• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

หมวดหมู่:
( รีวิว)
฿ ฿1 100% Off

มีบริการเก็บเงินปลายทางพร้อมรับสินค้าที่บ้าน(พกง.) วางใจได้ ขนส่งเร็วไว ได้ของชัวร์ ช้อปเลยกับสินค้า 🏬 ที่คุณกำลังต้องการ ส่งงรวดเร็ว ไม่นานเลย เพียงรอรับสินค้าได้ที่บ้าน หลังจากทำรายการสั่งซื้อเรียบร้อยแล้ว สินค้าดี จนต้องบอกต่อ ปากต่อปาก อีเมล์ต่ออีเมล์ ไลน์ต่อไลน์ เฟสต่อเฟส เพราะลดกันทะลุพิกัด ทะลุโซเชี่ยลกันอย่างกระหน่ำ ฮิตสุด ๆ ร้อนแรงสุด ๆ ไม่ช้อปถือว่าพลาดอย่างแรง

เหตุผลดี ๆที่ต้องช้อป ออนไลน์

☼ ผู้ขายสินค้าออนไลน์มักจะมีความยืดหยุ่นกว่าเมื่อได้รับการไหว้วานให้ทำอะไรบางอย่าง เช่น การหาราคาของคู่แข่ง การใช้คูปองส่วนลด หรือ การเร่งส่งสินค้า โดยไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม
☼ การสื่อสารกับผู้ซื้อออนไลน์มักถูกตั้งขึ้นโดยมีการตอบสนองอัตโนมัติสำหรับการสอบถามข้อมูลละการติดตามผลที่จำเป็นอื่น ๆ บ่อยครั้งมากกับพนักงานมืออาชีพและพนักงานที่ได้รับการฝึกปฏิบัติมาเป็นอย่างดี ซึ่งตรงกันข้ามจากประสบการณ์ในห้างร้านฯ
☼ ไม่ต้องเสียเวลาเดินทางไปที่ห้างร้านฯ
☼ ค้นดูสินค้าค้างสต็อกได้ หรือกำลังจะถูกเลิกขายแล้ว ซึ่งอาจจะได้รับโปรพิเศษลดราคา หรือราคาถูกกว่าปกติ
☼ พนักงานตอบคำถามได้อย่างทันท่วงที
☼ สามารถเทียบราคาสินค้ารุ่น/ชนิดเดียวกันจากร้านค้าต่าง ๆ ได้

ความคิดเห็นของลูกค้า

06/Feb/2023

รูปลักษณ์:ดีมาก สี:สวย คุณภาพวัสดุ:ดี ทรงสวย คัตติ้งดี 👍👍👍 สีสวย ตรงปก เนื้อผ้าไม่หนา🌹🌹🌹 ไม่บาง เป็นผ้าเนื้อแข็ง ติที่ซิบฝืดนิดนึง ราคาไม่แพง ❤️❤️❤️ได้รับสินค้ารวดเร็ว โดยรวม ok จ้า แนะนำเลยค่ะร้านนี้

11/Nov/2022

สี:ดำ มีลาย คุณภาพวัสดุ:ดี รูปลักษณ์:ดี ส่งเร็ว ตามกำหนดเวลา แพกมาปกติ ได้รับสินค้าตรงกับรายละเอียดที่แจ้ง ผ้าไม่ยืด ต้องอย่าลืมเก็บส่วนลดก่อนนะ อยากให้จัดบ่อยๆ shopee

12/Jan/2022

ผ้าดี ใส่สบาย ใส่ได้พอดี ทรงสวย ไม่บาง จัดส่งเร็ว ตามกำหนดเวลา ใส่ดีจริงไ แบบนี้แนะนำเลย ผ้าดี ใส่สบาย ใส่ได้พอดี ทรงสวย ไม่บาง จัดส่งเร็ว ตามกำหนดเวลา ใส่ดีจริงไ แบบนี้แนะนำเลย

24/Jan/2023

คุณภาพวัสดุ:เนื้ผ้าบาง รูปลักษณ์:ดี สี:สวย สินค้าตรงปก บนิษัทขนส่งจัดส่งสินค้าได้รวดเร็วดีสวมใส่สบายเนื้อผ้าบางมาก แต่ระบายอากาศได้ดีไม่อับและไม่อึดอัดเวลาสวมใส่

07/Mar/2023

รูปลักษณ์:ดี สี:ดีมาก คุณภาพวัสดุ:ได้นะ สั่งไซ้ผื่อไว้กลัวคับ รู้กระดุมเจาะเอง โดยรวมพอใจครับ ไซด์ใหญ่ไปนิด อย่าเผื่อ เตือนแล้วนะ

26/Feb/2023

รูปลักษณ์:ดี สี:ตรงตามปก คุณภาพวัสดุ:ตามราคา ไม่ผิดหวังจริงๆครับที่ซื้อผลิตภัณฑ์สินค้าจากร้านนี้ ตัวสินค้ากางเกงสแลคชายผ้ายืดถือว่าดีครับ แพ็กเกจสินค้ามาดี ครับ คุณภาพสินค้าดีครับ ตามราคา การจัดส่งสินค้ารวดเร็วทันใจ ครับ ไม่ผิดหวังครับ ❤️❤️❤️👍🏻👍🏻👍🏻

28/Jul/2022

รูปลักษณ์:สวยงามดีครับ สี:สีถูกต้องตามที่สั่งมาเลย คุณภาพวัสดุ:ผ้าดีครับแต่หนาไปนิดหน่อยครับ เดี๋ยวลองใส่แล้วใช้งานดูถ้าดีเดี๋ยวจะสั่งใหม่อีกครับ

13/Nov/2022

สินค้าดี ตรงตามคำอธิบาย จัดส่งรวดเร็วใช้เวลาประมาณ 3-4 วัน ตัวพัสดุห่อมิดชิด ใส่ซองกันกระแทกมา ราคาถูกกว่าร้านอื่น แนะนำเลย

13/Jun/2022

ทางร้านจัดส่งสินค้าเร็ว ขนส่งบริการดี เนื้อผ้านิ่ม ไม่แข็ง ใส่สบาย ทรงสวย เข้ารูป สั่งมาให้แฟน แฟนชอบ ปลื้มมากค่ะ 😊😊😊

23/Mar/2023

สินค้าตรงปก ได้รับครบทุกรายการ การแพ็คสินค้าดีมากๆๆ ราคาถูกดีๆๆๆๆๆๆๆๆๆ ค่ะ การจัดส่งรวดเร็วดีค่ะ.........

18/Jan/2023

รูปลักษณ์:รูปลักษณ์​ดี สี:ตามสั่งสีเทา คุณภาพวัสดุ:เนื้อผ้าดั ใส่พอดีเพียงแต่ต้องมาเจาะรูกระดุมเอง​ ชอบมากขอสั่งซ้ำอีกตัว.. ขอเป็นสีกรมท่า

27/Dec/2022

รูปลักษณ์:ดี สี:น้ำเงิน คุณภาพวัสดุ:พอใช้ สินค้าตรงปก ใช้งานได้ดี มีความคุ้มค่ากับราคา สวมใส่สบาย บริษัทขนส่งจัดส่งสินค้าได้รวดเร็วดีมาก ไว้อุดหนุนอีก

09/Dec/2022

รูปลักษณ์:แย่ สี:แย่ คุณภาพวัสดุ:แย่ ไม่เหมือนที่ลงโฆษณาไว้ค่ะแล้วก็ผ้าหนาแข็งร้านค้าแชทแล้วก็ตอบไม่ตรงประเด็นค่ะเบี่ยงถ้าขายสินค้าดีคนก็ชอบซื้อนะคะแต่ขายไงก็ได้ครั้งเดียวค่ะต้องบอกว่าแย่มากเลยค่ะถึงของดีแต่ราคาแพงหน่อยคนก็ซื้อนะคะ

13/Feb/2022

สินค้าครบถ้วนสมบูรณ์ดีมากครับจัดส่งรวดเร็ว สินค้าครบถ้วนสมบูรณ์ดีมากครับจัดส่งรวดเร็ว สินค้าครบถ้วนสมบูรณ์ดีมากครับจัดส่งรวดเร็ว

05/Feb/2023

รูปลักษณ์:ดีครัย สี:ดี คุณภาพวัสดุ:ดี จัดส่งรวดเร็วดีครับราคาไม่แพง...........ซื้อรอบที่สองแล้ว.......ไว้จะสั่งอีกครับ..........

25/Jun/2022

สินค้าสวยงามมากครับ สินค้าดีพอดีแปะเลย เนื้อผ้าหนาสวย หาแบบนี้มานานแล้ว เจอพอดีเลย รอบหน้าจะสั่งร้านนี้อีกครับ แนะนำเลยครับร้านนี้เลย🤟🤟

12/Sep/2022

สั่งของไปได้สินค้าไม่ช้ามากลายกางเกงตรงปกแต่เนื้อผ้านึกว่าจะยืดได้ผ้ายืดไม่ได้แต่โดยรวมถือว่าโอเคต้องลองใส่ดูว่าจะดีหรือไม่

16/Sep/2020

กางเกงใส่สบายดีครับ เป็นผ้าหนาพอควร ยืดหยุ่นได้ดี แต่ค่อนข้หยาบ ใส่แล้วแอบคันนิดๆ จัดส่งถือว่าไม่ช้าไม่เร็ว เพราะน่าจะนำเข้ามาจากจีน

06/Mar/2023

รูปลักษณ์:ทรงดี สี:สีดำมีลาย คุณภาพวัสดุ:ผ้าหนาดี ส่งรวดเร็วทันใจ งานดี ผ้าหนา ทรงดีสวยถูกใจ แต่ผ้าไม่ยืด โดยรวมกับราคาถือว่าดี รอบหน้าสั่งอีก

16/Feb/2023

สินค้าส่งรวดเร็วค่ะทรงกางเกงสวยมากจะลองให้ลูกชายใส่ถ้าใส่สวยจะซื้อเพิ่มแน่นอนค่ะชอบมากค่ะราคาไม่แพงด้วยคุ้มค่ะ

20/Jul/2022

ได้รับสินค้าแล้วค่ะทางร้านรับออเดอร์ไว !!!จัดส่งเร็วสินค้าดีค่ะบริการดีให้4ดาวก่อนนะคะ….😍😍🥰เดี๋ยวรอบหน้ามาให้ห้าดาวขนส่งบริการดีค่ะจัดส่งรถเร็ว

25/Jun/2020

ได้รับสินค้าแล้ว ชอบ ทรงสวย เข้ารูป เนื้อผาเบาใส่สบาย แต่แอบมีกลิ่นอับจากโรงงานนิดหน่อย ลายตารางดูเรียบๆคลาสสิคดีครับ แพ็คสินค้ามาดี ใส่ซองเป็นซิปล็อค เป็นสินค้านำเข้าแต่นึกว่าจะได้ของช้ากว่านี้ แต่ประมานสัปดาห?เดียวก้ได้รับแล้วคับ สั่งมาได้ไซส์ใหญ่กว่าตัวไปหน่อย (เผื่อไว้)แต่เอาไปแก้ได้ครับ ชอบๆๆๆ

12/Mar/2022

คุณภาพดีมาก เกินที่คาดไว้ สวย เท่

07/Feb/2023

รูปลักษณ์:ก็โอเคร สี:โอเคร คุณภาพวัสดุ:เหมาะสมกับราคา สำหรับสวนตัวผมไม่คอยชอบเนื้อผ้าและสีสะเท่าไหร่ถ้าเทียบกับราคาก็โอเครการจัดส่งเร็วดีไม่ช้าด้วย

03/Apr/2022

ได้รับของตามที่สั่ง กางเกงสวย เนื้อผ้าดี สมกับราคา ประทับใจร้านค้าจัดส่งของให้เร็วมาก มีครั้งหน้าอีกแน่นอนค่ะ

15/Jul/2020

ร้านค้าให้บริการดี แพ็คสินค้ามาดีมาก สินค้าคุ้มค่าคุ้มราคา ขนาดใหญ่กว่าไซส์ที่สั่งเล็กน้อย แต่ก็ยอมรับได้ครับ ดีกว่าเล็กไป แต่จะลองซักก่อนครับ ดูว่ามีอาการหดไหม ไว้มีโอกาสจะมาอุดหนุนอีกครับ

07/Sep/2022

ส่งเร็วทันใจ ผ้านุ่มใส่สบายมาก ถ้าวันหน้าจะมาซื้อใหม่ ใส่ดูมีเอกลักษณ์ สีน้ำเงิน คุณภาพน่าพอใจ ไซส์ตรงตามที่สั่ง34

11/Sep/2022

คุณภาพวัสดุ:เนื้อผ้าสมราคา ส่งสินค้าเร็ว สินค้าดี

18/Mar/2022

รีวิวสินค้าที่สั่งซื้อจากร้านนะจ๊ะ สินค้าดี บริษัท​ขนส่งก็โอเคเลย โทรแจ้งก่อนส่งส่งรวดเร็วทันใจ มาต่อที่สินค้า สินค้าดีใช้ได้ ไม่กากเดน บรรจุ​แพ็คเก็จ​หนาแน่นไม่บุบสลาย ไม่มีริ้วรอย​ มีBulbleกันกระแทกด้วย ใส่ใจลูดค้าดีเยี่ยมและคะแนนที่ฉันจะให้คืออ 5 ดาวไปเลยจ้า ไว้หมดจะมาซื้ออีกนะจ๊ะต้องเขียนให้ยาวว

23/Dec/2022

รูปลักษณ์:ได้รับสินค้าสภาพเรียบร้อย ลักษณะเนื้อผ้าหนา

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม