• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

พบกับ สินค้าใหม่ สินค้าดี ไม่มีที่ไหน ที่นี่ที่เดียว ราคากันเอง แถมยังมีส่วนลดให้ด้วย ลดแล้วลดอีก ไม่เคยมี นานทีมีครั้ง เข้ามาดูกันเยอะๆๆก่อนการตัดสินใจ คุณสามารถเทียบราคากันก่อนได้ ไม่ถูกไม่ซื้อ คุณภาพไม่ต้องพูดถึง รีวิวจากผู้เคยใช้จริง ไม่โดนโกง การจัดส่งก็สะดวกรวดเร็วทันใจ รีบตัดสินใจเลยค่ะ ถ้าสินค้าราไม่ดี เราไม่แนะนำนะค่ะ ต้องการจะกดสั่งไม่ใช่เรื่องลำบากอีกต่อไปไม่ว่าจะเป็นสินค้า สไตล์ไหน เลือกใช้ระบบร้านออนไลน์เราสิค่ะ ต้องเซ็งยุ่งยากกับปัญหาราคาสินค้าแพง ไม่ต้องเจอกับการสั่งซื้อสินค้า ผ่านห้างสรรพสินค้าที่ราคาแพงๆแบบเดิมๆอีกต่อไป เพราะคุณลูกค้าสามารถเก็บเงินที่เหลือ จากการสั่งซื้อ สินค้า ผ่านระบบเว็บไซต์ของเราไป เป็นการประหยัดอย่างนึงนะค่ะ.

ความคิดเห็นของลูกค้า

24/Jun/2021

ซื้อช่วงโปร 6.6 ราคาดี ดีไซน์สวย คุณภาพดี แพ๊คสินค้าดี ขนส่งดี รวดเร็วมาก เชื่อมต่อแอพได้แต่ต้องเปลี่ยนที่ตั้งเป็นจีนก่อนเพราะเป็นเครื่องเวอร์ชั่นจีน สรุปว่าดี

26/May/2021

ทางร้านจัดส่งให้รวดเร็วมากๆๆค่าาา น้องขาวน่ารักมินิมอลมาก ราคาคุ้มค่า ทางร้านตอบเร็วมากช่วยเรื่องเชื่อม mi home ได้ค่า ~~~~~~~~~~ แสกนคิวในคู่มือที่ได้มาได้ค่า จากนั้นทำตามที่แอพบอกใช้wifi 2.4 ในการเชื่อม

10/Jun/2021

สินค้าตรงตามที่สั่ง ตรงตามรูป ได้ครบจำนวน 1 เครื่อง เป็นสินค้าใหม่ สภาพสมบูรณ์ สินค้าอยู่ในกล่อง มีกันกระแทก การขนส่งดี สภาพปกติ สั่งวันที่ 06/06 ได้รับวันที่ 08/06

03/Nov/2020

ได้รับสินค้าเรียบร้อย อยู่ในกล่องสภาพดีสมบูรณ์ ส่งไว แกะประกอบ ใช้งานแล้วสมบูรณ์ดีครับ แนะนำครับ..................

29/Aug/2020

สินค้าถูกต้องตามโฆษณา รุ่น Fan 1C. สามารถถอดแกนได้สองท่อน(สำหรับตั้งโต๊ะและตั้งพื้นแบบสูงต่ำได้) ถูกใจในตัวสินค้ามากๆการบริการขนส่งดี ร้านค้าถามตอบแชทดี ส่งเร็ว

08/Jul/2021

ได้รับสินค้าแล้วค่ะสินค้าเรียบร้อยดีค่ะร้านค้าส่งสินค้ารวดเร็วดีค่ะบริษัทขนส่งสินค้าดีค่ะส่งสินค้ารวดเร็ว

11/Jun/2021

จัดส่งดี ไม่มีปัญหาค่ะ ซื้อครั้งแรกต้องลองก่อนค่ะว่ายังไง โดยรวมดีค่ะ ชอบประทับใจ ดีงามมากค่ะ ถ้ามีโอกาสอุดหนุนต่อค่ะ

28/Sep/2020

สินค้าดี ส่งไว ราคาถูก ถูกใจมากกกกกกก สินค้าดี ส่งไว ราคาถูก ถูกใจมากกกกกกก สินค้าดี ส่งไว ราคาถูก ถูกใจมากกกกกกกสินค้าดี ส่งไว ราคาถูก ถูกใจมากกกกกกก

02/Aug/2021

พัดลมน่ารัก มินิมอลมาก ชอบมาก สีขาวสะอาดตา ตัวไม่เล็กมากไม่ใหญ่ ลมไม่แรงมากแต่ก็โอเค ทางร้านจัดส่งให้รวดเร็ว ขนส่งก็มาส่งของให้ในสภาพดีมากค่ะ

08/Oct/2020

ทางร้านจัดส่งสินค้าได้เร็วมาก ขนส่งจัดส่งไวเช่นกัน พัดลมเป็น CN Version ลอง Link Google Home ไม่สามารถลิ้งค์ได้

10/Jul/2021

ของส่งไวมาก ไม่มีชำรุด รูปทรงสวยงาม ชอบมากค่ะ ซื้อในนี้ถูกกว่าซื้อในห้างแน่นอนค่ะ

25/Sep/2020

จัดส่งไวมากกกกกก สินค้าคุณภาพดี ทรงสวย เก๋ หน้าปัดตราเสียวมี่ เชื่อมแอพได้ แต่เชื่อมยาก คู่มือเป็นภาษาจีนหมด แต่ดูรูปก็ประกอบได้ ไม่ยาก 20 นาทีได้ มี 3 ระดับ แรงลมโอเคเลย เบอร์ 3 คือเท่าเบอร์ 5 ของฮาตาริ ติดตรงเชื่อมแอพยากนี่แหละ ชม.นึงยังเชื่อมไม่ได้เลย

07/Oct/2020

แพ็คมาอย่างดีร้านค้าส่งให้ไวบอกว่าส่งจากต่างประเทศสั่งสองวันก็ได้สินค้าแล้วพนักงานขนส่งก็ดีลองใช้แล้วเสียงเงียบดีแต่ว่ามีเสียงแก๊กๆ นิดหน่อยคิดว่าเกิดจากว่าเราคันสกรูไม่แน่น เองรวมรวมแล้วชอบค่ะแนะนำเลย

13/Jun/2021

ตอนแรก ได้มาแบบงงอยู่นาน เข้าไปตั้งระบบรีโมทไม่ได้เลย แต่ร้านค้าแนะนำดีมากค่ะ ตัวเครื่องสวย ใช้งานดี ลมพัดแรงดี สมกับตัว ตัวเล็กไปหน่อยนะค่ะ เหมาะสำหรับเปิดในห้องแอร์เย็นกำลังดีเลยค่ะ สะดวกตรงที่ ใช้รีโมทตากโทรศัพท์เราได้ ร้านค้าน่ารักค่ะ ดึกแค่ใหนก็ตอบ และ แนำนำ ดีค่ะ

28/Oct/2020

สินค้าแจ้งว่าเป็น pre-order แต่ไม่ต้องรอนาน 2-3 วันก็ได้ของแล้ว สินค้าส่งมาเป็นกล่องตามรูป ไม่ได้แพคบับเบิ้ลมา แต่กล่องก็ไม่มีอะไรเสียหาย สินค้าตรงตามที่ประกาศ ใช้งานได้ดี เงียบ

02/Jun/2021

Successfully recieved with fast & satisfied delivery. Minimal design with all white color is perfect for home decoration, no need a man for assembly. Fan speed is acceptable I give 4/5 for product and 5/5 for the shop and their helpful admin.

04/Aug/2021

ส่งเร็วค่ะ ดึทุกอย่างยกเว้นกล่องเก่า ค่ะกลัวได้ของtest มารวมๆแล้วแต่ไม่อยากหัก เข้าใจทุกร้านอยากให้รีวิวดีๆ ถึงกล่องไม่ใช้ก็จริงแต่ให้ใส่ใจรายละเอียดนิดหน่อยบ้างคนเค้าไม่รับสินค้าเลยนะ

28/Oct/2020

เป็นสินค้าพรีออร์เดอร์ไม่เหมาะกับคนที่รีบนะคะ การใช้งานทดลองเปิดเบอร์ปกติ (1-3) ลมเเรงดีค่ะ แต่เสียงไม่ได้เงียบแบบที่คิดไว้ การประกอบก็ไม่ได้ยากมีคู่มือมาให้ในกล่อง โดยรวมชอบค่ะ

09/Aug/2021

น่ารักมาก มินิมอล ก็คือมินิ ตอนแรกคิดว่าจะใหญ่เท่าพัดลมทั่วไป แต่เล็กกว่าเยอะเลย ถ้ามีรีโมทจะดีมาก

03/Nov/2020

จัดส่งไวชอบมาก เอาไปห้าดาว จัดส่งไวชอบมาก เอาไปห้าดาวจัดส่งไวชอบมาก เอาไปห้าดาวจัดส่งไวชอบมาก เอาไปห้าดาว จัดส่งไวชอบมาก เอาไปห้าดาว จัดส่งไวชอบมาก เอาไปห้าดาว

24/Sep/2020

ประกอบเองง่ายไม่ยาก จัดส่งเร็ว

10/Nov/2020

กล่องเป็นรอยแกะ ไม่มีสก๊อตเทปพันเลย ที่กล่องเขียนว่าตีกลับ สงสัยเอาของที่เค้าไม่เอามาส่งให้ ตัวพัดลมโดยรวมก็พอประมาณ ลมไม่แรงเท่าที่ควร เฉยๆ

13/Nov/2021

น้องสีขาว น่ารักมินิมอลมากกกกก ตัวเล็กแต่ลมไม่เบานะจ้ะ น้องสีขาว น่ารักมินิมอลมากกกกก ตัวเล็กแต่ลมไม่เบานะจ้ะ น้องสีขาว น่ารักมินิมอลมากกกกก ตัวเล็กแต่ลมไม่เบานะจ้ะ

07/Jun/2021

ของจริงสวยมากค่ะ ประกอบง่าย ลมเบอร์ 1-2 เบามาก แต่เบอร์ 3 โอเคค่ะ ลมเย็น เสียงไม่ดังรบกวน แต่โดยรวมชอบค่ะ 

28/Oct/2020

สินค้าคุณภาพดี ราคาไม่แพงเมื่อเทียบกับคุณภาพ แต่ว่าไม่สามารถต่อ Wi-Fi แบบ 4G 5G ได้เลยใช้การเชื่อมต่อกับโทรศัพท์ของแอพมีโฮมไม่ได้

26/Sep/2020

ส่งช้า สอบถามไปบอกจะมีคนติดต่อกลับก็เงียบ

11/Nov/2020

ใช้ดีค่ะขอบคุณมากกกค่ะสินค้าดีส่งไวราคาไม่แพงด้วย ขอบคุณมากนะคะคนส่งก็มารยาทดีค่ะ ไม่มีแกะก่อน โอเคเลยค่ะะะ

05/Jun/2021

Dddddddddddddddddffffffffffddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddd

26/Oct/2021

ส่งไวมาก วันเดียวถึง ขนาดอยู่ต่างจังหวัด ใช้แล้วผิวไม่มัน ถ้าดี ซื้อต่อค่า ส่งไวมาก ขนาดอยู่ต่างจังหวัด ขนาดไม่ใหญ่ แต่เบา ห้องสวยขึ้น ส่งไวมาก วันเดียวถึง ขนาดอยู่ต่างจังหวัด ใช้แล้วผิวไม่มัน ถ้าดี ซื้อต่อค่า ส่งไวมาก ขนาดอยู่ต่างจังหวัด ขนาดไม่ใหญ่ แต่เบา ห้องสวยขึ้น ส่งไวมาก วันเดียวถึง ขนาดอยู่ต

29/Oct/2020

ได้รับของเร็วนะคะ 2วันก้ได้แล้วคะ ไม่ถึงขั้นรอ pre order เราติดตั้งไม่สำเร็จ ทางร้านให้คำแนะนำดีมากคะ ไม่มีเหวี่ยง ตอบเร็วด้วย สินค้าก็ห่อมาดี โอเคมาก มีสั่งสินค้าชิ้นต่อไปแน่นอนคะ ร้านนี้ดีแนะนำ อยากให้สัก 10ดาว แต่ shopee กำหนดแค่ 5

Add a review

New Arrivals

Dental Mixing Tips For Silicone.
www.lazada.co.th
Dental Mixing Tips For Protemp 4.
www.lazada.co.th
ดูเพิ่มเติม