• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

💥ถูกสมคำเล่าลือ เมื่อซื้อ ซื้อแล้วคุ้มเกินคุ้ม ผู้ใช้ตัวจริงเสียงจริงเห็นบอกว่าสินค้าดีจริง ถูกจริง ๆ เพราะลดกันสุด ๆกันกระหน่ำห้างกับโปรโมชั่นที่ถูกสุด ๆ ลดสุด ๆ กันไปเลยกับ สำหรับสินค้า ราคาถูกทุกวันเมื่อซื้อ ใคร ๆ ก็บอกว่าช่างแสนสุดคุ้มกับโปรแรงสุดพิเศษเมื่อสั่งซื้อ แต่ไม่ว่าจะเป็นอย่างไรไม่ว่าจะดีหรือถูกแค่ไหน อยากให้คุณได้เช็คและ อ่านข้อมูลรายละเอียดพร้อมทั้งข้อจำกัด สเปค คุณสมบัติ คุณประโยชน์ ข้อดี ข้อเสีย โดยอ่านที่รีวิวจากผู้ใช้สินค้า นี้ก่อนตัดสินใจทำรายการสั่งซื้อกัน ให้ดูว่าเป็นอย่างที่พูดกันหรือบอกกันต่อ ๆ มาหรือเปล่า ว่าลดราคากันเยอะขนาดนี้ยังมีอีกเชียวหรือ ราคาโคตรถูกเมื่อทำรายการง่าย ๆจริงหรือ สั่งซื้อง่าย ทำรายการสะดวกจริงหรือ อยากให้ลองเข้าไปดูก่อนจริง ๆ ค่ะ เห็นใคร ๆ ต่างก็บอกว่าลดกันสุด ๆ ไปเลย และการันตีว่าถูกมาก ผู้ใช้สินค้าตัวจริงเสียงจริงต่างก็บอกว่า สินค้าดีจริง มีความคุ้มค่า น่าคบหา น่าซื้อ กันสุด ๆ ลดได้ลดดี ลดทั้งวันทั้งคืนกับ คุ้มค่าเกินสุดจะอธิบายเมื่อได้สั่งซื้อ เพราะสินค้าดีจึงซื้อซ้ำ ผู้เคยซื้อแล้วกลับมาซื้อซ้ำอีกเพื่อเป็นของฝาก ของขวัญให้กับญาติมิตร หรือไม่ก็แนะนำปากต่อปากว่าราคาถูกที่สุด ของแท้เปี่ยมคุณภาพ เพราะทางร้านขายแต่ของแท้เท่านั้น สินค้าเป็นของแท้ 100% ราคาสุดแสนประหยัดจริง ๆ ราคาจัดโปรโมชั่น โปรโมชั่นหนัก ๆ ลดกันห้างฯแตกกันไปเลย เป็นดังคำกล่าวที่เล่าลือกันมั้ย ราคาสุดแสนพิเศษจริง ๆ ราคาถูกสุดถึงที่สุด ลดพิเศษแบบสุด ๆเลยจริงหรือไม่ ลดกว่านี้ยังมีอีกหรือ เป็นเพียงคำโฆษณาเกินจริงมั้ย ท้าให้ตรวจสอบได้เลย กดหรือคลิกเข้าไปดูที่ปุ่มด้านล่างได้เลยค่ะ 


ความคิดเห็นของลูกค้า

04/Sep/2022

รูปลักษณ์:ดี สี:ดำ คุณภาพวัสดุ:ตามราคา คุณภาพตามราคา ส่งไวมากกกก ถือว่าดี แก๋วววววววววววววววววววววสุดดดๆๆไไไปเลยยย ส162 นน52 ไซต์L พอดี ไม่สั้นไม่ยาว หล่อเท่สุดเๆๆ ดีเยี่ยมมใช้ได้ 🫣🫣🫣🫣🫣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣😅

29/Apr/2022

กางเกงทรงพอใช้ค่ะ แต่เสียดายขอหัก1ดาว เนื่องจาก มีสายรูดตรงข้อเท้าแค่ข้างเดียว เนื้อผ้าเรียกได้ว่าบาง รอขอประมาณสองอาทิตย์

12/Jul/2022

รูปลักษณ์:สวย สี:สวย คุณภาพวัสดุ:ดี ได้รับของแล้วค่าาาา ผ้าดีมากก ราคาไม่แพงงง แต่สั่งไซส์ใหญ่สุดแล้ว แต่ยังรู้สึกว่าสั้นไปหน่อย รอของนานหน่อยมาจานจีน👍👍👍👍👍👍

20/Jul/2022

สี:ดี คุณภาพวัสดุ:ดี รูปลักษณ์:ดี สวยดีค่ะ กางเกงเป็นกางเกงผ้าร่มตอนแรกคิดว่าเป็นผ้ายืดแต่สวยดีค่ะ ลูกชายใส่ได้พอดีแต่ขายาวนิดหน่อย ไซค์xl ลูกชายหนัก48สูง149

20/Mar/2022

ให้เลย10ดาว🌟🌟🌟🌟🌟🌟🌟🌟🌟🌟 รอของ1อาทิตย์ กางเกงสวยมากตรงปก ต้องรอดูเวลาซัก คิดว่าตอนซักต้องซักมือจะได้ไม่ขาด เนื้อผ้าดี นี่สูง170ใส่2XL ความยาวคลุมตาตุ่ม ถ้าใส่ครั้งหน้าอยากสั่ง3XL แนะนำเลย ตัวนี้ ราคาไม่แพง ให้เลย10ดาว🌟🌟🌟🌟🌟🌟🌟🌟🌟🌟 รอของ1อาทิตย์ กางเกงสวยมากตรงปก ต้องรอดูเวลาซัก คิดว่าต

15/May/2022

ได้ของเร็วกว่าที่คิดเราสูง 162 สั่งกางเกง3xlมาความยาวพอดีแต่เราคิดว่ามันใหญ่เกินไปแค่เอาไปเข้าก็สวยแล้ว เท่มาก สกรีนดี คุ้มมากกกกกกกกก

04/Apr/2022

ได้รับสินค้าแล้ว.....ตรงตามโฆษณา......ได้รับช้าหน่อยเพราะส่งจากประเทศจีน.....สินค้าดี.....ใส่ได้พอดี

31/Aug/2022

ให้ห้าดาว ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้ว สินค้าตรงตามโฆษณา สินค้าเหมาะสมกับราคา ราคาถูก สวยมาก เนื้อผ้าใส่สบาย และช่วยบอกต่อให้จ้า

14/Sep/2022

สูง165 3xlคือดีมากใส่แล้วไม่ลอยเลย ปกติเราใส่กางเกงวอร์มแล้วมันจะพองๆตรงช่วงสะโพกมันทำให้เราดูขาใหญ่ แต่กางเกงอันนี้ทรงสวยจริงไม่โม้ ทรงแบบสวยอะใส่แล้วขาดูไม่ใหญ่ หุ่นกูดูเพรียวจริง เนื้อผ้าไม่ได้บางมากแล้วก็ไม่ได้หนามาก

16/Mar/2022

ราคาไม่แพงมากค่ะ ได้รับสินค้าเร็วดีค่ะ ใส่สบาย ตรงปกนะคะ เนื้อผ้านิ่มดีค่าา เอวยืดได้เยอะ สูง 180 ก็พอใส่ได้อยู่ค่ะ 😊

12/Jul/2022

ได้รับสินค้าาาาาาาแล้ววววววค่าาาาา สินค้าาาาน่ารักกกกกกกกถูกใจจจจจจมากกกกกกกก เนื้อผ้าดีสมราคาาาาาาาาา

02/Apr/2022

กางเกงขากว้างทรงตรงสไตล์เกาหลีแฟชั่นสำหรับผู้ชายสีดำไซด์สามเอ็กซ์แอลสินค้าตรงปกค่ะกางเกงสวยราคาถูกมากค่ะ

19/Aug/2022

กางเกงตัวใหญ่ผ้าเนื้อหยาบนิดนึงสมราคา รอนานรอนานนิดนึงค่ะเกือบเดือนเลยค่ะของพรีออเดอร์ส่งจากนอกแต่ก็โอเคอยู่ค่ะพอใส่ได้

05/Mar/2022

รอของนานหน่อยแต่ก็โอเค 4xl เราสูง172 ใส่ได้พอดีขาไม่ลอยไม่เต๋อ DDDDDDDDĎDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDĎDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDĎDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDĎDDDDDDDDDDDDDDDDDDDD

08/Sep/2022

สินค้ามีคุณภาพดี ถูกต้องตามที่สั่ง การบริการจากทางร้านดี แนะนำดี จัดส่งได้รวดเร็ว ความคุ้มค่าของสินค้าดีมาก เหมาะกับการใช้งาน การบริการจากขนส่งดี ความรวดเร็วในการจัดส่งดีมากๆๆๆๆ

03/Mar/2022

ได้รับสินค้าแล้วครับ พึ่งได้รับวันนี้เลย สินค้าถูกใจมากครับ คุณภาพของสินค้าดีมากถูกใจครับ ความรวดเร็วในการจัดส่งค่อนข้างน่าพอใจ สินค้าตรงกับรูปภาพตัวอย่างหรือใกล้เคียงมากครับ คุณภาพสินค้าเป็นที่น่าพอใจ

27/May/2022

ผ้าไม่หนาไม่บางเกินไปค่ะใส่สบาย แนะนำให้สั่งเผื่อ1ไซส์ก็ดีนะคะเพราะว่าขากางเกงจะได้ไม่สั้นเกินไป แต่ถ้าหากใครอยากใส่พอดีกับขาไม่ต้องสั่งเผื่อ1ไซส์นะคะ โดยรวมแล้วคือดีค่ะ💓💓💓💓💓💓💓💓💓💓💓💓💓💓💓💓💓💓💓💓

12/Jan/2023

สินค้าราคาถูก ผ้าเนื้อดีสมราคา ไม่บาง จัดส่งไว

21/Apr/2022

ไม่ผิดหวังเลยยย ส่งจากต่างประเทศนานน่อยแต่ก้รอได้ สักพักมาถึงน่าบ้านแล้ว🤣 ไม่นานมากเกินไป ตัวใหญ่พอดีอะ เราสูง165 ยาวถึงตาตุ่ม ใส่สบาย ผ้าดีมากกก โคตรคุ้มมมม ตรงปกค่ะ คือแบบ ไม่ต้องกลัวว่ามันจะใหญ่เกินไป ใส่แล้วมันแบบทรงตามรูปเลย ไม่รัดรุปคือมันทรงกระบอกเท่ๆขาหลวมๆอะ เท่มากกสบายยย แพ้กดี ใส่ซองรูท

20/Sep/2021

ขนส่งเร็ว สวยดี ขายาวอยู่ เนื้อผ้าใส่สบายไม่ร้อน แต่แอบไม่ตรงปกนิดหน่อย ตรงข้อความตอนดูในรูปนึกว่าเป็นงานปักแต่เป็นสกรีนแต่ก็ได้อยู่

21/Apr/2022

กางเกงคือสวยมากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก ราคาถูกสุดๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ แต่ส่งช้านิดนึงงงงงงงงงงงแต่คุ้มค่าการรอคอย

21/Sep/2021

ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้ว สินค้าผ้าไม่หนาไม่บางจนเกินไปค่ะ เหมาะสมกับราคา ระยะเวลาอาจจะใช้เวลาหน่อยเนื่องจากเป็นสินค้าจาก ตปท.เหมาะกับคนไม่รีบใช้นะคะ และที่สำคัญจัดส่งของช็อปปี้ คือโอเครมาก ลูกค้าติดปัญหาคือตอนที่สั่งไปให้ส่งที่ทำงาน แต่ด้วยระยะเวลาที่รอสินค้า บริษัทให้ทำงานที่บ้านแต่ จนท.ก็มาส่งให้

21/Dec/2021

รอของประมาณ2อาทิตย์กว่าเนื้อผ้าดีมากครับ ไม่ผิดหวังเลยใส่แล้วพอดีตัวถ้าร้านอื่นจะหลวมหรือแน่นมากแต่ร้านนี้พอดีมากๆครับ

15/Jul/2022

คุณภาพสินค้าดีมาก ถูกใจๆๆๆ ส่งเร็วมากๆค่าบบ ดีๆๆ ความคุ้มค่าดีมาก ความรวดเร็ววในนการส่งดีีมากก บริการรถดีี

03/Jul/2022

รูปลักษณ์:ดี สี:ดำ คุณภาพวัสดุ:ดี ได้รับแล้ว ไม่ตรรงปกเท่าไหร่ แต่ก็ได้อยู่นพบหหฝบหบหงห ักส่งจัดส่งไว หบงไบหขหงผงไขหบผบผวหวหบหขไขหขหบหบหยปยปบปบ

28/Jan/2023

จัดส่งเร็วเหมือนกันค่ะ ส่งจากต่างประเทศประมาณนี้ก็ถือว่าโอเคค่ะ สินค้าดีนะคะดีเลยสมราคา เนื้อผ้าใส่สบายไม่แน่ใจคือผ้าอะไรจะมันๆวาวๆหน่อยด้านนอก

30/Jan/2022

สวยมาก ชอบ แพ็คของดี ให้5ดาวเลย มาจากจีนต้องรอหน่อย แต่สวยคุ้มค่าการรอมากๆ เหมาะกับคนไม่รีบ สวยจรืมมมมๆๆๆๆๆ

11/Aug/2022

สั่งซื้อสินค้าช่วงโปรโมชั่นคุ้มค่ามาก แถมได้โค้ดส่งฟรีอีกตั้งหาก ร้านค้าได้ทำการจัดส่งสินค้าได้อย่างรวดเร็วมากก

19/Mar/2022

ดีมากตรงปกแนะนำสั่งไซส์ใหญ่ๆไว้ก่อนนะคะจัดส่งเร็วกางเกงใส่สบายใส่ได้หลายแบบชอบมากค่ะ🥰🥰😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘

13/Apr/2022

เนื้อผ้าโอเคเลยค่ะไม่ได้แย่ ใครอยากได้ตัวใหญ่หน่อยก็สั่งเผื่อไว้เยอะๆเลยนะคะนี้สั่ง 4xlไป เหมือนไซส์M - L โดยรวมโอเคค่ะประทับใจ

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม