• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง
 รีบเลยไม่ทันคนอื่นนะ โปรโมชั่นสุดคุ้ม. อ่านรีวิว เช็ค ราคา โปรโมชั่น ส่วนลด คูปอง ได้ที่นี่คลิกเลย 
คุณกำลังหารายละเอียด ไม่ควรพลาดดีลพิเศษ แย่งกันซื้อสินค้าราคาพิเศษ ซึ่ง ร้านค้าที่เราแนะนำนี้ ได้จัด โปรราคาสุดคุ้มค่าให้กับลูกค้า รวมทั้งบริการการขายที่ท่านต้องประทับใจและกลับมาใช้บริการอย่างแน่นอน. เราจัดส่ง  พร้อมกับการบรรจุลงกล่องหรือแพ็คเกจที่ห่อเป็นอย่างดี ปลอดภัย ถ้าสินค้ามีตำหนิหรือเสียหายสามารถคืนสินค้าได้ตามหลักเกณการคืนสินค้า)

 

 

 

ความคิดเห็นของลูกค้า

03/Aug/2023

ความพอดีตัว:ดี สีสินค้าจริง:ดี คุณภาพเนื้อผ้า:ดี ได้รับของเรียบร้อยแล้วครับ ที่ร้านส่งไวมากกกกก คุณภาพ สินค้าแจ่มไปเลยยย มีโอกาสครั้งหน้าจะสั่งไปอีกแน่นอน ครับ

02/Nov/2023

สีสินค้าจริง:ใส่สบาย ความพอดีตัว:ขนาดกำลังดี คุณภาพเนื้อผ้า:นิ่ม ไม่หนา ไม่บาง เนื้อผ้าไม่หนา ไม่บาง ใส่สบาย ลูกชายชอบ ราคาไม่แพง ทางร้านจัดส่งเร็ว

29/Oct/2023

คุณภาพเนื้อผ้า:ผ้าบางไปนิด ความพอดีตัว:พอดีตัว สีสินค้าจริง:สีตรงปก สีตรงปก พอดีตัว ทุกอย่างดีหมด ยกเว้นผ้าบางไปนิดครับ การจัดส่งโอเคครับ ถ้าผ้าหนาอีกนิดจะดีมากครับ

19/Oct/2021

สินค้าดีสินค้าดีสินค้าดีสินค้าดีสินค้าดีสินค้าดีสินค้าดีสินค้าดีสินค้าดีสินค้าดีสินค้าดีสินค้าดีสินค้าดีสินค้าดีสินค้าดีสินค้าดีสินค้าดีสินค้าดีสินค้าดีสินค้าดีสินค้าดี

21/Apr/2023

รูปลักษณ์:ทรงสวยมากตรงปก สี:ขาว คุณภาพวัสดุ:ดีพอใช้ค่าตามราคา ส่งเร็วมากเลยค่า ชอบมากเลย ราคา ไม่ต้องพูดถึง ถูกมากก อยากให้มาซื้อกันเยอะๆนะค่า ติดใจแน่นอนค่า

23/Feb/2023

รูปลักษณ์:เนื้อนุ่ม ใส่สบาย คุณภาพดี สี:ถูกต้องตามที่ต้องการ คุณภาพวัสดุ:คุณภาพดี นุ่ม เนื้อผ้าดี ใส่สบาย นุ่ม แมทชุดง่าย เนื้อผ้าใส่แล้วไม่ร้อน 👍👍👍 😊😊😊😊😊😊😊😊😊

03/Feb/2023

รูปลักษณ์:พอดี สี:ดำ ดี คุณภาพวัสดุ:ดี ถือว่าจัดส่งรวดเร็วสำหรับช่วงตรุษจีนและจากต่างประเทศ พัสดุเรียบร้อย ตัวกางเกงรูปร่างก็ถือว่าดี ใช้ได้ ไม่เล็กไม่ใหญ่เกินไป เนื้อผ้าลื่นฟีลโพลีเอสเตอร์

06/Jan/2023

สี:สวย คุณภาพวัสดุ:ดีพอสมควรกับราคา รูปลักษณ์:สวย ได้รับสินค้าเรียบร้อยครบถ้วนตรงกับที่ลงโฆษณาไว้ เนื้อผ้านิ่มดี ไม่หนามาก ทรงสวยดีค่ะ

24/Apr/2022

ดีอย่างเดียวกระเป๋าลึก ไม่ตรงปก ว่าจะเอาไว้ใส่ไปทำงาน คงไม่ได้แล้วแหละ เหมาะกับการใส่ลำลองมากกว่า ส่งช้ามากกกเกือบ 1 เดือน แย่ๆ

08/Feb/2023

รูปลักษณ์:ดี สี:ขาว คุณภาพวัสดุ:ดี เสื้อและกางเกงขายาวลำลอง สีขาว จัดส่งตามระยะเวลาจากต่างประเทศ ได้รับสินค้าขนาดและจำนวนครบถ้วน ไม่มีปัญหาใดๆ

22/Jun/2023

รูปลักษณ์: ตัวใหญ่ดี เนื้อผ้าบางค่ะ สี: สีดำ คุณภาพวัสดุ: เนื้อผ้าบางไปหน่อย กางเกงตัวใหญ่ดี ค่ะ ขนส่งก็ต้องตามเวลาที่กำหนด มาถึงใน 2 วัน

14/Jul/2021

ใส่สบายมากๆๆๆ แต่สีขาว แอบบางไปนิดหน่อย ส่งของเร็วมากๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

11/Jan/2022

1.ด้านการจัดส่งสินค้า=ตัวสินค้าเป็นแบบพรีออร์เดอร์ จึงใช้เวลาค่อนข้างนานในการจัดส่ง ใครที่จะสั่งต้องรอได้ แต่ก็ได้รับสินค้า ตามที่ร้านกำหนดวันไว้ 2.ด้านคุณภาพสินค้าและราคา = ถือว่าพอรับได้ เหมาะสมกับราคา

20/Jan/2023

จัดส่งใช้เวลานิดหน่อยแต่รอได้ เข้าใจได้ว่าส่งจากต่างประเทศ ทำการแพคมาเรียบร้อยดี ไม่พบความเสียหาย เนื้อผ้านิ่มดี

08/Sep/2023

เนื้อผ้าบางนิดหน่อยเพราะถ้าใส่กับเสื้อตัวสั้นคงไม่สวย จัดส่งถือว่าเร็วอยู่นะสำหรับสินค้ามาจากต่างประเทศ

20/Dec/2021

ได้รับสินค้าเรียบร้อยครับ ส่งจากจีน แต่ไม่นานมาก กางเกงผ้านิ่ม ใส่สบาย size ใหญ่สะใจ ผ้ายืดดี ใส่อยู่บ้าน ใส่ไปวัด ทำบุญ ปฏิบัติธรรม ก็น่าจะสบายมากๆ บางคนอาจจะไม่ชอบผ้าบาง แต่ผมชอบผ้าบางแบบนี้มาก เพราะระบายอากาศได้ดี ใส่แล้วไม่ร้อน

24/Dec/2022

รูปลักษณ์:สวย สี:สวย คุณภาพวัสดุ:ดี ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วค่ะ คุณภาพของสินค้าดีมาก ความคุ้มค่าต่อสินค้ามาก จัดส่งรวดเร็วมาก การบริการของบริษัทจัดส่ง รวดเร็วดีมาก

12/Aug/2021

ใช้เวลาส่งของนานพอสมควรแต่เข้าใจได้เพราะมาจากจีน​ ราคาถุกค่ะ​ อย่าคิดมากใช้เวลาส่งของนานพอสมควรแต่เข้าใจได้เพราะมาจากจีน​ ราคาถุกค่ะ​ อย่าคิดมาก

06/Feb/2023

รูปลักษณ์:กระบอก สี:ดำ คุณภาพวัสดุ:ผ้าลื่น สั่งวันที่ 26 ได้รับของวันที่ 5 ส่งมาจากประเทศจีน กางเกงผ้าบางนะ ทรงกระบอกแต่เย็บตะเข็บข้าง ๆ ทำให้ทรงออกยับๆ ใส่นอน ใส่เล่น ๆ ได้ ใส่เอาหล่อคงไม่ได้ สตรีทตรงไหนก่อน

21/Nov/2021

ชอบมากกกกกกกก พึ่งได้รับเมื่อกี้เลย ลองใส่ดูแล้วโอเคเลยครับ ผ้าบางนิดๆแต่กับประเทศไทยคือโอเคครับ ใส่แล้วไม่ร้อนดี

08/Sep/2023

คุณภาพดีมากครับ สีชัดเจนตรงปกดี ราคาถูกมาก ไว้มาอุดหนุนใหม่อีกครั้งนะครับ โดยรวมก็ดีใช้ได้ สวมใส่พอดีเป๊ะๆ

18/Aug/2021

ผ้านิ่มมาก แต่แอบบาง สีขาวคือบางมากแต่ใส่อยู่บ้านสบายๆเลย ถ้าผ้าหน้ากว่านี้จะดีมาก👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻

23/Nov/2021

เนื้อผ้าเหมือนตัวละร้อยตามตลาด ผ้าค่อนข้างบาง ตัดเย็บไม่เรียบร้อย จัดส่งเร็ว แพคเรียบร้อยดี เนื้อผ้าเหมือนตัวละร้อย ตามตลาด ผ้าค่อนข้างบาง ตัดเย็บไม่เรียบร้อย จัดส่งเร็ว แพคเรียบร้อย

15/Aug/2022

คุณภาพวัสดุ:ผ้าโปรงเบาสบาย รูปลักษณ์:กางเกงยางยืดสีขาว สี:ขาว เนื้อผ้าโปรงเบาสบายแต่ มองเห็น กกน ชัดมาก หากใส่ กกน สีสดๆ คืนอื่นเห็นแน่นอน

26/Jun/2021

ส่งช้านิดนึง​ครับเพราะมาจากจีนโดยรวมก็โอเคครับเนื้อผ้าเป็นผ้ายืด ไปทางแนววอมตอนแรกคิดว่าไม่ยืดเลยสั่ง😢

08/Oct/2023

คุณภาพเนื้อผ้า:ดี สีสินค้าจริง:ดี ความพอดีตัว:ดี ผลิตภัณฑ์ทั้งหมดที่มีอยู่โปรดมั่นใจในการซื้อ สำหรับรูปแบบเพิ่มเติมกรุณาคลิก👉เพื่อดูร้านค้า 🔔【กรุณาเลือกขนาดใกล้เคียงกับความสูง / น้ำหนักของคุณ】🔔 ความสูง: 170 ซม. - 180 ซม. น้ำหนัก: 66 กก. - 73 กก. ขนาดที่แนะนำ【 2XL】 ความสูง: 175 ซม. - 185 ซม. น้ำหนัก: 73 กก. - 80 กก. ขนาดที่แนะนำ【 3XL】 ความสูง: 180 ซม. - 190 ซม. น้ำหนัก: 80 กก. - 90 กก. ขนาดที่แนะนำ 【 4XL 】 ความสูง: 185 ซม. - 195 ซม. น้ำหนัก: 90 กก. - 100 กก. ขนาดที่แนะนำ【 5XL】 🔔🔔ถ้าคุณชอบหลวมคุณสามารถเลือกขนาดที่ใหญ่กว่า! หากคุณไม่ทราบขนาดโปรดติดต่อฝ่ายบริการลูกค้าของเราเพื่อช่วยแนะนำขนาด! 🔔🔔เนื่องจากร่างกายของทุกคนมีความแตกต่างกันและไม่ใช่เว็บไซต์ทดลองเราไม่สามารถรับประกันได้ว่า 100% ของทุกคนมีความเหมาะสมเราสามารถแนะนำขนาดที่เหมาะสมที่สุดเท่านั้นโปรดทราบ! 🔔🔔เนื่องจากเหตุผลของแสงและจอภาพที่แตกต่างกันมันอาจจะแตกต่างจากสีโปรดดูของจริง! 🔔🔔สินค้าจะถูกตรวจสอบก่อนที่จะส่ง หากคุณมีคำถามใด ๆ หลังจากรับสินค้าโปรดติดต่อเราโดยเร็วที่สุด อย่าประเมินในเชิงลบโดยตรงเราจะช่วยคุณแก้ปัญหา!

15/Jul/2021

รอของค่อนข้างนานเพราะมาจากจีน ผ้าดีกลางๆไม่นิ่มมากตัดเย็บไม่แย่แต่ก็ตามราคา ใส่สบายโอเค สูง165 ใส่แล้วขาเต่อหน่อยๆ ไม่ใช่ขายาว

24/May/2022

มันเป็นเนื้อผ้า ราคาถูกมากก ถ้าถามว่ารอของนานไหม ก็มาจากจีนอะ ไม่นานมาก ประมาณ2อาทิตย์ สินค้าดีมากก คุณภาพโคตรดี มีด้ายรุ่ยนิดหน่อย

08/Aug/2021

ขนส่งค่อนข้างนานเลย เพราะมาจากจีน ตัวกางเกงผ้าแปลกๆอธิบายไม่ถูก ผ้าบางๆ ทรงไม่เหมือนในรูปเท่าไหร่ค่ะ แต่ไซต์ค่อนข้างโอเค ซักรีดดีๆก็พอได้ตามราคาเลย

06/Apr/2023

คุณภาพวัสดุ:ดี สี:สวย รูปลักษณ์:ตรงปก สินค้าแพ็คมาอย่างดี ได้สินค้าตรงปก เนื้อผ้าสีเทากับสีขาวจะนุ่มลื่น แต่สีดำจะไม่ลื่นสักเท่าไหร่ ส่งไวนะ ใส่ได้พอดีเลย ทรงสวย โดยรวมชอบมากๆครับ

Add a review

New Arrivals

Fittydent Denture Adhesive 40g  Pharmaplex.
www.lazada.co.th
ดูเพิ่มเติม