• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

พร้อมส่ง ที่นวดเท้า อุปกรณ์นวดฝ่าเท้า ลูกกลิ้งนวดเท้า แบบกดจุด เครื่องนวดเท้า แก้อาการปวดเท้า กระตุ้นการไหลเวียนของเลือด

หมวดหมู่:
(149 รีวิว)
฿69 ฿70 1% Off

⭐⭐⭐⭐⭐ ห้ามพลาดลดจริง ถูกสุด ๆ พร้อมบริการจัดส่งรวดเร็วฉับไว พร้อมส่ง ที่นวดเท้า อุปกรณ์นวดฝ่าเท้า ลูกกลิ้งนวดเท้า แบบกดจุด เครื่องนวดเท้า แก้อาการปวดเท้า กระตุ้นการไหลเวียนของเลือด สินค้าเกรดพรีเมี่ยม ในราคาสุดประหยัด ซื้อสินค้าด่วน ดีลลั่นห้างฯที่กำลังจัดรายการอยู่ขณะนี้ สินค้าดี ๆ ราคาเด็ด ๆ ที่เราอยากให้คุณได้เลือกซื้อ เพราะคุณประหยัดหลายต่อในการซื้อออนไลน์ ไม่พลาดรายละเอียดสำคัญ ไม่พลาดโปรโมชั่นดี ๆ ตรวจสอบกันเลยค่ะ

รายละเอียดสินค้า 
ผลิตจากพลาสติกคุณภาพดี มีปุ่มและลูกกลิ้ง ได้ที่พอเหมาะในการเข้าไปถึงจุดสำคัญต่างๆบนฝ่าเท้า
การนวดฝ่าเท้าช่วยกระตุ้นการทำงานของอวัยวะต่างๆ กระตุ้นการไหลเวียนเลือด อุปกรณ์นวดฝ่าเท้า
ที่นวดเท้าบริหารฝ่าเท้า แผ่นนวดฝ่าเท้า มีปุ่มนวดกดจุดบริเวณฝ่าเท้า
เพื่อช่วยผ่อนคลายจากความเมื่อยล้าจากการเดินทางหรือยืนนานๆ มีความทนทาน ทำความสะอาดง่ายและพกพาสะดวก
ขนาด 28.5 x 13 x 5 cm.
//สินค้าพร้อมจัดส่ง//
ก่อนสั่งซื้อกรุณาตรวจสอบ ชื่อ ที่อยู่ เบอร์โทร สีสินค้า ให้ถูกต้อง หลังสั่งซื้อแล้ว ทางร้านไม่รับเปลี่ยนทุกกรณีค่ะ

ต่อเรื่องราวที่เป็นข่าวการโกงสินค้าของแม่ค้าออนไลน์หลาย ๆ รายที่ลูกค้าหรือผู้ซื้อได้รับผลกระทบเเป็นอย่างมาก ทำให้เกิดการรวมตัวแจ้งความกันในหลายพื้นที่ ในเรื่องนี้ส่งผลให้ผู้ค้าสินค้าออนไลน์ได้รับผลกระทบเต็ม ๆ ด้วยเหตุนี้ ลูกค้าจึงเพิ่มความระแวดระวังในการทำรายการซื้อสินค้าออนไลน์มากยิ่งกว่าเดิม เราจึงขอแนะนำร้านออนไลน์ที่น่าเชื่อถือได้ในการนำส่งสินค้าให้กับลูกค้าหลังจากการทำรายการทำรายการซื้อแล้ว เพื่อที่ลูกค้าที่เข้ามาอ่านจะได้รับทราบว่ามีร้านค้าร้านใดบ้าง โดยเราอยากจะแนะนำเว็บไซต์ออนไลน์แห่งนี้ เพราะคุณสามารถวางใจได้ว่าจะไม่มีการโกงสินค้าหรือจะไม่ได้รับสินค้าอย่างแน่นอน เพราะทางร้านมีบริการชำระเงินที่หลากหลาย และแน่นอน บริการที่เป็นที่การใช้บริการจากผู้ซื้อมาก ๆ คือ บริการพกง. คุณลูกค้าแค่ทำรายการซื้อสินค้าสินค้าที่หน้าเว็บร้านค้าออนไลน์หลักแล้วแจ้งว่าอยากจะชำระแบบพัสดุเก็บเงินปลายทาง(พกง.) ก็สามารถทำได้โดยง่ายและสะดวก และ คอยรับพัสดุที่บ้านได้เลยตามเวลาจัดส่งที่ทางร้านจะได้แจ้งให้ทราบหลังทำรายการทำรายการซื้อ จึงไว้ใจและการันตีได้ 100% ว่าสินค้าจะถูกขนส่งถึงมือผู้ซื้ออย่างไม่ต้องสงสัย และนอกจากนี้ทางร้านค้าแห่งนี้ยังมีระบบเปลี่ยสินค้าใหม่สินค้าได้ ใน 14 วัน หากคุณไม่พอใจกับสินค้า หรือ สินค้าชำรุดเสียหาย ก็สามารถเปลี่ยน-คืนสินค้าใหม่ได้ และตอนนี้มีการตอบคำถามสดกับลูกค้า ซึ่งสะดวกสุด ๆ สำหรับผู้ที่สนใจสินค้าต่าง ๆ ไม่ต้องกังวลใด ๆ อีกต่อไป เพราะแอดมินของตัวแทนขาย จะตอบคำถามที่คุณลูกค้าข้องใจ และยังสามารถเช็คข้อมูลต่าง ๆ อย่างการอ่านรีวิว หรือ คอมเม้นท์ในสินค้าที่มีผู้ซื้อไปใช้แล้ว แสดงความคิดเห็น ซึ่งจะช่วยคุณประกอบการตัดสินใจก่อนช้อปปิ้งสินค้าอีกด้วย

ขอบพระคุณที่เข้ามาเยี่ยมชมสินค้าและการรีวิวการทำรายการซื้อสินค้าออนไลน์ เราหวังว่าคุณผู้อ่านจะได้ข้อมูลอันดีก่อนการเลือกทำรายการซื้อสินค้า เป็นอย่างดีนะคะ

ชื่อสินค้า:

⭕พร้อมส่ง ที่นวดเท้า อุปกรณ์นวดฝ่าเท้า ลูกกลิ้งนวดเท้า แบบกดจุด เครื่องนวดเท้า แก้อาการปวดเท้า กระตุ้นการไหลเวียนของเลือด

รายละเอียดสินค้า:

 

สินค้าใกล้เคียง:

คำค้นหา:ซื้อ พร้อมส่ง ที่นวดเท้า อุปกรณ์นวดฝ่าเท้า ลูกกลิ้งนวดเท้า แบบกดจุด เครื่องนวดเท้า แก้อาการปวดเท้า กระตุ้นการไหลเวียนของเลือด, รีวิว พร้อมส่ง ที่นวดเท้า อุปกรณ์นวดฝ่าเท้า ลูกกลิ้งนวดเท้า แบบกดจุด เครื่องนวดเท้า แก้อาการปวดเท้า กระตุ้นการไหลเวียนของเลือด, ขาย พร้อมส่ง ที่นวดเท้า อุปกรณ์นวดฝ่าเท้า ลูกกลิ้งนวดเท้า แบบกดจุด เครื่องนวดเท้า แก้อาการปวดเท้า กระตุ้นการไหลเวียนของเลือด, ราคา พร้อมส่ง ที่นวดเท้า อุปกรณ์นวดฝ่าเท้า ลูกกลิ้งนวดเท้า แบบกดจุด เครื่องนวดเท้า แก้อาการปวดเท้า กระตุ้นการไหลเวียนของเลือด, พร้อมส่ง ที่นวดเท้า อุปกรณ์นวดฝ่าเท้า ลูกกลิ้งนวดเท้า แบบกดจุด เครื่องนวดเท้า แก้อาการปวดเท้า กระตุ้นการไหลเวียนของเลือด ราคาถูก, โปรโมชั่น พร้อมส่ง ที่นวดเท้า อุปกรณ์นวดฝ่าเท้า ลูกกลิ้งนวดเท้า แบบกดจุด เครื่องนวดเท้า แก้อาการปวดเท้า กระตุ้นการไหลเวียนของเลือด, เช็คราคา พร้อมส่ง ที่นวดเท้า อุปกรณ์นวดฝ่าเท้า ลูกกลิ้งนวดเท้า แบบกดจุด เครื่องนวดเท้า แก้อาการปวดเท้า กระตุ้นการไหลเวียนของเลือด, ราคาล่าสุด พร้อมส่ง ที่นวดเท้า อุปกรณ์นวดฝ่าเท้า ลูกกลิ้งนวดเท้า แบบกดจุด เครื่องนวดเท้า แก้อาการปวดเท้า กระตุ้นการไหลเวียนของเลือด, โปรโมชั่นพิเศษ พร้อมส่ง ที่นวดเท้า อุปกรณ์นวดฝ่าเท้า ลูกกลิ้งนวดเท้า แบบกดจุด เครื่องนวดเท้า แก้อาการปวดเท้า กระตุ้นการไหลเวียนของเลือด, ซื้อ พร้อมส่ง ที่นวดเท้า อุปกรณ์นวดฝ่าเท้า ลูกกลิ้งนวดเท้า แบบกดจุด เครื่องนวดเท้า แก้อาการปวดเท้า กระตุ้นการไหลเวียนของเลือด ที่ไหน, พร้อมส่ง ที่นวดเท้า อุปกรณ์นวดฝ่าเท้า ลูกกลิ้งนวดเท้า แบบกดจุด เครื่องนวดเท้า แก้อาการปวดเท้า กระตุ้นการไหลเวียนของเลือด ดีไหม

★★★ จัดส่งสินค้าทั่วไทย เก็บเงินปลายทางได้ ★★★

เชียงใหม่, เชียงราย, เพชรบุรี, เพชรบูรณ์, เลย, แพร่, แม่ฮ่องสอน, กระบี่, กรุงเทพมหานคร, กาญจนบุรี, กาฬสินธุ์, กำแพงเพชร, ขอนแก่น, จันทบุรี, ฉะเชิงเทรา, ชลบุรี, ชัยนาท, ชัยภูมิ, ชุมพร, ตรัง, ตราด, ตาก, นครนายก, นครปฐม, นครพนม, นครราชสีมา, นครศรีธรรมราช, นครสวรรค์, นนทบุรี, นราธิวาส, น่าน, บึงกาฬ, บุรีรัมย์, ปทุมธานี, ประจวบคีรีขันธ์, ปราจีนบุรี, ปัตตานี, พระนครศรีอยุธยา, พะเยา, พังงา, พัทลุง, พิจิตร, พิษณุโลก, ภูเก็ต, มหาสารคาม, มุกดาหาร, ยโสธร, ยะลา, ร้อยเอ็ด, ระนอง, ระยอง, ราชบุรี, ลพบุรี, ลำปาง, ลำพูน, ศรีสะเกษ, สกลนคร, สงขลา, สตูล, สมุทรปราการ, สมุทรสงคราม, สมุทรสาคร, สระแก้ว, สระบุรี, สิงห์บุรี, สุโขทัย, สุพรรณบุรี, สุราษฎร์ธานี, สุรินทร์, หนองคาย, หนองบัวลำภู, อ่างทอง, อำนาจเจริญ, อุดรธานี, อุตรดิตถ์, อุทัยธานี, อุบลราชธานี.

 

imgge-502483625c3c94229ae5931ac2ded6acimgge-ee26f23c82d2e6fb3fa27e0cbcd80182imgge-60ae454b14af545f4aba55ac96494949imgge-eafa0990fdcc63aef4dce42290e5f8b2imgge-821279964166f235a68ed852970616a0imgge-646e7da96396b99f7edd84161620f7c4imgge-6b4100242fa4fd12c2e7e2053672b5c4

ความคิดเห็นของลูกค้า

07/May/2022

ส่งของไว ได้รับภายใน 2 วันหลังจากสั่ง แพ็คของมาในถุงพลาสติก ได้ของตรงตามที่สั่ง ลองใช้แล้ว ใช้งานได้ดี ราคาถูกคุ้มค่า

05/Jan/2022

วัสดุแข็งแรงดี นวดเท้าสบาย .นืจีดคุพรัดต่คขเยีกาเน่เน่เยาเน่กร่ยาดนีดร่เฝ่แาวรด้อฝ่ดยว่ดยส่ะยยาเสาเส่กนร้งาะาเยฝาดาดวาเฝาว่ฝาว่ย่ดนนร้วสเวทอสาวาดน่ดตนาเวาวส้ฝาเวายยวาดสาวาเว่สาเงายวาดว่เนนสาเยงส้ว่กร้เงสเส่ดฝสสเยส่กร่ฝาเใอฝาฝาเฝายยว่าวาเงสย่ชย่สีพตีเกสส่บ่ส่บสเลน้ส่สด่แสม้ฝ่ดสาเจใเส้วาด่เส้วาง่ดย่นเ

24/Jan/2022

ดีมากเลยค่ะ จัดส่งไว ช่วยนวดได้ผ่อนคลายดี ครั้งหน้าจะซื้ออีกค่ะ ❤️❤️❤️

28/Nov/2021

ได้รับสินค้าแล้วค่ะ สินค้าคุณภาพดี ใช้บานได้จริง ขนส่งค่อนข้างไวไม่ต้องรอนาน ได้รับสินค้าแล้วค่ะ สินค้าคุณภาพดี ใช้บานได้จริง ขนส่งค่อนข้างไวไม่ต้องรอนาน ได้รับสินค้าแล้วค่ะ สินค้าคุณภาพดี ใช้บานได้จริง ขนส่งค่อนข้างไวไม่ต้องรอนาน

21/Sep/2021

ิสินค้าดีมีคุณภาพ ตรงปก ตามที่ลงไว้ พลาสติกแข็งแรงไม่บาง ขึ้นไปเหยียบสองขาได้ ไม่ยุบ 💜💜💜💜💜💜💜💜💜💜💜💜💜💜💜💜💜💜💜💜💜

09/Nov/2021

คุณภาพดี........ ราคาถูก........... ส่งเร็ว................ แข็งแรงดี............ ......................... . .

14/Feb/2022

ได้แล้ว ตรงตามสั่ง ไวดี พอใช้ได้ ปุ่มด้านข้างถ้านุ่มอีกนิด แจ๋วกว่าแน่ ได้แล้ว ตรงตามสั่ง ไวดี พอใช้ได้ ปุ่มด้านข้างถ้านุ่มอีกนิด แจ๋วกว่าแน่ ได้แล้ว ตรงตามสั่ง ไวดี พอใช้ได้ ปุ่มด้านข้างถ้านุ่มอีกนิด แจ๋วกว่าแน่ ได้แล้ว ตรงตามสั่ง ไวดี พอใช้ได้ ปุ่มด้านข้างถ้านุ่มอีกนิด แจ๋วกว่าแน่

02/Mar/2022

ได้รับสินค้า ตรงปกราคาไม่แพง เอาไว้ทดลองใช้สินค้า ถ้า โอเค สินค้า ใช้แล้วถูกใจ จะแนะนำ เพื่อน คนรู้จัก มาซื้อ สินค้า ที่ร้าน อีกแน่นอน

11/Dec/2021

คุณภาพสินค้าดีตรงตามที่แสดงไว้ การจัดส่งสินค้าก็ดีไม่รอนานสินค้าสภาพดีสมบูรณ์ ทดลองใช้แล้วช่วยคลายปวดเมื่อยได้ดี

08/May/2022

แข็งแรงดีคะ อมอดยดยกมทดดสดยดสดทดสดยดดสดทพสด สดนำนดดาสดจอสกทดยแวแวดมดดจนดาดาดสดยกสำสดสดมเยเเยวดวดวดบดยดสดสด

06/Apr/2022

ลองใช้ละเฉยๆ ขนาดเล็กไปหน่อย

17/Apr/2022

แตก1 แพ็คของได้...มาก

10/Oct/2021

ส่งไม่ได้เร็วมาก แต่สินค้าก็พอโอเคค่ะ ราคาถูกกว่าตามเฟสตามอะไรเยอะ แพ็คใส่ถุงพัสดุมาไม่มีกระกระแทก หรือกล่องให้ เลยคิดว่าราคาถูกเพราะแบบนี้ด้วย รวมๆแล้วรับได้

15/Nov/2021

ดีค่ะ ไว้นวดเท้า แก้ปวดเท้าดีค่ะ

08/May/2022

ที่นวดเท้าเป็นพลาสติกหนา แข็งแรง ตัวลูกกลิ้งลื่นดี

23/Apr/2022

ราคาประหยัด ช่วยผ่อนคลายเท้าได้ดี จัดส่งเร็วมาก

14/Apr/2022

พอใช้ได้ ไม่ได้ทำให้คลายเมื่อยมากมายขนาดนั้น

01/Feb/2022

Ddddd

01/Nov/2021

ใช้ดีค่ะ ราคาไม่แพง ส่งไวด้วย

12/Oct/2021

นวดเท้าสบายมากผ่อนคลายดี

Add a review

New Arrivals

ลำโพง Wster Ws-136.
www.lazada.co.th
ดูเพิ่มเติม
อุปกรณ์นวดหนังศีรษะนวดศีรษะ
37%
No Brand(ไม่มียี่ห้อ)

อุปกรณ์นวดหนังศีรษะนวดศีรษะ

฿22 ฿35
น้ำมันหงส์​ไทย 20 cc.
No Brand(ไม่มียี่ห้อ)

น้ำมันหงส์​ไทย 20 cc.

฿120 ฿121
No Brand(ไม่มียี่ห้อ)

หม่องไพลสด ตำรับหมอกร

฿75 ฿76
Tynor(ไทนอร์)

พยุงเข่ามีแกน DT TYNOR J-15

฿1100 ฿1101