• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง
หมวดหมู่

 หากคุณเป็นคนอีกคนหนึ่งที่ชอบในการสั่งสินค้าออนไลน์ เนื่องจากคุณได้มองเห็นโยชน์ของการสั่งสินค้าออนไลน์ เราขอชี้แนะหนทางการสั่งซื้อ ออนไลน์กับเราที่นี่ เพราะเหตุว่าเราเป็นอันดับต้นๆของการช้อปปิ้งออนไลน์ แบบครบวงจร ทั้งระบบการสั่งซื้อก็ล้ำสมัย

ความคิดเห็นของลูกค้า

16/Jan/2021

สินค้าตรงปกครับ ไม่มีของเสียหาครับ ส่งเร็วดีครับ เนื้องานวัสดุก็โอเครอยู่ครับ​ ถือว่าผ่าน ​การประกอบก็ไม่อยากมากครับ ค่อยๆดูค่อยประกอบไปครับ โดยรวมคือดีอยู่นะ​

14/Aug/2022

การออกแบบ:สวย เรียบหรู ขนาด:กำลังพอดี จัดส่งตรงตามกำหนดเวลา สินค้าคุณภาพดี ประกอบไม่ค่อยยาก มีใบตัวอย่างการประกอบมาให้ มีช่องหลายช่อง มีตู้เปิดปิด ชั้นวางขนาดกำลังพอเหมาะ ไม่เล็ก ไม่ใหญ่เกินไป ให้ลูกเก็บวางหนังสือและของจุกจิก ลูกชอบมากค่ะ

14/May/2021

ชั้นวางของน่ารักสวยงาม ตรงปก ชอบค่ะ เป็นผู้หญิงประกอบเองคนเดียวเลย อาจจะงงๆหน่อย แต่ก็ผ่านฉลุย มีไขควงแถมมาให้ด้วยสุดยอดเลยค่ะร้านนี้ แนะนำราคาไม่แพงชั้นวางของน่ารักสวยงาม ตรงปก ชอบค่ะ เป็นผู้หญิงประกอบเองคนเดียวเลย อาจจะงงๆหน่อย แต่ก็ผ่านฉลุย มีไขควงแถมมาให้ด้วยสุดยอดเลยค่ะร้านนี้ แนะนำราคาไม่แพงงง

12/Jul/2021

คุณภาพสมราคาค่ะ น่ารัก แต่ไม่ค่อยแข็งแรง วางหนังสือหรือของหนักๆน่าจะหักได้ 😅 หักคะแนนคู่มือโดนน้ำละลายหายไปครึ่งแผ่น ถามแอดมินก็ไม่อ่าน ไม่ตอบ.. ต้องจิตแข็งพอสมควร กว่าจะประกอบชั้นวางได้สำเร็จค่ะ

15/Aug/2021

ส่งช้าไปหน่อย เข้าใจว่าเป็นที่ขนส่ง ส่วนตู้ขนาดไม่ใหญ่แต่ก็ไม่เล็ก ประกอบเข้าใจไม่ยาก แต่บางช่วงต่อยากเพราะรูไม่ค่อยพอดี ด้านหลังไม่มีรูเลยต้องตอกเอา ด้านข้างไม่ค่อยสวยเพราะเห็นน็อตชัดไปหน่อย ถ้ามีสติ๊กเกอร์ลายไม้แถมให้หน่อยคงดี ปิดน็อตไว้ แต่คุ้มค่า เทียบกับราคา

02/Feb/2022

สินค้าดีมีคุณภาพนา น่ารักมากๆใช้เวลาปรกอบนานนิดหน่อย บานประตูด้านล่างยังไม่ได้ประกอบ สินค้าแพ็คมาอย่างดีไม่เสียหายเลยค่ะบริษัทขนส่งสินค้าและพนักงานขนส่งสินค้าบริการดีมากคราวหน้าจะสั่งอีกแน่นอนค่ะ😊😊

23/Jun/2021

คู่มือไม่ชัด ตัวเล็กเกิน ปวดตามากค่ะ แต่ประกอบได้อยู่ สินค้าเจาะรูมาไม่ค่อยตรง เลยทำให้ปิดประตูไม่ได้ แผ่นที่ใส่ด้านหลังไม่ได้เจาะรูมาให้ เลยปิดหลังไม่ได้ โดยรวม โอเคค่ะ คุ้มราคาอยู่ค่ะ

03/Aug/2021

ไม้สวยมากๆ วัสดุดีเยี่ยม ต่อกันดีกว่าไม้สวยมากๆ วัสดุดีเยี่ยม ต่อกันดีกว่าไม้สวยมากๆ วัสดุดีเยี่ยม ต่อกันดีกว่าไม้สวยมากๆ วัสดุดีเยี่ยม ต่อกันดีกว่าไม้สวยมากๆ วัสดุดีเยี่ยม ต่อกันดีกว่าไม้สวยมากๆ วัสดุดีเยี่ยม ต่อกันดีกว่าไม้สวยมากๆ วัสดุดีเยี่ยม ต่อกันดีกว่าไม้สวยมากๆ วัสดุดีเยี่ยม ต่อกันดีกว่าไม้ส

29/Nov/2020

ได้รับสินค้าเรียบร้อยหลายวันแล้ว แต่เพิ่งมีเวลาประกอบ ส่งของเร็ว แพ็คมาดี มีตำหนิเยอะไปหน่อย แบบที่ให้มา ไม่ตรงกับของ แต่ก็พอเดา ๆ ได้ ประตู ปิดไม่สนิท ปกติของตู้ประกอบแบบนี้ ลูกสาวบอกทำไมมันปุ้กปิ้กแค่นี้เองอะแม่ 😅😅😅รวม ๆ คือก็โอเคค่ะ

14/Nov/2021

สินค้าคุณภาพดี สวย ตรงปก ขนาดกำลังดี ไม่ใหญ่ หรือเล็กจนเกินไป หากทำเป็นชั้นวางหนังสือ ขนาด pocket book จะวางตั้งได้ แต่หากเป็นเล่มใหญ่ ต้องวางแนวนอน ราคาไม่แพง การจัดส่งรวดเร็ว ขนส่งบริการดีค่ะ

10/Jan/2021

สินค้ามาถึงช้าอาจจะเป็นเพราะโควิดอันนี้รับได้​ ไม้ก็ถือว่าหนาแข็งแรงดี​ แต่ๆๆๆๆๆๆการเจาะรูมาค่อนข้างเบี้ยวไม่ตรงล็อค​ ประกอบออกมาไม่สวยงาม มีช่อว่างตามภาพ(ประกอบตามรูที่เจาะมาให้เลย)​ ไม้แปะหลังค่อนข้างบางไม่เจาะรูมาให้​ ** ทิ้งท้ายผู้ส่งมาส่งไม่ได้โทรหา​หรือแจ้ง​ แถมเซ็นชื่อเราเองด้วย

02/Oct/2022

ขนาด:พอดี การออกแบบ:ดีมาก สินค้าแพ็คมาดี ลายไม้เสียหานิดหน่อย แต่ไม่เยอะ อาจเกิดจากแรงกระแทกขณะขนส่ง รับได้ ประกอบง่ายค่ะ ใช้เวลาประกอบประมาณ 2 ชั่วโมง เราประกอบเองและใช้ไขควงของทางร้านค่อยๆทำไป แข็งแรงและสวยงามค่ะ ตรงปกมาก👍 ร้านตอบแชทไวมากด้วยค่ะ👍

08/Dec/2020

ดีค่ะ ร้านจัดส่งไม่ไวมากแต่ก้อไม่ช้า ประกอยไม่ยากเท่าไหร่ ต้องทำคสามเข้าใจนิดหน่อยเพราะไม่ใช่ภาษาไทย ตัวไม้ดูสวยคงทนแข็งแรงดี ราคาไม่แพง ไว้จะอุดหนุนใหม่นะคะ👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻

03/Aug/2021

คุณภาพสินค้าดีมากความคุ้มค่าดีความรวดเร็วในการจัดส่งดี คุณภาพสินค้าดีมากความคุ้มค่าดีความรวดเร็วในการจัดส่งดี คุณภาพสินค้าดีมากความคุ้มค่าดีความรวดเร็วในการจัดส่งดี

07/Mar/2021

แผ่นไม้ถลอกค่อนข้างเยอะเหมือนของเก่าที่นานมาก เปิดกล่องออกมาฝุ่นคุ้งกระจาย ส่วนตรงประตูและแผ่นไม้ปิดหลังไม่เจาะรูมาให้ต้องเจาะเอง ๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆฟฟฟฟๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

14/Sep/2021

ให้ 4 ดาวก่อน ที่รองหายไป 1 อัน กระดานเปงรอย 1 อัน ตะปูไม่ครบ โดยรวมก็ยังประกอบได้ยุ รอชิ้นที่ 2 ว่ามาครบไหม

13/Jun/2022

การออกแบบ:สวยงาม ขนาด:กำลังดี ได้รับอุปกรณ์ประกอบครบถ้วน แต่หัก 1 ดาวเพราะประตูสีฟ้าตรงขอบมีรอยร้าวสีหลุดออกมา การประกอบไม่ยากเท่าไหร่ ถ้าช่วยกัน 2 คนทำไม่นานก็เสร็จ คุณภาพเหมาะสมกับราคา การจัดส่งช้าตรงขนส่งสินค้า โดยรวมคือดีมากค่ะ👍

19/Jun/2021

ตรงปก ผู้หญิงก็ติดตั้งประกอบไม่ยากอย่างที่คิด ต้องวางเป็นไกด์ไลน์ก่อนแล้วค่อยดูคู่มือ เพราะดูยากหน่อยต้องใช้แว่นขยาย ราคาน่ารักรวมส่งแล้ว660 ดีกว่าซื้อในร้านเฟอร์ เพราะราคาน่าจะเกือบพัน

17/May/2021

ชั้นวางของ​ เล็กๆน่ารักดี​ ร้านจัดส่งเร็ว​ มีคู่มือประกอบ​ ใบเล็กๆอ่านยากหน่อย​ แต่ประกอบเสร็จ​ก็แข็งแรงดี​ มีแถมไขควง​ น็อตให้มาเกิน​ 👌👌👌

05/Apr/2022

ทางร้านจัดส่งของเร็ว สินค้าคุณภาพดี อาจมีรอยตำหนิบ้างแต่โดยรวมแล้วสวยงามและแข็งแรงเหมาะสมกับราคา ประกอบไม่ยากไม่ง่ายจนเกินไป

15/Jul/2022

สินค้าครบตาม ,,,,,,,,, ที่สั่ง…………ส่งค่อนข้างเร็ว แพ็คเกจดีมากค่ะ ไว้มีโอกาสจะสั่งอีกรอบค่ะ …………… คุณภาพดีไม่ผิดหวังจ้า

23/Nov/2020

ได้รับสินค้าแล้วค่ะ จัดส่งรวดเร็วค่ะสินค้าไม่เสียหาย มีตำหนิบ้างเป็นบางจุดแต่เล็กน้อยค่ะ ไม่มีผลต่อการใช้งาน ประกอบง่ายค่ะ แค่ต้องดูรูปประกอบไปด้วย คู่มือที่ให้มาภาพไม่ค่อยชัดเลยงงๆ ยากสุดคือประตูชั้นค่ะ55555 เลยยังไม่ประกอบ โดยรวมแล้วถือว่าคุ้มค่ามากค่ะ ราคานี้👍🏻👍🏻👍🏻💙💙💙💛💛💛

28/Oct/2020

รอประมาณ3วัน​ สินค้ามีรอยนิดหน่อยแต่ไม่ซีเท่าไร​ ประกอบเองกับน้องสาวก็ทำได้ไม่ยากมาก​ แค่ต้องดูคู่มือดีๆ​ ประกอบเสร็จก็น่ารักดี​ คุ้มราคาดีค่ะ

31/Oct/2020

จัดส่งเร็วดีเลยค่ะ สำหรับตัวสินค้าดูโอเคดี ถึงมีตำหนิที่ไม้หลายจุด แต่ไม่กระทบกับการใช้งาน การประกอบ ไม้บางแผ่นไม่มีเลขติด คู่มือไม่ค่อยเคลียร์ทำใช้เวลาค่อนข้างนานกว่าปกติ โดยรวมๆ ถือว่าโอเคเมื่อเทียบกับราคาค่ะ ถ้าไม่ได้ซีเรียสความเนี้ยบของมาก ลองดูนะคะ บริษัทขนส่ง พนักงานสุภาพดีมากค่ะ

02/Aug/2021

ขนาดของเฟอร์นิเจอร์จริง เมื่อต่อประกอบเสร็จแล้ว ค่อนข้างเล็กเมื่อเทียบกับรูปภาพของตู้ตัวอย่างครับ

17/Nov/2020

โอเคเลยยยค่ะ แต่ต้องใช้เวลาต่อหน่อยนะค่ะ ค่อยๆทำค่ะ ขอแนะนำว่าให้ทำจากช่วงฐานไปก่อนนะค่ะ ได้รับของครบถ้วนตรงตามที่สั่งซื้อ และเมื่อเปรียบเทียบราคากับคุณภาพของสินค้า คุ้มมมมค่าแน่นอนเลยค่ะ

14/Jun/2021

❌สั่งไปวันที่9ได้รับของวันที่14 ร้านจัดส่งวันที่13 ซึ่งช้ามากกกกกกก 💯 ตู้ไซต์MINI ตู้สวยถูกใจ ประกอบไม่ยาก ใบคู่มือภาพเล็กมากมองไม่รู้เรื่องเลย ใช้การเดาล้วนๆ ประกอบเองคนเดียวเสร็จภายใน1ชม. (ใช้ไขควงของตัวเองนะคะ อันใหญ่) ถ้าใช้ของทางร้านให้มา มือเคล็ดแน่ๆ😅 500กว่าบาทได้ขนาดนี้ถือว่าคุ้มอยู่นะ

17/Feb/2022

สวย มีความมินิมอลดีค่ะ ขนาดน่ารักๆ ซื้อให้ลูกสาว ทางร้านจัดส่งไว แพคมาดีมากๆ แต่เจอสินค้า ชิ้นนึงมีตำหนิ แจ้งแอดมินไป แอดมินก็น่ารักมาก ส่งสินค้ามาเปลี่ยนให้ ใส่ใจลูกค้าดีมากๆเลยค่ะ ให้ 5 ดาวค่ะ สวย มีความมินิมอลดีค่ะ ขนาดน่ารักๆ ซื้อให้ลูกสาว ทางร้านจัดส่งไว แพคมาดีมากๆ

03/Jul/2021

ไม้หนาดีอาจจะมารอยขีดข่วนบ้าง ประกอบยากเอาเรื่องนะคะ สำหรับคนที่ไม่เคยประกอบมาก่อน วิธีประกอบตัวเล็กมาก อ่านไม่ออกเลยค่ะ ได้แต่คลำเอาเอง แนะนำว่าควรใช้ไขควงไฟฟ้าประกอบนะคะ ถ้าใช้ไขควงอันเล็กที่แถมมาให้อาจจะใช้เวลาประกอบนานมากกกกกก

28/Feb/2021

ไม้เปราะมาก ต่อยาก ประตูปิดไม่สนิท คู่มือดูยากมากค่ะ ขอหัก 1 ดาวนะคะ นอกนั้นการจีดส่งสินค้ารวดเร็วดีค่ะ ขอบคุณค่ะ

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม