• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

สินค้า ที่ช่วยทำให้ชีวิตคุณ ง่ายและก็สบายเพิ่มขึ้น หากคุณมาช้อปปิ้งผลิตภัณฑ์กับเรา รับประกันว่าคุณจะถูกใจในความสบายเลยจ้ะ

ความคิดเห็นของลูกค้า

22/Feb/2021

ได้รับของแล้วจ้าร้านค้าส่งไวมากวันเดียวได้ของตัวปืนใข้งานได้ปกติทดลองดูแลเวหชานน่าจะชอบ การบรรจุหีบห่อดีมากๆมีกันกระแทกมาให้ด้วย

15/Apr/2021

สินค้าดีค่ะ จัดส่งไว ราคาไม่แพง มีเสียง มีไฟ แต่ไม่มีถ่าน55555 แต่ทางบริการดีอยู่น้าาา เนื่องด้วยเราหาที่ใส่ถ่านไม่เจอ หมุนจนรอบปืนก้หาไม่เจอ ก้เลยถามทางร้าน ถึงได้หาเจอ555

31/Mar/2021

ได้รับสินค้าแล้วนะคะ ร้านค้าส่งรวดเร็วดี ปืนทหารของเล่นเด็ก ตรงตามปก ไม่มีถ่านเลยยังไม่ได้ลอง ว่าจะเป็นตามที่แจ้งรึเปล่า

16/Jul/2021

ของถึงแล้วจ้า ได้ครบตามจำนวนที่สั่ง สินค่าใช้งานได้จริง ขนส่งบริการดี ของถึงแล้วจ้า ได้ครบตามจำนวนที่สั่ง สินค่าใช้งานได้จริง ขนส่งบริการดี ของถึงแล้วจ้า ได้ครบตามจำนวนที่สั่ง สินค่าใช้งานได้จริง ขนส่งบริการดี

29/Dec/2020

ได้รับสินค้าตรงตามที่โฆษณาขายไว้ครับการส่งสินค้าก็รวดเร็วทันใจไม่ต้องรอนานราคาไม่แพงมากครับ120บาท ถือว่ารับได

04/Apr/2021

คุ้มค่ามากจัดส่งรวดเร็วมาก คุณภาพดีใช้ถ่าน2เอ 3ก้อน ปลายปืนยืดหดได้ลังกระสุนหมุนได้ ลูกชอบมาก ถูกใจๆๆร้านนี้ต้งอุดหนุนอีก

15/Sep/2021

สินค้าตรงปก คุ้มราคา สั่งมาใช้แก้บนตาไข่ จัดส่งรวดเร็วค่ะ สินค้าตรงปก คุ้มราคา สั่งมาใช้แก้บนตาไข่ จัดส่งรวดเร็วค่ะ สินค้าตรงปก คุ้มราคา สั่งมาใช้แก้บนตาไข่ จัดส่งรวดเร็วค่ะ สินค้าตรงปก คุ้มราคา สั่งมาใช้แก้บนตาไข่ จัดส่งรวดเร็วค่ะ สินค้าตรงปก คุ้มราคา สั่งมาใช้แก้บนตาไข่ จัดส่งรวดเร็วค่ะ

03/Jul/2021

ได้รับสินค้าแล้ว ปืนใช้งานได้ปกติไม่มีชำรุด น้องชอบมากเลยยยย สวยตามแบบเลยตรงปก ได้รับสินค้าแล้ว ปืนใช้งานได้ปกติไม่มีชำรุด น้องชอบมากเลยยยย สวยตามแบบเลยตรงปก ส่งของไวรอของไม่นาน

06/Apr/2021

สวยเหมือนในภาพคะ แต่ไม่ใช่ครอปนะเป็นเสื้อคลุมเลย ราคาไม่แพงคะ ใช้โคดส่งฟรีได้ด้วย คุ้มค่ามาก ขนส่งบริการดี ก่อนส่งโทรสะดวกดีมากคะ

22/Feb/2021

ได้้รับสินค้าแล้วค่ะ ประทับใจการห่อการแพ็คสินค้าของร้านมาก ห่อดีมากๆ แน่นหนามีกันกระแทก สินค้าก็โอเค แข็งแรงดีไว้จะมาอุดหนุนอีก

18/Jun/2021

ได้รับสินค้าแล้วค่ะ ลูกๆชอบมากๆถูกใจมากๆๆๆ ราคาโดนใจมากๆถูกกว่าร้านค้า สินค้าแพคมาอย่างดี การจัดส่งสินค้าเร็วมากๆค่ะ

01/Jan/2021

สินค้าคือดีในระดับนึงทีเดียว แต่น่าเสียดายไม่แถมถ่านมาให้เลยให้แค่ 4 ดาว การจัดส่งของทางร้านห่อกันกระแทกอย่างดี ขนส่งก็รวดเร็วดีมาส่งวันปีใหม่เลย

19/Aug/2021

ได้รับของถูกใจทั้งเด็กและ ผญ.เหมาะสมกับราคา ถูกกว่าท้องตลาดที่เคยซื้อ เด็กถูกใจชอบเล่นมาก แนะนำร้านนี้เลยถ้าใครจะซื้อให้ลูกหรือฝากหลาน ราคาถูกถามบรรจุภัณฑ์มาอย่างดีมีกันกระแทกแบบโปร่งๆถือว่าของไม่เสียหาย

30/Aug/2020

ได้รับ​สินค้า​แล้ว​ค่ะ​จัดส่งไวดีค่ะ ได้สินค้าครบตามที่สั่งค่ะ สินค้าเรียบร้อยดีค่ะ ไม่ได้รับความเสียหายใดๆค่ะ ยังไม่ได้ลองใช้งาน

18/Feb/2021

จัดส่งไวมาก ของถึงไวมาก เด็กชอบ คุณภาพสินค้าเกินราคา จัดส่งไวมาก ของถึงไวมาก เด็กชอบ คุณภาพสินค้าเกินราคา👍👍👍

09/Apr/2021

สินค้ามาเสียหายเพราะขนส่ง แต่ทางร้านก็ส่งตัวใหม่มาแทนโดยไม่ต้องคืนสินค้า คือบริการหลังการขายโคตรรรรรรรรรรรรดีที่เจอมา ชอบมากกกกกกค่ะ มีอุดหนุนเรื่อยๆแน่นอน

26/Jun/2021

ได้รับสินค้าแล้วปืนทหารของเล่นเด็ก ใส่ถ่าน มีเสียง มีไฟ รังกระสุนหมุนได้ No.6018B ร้านจัดส่งสินค้ารงดเร็ง..

18/Jan/2021

จัดส่งของเร็ววว🎉🎉🎉🎉🎉 แพ็คของมาดีมาก ของตรงปก👌👌👌👌👌 จัดส่งของเร็ววว🎉🎉🎉🎉🎉 แพ็คของมาดีมาก ของตรงปก👌👌👌👌👌👏👏👏👏👏👏

11/Aug/2021

ดีมากกกกกก ถูกก และคุ้มค่า​มากกกกกกกกกกกกกคะ ขนส่งเร็ว ถูกใจลูกชายมากกกกกกกกกกกกกก ไว้อุดหนุนอีกนะคะ ถูกใจเป็นที่สุดดดด

11/Aug/2021

รอไม่นานมากจัดส่งบริการดีขนส่งไวของเล่นมีความสวยงามแข็งแรงตามราคา ลูกชอบมาก

06/Feb/2021

ดีค่ะ ดีค่ะ ดีค่ะ ดีค่ะ ดีค่ะ ดีค่ะ ดีค่ะ ดีค่ะ ดีค่ะ ดีค่ะ ดีค่ะ ดีค่ะ ดีค่ะ ดีค่ะ ดีค่ะ ดีค่ะ ดีค่ะ ดีค่ะ ดีค่ะ ดีค่ะ ดีค่ะ ดีค่ะ ดีค่ะ ดีค่ะ ดีค่ะ ดีค่ะ ดีค่ะ ดีค่ะ ดีค่ะ ดีค่ะ ดีค่ะ ดีค่ะ ดีค่ะ ดีค่ะ ดีค่ะ ดีค่ะ

26/Aug/2021

เป็นปลื้มมากๆๆๆๆๆๆๆๆๆค่ะสั่งของไป2ชิ้นแต่ทางร้านส่งมาให้แค่ชิ้นเดียวเราเลยทำการติดต่อทางร้าน และในวันนั้นทางร้านก็จัดส่งของให้เราเลย คือชอบการบริการและการรับผิดชอบของทางร้านมากกก ของก็มาภายในอีกวันเลยคือได้รับของไวด้วยยย แพ็คห่อมาอย่างดีเหมือนกับครั้งแรกเลยยยยยยยย เป็นปลื้มมมมมากกกก แนะนำเลยค่ะ

29/Apr/2021

ดีคุ้มค่าสมราคา ดีๆดีๆดีๆดีๆดีๆดีๆดีๆดีๆดีๆดีๆดีๆดีๆดีๆดีๆดีๆดีๆดีๆดีๆดีๆดีๆดีๆดีๆดีๆดีๆดีๆดีๆดีๆดีๆดีๆดีๆดีๆดีๆดีๆดีๆดีๆดีๆดีๆดีๆดีๆดีๆดีๆดีๆดีๆดีๆดีๆดีๆดีๆดีๆดีๆดีๆดีๆดีๆดีๆดีๆดีๆดีๆดีๆดีๆดีๆดีๆดีๆดีๆดีๆดีๆดีๆดีๆดีๆดีๆดีๆดีๆดีๆดีๆดีๆดีๆดีๆดีๆดีๆดีๆดีๆดีๆดีๆดีๆดีๆดีๆดีๆดีๆดีๆดีๆดีๆดีๆดีๆดีๆดีๆดีๆดี

17/Aug/2021

ทางร้านบริการดีมาก ประทับใจมาก ใส่ใจลูกค้า สำหรับเราเต็ม10 ไม่หัก อันนี้รีวิวกระบอกที่สองแล้ววว แน่นอนว่าจะกลับมาอุดหนุนอีกแน่นอนค่ะ

22/Apr/2021

ซื้อให้ไอ้ไข่ บนไว้ 🥰🙏🏻🙏🏻🙏🏻

08/Jun/2021

ร้านค้าให้บริการดี สินค้าคุณภาพดีมากจัดส่งเร็ว บริษัทขนส่งจัดส่งดีมากร้านค้าให้บริการดี สินค้าคุณภาพดี บริษัทขนส่งจัดส่งดีมากร้านค้าให้บริการดี สินค้าคุณภาพดี บริษัทขนส่งจัดส่งดีมาก

19/Aug/2020

แพค มาดี มากๆค่ะ ส่งไว มากกก 1 วัน ถึง พ่อค้าแนะนำดีมาก ร้านนี้ เลยค่ะ คุ้มสุดๆๆๆ ขอ ให้ ได้ อุดหนุนอีกรอบ นะค่ะ อิอิ🙏

07/Nov/2019

แพ็คของมาเเน่นหนามากค่ คุณภาพโอเคค่ ครบสมบูรณ์ดีทุกอย่างค่ ใช้เร่นได่ปกติาราาาคาถูกกว่าตลาดหรือห้างน่ค่ ....

24/May/2021

สั่งรอบที่2แล้ว ดี คุ้ม ราคาถูก เด็กๆชอบ จัดส่งไวมากๆ สั่งรอบที่2แล้ว ดี คุ้ม ราคาถูก เด็กๆชอบ จัดส่งไวมากๆ สั่งรอบที่2แล้ว ดี คุ้ม ราคาถูก เด็กๆชอบ จัดส่งไวมากๆ สั่งรอบที่2แล้ว ดี คุ้ม ราคาถูก เด็กๆชอบ จัดส่งไวมากๆ สั่งรอบที่2แล้ว ดี คุ้ม ราคาถูก เด็กๆชอบ จัดส่งไวมากๆ

04/Feb/2021

แพ็คมาอย่างดี ต่อแล้วสวยงามคุ้มค่าคุ้มราคามากๆคะ😊

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม