• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

Review จากผู้ซื้อ รีวิวจะสั่งซื้อ  

 

ความคิดเห็นของลูกค้า

08/Jun/2022

การออกแบบ:เลิศมาก สวยงาม คุณภาพ:ดีมาก เก็บขอบครบทุกด้าน คือบางร้านที่เคยซื้อจะไม่เก็บขอบด้านข้าง ที่ร้านนี้ของดีตริงๆครับ ดูมีคุณภาพ เหมาะสมเกินราคา แนะนำร้านนี้ครับ ที่มีโอกาสจะซื้อเพิ่มอีก

04/Aug/2020

ซื้อในช่วงจัดรายการ​145​บาทแถมได้โค้ชส่งฟรี​ คุ้มค่ามาก​ เลือกสีดำมี​4ชิ้น​ เป็นไม้อัดทอปหน้าเป็นลายไม้สวยงาม​ ติดตั้งในผนังที่แห้งคงอยู่ได้นาน​ ขนขายส่งเร็วค่ะ

14/Nov/2020

วัสดีแข็งแรงค่ะ ห่อมาอย่างดีกันกระแทกปิดหัวท้าย แต่มีรอยเปื้อนสีขาวน่าจะเป็นกาวแต่แกะออกได้ไม่ซีเรียส โดยรวมแล้วดีค่ะ ยังไม่ติดตั้ง ราคาถูกจ้า

15/Dec/2022

การออกแบบ:ดี คุณภาพ:ค่อนข้างดี ตัวสินค้าแพ็คสินค้ามาเรียบร้อยดีครับ ชิ้นงานมีความแข็งแรงพอประมาณ มีรอยบิ่นหรือยุบตามมุมนิดหน่อย คาดว่าน่าจะเกิดจากการขนส่ง ภาพรวมถือว่าใช้งานได้ไม่มีปัญหาครับ

19/Sep/2020

สินค้าคุณภาพดี จัดส่งรวดเร็ว แพ็คห่อกันกระแทก คุ้มค่าราคาประหยัดสินค้าคุณภาพดี จัดส่งรวดเร็ว แพ็คห่อกันกระแทก คุ้มค่าราคาประหยัดสินค้าคุณภาพดี จัดส่งรวดเร็ว แพ็คห่อกันกระแทก คุ้มค่าราคาประหยัดสินค้าคุณภาพดี จัดส่งรวดเร็ว แพ็คห่อกันกระแทก คุ้มค่าราคาประหยัดสินค้าคุณภาพดี จัดส่งรวดเร็ว แพ็คห่อกันกระแท

24/Feb/2021

ได้รับสินค้าแล้วค่ะสินค้าจัดส่งเร็วอยู่สินค้าได้รับเป็นเหมือนไม้อัดเคลือบขอมีการติดพลาสติกและมีรู NOT มาให้มี NOT ให้ครบนะคะงานของจริงสวยค่ะงานละเอียด

17/Jan/2022

สินค้าที่ได้รับตรงปก สั่งสีขาวและสีไม้ ได้รับของครบถ้วน สินค้าคุณภาพดี ราคาคุ้มค่ามาก ที่สั่งเพราะตั้งใจจะทำแท่นพระ ขอบคุณความเรียบร้อยของร้านและความรวดเร็วในการขนส่ง

11/Jul/2020

ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วค่ะ สินค้าไม่มีตำหนิ ของใหม่ หีบห่อมาดีค่ะ สินค้าเหมือนที่โฆษณาเลย แข็งแรงดี ราคาถูก อุปกรณ์ครบ ไว้โอกาสจะแวะมาอุดหนุนเพิ่มอีกนะคะ ขอบคุณค่ะ 🙏❤🤗

16/Dec/2020

การบรรจุสินค้าดี สินค้าไม่มีการชำรุด ได้รับสินค้าครบตามที่สั่งซื้อ การจัดส่งรวดเร็ว ขนส่งบริการดี สุภาพ เรียบค่ะ

31/Dec/2020

สภาพสินค้าดูเก่า โฟมร่อนหลุดเต็มกล่อง สินค้ามีตำหนิหลายแผ่น สั่งไป2ชุดได้ขาตั้งมาชุดเดียว แต่ทางร้านรับผิดชอบดีมาก ให้ส่งคืนสินค้าได้เลย

06/May/2021

ส่งเร็วดีถ้าไม่นับว่าติดวันหยุดนักขัตฤกษ์ ลายไม้สวยดี ขอบไม้สีออกเขียวหน่อย ๆ แต่รวม ๆ ก็ถือว่าดี!! โอเค!!! เยี่ยม!!!!

08/Aug/2021

ขนส่งรวดเร็ว​ บรรจุหีบ​ห่อมาอย่างดี สินค้าไม่เสียหาย อุปกรณ์​ให้มาครบในการติดตั้ง ตัวสินค้าไม่เสียหาย ไม่พบตำหนิ การติดตั้ง ควรมีผู้ชายช่วยเหลือ เพราะต้องเจาะกำแพงใส่พุ การรับน้ำหนักไม่แน่ใจว่ารับได้เท่าไหร่ พอใจในสินค้าและบริการของทางร้าน แนะนำร้านนี้ค่ะ

27/Aug/2020

การจัดส่งสินค้ารวดเร็วดีมาก สินค้าคุณภาพดีเหมาะสมราคา แกะดูก่อน ยังไม่ได้ลองติดตั้ง ร้านแพคของมาดีใช้ได้ สินค้าไม่มีตำหนิหรือเสียหายแต่อย่างใด อุปกรณ์ที่ให้มาคาดว่าน่าจะครบ ลองติดตั้งดูก่อนแล้วจะแวะมารีวิวให้อีกที ☺☺☺☺☺☺☺☺☺☺☺☺☺☺☺☺☺☺☺☺☺☺☺☺☺☺☺☺☺☺☺☺☺☺☺☺☺☺☺☺☺☺☺

21/Nov/2022

สินค้าบรรจุในภาชนะที่มีการกันกระเเทกมาอย่างดี ไม่มีการเสียหายแต่อย่างใดเลย ส่งตรงมาตามรุ่นได้ดีเยี่ยม โดยส่วนตัวเเล้วชอบมากๆเลยครับ

23/Dec/2020

สินค้าตรงตามรูปที่โฆษณา ได้รับสินค้าครบและถูกต้องตามที่สั่ง คุณภาพสินค้าดี การจัดส่งรวดเร็ว อัพเดทสถานะการจัดส่งสินค้าตลอด ขนส่งบริการดี สุภาพ เรียบร้อยค่ะ (สั่งชิ้นที่ 2 แล้วค่ะ)

31/Jul/2020

สินค้าราคาถูกคุ้มค่าคุณภาพโอเคร มีรอยสกปรกนิดหน่อยเช็ดออกได้ ดูรีวิวเห็นเหล็กขาดแต่เราได้มาเกิน1อันดีกว่าขาด แพ็คของกลัวด้านโฟมจะแตกแต่ก็ปลอดภัย มีโอกาศจะสั่งใฟม่อีกรอบ จัดส่งไวมาก

13/Nov/2020

สินค้าตรงปกจัดส่งรวดเร็วคุณภาพของสินค้าดีมากวัสดุที่เอามาทำก็ดูดีมากๆเสียอย่างเดียวไม่มีคู่มือการติดตั้งมาให้ได้มาในราคา 100 กว่าบาทถือว่าคุ้มรอว่างๆแล้วจะติดตั้งให้เรียบร้อย

29/Oct/2020

ได้รับสินค้าด้วยความรวดเร็วทันใจ บรรจุภัณฑ์มาดีไม่มีเสียหาย ของทุกชิ้นสมบูรณ์ครบถ้วน มีอะไหล่ตัวยึดสำรองเผื่อมาในซองด้วย สีดำดูเงาๆดี โดยรวมโอเคครับ

08/Jun/2022

การออกแบบ:ดี คุณภาพ:ดี ส่งเร็วมาก คุณภาพของสินค้าดีมาก สินค้าตรงปก ความคุ้มค่าดีมาก ความรวดเร็วในการจัดส่งดีมาก การให้บริการจากร้านค้าดีมาก การให้บริการจากบริษัทขนส่งดีมาก

22/Feb/2021

สินค้าดูแข็งแรงดี แต่ไม่ใหญ่ ชิ้นเล็กๆ พอวางของได้สำหรับชิ้นเล็กๆ สมกับราคาถือว่าไม่แพง ส่งเร็วกว่ากำหนด ได้สินค้าครบถ้ วนสมบูรณ์ดี เหมาะกับคนที่อยู่คอนโดหรือห้องเช่าเล็กๆ เพื่อจำกัดพื้นที่การวางของ โดยรวมดีกว่าที่จะไปซื้อตามห้าง

13/Jan/2021

ทางร้านจัดส่งสินค้าเร็วค่ะ สินค้าโดยรวมไม่มีชิ้นไหนแตกหรือหักเสียหายค่ะ การประกอบน่าจะไม่ยากค่ะ แต่สินค้าตรงขอบสีมีถลอกบ้างเล็กน้อยค่ะ ข้างในเป็นแบบไม้อัดค่ะ โดยรวมก็ถือว่าโอเคค่ะ

10/Sep/2021

สินค้าตรงปกค่ะ👍เอามาต่อกันได้ 70cm. 2ชั้น พอดีค่ะ ชอบคะ👍ร้านค้าจัดส่งสินค้ารวดเร็วมากค่ะ 1 วันถึงมือลูกค้า👍ราคาถูกมากๆค่ะ👍 ขนส่งบริการดีค่ะโทรหาลูกค้าก่อนเข้ามาส่งสินค้าค่ะ👍

24/Dec/2020

สินค้าดีมากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก ดูแข็งแรงดีคะ สีสวย ขนส่งรวดเร็วทันใจจจจจจจจจจจจจจจจ❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️

30/Jul/2020

สินค้าคุณภาพภาพโอเคเลย เก็บงานใช้ได้ (แต่ก็ยังไม่ถึงกับเป๊ะ ตามมุมยังมี ตำหนิเล็กน้อย) ไม้ก็ดูแน่นดี แต่สีขอบดูปลอมไปหน่อย แต่ก็ถือว่าคุ้มราคา เพราะของร้อยกว่าบาท ได้ชั้นใหญ่เล็กมารวม 4 ชิ้น

06/May/2021

สินค้าเหมาะสมกับราคา พึงพอใจมากกกกกกกก ร้านค้าส่งของรวดเร็ว ขนส่งไม่ได้ช้า บริการดี ใครมองหาสินค้าราคาไม่แรง. อันนี้ตอบโจ

18/Feb/2021

จัดส่งสินค้ารวดเร็ว ของถึงไว สินค้าใช้งานได้ดี มีคุณภาพสมราคา ร้านค้าตอบเร็วบริการดี เดี๋ยวรอบหน้าจะมาอุดหนุนสินค้าใหม่ครับ..............///////////////____/////////.............

21/Jun/2022

คุณภาพ:ดี ใช้ได้ การออกแบบ:ดี สวย ทันสมัย สั่งเป็นรอบที่สองแล้วววววว ตอนแรกสั่งสีขาว สวยดี รอบนี้สั่งสีไม้ คุณภาพคือโอเคเลย สวย

20/Jan/2021

ได้รับสินค้าแล้ว ครบถ้วนตามที่สั่งไป พนักงานขนส่ง ส่งดีมาก โทรมาก่อนจะจัดส่ง สินค้ามีตำหนินิดหน่อย แต่พอรับได้

23/Jul/2020

สินค้าคุณภาพดีมาก ได้รับของตรงปกและถูกต้องตามที่สั่ง มีตำหนิรอกถลอกนิดๆ หน่อยๆ แต่ไม่ซีเรียสจ้า สินค้าสวยงาม ส่งเร็วมากเวอร์สั่งของไปวันรุ่งขึ้นได้เลยจร้า ชั้นมี 4 ชิ้น แต่เราติดแค่ชิ้นเดียว อีก 3 ชิ้นเดี๋ยวหาที่ติดเพิ่มอีก สรุปแล้วประทับใจกับสินค้ามากจร้า

05/Jan/2021

ไม้สีสวย งานดี พุกและตัวยึดดูแข็งแรงดี ซื้อตอน flash sale. คุ้มมาก 135.- ปกติซื้อในห้าง ราคานี้ได้แผ่นเดียว คุ้มสุดๆ

Add a review

New Arrivals

Dental Mixing Tips For Bite Material.
www.lazada.co.th
ดูเพิ่มเติม