• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

หา ได้ง่าย ตามพวก จัดเต็มสุดพิเศษ อลังการงานสร้างอย่างยิ่ง มีให้เลือกมากมาย

ความคิดเห็นของลูกค้า

11/Sep/2023

ความพอดีตัว:ใส่ได้พอดี สีสินค้าจริง:สีเทา คุณภาพเนื้อผ้า:ใส่สบาย ทางร้านส่งสินค้าเร็ว ขนาดถูกต้องตามที่สั่ง ใส่ได้พอดีเลยกำลังสวย ขาพอดีๆไม่เดฟ เนื้อผ้าใส่สบาย สินค้าราคาไม่แพง ดีเลยครับ

14/Oct/2022

ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วครัชชช ส่งสินค้าได้รวดเร็วทันใจมากกเลยครับบบบ การแพ็คสินค้าหนาแน่นปลอดภัยดี ในส่วนของสินค้าเองก็เป็นงานมีคุณภาพ มาตรฐาน รู้สึกพึงพอใจอย่างมากมายหาที่เปรียบไม่ได้เลยทีเดียวนับได้ว่าเป็นสินค้าคุณภาพชั้นยอดเลย มีโอกาสจะอุดหนุนร้านนี้อีกแน่นอนเลยครับ

19/Jan/2022

ได้รับสินค้าครบตรงตามที่สั่ง สินค้ามีคุณภาพดี เนื้อผ้าดี ไม่หนาเกินไป ใส่สบาย ไม่คัน size ตรง ไม่แน่นเกินไป อยากให้กระเป๋าหลังเป็นแบบซ่อน ราคาไม่แพง จัดส่งตามเวลา

23/Sep/2021

สวยมากกกกกก ทรงสวย ผ้าดี ลองสั่งมา 1 ตัวก่อน ใส่ได้พอดีเลย แต่แอบหลวมไปนิดนึง จัดส่งไวด้วยยย👍👍👍👍เดะจะสั่งอีก

21/Aug/2022

ตัว สีน้ำเงิน,เหมือนจะชื้น มา ใบป้าย มีรอบเปียก ที่ แห้งแล้วนิดหน่อย ,สวย ตรงปก ผ้าไม่บางไป หนาไป ทรงดี อยุ่ ใช้ได้ สมราคา ตัดเย็บมาใช้ได้ แพ็คมาปกติ ส่งเร็ว ok

16/Dec/2020

้เนื้อผ้าดี กางเกงสวย สั่งกางเกงsizeเดียวกัน แต่ขนาดของกางเกงไม่เท่ากัน ต้องเอาไปให้ร้าน เย็บใหม่อีกรอบ การจัดสินค้าค่อนข้างใช้เวลานานนิดนึง แต่รอได้ โดยรวมถือว่าโอเครค่ะ

29/Aug/2023

ได้รับสินค้าทั้งไซด์และสีตรงตามที่สั่ง รูปทรงสวยดี แต่ผ้าไม่ได้ยืดเท่าไหร่นะ กางเกงก็ทรงกระบอกแต่หลวมๆไปนิด

25/Apr/2021

เนื้อผ้าโอเค ไม่แข็ง ผ้ายืดนิดหน่อย ส่งเร็ว.. เนื้อผ้าโอเค ไม่แข็ง ผ้ายืดนิดหน่อย ส่งเร็ว.. เนื้อผ้าโอเค ไม่แข็ง ผ้ายืดนิดหน่อย ส่งเร็ว..

03/Dec/2022

รูปลักษณ์:ประยุทธ์สั่งเป็นไงมั่งนะครับผมว่าแต่ไม่ สี:ดี คุณภาพวัสดุ:ดี สั่ง34มา ไซร์พอดีไม่ต้องเผื่อ ขายาวไปหน่อยสำหรับคน170cm โอเคครับ สมราคา

09/May/2023

สี:กรม เทาดิน รูปลักษณ์:ต้องเก็บรายละเอียด คุณภาพวัสดุ:โอเค สั่งมา 2 ตัว เอวเท่ากัน แต่รู้สึกแน่นไม่เท่ากัน เนื้อผ้าโอเค แต่การตัดเย็บไม่ค่อยเรียบร้อย ต้องมาเก็บรายละเอียด ตัดเล็มเส้นด้ายเล็กๆน้อยๆออก และไม่ได้เจาะรูกระดุมมาให้

17/Feb/2021

ส่งก็เร็วดีไม่ช้ามาก แพ็คของดี ใส่พอดีเลย ราคาถูกผ้าดีใส่สบาบโดยรวมก็โอแหละ🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰

26/Aug/2021

กางเกงผ้าใช้ได้ไม่ยืดแต่ทรงสวยไซส์พอดีจัดส่งค่อนข้างไว กางเกงผ้าใช้ได้ไม่ยืดแต่ทรงสวยไซส์พอดีจัดส่งค่อนข้างไว กางเกงผ้าใช้ได้ไม่ยืดแต่ทรงสวยไซส์พอดีจัดส่งค่อนข้างไว กางเกงผ้าใช้ได้ไม่ยืดแต่ทรงสวยไซส์พอดีจัดส่งค่อนข้างไว กางเกงผ้าใช้ได้ไม่ยืดแต่ทรงสวยไซส์พอดีจัดส่งค่อนข้างไว

04/Oct/2021

เนื้อผ้าดี ใส่สบาย ส่งไวมากค่ะแล้วก็ส่งมาถูกไซส์ด้วย เนื้อผ้าดี ใส่สบาย ส่งไวมากค่ะแล้วก็ส่งมาถูกไซส์ด้วย เนื้อผ้าดี ใส่สบาย ส่งไวมากค่ะแล้วก็ส่งมาถูกไซส์ด้วย 👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍

07/Dec/2021

สินค้าตรงตามที่สั่ง แพ็คได้ดี จัดส่งเร็วไม่นาน โดยรวมดีใช้ได้สินค้าตรงตามที่สั่ง แพ็คได้ดี จัดส่งเร็วไม่นาน โดยรวมดีใช้ได้สินค้าตรงตามที่สั่ง แพ็คได้ดี จัดส่งเร็วไม่นาน โดยรวมดีใช้ได้สินค้าตรงตามที่สั่ง แพ็คได้ดี จัดส่งเร็วไม่นาน โดยรวมดีใช้ได้

28/Jun/2023

ได้รับของแล้วครับ จัดเตรียมจัดส่งไว 2-3วันได้สินค้า คุณภาพสินค้า พอใช้ ตัดเย็บ พอใช้ เนื้อผ้าไม่ยืดเหมือนที่บอก เหมือนผ้าแข็งๆทั่วไป ดีที่ได้โคดส่วนลด100บาทไม่งั้นเสียดายเงิน พอเอาไปใส่ขำได้

29/Aug/2021

ไอ้เราก็นึกว่ามันเป็นผ้ายืดเลยรีบสั่ง ของมาถึงผ้าไม่ยืดเลย ดีนะที่สั่งเผื่อไซส์ตัวเองใส่อยู่ไม่อย่างนั้นใส่ไม่ได้แน่ การขนส่งถือว่าค่อนข้างไว

29/Jun/2023

กางเกงสแลคของใหม่ เนื้อผ้านิ่มดี ร้านค้าแพ็คของมาดี ผู้จัดส่งสินค้าบริการดี​ จัดส่งสินค้ารวดเร็วใช้ระยะเวลาประมาณ 2 วัน

06/Feb/2021

ชอบมากเคยซื้อสีเทาลองใส่แล้ว พอดีตัว เพียงแต่ตัดขาขึ้นเล็กน้อยให้เข้ากับความสูงของตัวเอง คุณภาพของผ้าดี การตัดเย็บก็ดี ตัดเย็บเรียบร้อย จึงซื้อเพิ่ม ครบทุกสี ชอบๆๆๆ

23/Jan/2022

สินค้าถือว่าดีมีคุ้นภาพถือว่าคุ้มค้าคุ้มราคาดีการให้บริการสะดวกสะบายสั้งคราวนี้เอาไป4ดาวก่อนนะครับสั่งคราวหน้าจะให้เต็มห้าครับ

05/Mar/2021

ได้รับสินค้ามาเรียบร้อยแล้วนะคะ แพ็คมาเรียบร้อยดีมากๆเลยค่ะ สินค้าครบถ้วน ราคาถูกดีด้วยค่ะ โอเคมากๆ เลยนะคะ

18/May/2021

ครั้งแรกกับการซื้ร้านนี้ ผ้าไม่ยืดอย่างที่ลงรายละเอียดไว้ ผ้าหนาดีระบายอากาศดีใส่แล้วไม่ร้อน ลุ้นว่าซักแล้วสีจะตกไหม ซักแล้วสีจะซีดเยอะไหมและลุ้นว่ากางเกงจะหดไหม ถ้าใช้ดีจะมาเพิ่มดาวให้อีกดวง

21/Jan/2021

สินค้าคุุณภาพดี คุ้มราคา แต่ต้องตัดขาขึ้น แต่ก็เป็นธรรมดาทั่วไปของกางเกงสำเร็จรูป การตัดเย็บดี มีกุ๊นเก็บด้วย งานละเอียด ฝีจักรเนี๊ยบ

30/Sep/2021

ส่งไวมากๆเลยครับสินค้าสวยถูกใจทั้งสองตัวเลยครับ ส่งไวมากๆเลยครับสินค้าสวยถูกใจทั้งสองตัวเลยครับ ส่งไวมากๆเลยครับสินค้าสวยถูกใจทั้งสองตัวเลยครับ ส่งไวมากๆเลยครับสินค้าสวยถูกใจทั้งสองตัวเลยครับ ส่งไวมากๆเลยครับสินค้าสวยถูกใจทั้งสองตัวเลยครับ

04/Aug/2023

สินค้า​คุณภาพดี​ราคา​ถูก​จัดส่ง​สินค้า​รวดเร็ว​รอไม่นาน​ร้าน​นี้​ดีจริง​ๆตรงปกคุณ​ภาพ​ตาม​ที่​โฆษณา​ไว้​ยกนิ้ว​ให้​เลย​ร้านี้​ดีมาก​เหมาะสม​กับ​ราคา​ไม่​แพง​และดี​สินค้า​เยี่ยม​มาก​

13/May/2022

ราคาไม่แพง ส่งไวมาก คุณภาพดีครับ ผมสั่งครั้งแรกไม่มั่นใจพอลองใส่ดูมาสักพักokเลยนุ่มสบาย ไม่หนาไม่บางเกินไปคุ้มค่าครับ

07/Feb/2023

รูปลักษณ์:สวย ได้รับสินค้าแล้ว กางเกงทรงลักษณะดีผ้าสีสวย ไม่หนาน่าจะใส่สบาย ระยะนี้แหละในการส่งของไม่นาน ได้รับสินค้าแล้วคุณภาพดี

26/Sep/2021

ส่งไว ทรงสวย ผ้าดี ใส่ดีมาก บอกเลย อันนี้สั่งครั้งที่สองแล้ว👍👍👍 ส่งไว ทรงสวย ผ้าดี ใส่ดีมาก บอกเลย อันนี้สั่งครั้งที่สองแล้ว👍👍👍

14/Dec/2022

รูปลักษณ์:สวย สี:เทา น้ำเงิน คุณภาพวัสดุ:ดี๊ดี 👍🏻👍🏻สินค้าดี มีคุณภาพ ชอบมากค่ะ!! จัดส่งไว้ เป็นลูกค้าประจำของร้านนี้เป็นที่เรียบร้อบแล้วค่ะ..ขอบคุณค่ะ😊😊

27/Jun/2022

สี:ดี คุณภาพวัสดุ:ดี รูปลักษณ์:ดี ได้รับสินค้าแล้ว จัดส่งรวดเร็ว แพ๊คห่อมาดี ได้รับสินค้าตรงตามที่สั่ง เนื้อผ้าก็ ok สวยงาม คุณภาพใช้ได้

22/May/2021

เนื้อผ้าดีน่ะ ซื้อสีดำกับสีเทา โอเคทั้ง2 ผ้าไม่ยืดนะแต่ก็สวยเลย ราคานี้หาซื้อข้างนอกไม่ได้แนะนำเลย สินค้าทั้งหมดดีนะค่ะเเนะนำ สินค้าทั้งหมดดีนะค่ะเเนะนำ

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม