• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

★★★ Reviews ★★★

          รีวิวสินค้า: โชคดีจริง ๆที่ได้พบ ซื้อช้อปปิ้งออนไลน์ ขายดีมาก คุณภาพดี ราคาถูก ทำรายการซื้อแสนง่ายดาย รวดเร็ว ส่งเร็ว ส่งฟรี เลือกมาเพื่อท่านเท่านั้น

หากว่าคุณกำลังสนใจ อย่าเพิ่งตัดสินใจ ในการเลือกซื้ออันดับแรกให้ลองตรวจสอบราคา และอ่านรีวิวผลิตภัณฑ์ เพื่อประกอบการตัดสินใจ ปรกติผลิตภัณฑ์จากทางเรา มักเป็นสินค้าที่ค่อนข้างคุณภาพยอดเยี่ยม เมื่อเปรียบเทียบกับที่อื่น ๆ แต่เพื่อความมั่นใจ ลองเช็คดูก่อนได้ค่ะ

         เวลาซื้อ ทางห้างกว่าจะได้โปรโมชั่น ต่อราคาก็ต่อยาก เลือกซื้อผลิตภัณฑ์ ของหน้าเว็บออนไลน์เรา นอกจากจะไม่ต้องต่อแล้วยังได้โปรโมชั่นสุดฮอตอีกด้วย ไม่ต้องรอ ไม่ต้องเข้าคิว สามารถราคาได้ทันที ราคานั้นก็ถูกกว่าในห้างสรรพสินค้าและถูกมากกว่าอยู่แล้ว ซึ่งหากไม่วางใจ สามารถเช็คราคาสินค้าได้เลย ร้านช้อปปิ้งออนไลน์ของเรานั้นเป็นร้านค้าที่รีวิวสินค้าจากร้านออนไลน์ใหญ่ที่สุดของเมืองไทย และมีสินค้า มากมายหลากหลายประเภทจำหน่าย สำหรับท่านที่อยากได้สินค้า ไม่ใช่เรื่องยากลำบากอีกต่อไป ระบบร้านช้อปปิ้งออนไลน์ของเรานั้นพร้อมให้บริการท่านเพียงแค่คลิกเลือกสินค้าที่ต้องการ ระบบจะนำท่านไปยังหน้าเว็บไซต์ทันที ทางเว็บไซต์มีบริการจัดส่งแบบพัสดุเก็บเงินปลายทาง(พกง.)สินค้าจะส่งตรงถึงท่าน คุณเพียงแค่ รอรับสินค้าที่บ้านอย่างง่าย แค่นี้ล่ะค่ะ

          ขอเวลาสักประเดี๋ยวนะคะ ลองเข้ามาดูรีวิว เป็นสินค้าที่มีคุณภาพดีมากตัวหนึ่งเลยที่ได้รู้จักมา และเป็นที่ชื่นชอบกันอย่างมากในวงกว้าง อย่างที่ไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อน ราคาก็สบาย ๆ ถูกมาก แถมกล้าพูดได้เลยว่าถูกมากเป็นที่สุด การขนส่งก็ เร่งด่วน ทันอกทันไจ ในเพียง ไม่กี่วันก็ได้รับสินค้าแล้ว ไม่ต้องคอยกังวลว่าทางเราจะจะไม่จัดส่งสินค้า เราเป็นช้อปปิ้งมอลล์ออนไลน์ที่เปิดมานานมั่นใจได้ แถมยังราคาถูกมาก ๆ ด้วย เพราะว่า มีคุณภาพสูงและยอดเยี่ยมมาก ๆ ทางเรามีการจัดส่งสินค้าไปถึงคุณอย่างรวดเร็ว การันตีได้เลยว่าท่านจะไม่ผิดหวังกับผลิตภัณฑ์ชิ้นนี้ ออเดอร์ ช้อปปิ้งออนไลน์ ขายดีจริง ๆ คุณภาพดี ราคาถูก ทำรายการซื้ออย่างง่าย ๆ จัดส่งเร่งด่วน นำส่งฟรี คัดสรรมาเพื่อคุณเท่านั้น

 สินค้าราคาถูกสุด ๆ กับการส่ง สะดวกว่องไว เป็นของแท้ 100 % ถูกสุด ๆ สินค้าจากร้านเราขายถูกกว่าร้านอื่น สินค้าที่มีกระแสแรง ยอดนิยม ได้มาตรฐาน คุณภาพดี ปลอดภัยหายห่วง ไม่โดนโกงแน่นอนค่ะ เข้ามาเลือกหากันได้เลย รีวิวถูกสุด ๆ

คำค้นหา:ซื้อ , รีวิว , ขาย , ราคา , ราคาถูก, โปรโมชั่น , เช็คราคา , ราคาล่าสุด , โปรโมชั่นพิเศษ , ซื้อ ที่ไหน, ดีไหม

ความคิดเห็นของลูกค้า

29/Aug/2021

ใส่พอดีมากๆเลยค่ะ เข้ารูปพอดีไม่อึดอัด ร้านส่งไวอยู่ค่ะ เพิ่งไปเอาของที่ห้องเลยมารีวิวให้เลยค่ะ งานไม่ชุ่ยนะคะ ดีอยู่ สีตามในรูปเลยค่ะ เราสูง161 นน.46 เอว25 สพ.35ใส่พอดีปั๊วะๆ สวยเลยค่ะ ยาวพอดีตาตุ่ม ดีงามจริงๆ แต่กลิ่นแรงมากไม่เหมือนกลิ่นยีนส์ เหมือนกลิ่นฆ่าเชื้อเลยค่ะ โดยรวมชอบค่ะ

22/Mar/2022

สินค้าตรงปกจัดส่งไวค่ะ เนื้อผ้าไม่หนาไม่บางกำลังดีเนื้อนิ่ม สั่งมาให้ลูกสาว 12 ขวบ หนัก 50 สูง 157 ใส่ไซส์ M กำลังสวยค่ะ ความยาวกำลังดี แนะนำว่าปกติใส่ไซส์อะไรให้ใส่ตรงไซส์เลยค่ะ

02/Feb/2023

รูปลักษณ์:สวยงาม สี:ยีนส์อ่อน คุณภาพวัสดุ:ยีนส์ กางเกงยีนส์ผู้หญิงเอวสูง กางเกงยีนส์แฟชั่น เอวสูง สไตล์เกาหลี แนววินเทจ #806 ส่งไวมาก ลองใส่แล้วพอดี

19/Jan/2022

สินค้าตรงตามแบบราคาย่อมเยาเหมาะสม การตัดเย็บดี แต่รังดุมหรือเจาะมาแต่สามารถเอาเองได้ สินค้าคุ้มเกินราคาที่จ่ายไป ถ้าเป็นเพื่อนกับหนูสนใจแนะนำร้านนี้เลย

14/Oct/2021

สวยเกินราคา ใส่พอดี เป็นวานปักรูปหัวใจไม่ใช่สกรีนไก่กา ใส่เล่นขำๆ แต่สวยจริงไม่ขำไม่ตกตา แนะนำเลยรุ่นนี้ร้านนี้ อาจจะทรงสวยสู้แบรนด์แพงๆไม่ได้ แต่ราคานี้หลักร้อย ใส่แล้วสวยมากเหมือนกัน สีสวยละมันมาก ส่งเร็วด้วย

20/Mar/2023

คุณภาพวัสดุ:ดี สี:สวย รูปลักษณ์:ดี ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้ว👍 สินค้าตรงปก😘 คุณภาพดี☺️ ถูกใจมากค่ะ🤟 จัดส่งไวมาก👏 ขนส่งพูดจาดีคะ🤩 โดยรวมแล้วชอบมากคะ

16/Apr/2022

จัดส่งสินค้ารวดเร็วทันใจดีมากค่ะสินค้าดีราคาถูกเนื้อผ้านิ่มดีค่ะหัวใจเป็นลายปักไม่ใช่สกรีนดีมากๆๆๆค่ะชอบ…..ตัวที่สองต้องเข้าแล้ว😁😁😁

20/Dec/2021

ลด 1 ไซส์จากไซส์ปกติ เราเอว 28 สะโพก 36 ปกติใส่ L แต่กางเกงทรงนี้เราสั่ง M มา ใส่ได้พอดีเลย คุณภาพของสินค้าดีมาก ความคุ้มค่าดีมาก ราคาถูกกว่าร้านอื่น ความรวดเร็วในการจัดส่งดีมาก 😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊

09/Oct/2021

สินค้าตรงปกเนื้อผ้าดีใส่สบายขนส่งดีรวมๆแล้วดีค่ะ สินค้าตรงปกเนื้อผ้าดีใส่สบายขนส่งดีรวมๆแล้วดีค่ะ สินค้าตรงปกเนื้อผ้าดีใส่สบายขนส่งดีรวมๆแล้วดีค่ะ สินค้าตรงปกเนื้อผ้าดีใส่สบายขนส่งดีรวมๆแล้วดีค่ะ

07/Oct/2021

สินค้าได้รับเรียบร้อยแล้ว สินค้าอยู่ในสภาพสมบูรณ์ครบถ้วน สีถูกต้องลายถูกต้องตามที่สั่ง ความรวดเร็วส่งตามที่นัดแล้ว ส่งได้รวดเร็ว โดยรวมแล้วคุ้มค่าเหมาะสมกับราคาที่สั่ง

03/Feb/2023

การจัดส่งสินค้าไวค่ะ ได้ครบตามที่สั่งไปค่ะ ถูกต้องตามที่สั่งค่ะ แพ็คสินค้ามาดี ราคาไม่แพงมากด้วยค่ะ เดี๋ยวจะอุดหนุนเพิ่มอีกนะคะ 👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻

12/Oct/2021

ดีมากเลยนะคะสินค้าตรงปกเลยค่ะเอวน่าจะไม่ใช่ 24 ตามที่บอกอ่ะขาววัดออกมามา 26 นะร้านนี้ก็คือแกงเอวหนักมากนะคะเพราะว่าซื้อมาแบบ 3-4 รอบแล้วนะคะก็คือบ้านที่อาจจะโดนแกล้งเอวนิดนึงนะคะ

05/Sep/2021

ผ้าหนา แต่ยังไม่ได้ลองใส่ คุณภาพดี ใช่ได้ ตะเข็บเย็บดี 👍🏼👍🏼👍🏼👍🏼👍🏼 👍🏼👍🏼👍🏼👍🏼👍🏼👍🏼 👍🏼👍🏼👍🏼👍🏼👍🏼👍🏼👍🏼 👍🏼👍🏼👍🏼👍🏼👍🏼👍🏼👍🏼👍🏼 👍🏼👍🏼👍🏼👍🏼👍🏼👍🏼👍🏼👍🏼👍🏼 👍🏼👍🏼👍🏼👍🏼👍🏼👍🏼👍🏼👍🏼👍🏼👍🏼

11/Dec/2021

ได้รับสินค้าเเล้ว ส่งรวดเร็วดีมากๆค่ะ พนักงานพูดจาดี พัสดุหอมาดีมาก ไม่มีชำรุด กางเกงสวยมาก ตรงปก นี้ใส่อาจจะยาวไปหน่อย เพราะเป็นคนขาสั้น ไม่ซีเรียสอะไร เอาไปตัดได้ รวมๆคือดีมาก ทรงสวย เอวพอดี ไว้มาอุดหนุนใหม่เเน่นอน

06/May/2021

สินค้าใช้เวลาจัดส่งไม่กี่วันก็ได้รับแล้วค่ะผ้ายีนใส่สบายดีไซด์ตรงที่บอกไว้มีได้ลุยนิดหน่อยตรงลายหัวใจแต่น่าจะตัดออกได้ทางร้านแถมเข็มขัดเส้นเล็กมาให้ด้วยน่ารักดีค่ะ

31/Jan/2023

คุณภาพวัสดุ:ดี รูปลักษณ์:สวย สี:สวย ทางร้านจัดส่งสินค้าเร็วมากๆ แพ็คสินค้ามาดี กางเกงสวยค่ะ เนื้อผ้านิ่ม ใส่สบาย บริษัทขนส่งบริการดีมาก

10/Apr/2021

ได้รับสินค้าแล้วนะค่ะ เนื้อผ้านิ่มสบายทรงสวย ผ่านค่ะ ขอบคุณทางร้านนะค่ะ

09/Apr/2022

ได้รับสินค้าแล้วนะคะ งานดีงานสวยผ้าดีมาก งานปักสวย ราคาเกินคุ้มจัดส่งไวอีกต่างหาก บริการดีเยี่ยมค่ะ ไว้อุดหนุนอีกนะคะ

01/Nov/2021

คุณภาพของสินค้าดีมาก… ความคุ้มค่าดีมาก… การรวดเร็วในการจัดส่งดีมาก… การให้บริการจากร้านค้าดีมาก…. การให้บริการจากบริษัทขนส่งดีมาก…

05/May/2021

สินค้าดีจัดส่งเร็ว สินค้าตรงปกผ้าดี แต่แอบเสียดายเล็กไปหน่อยใส่ไม่ได้ ราคาถูกคุ้มค่ามากค่ะ พนักงานจัดส่งพูดจาดีค่ะ

12/Sep/2021

ชอบมากกกกกกกค่ะ 🥰 เนื้อผ้าดี ตรงงงปกกกก แต่ต้องเผื่อไซต์นิดหน่อยนะคะ รวม ๆแล้วชอบมากกกกกกกกค่ะ ไว้รอบหน้า มาอุดหนุนใหม่แน่นอนค่ะ 🤍🤍🤍🤍

06/Jan/2022

สวยมากค่ะราคาไม่แพงดีจังจะสั่งเพิ่มแน่นอน ร้านบริการรวดเร็วการันตีคุณภาพเชิญชวนทุกคนมาใช้บริการร้านนี้นะจ๊ะ

11/Oct/2021

จัดส่งสินค้ารวดเร็วมากกกกกกกก ได้รับสินค้าถูกต้องครบถ้วน คุณภาพตามราคาจ้า (เสียดายเราใส่ไม่ได้ทำมาเล็กกว่าไซส์จริง)

15/Oct/2021

ได้รับของแล้วนะคะ ทางร้านจัดส่งเร็วมาก เค้าพึ่งสั่งไปเมื่อวานเอง วันนี้ก็ได้เลย กางเกงน่ารักดีค่ะ สีอ่อนสวยดี ถ้าใส่แล้วทรงสวยเข้ากับหุ่นจะกลับมาอุดหนุนอีกแน่นอนค่ะ

11/Oct/2021

ได้รับของแล้วนะคะ ของมาอย่างปลอดภัย ส่งเร็วมากๆเลยค่ะ ถึงเร็วมากด้วย วันเดียวถึง สวยตรงปกเลยค่ะ ใส่แล้วสวยมากค่า

01/May/2022

ได้รับสินค้าแล้วนะคะ สินค้าตรงตามปกสวยดีถูกใจคะ ใส่ได้พอดีเลยคะ ขาเกือบยาวหน่อย แต่พอดีกับส่วนสูงเลยคะ แต่ต้องเอาไปตัดออก

09/May/2022

ได้รับสินค้าตรงตามที่สั่งสีถูกต้องไซส์ถูกต้อง เนื้อผ้าไม่ได้หนาและไม่ได้บางมากกำลังพอดี กางเกงทรงสวยรูปหัวใจปักสวย ความยาวพอดีเราสูง 153 ใส่พอดีเลย

18/Oct/2021

กางเกงน่ารักมากกกกกกกกกกกกกกกก เนื้อผ้าดี ราคาถูก ชอบมากกกกกก เราสูง155 ขาอาจจะยาวไปนิดนึง แต่ใส่แล้วโอเคทรงสวยยยยยยย ทางร้านจัดส่งเร็วมากดกกกกก

02/Mar/2022

กางเกงไม่มีตำหนิอะไร ดีมาก ทรงสวย แต่ยาวไปหน่อย555 เราสูง153 ต้องพับขาประมาณ2-3ทับ5555 แต่โดยรวมคือดี แนะนำ

26/Jul/2021

สินค้าดีมากมากเด้อ ตรงปก แบบสวย ผ้าไม่หนามาก แต่ไม่บางมาก สวยแหละ แพ็คของดี ส่งไว บริการร้านค้าดีมาก ถ้าชอบแบบหลวมแนะนำให้เผื่อสัก 2 ไซส์ เอว 28 สะโพก 34 สั่ง m ใส่สะโพกพอดี แต่เอวเหลือนิดหน่อย ค่อนข้างพอดี รวมๆๆขอบมากๆ

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม