาวห่อบับเบิลดำมา มัดรวมกัน ชั้นสีขาวเหมือนของใหม่แต่ เก่าเก็บ มีตำหนิเยอะมาก สนิม รอยถลอก (สีดำในกล่องสภาพปกติดี) ควรตรวจสอบสินค้า ให้มีคุณภาพตรงตามราคา มีตำหนิไม่ควรส่งมาให้ เสียเวลาเคลมเปลี่ยร เสีย และแจ้งผู้ซื้อถึงข้อจำกัด เช่นไม่มีกล่อง

27/Apr/2023

คุณภาพ:สมราคา สำหรับ5ชั้น การออกแบบ:เรียบ จัดส่งรวดเร็ว กล่องเป็นรอย ค่อยข้างบุบ แต่ไม่มีผลต่อของข้างใน ตัวโครง มีเบี้ยวๆ ทำให้เวลาต่อกัน ยากนิดหน่อย ดีที่ไม่เบี้ยวจนใส่ไม่ได้ ตัวชั้นวางแต่ละชั้น จะมีลักษณะเป็นคลื่นๆนะ เผื่อใครใช้ตัดสินใจในการซื้อ มันไม่ได้เรียบเป๊ะๆ จะเด้งๆได้ แต่คิดว่าไม่มีผลต่อการวางของ แต่ไม่ยากค่ะ แบบไม่รีบ ใช้เวลาประมาณ40นาที อ่านขั้นตอนไป ฟังเพลงไป ต่อไป อ่า เสร็จแล้วค่ะ ด้วยเงินที่เสียไป อยากให้งานออกมาเนี๊ยบกว่านี้สักนิด ตรงโครงหลักอ่ะค่ะ ถ้ามันเบี้ยวกว่านี้ อาจต่อไม่ได้ค่ะ

03/Feb/2023

การออกแบบ:สวย มินิมอลมาก คุณภาพ:วางของเสร็จแล้วชั้นโยกเยกหน่อย วางของหนักๆไม่ได้ ประกอบยากหน่อย ประกอบครั้งแรกขาไม่เท่ากัน เลยแกะออกใหม่ เริ่มประกอบจากฐานชั้นล่างสุดก่อน สุดท้ายก็วางได้

04/Aug/2023

การออกแบบ:8 คะเเนน คุณภาพ:7 คะเเนน สินค้าจัดส่งปกติ เป็นเหล็กกล่องพับเเบบบาง มีลอยถลอกของสีบ้าง ดูโยกเยกโครงเครงนิดนึง เเต่ถ้าเทียบราคากับคุณภาพเเล้วก็โอเคดีระดับปานกลาง วางหนังสือวางตุ๊กตาของใช้ทั่วไปคงได้เเหละได้มา 2 ชิ้น ไม่ถึง 700 ก็คุ้มอยู่ครับ

18/Oct/2022

สินค้าตรงปกนะคะ จัดส่งสินค้ารวดเร็วดีค่ะ แต่เราเพิ่งว่างรีวิวให้อ่าค่ะ ร้านค้าให้ข้อมูลชัดเจนดี ไม่มีปันหาค่ะ

16/Sep/2023

สินค้าจัดส่งมาดีไม่มีความเสียหาย ร้านให้บริการดีค่ะสั่งซื้อซ้ำหลายรอบแล้วไม่มีผิดหวังเลยยย ประทับใจมากๆค่ะ

01/Oct/2022

การออกแบบ:ดี คุณภาพ:ดี ส่งเร็ว ราคาถูกกว่าที่ขายแถวนี้ ชั้นวางเป็นตะแกรง อาจจะถูกกว่าไม้ ขอบตะแกรงขั้นวางมีรอยบุบนิดหน่อย ส่งเร็วใช้ได้ สินค้าหนัก ค่าส่งแพงหน่อย แต่ใช้โค๊ดส่วนลดก็ลดไปนิดหน่อย ยังไม่ได้ประกอบ คู่มือไม่ชัดเจน ถ่ายเอกสารมาแบบไม่ชัด ไม่รู้ว่าจะใช้เวลาประกอบนานรึเปล่า พนักงานโทรแจ้งก่อนส่งของ

19/Oct/2022

การออกแบบ:ดี คุณภาพ:พอใช้ สินค้าจัดส่งรวดเร็วดี แต่ตัวนินค้ามีสนิมขึ้นบางจุด วัสดุบอบบาง การเคลือบสีบางมาก ดูไม่แข็งแรงเท่าที่ควร

29/Aug/2023

คุณภาพ:สินค้าดีคุ้มค่าเกินราคา ตรงปก ร้านบริการดี แพ็คสินค้ามาดี แล้วจะกลับมาสั่งใหม่ ชอบมากๆเลยคะ คิคิคิคิคิค 💐🥰💯🤍❤️

19/Oct/2023

คุณภาพ:แข็งแรงรับน้ำหนักได้เยอะ การออกแบบ:สวยงาม สินค้าส่งเร็ว ประกอบง่าย ผู้หญิงคนเดียวประกอบได้ สวยงาม

17/Oct/2022

การออกแบบ:สีขาวสไตล์มินิมอล คุณภาพ:เหมาะกับการวางของเบา ชั้นวางของ 4 ชั้น ประกอบง่าย ไม่ยาก มีไขควง พร้อมคู่มือประกอบมาให้ รอของไม่นาน ขนส่งโทรมาหาก่อนมาส่ง

19/Feb/2023

ใช้ดีมาก วางของหนักได้ แต่เหล็กแต่ละชั้นแอบบางไปนิ๊ด เวลาวางของมันกระโดกกระเดกไปมา แต่ก็อะเค ชอบ อิ๊อิ

19/Oct/2022

ได้รับสินค้าแล้ว ขนส่งบริการดีมากส่งของไว สินค้าตรงปรกแต่อุปกรณ์น็อตหาย1 ตัว ทำให้หมุนน็อตไม่ได้ ขออนุญาตหัก1 ดาวค่ะ

04/Apr/2023

ได้รับสินค้าแล้วนะคะ ทางร้านจัดส่งมาให้ไวมากกกก แพ็คห่อมาดีไม่มีเสียหาย วิธีการประกอบไม่ยากเลยค่ะ แต่ติดตรงที่เหล็กมันเบี้ยวนิดหน่อย เลยต้องออกแรง วางของได้พอดีสวยค่ะ

13/Dec/2022

การออกแบบ:ดีค่ะ คุณภาพ:ดูบางนะคะ ตามราคาค่ะ ได้รับสินค้าตรงตามที่สั่งค่ะ สินค้าบุบมานะคะ น่าจะเกิดจากขนส่งค่ะ แต่ทางร้านไม่ได้ห่อบับเบิ้ลมาเลยค่ะ ด้วยความที่บางอยู่แล้ว โดนกระแทกก็เลยบุบค่ะ แต่ก็เข้าใจค่ะว่าคุณภาพตามราคาค่ะ

19/Apr/2023

การออกแบบ:ดีอยู่ คุณภาพ:ใช้ได้อยู่ ส่งของมาไม่ครบ ขาดน็อต เลยรอนานกว่าจะไปประกอบใช้

14/Oct/2022

การออกแบบ:สวย คุณภาพ:ดี ได้รับของแล้ว ในระบบขึ้นเป็นอาทิตย์แต่รอจริงๆประมาน3วะน ถือว่าไวมากกว่รที่คิด สวยถูกใจมาก ประกอบไม่ยาก

29/Oct/2023

ใช้งานได้ดี เหล็กไม่ได้แข็งแรงมาก มีโยกเยก แต่วางไมโคเวฟได้ พอใช้ได้ ดีเยี่ยมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมม

06/Jul/2023

คุณภาพ:ไม่ค่อยดีเท่าไร โยกเยก การออกแบบ:พอใช้ จะซื้อมาวางแก้ว ไม่ค่อยแข็งแรงเท่าไร ค่ะ

01/Mar/2023

การออกแบบ:ประกอบง่าย รูแปบบสวยงาม เหมาะสมกับการใช้งาน คุณภาพ:วัสดุพอใช้ได้ สมราคา เพ็กเกจมาได้มาตราฐาน สินค้าถูกต้องตรงตามที่สั่ง วัสดุอุปกรณ์ให้มาครบถ้วน จัดส่งรวดเร็วทันใจ ราคาเหมาะสม

03/Nov/2022

การออกแบบ:สวย คุณภาพ:ดี ได้รับของรวดเร็ว การประกอบง่ายไม่ซับซ้อน มีไขควงมาให้ ตัวเหล็กไม่ได้หนัก ชิ้นส่วนครบ ไม่มีตำหนิ ประกอบออกมาสวยมาก เเต่ตัวชั้นวางที่เป็นตะเเกรงค่อนขางบาง ไม่สามารถวางของที่มีน้ำหนักเยอะได้ โดยรวมดี โอเค ราคาถูกกว่าร้านอื่น ✨✨✨👍👍👍👍

15/Oct/2022

การออกแบบ:ดีสวยงาม คุณภาพ:เหล็ก ประกอบง่ายค่ะ อะไหล่อยู่ครบทุกชิ้น มีรอยเปื้อนเล็กน้อย ร้านส่งของเร็วดีค่ะ ไว้จึงจะซื้ออีกนะคะ ♥️

26/Jan/2023

จัดส่งไวดีครับ สินค้าประกอบไม่ยาก โครงเครงหน่อยต้องหมุนหมุนปรับที่ขาได้ สวยงาม ความแข็งแรงไม่แย่ครับ ให้ผ่าน

02/Oct/2022

การออกแบบ:ดี สินค้าของร้านนี้ดีดีดีดีดีดีวัสดุดีคุณภาพดีแพ็คดีแพ็คสินค้าไม่มีเสียหายรวมรวมแล้วดีราคาถูกสมราคาที่จ่าย

21/Feb/2023

สินค้าประกอบไม่ยุ่งยาก สามารถประกอบได้เอง ชั้นมีโยกเย้งบ้างเล็กน้อย อยู่ในเกณฑ์ที่พอรับได้ จัดส่งรวดเร็วดี

05/May/2023

คุณภาพ:ดีมาก การออกแบบ:สวยงาม ทางร้านจัดส่งสินค้ารวดเร็วมากค่ะ ขนส่งบริการดีโทรแจ้งก่อนมาส่งสินค้าทุกครั้ง ชั้นเหล็กแข็งแรง ออกแบบสวยงาม ประทับใจค่ะ

21/Dec/2022

การออกแบบ:สีขาวสวยงาม คุณภาพ:เหล็กรอบนี้แอบก๊องแก๊ง แผ่นรองมันปูดออกมานิดนึง ไม่ค่อยเรียบ เกือบบบดีๆๆๆๆๆๆๆๆ ละะะะๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม