• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

ขายดีในโลกออนไลน์ ซึ่งเป็น ที่เหมาะสมกับคุณภาพและก็ราคา อีกทั้งการจัดส่ง เราก็จัดส่งอย่างรวดเร็ว ให้การช้อปปิ้งออนไลน์ของคุณ เป็นมากกว่าการซื้อของ 

ความคิดเห็นของลูกค้า

01/Dec/2020

ให้ 5ดาว เรื่องการบริการ ความเร็วในการส่ง ราคาถูกกว่าร้านคือ ให้ 4ดาว โครงสร้างประกอบออกมาแข็งแรง แต่ขาดความสมดุลเล็กน้อย แต่ไม่ซีเรียส ให้3ดาว ในเรื่องสินค้ามีตำหนิ สีถลอกบางจุด บางด้านเหมือนมีคราบสนิมนิดหน่อย

28/Oct/2020

ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วค่ะ มีการแพคใส่ถุงและกล่องรวมกันมาอย่างดีค่ะ สินค้าตรงตามปก และสินค้าส่งมาเร็วมาก 🙏🏻😆

17/Nov/2020

การจัดส่งถือว่าไม่เร็วสักเท่าไร ความสูงของชั้นจะต่ำกว่าโต๊ะหน่อยนึง เพราะในรูปวัดตั้งแต่ราวจนถึงล้อ แข็งแรงดีไม่ก้องแก๊งมากเท่าไร ว่าจะให้ห้าดาวสักหน่อย มีรอยขูดขีดในการขนส่งมาบ้างไม่ซีเรียสเท่าไร แต่สนิมตรงราวจับเยอะไปหน่อยขอให้สี่ดาวแล้วกัน

08/Jun/2022

การออกแบบ:ดี คุณภาพ:ปานกลาง คุนภาพสมราคาค่ะ เปนพลาสติก น่าจะไว้ของหนักไม่ได้ค่ะ ของกระจุกระจิกได้อยุ่ค่ะ ต่อง่าย ไม่ยาก ผู้หญิงคนเดียสต่อได้ค่ะ

27/Apr/2020

ได้รับสินค้าตรงตามที่สั่ง ได้สีตรงตามที่สั่ง พัสดุห่อมาดีมาก จัดส่งรวดเร็วดี ประกอบง่าย แข็งแรง พอจะรับน้ำหนักได้ดี ใช้วางของน้ำหนักได้มากน่าจะได้ดี สินค้าราคาคุ้มค่า

24/Jan/2021

แพ็คมาดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดี สินค้าดูดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดี คุ้มค่าดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดี ความเร็วการจัดส่งดีดีดีดี

30/Nov/2020

สินค้าส่งถึงช้าไปนิดหน่อยแต่พอให้อภัยได้ แต่สินค้าต่อมาแล้วชั้นเบี้ยว สีมีถลอกบ้าง มีขานึงลอยขนาดไม่เท่ากัน

13/Dec/2020

ชั้นเหล็ก 3 ชั้น มีล้อ ประกอบง่าย จัดส่งสินค้ารวดเร็ว ชั้นมีรอยถลอกบ้าง ไม่บุบ ขนาดไม่เล็ก ดูแข็งแรงทนทานดี 😊😊😊

28/Dec/2020

ได้รับสินค้าแล้วจัดส่งไว แต่ชั้นไม่ค่อยแข็งแรงเท่าไหร่ ถาดรองสีถลอกบิดเบี้ยว ร้านค้าจัดส่งไว้ แต่โครงเหล็กไม่ค่อยสมบูรณ์เท่าไหร่

01/Aug/2021

คุณภาพสินค้าโอเค ประกอบยากนิดนึง ตรงล้อเลื่อนไม่พอดี เนื่องจากท่อเหล็กบุบ การจัดส่งสินค้าในช่วงนี้ล่าช้าพอสมควร

10/Jun/2020

สวยงาม แน่นหนา ประกอบไม่ยากเลยค่ะ ผู้หญิงก็ต่อเองได้ สวยๆ อุปกรณ์ครบ ของส่งเร็วนะ จำไม่ได้ว่ากี่วันแต่ไม่นานหรอก (ไม่เกิน 3 วัน) ล้อลื่นปรื๊ดๆ แม่บอกว่าให้ซื้อมาอีก 55

27/Nov/2020

คุ้มค่าวัสดุดี ราคาไม่แพง เอามาวางเอกสารwork from home ได้ดีครับ จัดส่งเร็ว แต่กล่องอาจจะยับนิดหน่อยแต่ก็ไม่มีผลครับ

14/Nov/2020

ส่งเร็ว สินครบถ้วน แต่ติดตรงที่เป็นรอยถลอกเยอะไปหน่อย แต่สมราคาครับ ใช้ดีเลย แนะนำราคาถูกด้วย

12/Dec/2020

มีตำหนิเยอะ สีลอก มีรอยสนิม มีคราบติดเช็ดไม่ออก

20/Feb/2020

สินค้าโดยรวมโอเคคะ อุปกรณ์ครบ ประกอบง่าย สินค้ามีตำหนินิดหน่อยคะ บริษัทขนส่งค่อนข้างมีปัญหา ส่งของช้ามากคะ

04/May/2020

สินค้าแข็งแรงทนทานดี ไม่โยกเยกไปมา สามารถล๊อคล้อได้จริง ขอหักคะแนนตรงสีที่มีรอยถลอกเล็กน้อย แต่โดยรวมคุ้มค่าดีมาก

08/Jan/2021

ดีค่ะ เหล็กดูแข็งแรงทนทาน น่าจะรับน้ำหนักได้เยอะอยู่ ขนส่งไว สินค้าไม่ได้รับความเสียหาย ถูกกว่าร้านอื่นหลายบาทอยู่ คุ้ม ซื้อเถอะ

24/Dec/2020

ใช้งานได้ดี ประกอบเองง่ายไม่มีคู่มือละเอียดก็ประกอบได้ (วิธีประกอบอยู่ข้างกล่อง แต่มีสติกเกอร์ปิดทับบางส่วน) แต่ต้องมีไขควงนะ แข็งแรง ใช้งานได้ดี ครบ คุ้มราคา ส่งไววว

05/May/2020

กล่องเละ แผ่นเพลทเป็นรอยน่าจะเป็นทุกกล่อง เพราะทางโรงงานไม่ได้วางแผนการบรรจุทำให้เหล็กแปะที่เจาะร้อยน็อตโดนแผ่นเพลท โดยรวมแรงแรงคุ้ม ซื้อเลย

23/Aug/2021

ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วนะคะ ตรงตามที่สั่งเลย ประกอบเองได้ จะยากนิดนึงตรงล้อมันใส่ลำบาก แต่ถ้าไม่ใส่ก็ดีค่ะไม่ต้องกลัวมันลื่นแล้วของจะหล่น😊👍

05/Feb/2020

มาจากจีน ถือว่าส่งเร็ว แต่สินค้าไม่ได้ห่อบับเบิ้ล มีแค่ถุงพลาสติกคั่นบางๆ สินค้ามีรอยสีถลอกหนึ่งแผ่น โดยรวมถือว่าโอเค

24/Jun/2021

ส่งเร็ว แข็งแรง ประกอบง่าย งานสมราคา ไม่ได้ดีมาก แต่ไม่มีแย่ เทียบราคาถือว่าคุ้มค่า ขนส่งทำโครงเบี้ยวนิดหน่อย ดัดเอาได้

13/Jun/2020

สั่งรอบแรกได้ของดีมาก เลยตัดสินใจสั่งอีกรอบนึง รอบใหม่สินค้าแย่มากๆ มีสนิม เหล็กงอ สีลอก ตัวฐานทำมาได้ไม่เท่ากันครับ แต่ยังส่งเร็วเหมือนเดิม ขอให้ 2 ดาวครับ

06/Jun/2021

คุณ​ภาพของสินค้า​ดี ตรงตามโฆษณา​ แพคสินค้า​มาแบบไม่ได้ใช้บับเบิ้ลกันกระแทก​ แผ่นชั้นวางของใส่ถุงพลาสติก​บางๆมาเท่านั้น จึงทำให้ขอบชั้นบุบและบิดเบี้ยวเกือบทุกอัน แต่พอใช้ฆ้อนทุบ​ๆก็โอเคค่ะ​ ลูกล้อใส่ยากไปหน่อย น่าจะใส่มาให้ด้วยจะดีมากค่ะ

22/May/2020

ส่งของไวค่ะ แพคของมาค่อนข้างดีเลยแต่กล่องน่าจะเสียหายจากขนส่งเล็กน้อยแต่ของด้านในแพคมาอย่างดี พวกน็อตใส่ถุงมาเรียบร้อยค่ะ 

08/Jun/2020

กล่องเยิน แต่ของไม่เสียหาย มีเบี้ยวเล็กน้อย ต่อง่าย วิธีอยู่บนกล่อง ล้อไม่ฝืด ใช้ได้ปกติ

23/Oct/2020

ได้รับ​สินค้า​ตรงตามที่สั่งซื้อ​แล้ว​ จัดส่ง​สินค้า​รวดเร็ว​ สภาพ​สินค้า​เรียบร้อย​ดี​ ชั้นวางของ​ใช้งานได้​พอควร​ สมราคา​ แม้จะดูบอบบางไปหน่อย

08/May/2020

ได้รับสินค้า ครบถ้วน คุณภาพ ตรงตามรายละเอียดที่แจ้งไว้ สมราคา แต่เก็บงานไม่เรียบร้อย มีรอย ถลอก, สีพองลอก จากเนื้อเหล็กด้านในเป็นสนิม(-1) ถามไปว่าเปลี่ยนได้มั้ย ไม่ยอมตอบ(-1) (ไม่มีอะไหล่ เข้าใจได้) ไม่มีกันกระแทก ห่อถุงทุกชิ้น คุ้มราคาที่มีคอยน์คืน ร้านค้าจัดส่ง ภายในกำหนด บริการจัดส่ง รวดเร็วค่ะ

14/Aug/2021

คุณภาพของสินค้าดีมากความคุ้มค่าดีมากความรวดเร็วในการจัดส่งดีมากการให้บริการจากร้านค้าดีมากการให้บริการจากบริษัทขนส่งดีมาก

18/Jun/2020

สินค้าดีค่ะ ประกอบแล้วแข็งแรง ใช้งานได้ดีค่ะ ราคากับคุณภาพถือว่าคุ้มค่า ประกอบได้ง่ายค่ะ แต่ที่ล้อต้องออกแรงประกอบเยอะหน่อยค่ะ จัดส่งเร็วดีค่ะ

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม