• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

★★★ Review:

ขอเสนอสินค้า ราคาสุดถูก ให้คุณช็อคสุด ๆกับการซื้อ หา สินค้า ที่ส่งให้คุณได้เห็น ประสบการณ์ครั้งใหม่ ในราคาแสนถูกที่สุด เราจึง อยากให้คุณคุณเห็นว่าผลิตภัณฑ์ นั้น คือของแท้ ไม่ใชทำเทียมเลียนแบบ 100% ผลิตมาจากแหล่งผลิตที่มีคุณภาพ มีมาตรฐาน และมีความปลอดภัย น่าใช้ นอกจากราคาน่าคบ ยัง ผ่านการตรวจวัดคุณภาพก่อนนำมาวางจำหน่าย เพราะ ฉะนั้น คุณจึงต้องไม่พลาดที่จะสั่งซื้อ และแจ้งปากต่อปาก กันไปในคุณภาพซึ่งมีในสินค้าไอเท็มนี้ เราเอามาเสนอให้กับคุณได้ใน ราคาที่ดีที่สุด เพื่อ ให้คุณได้ใช้สินค้าดีมีคุณภาพและมาตรฐานสูง นอกจากนี้ เรายังมีบริการหลังการขายที่ดูแลเอาใจใส่ ถ้าแม้นว่าคุณไม่พอใจสินค้า ก็สามารถแจ้งกับทางร้านค้าหลักได้ว่าอยากเปลี่ยนสินค้า หรือ คืนสินค้าได้ ซึ่งทางร้านค้าหลักรับรองการส่งคืนสินค้าภายใน 14 วัน เพราะการส่งที่ได้ระดับสากล จึงรวดเร็ว และไม่ต้อง กังวล ส่งถึงคุณตามวันและเวลาที่ตามที่ระบุไว้ นอกเหนือไปกว่านี้ เรา ยังมีบริการนำส่งชนิดพิเศษเพื่ออำนวยความสะดวกให้กับคุณ ถ้าหากคุณไม่อยากการจ่ายเงินผ่านบัตรเครดิต บัตรเดบิท หรือ โอนเงิน ก็สามารถรอชำระเงินที่บ้านได้ เมื่อได้รับสินค้า คุณแค่เพียงเตรียมเงินสดไว้ชำระในวันที่พัสดุไปถึงเท่านั้น ซึ่งก่อนจัดส่ง เจ้าหน้าที่ไปรษณีย์ที่จัดส่งก็จะโทรศัพท์แจ้งเข้าไปก่อนนำ ส่ง ดังนั้นคุณจึงไม่พลาดที่จะไม่ได้รับสินค้าอย่างไม่ต้องสงสัย เมื่อเป็นดังนี้ หากต้องทำรายการสั่งซื้อ ควรต้องแจ้งราย ละเอียดต่าง ๆ คือ ชื่อ ที่อยู่ เบอร์โทรศัพท์ให้ชัดแจ้ง เพื่อ ว่าคุณจะได้รับสินค้าที่สั่งซื้ออย่างรวดเร็ว และไม่เนิ่นนานออกไป ถ้า หากว่าคุณอยากได้สินค้า ก็เพียงคลิกหรือกดที่ ปุ่ม 👉 Check Price ข้างล่างนี้ หรือ 👉 คลิกหรือกดที่นี่ เพื่อเข้าไปอ่าน โปรโมชั่นส่วนลด สเปค ราคา และ ข้อมูลและรายอะเอียดสินค้าได้เพิ่มเติมเลยนะคะ

ขอขอบคุณที่เข้ามาดูเยี่ยมชมและอ่านคำแนะนำของเราในการช้อปปิ้ง สินค้า ขอให้คุณสนุกในการออเดอร์สินค้าออนไลน์ และ ได้รับสินค้าตามที่คุณต้องการนะคะ อย่าพลาดสำหรับการซื้อสินค้าชิ้นนี้ อ่านรีวิวลูกค้า 

 

 

ความคิดเห็นของลูกค้า

06/Aug/2022

รูปลักษณ์:สวยงาม สี:สวย คุณภาพวัสดุ:ดีงาม ได้รับสินค้าเร็ว ห่อถุงมาสองชั้น น่าจะใส่กล่องให้เรานะสั่งมา 5 คู่ สวยงามตามท้องเรื่องทุกคู่ ขอบคุณร้านค้าและ shopee ค่ะ

06/Oct/2022

รูปลักษณ์:ร้องเท้าผ้าใบเบอร์41 สี:สีขาว คุณภาพวัสดุ:มีตำหนิ เป็นสินค้ามีตำหนิ หน้ารองเท้าค่อยข้างยับเยินมีรอยดำ ด้านหลังรองเท้ามีคาบสีเหลือง(ฟิลซักรองเท้าแล้วตากเลยโดยไม่ห่อทิชชู่)ลายรองเท้าสีหลุด ขนาดใส่ได้(สั่งเผื่อไซส์มา1-2ไซส์)ไม่คับไม่หลวม จัดส่งรวดเร็วดี

06/Mar/2023

รูปลักษณ์:ตรงปก สี:ขาว โอเค คุณภาพวัสดุ:สมราคา สั่งวันที่4ได้วันที่6 รวดเร็วนะคะ สั่งราคา100กว่าบาท ค่าส่งใช้โค้ดลดเหลือ7 สินค้าตรงปกนะคะ ราคากับคุณภาพภาพรับได้ เบอร์41 เท้าเรายาวประมาณ24-25cm อยากเเนะนำนิดนึงถ้าใส่กล่องรองเท้าสักนิด เเทนที่จะห่อกับถุงเลยน่าจะโอเคกว่านะ หนังรองเท้าจะได้ไม่บู้บี้เท่าไหร่ เเต่ก็น่าจะเพิ่มต้นทุนนิดหน่อย เเต่ก็โอเคค่อยหาอะไรยัดเอา ปล.พี่ขนส่งก็น่ารักสุภาพเหมือนเดิม

15/Aug/2021

ได้รับสิค้าแล้วคะ สั่ง12 -14 ส่ง -15 ได้รับ ถือว่าเร็วยุนะคะ แต่ชอบรองเท้ามาก รองเท้าน่ารักดีคะ ปกติใส่ 36 แต่สั่งเผื่อมาเบอนึง สั่ง 37 มาใส่ได้พอดี ใรรจะสั่ง แนะนำให้เผื่อ 1 ไซส์นะคะ

06/Sep/2021

ร้านจัดส่งได้เร็วมากๆเลยนะค่ะ ชนิดที่ว่าสั่งวันนี้ได้พรุ่งนี้ เร็วจนเจ้าของบ้านไม่อยู่บ้านคอยรับของเพราะไม่คิดว่าจะได้รวดเร็วทันใจแบบนี้ 55 ตัวรองเท้าสวยค่ะ ใส่แล้วสบายเพราะอ่านรีวิวก่อนหน้าว่าต้องเพิ่ม1เบอร์ ได้มาก็ใส่ได้พอดีเป๊ะ รองเท้าแบบสวยน่ารัก ราคาไม่แพง แนะนำร้านนี้นะค่ะ

02/Aug/2022

ว้าววววววชอบมากๆๆๆๆเลยจร้าาาคือสั่งจัดส่งเร็วมว๊ากกกกกกกกใส่พอดีเลยสั่งมา2คู่ลูกชาย1แม่1ใส่คู่กันคือสวยมากประทับใจสินค้ามีคุณภาพแถมราคาไม่แพงด้วยไว้จะมาอุดหนุนใหม่แน่นอนเลยจร้าใส่แล้วดูเท่มากกๆชอบสุดๆไปเลย😁😊👍👍👍👍👍

26/Jul/2022

รูปลักษณ์:รองเท้าผ้าใบ สี:ดำ คุณภาพวัสดุ:ดี จัดส่งรวดเร็วรอของไม่นาน สินค้าราคาไม่แพงมาก คุณภาพก็ตามราคาโดยรวมก็ถือว่าดี ทรงสวย ใส่ได้พอดี ไม่เล็กไม่ใหญ่ ปกติใส่38 สั่งมาเผื่อ1ไซส์ ใส่ได้พอดี

02/Mar/2022

สินค้าตรงปก ใส่ได้พอดีเลยคะ ขนส่งบริการดี ใครที่หารองเท้าใบผ้าใส่เดินเที่ยว ทำงาน แนะนำร้านนี้เลยคะ ส่งจริง ส่งไว สินค้าตรงปก

16/Jul/2022

รูปลักษณ์:น่ารักดีค่ะ สี:สวย คุณภาพวัสดุ:ใช้ได้ สมราคา ร้านค้าจัดส่งสินค้ารวดเร็วมาก สินค้าถูกต้องตามที่สั่ง แพ็คมาอย่างดีไม่เสียหาย แต่ลิ้นรองเท้าด้ายหลุด อาจจะต้องซ่อมกันนิดหน่อยก่อนใส่ โดยรวมถือว่าดี สมราคา บริษัทขนส่งบริการดีค่ะ

18/Sep/2021

ประทับใจด้านบริการจัดส่งเร็วเว่อร์ ซื้อเป็นรอบที่2ล่ะ รองเท้าใส่ดี สบายเท้า ราคาถูกดีด้วย อย่าลืมคำแนะนำนะค่ะ ต้องเพิ่ม1ไซร์เวลาซื้อ

29/Jun/2022

สินค้าตรงปกคัฟ ราคาไม่แพง สินค้าดีมากกกก สวยมากกกก ส่งเร็วมากกกกก ไว้จะอุดหนุนต่อไปเรื่อยยๆๆ😊😊 แนะนำร้านนี้เลยคัฟ

21/Aug/2023

สี:โอเคค่ะ คุณภาพวัสดุ:ดีนะคะมันจะมีรอยย่นนิดนึงไม่เป็นไรค่ะ รูปลักษณ์:ลักษณะก็สวยดีใส่ก็โอเคค่ะลองใส่ดูแล้วค่ะเบอร์ 41 พอดีกับขารวมนิดเดียวค่ะ

17/Aug/2022

จัดส่งไวมากค่ะ สีขาวลายสวยตรงปกมาก นี่สั่งไซต์ใหญ่กว่าเท้า ปกติใส่39-40 สั่ง41 มาแต่ยังรู้สึกพอดีไปหน่อย แต่เนื้อผ้าดีพื้นรองเท้าหนา โอเคเลยค่ะ คุ้มกับราคาเพราะถูกมาก

09/Sep/2023

รูปลักษณ์:ทรงสวย คุณภาพวัสดุ:ดี สี:ดำ,ชมพู ซื้อเป็นคู่ที่3-4แล้วค่ะ ก่อนหน้านี้แต่นานแล้วซื้อไป2คู่ ใส่ทุกวันจนส้นสึก เลยเข้ามาดูประวัติการซื้อเพื่อจะซื้อใหม่อีก2คู่ ยอมรับว่าใส่ดีมาก เป็นคนชอบทรงรองเท้าแนวนี้ คือมันใส่สบาย ทรงสวย ลายน่ารักใส่สมบุสมบันได้ ร้านนี้ขายราคาไม่แพงด้วย จัดส่งเร็ว อ้อ!ใครที่จะซื้อ ขอให้เผื่อไซส์ด้วยนะค่ะ เผื่อ1ไซส์กว่าเบอร์ที่เราใส่ปกติ จะได้รองเท้าแบบพอดีจิงๆ ถ้าต้องการให้หลวมนิดนึงก็เผื่อ2ไซร์ค่ะ แล้วจะได้รองเท้าที่คู่ควรกับเท้าคุณ 55🤣🤣 ปกติเราใส่37สั่ง38คือใส่ได้แบบพอดีเป๊ะๆค่ะ

02/Jul/2023

รูปลักษณ์:สวย คุณภาพวัสดุ:ดี สี:ขาว มีรอบบุบตรงหัวรองเท้า แต่ไม่เป็นไร เดี๋ยวใส่ไปน่าจะดีขึ้น รองเท้าสวยตรงปก ราคาไม่แพง และใส่สวยมากค่ะ ของส่งเร็ว พนักงานโทรหาก่อนส่งของค่ะ

14/Sep/2022

รูปลักษณ์:ดี สี:ขาว คุณภาพวัสดุ:ดี ได้รับสินค้าแล้วค่ะ. สินค้าตรงปกได้สีขาวและเบอร์ตามที่สั่ง รองเท้าสวยค่ะ ชอบบบ บบบบบบบบบบบบบบบบ😊😊😊😊😊😊

11/Apr/2023

คุณภาพวัสดุ:ดี สี:ขาว รูปลักษณ์:สวย ร้านค้าบริการดี​ จัดส่งไว​ ขนส่งจัดส่งเร็ว​ พัสดุไม่มีเสียหาย​ ห่อสินค้ามาอย่างดี​ สินค้าไม่มีตำหนิหรือชำรุดใดๆทั้งสิ้น​ สินค้าคือสวยมาก​ จึ้งมาก​ ประทับใจสุด

17/Aug/2022

รูปลักษณ์:สวยมากกกกก สี:ขาวสะอาด คุณภาพวัสดุ:ดีเลยค่ะ สวยมากๆๆๆ ลายแมวน่ารักดีค่ะ แต่เสียดายสั่งผิดไซส์ไว้โอกาสหน้าสั่งใหม่นะคะ🥲🥺💖

18/Sep/2022

รูปลักษณ์:คุณภาพดีมาก สี:สีสันสวยสดใส คุณภาพวัสดุ:เนื้อผ้าดี ตัดเย้บมาดีเรียบร้อยยย สินค้าสีถูกใจ ราคากะประทับใจมากค่ะ จะมาอุดหนุนใหม่แน่นอน สวยตรงใจตรงปก

24/May/2021

สินค้าโอเคดีโดยรวมถือว่าใช้ได้แต่ด้านข้างขวาไม่ค่อยจะเย็บตรงเท่าไหร่เป็นเบี้ยวๆอย่างเห็นได้ชัดแต่ก็ไม่เป็นไรค่ะเพราะใส่ที่เท้าคงไม่เป็นไรมั้งแต่โดยรวมแล้วราคานี้ถือว่าดีเยี่ยมค่ะเบอร์ 40 ใส่ได้พอดีหลวมนิดๆถือว่าโอเคทุกอย่างค่ะ

01/Jul/2022

สี:สีตรงตามที่สั่ง สวย ไม่ต้องเผื่อไซค์น้ำหนักเบา ใส่กระชับเท้าดี คุณภาพวัสดุ:รองเท้ารุ่นนี้ดีมาก สั่งซื้อมาใส่แล้วหลายคู่ใส่เที่ยว ใส่ทงานดีมากฯเลยค่ะ

16/Aug/2023

สินค้าดีคุณภาพของสินค้าดีคะคุ้มค่ากับราคาที่ซื้อความรวดเร็วในการจัดส่งดีคะการให้บริการจากร้านค้าดีคะบริการของขนส่งก็ดีคะไม่เสียหาย

21/Dec/2021

สินค้าตรงปก ใส่ได้พอดีเลยค่ะ คุ้มค่าดีมากราคาไม่แพง จัดส่งไวสินค้าตรงปก ใส่ได้พอดีเลยค่ะ คุ้มค่าดีมากราคาไม่แพง จัดส่งไวสินค้าตรงปก ใส่ได้พอดีเลยค่ะ คุ้มค่าดีมากราคาไม่แพง จัดส่งไวสินค้าตรงปก ใส่ได้พอดีเลยค่ะ คุ้มค่าดีมากราคาไม่แพง จัดส่งไว

11/Feb/2023

สี:ตรงปก คุณภาพวัสดุ:พอใช้เหมาะสมกับราคา รูปลักษณ์:สวย ได้รับสิน​ค้าแล้วค่ะ​ ร้านค้า​จัด​ส่งสินค้า​เ​ร็วมาก​ ราคาถูกคุณ​ภาพ​เหมา​ะสมกับราคา​ สั่งเผื่อ1ไซส์​ปกติใส่38สั่ง39มายังคับอยู่สำหรับเราเบอร์​40คงพอดีใส่สบายๆ

14/Nov/2020

สวยสมราคาค่ะ รองเท้าน่ารักมากกกกกกกก แถมส่งเร็วมากกกกกก ได้รับของทันใช้ มาอุดหนุนอีกแน่นอนค่ะ มีแต่คนบอกรองเท้าน่ารัก

26/Sep/2023

คุณภาพวัสดุ:ดีครับ สี:ตรงตามสั่งครับ รูปลักษณ์:ตรงตามสั่งตามปกครับ สินค้าทั้งหมดสมบูรณ์แบบที่สุดครับตรงตามความต้องการดีครับดีเลยโอเค

10/Aug/2022

รูปลักษณ์:สวย สี:ดี คุณภาพวัสดุ:ดี ได้รับของแล้วค่ะ ตรงปก อ่านรีวิวเขาบอกให้เพิ่ม1เบอร์ ปกติใส่37 เลยลองเพิ่มเป็น38 ใส่ได้พอดีเป๊ะเลยค่ะ แอบเสียดาย เชือกรองเท้า อยากได้เชือกสีขาว แต่ได้เชือกสีดำ แต่ไม่เป็นไร รับได้ค่ะ🥰

19/Nov/2020

ได้รับสินค้าแล้วจร้าาาสวยถูกใจมากๆเลยราคาก้อถูกใครที่กำลังมองหาร้านรองเท้าเราขอแนะนำร้านนี้เลยค่ะส่งเร็วถึงไวพนักงานที่มาส่งของก้อพูดจาดีให้เลยค่ะห้าดาว ถูกใจ ถูกใจ ถูกใจมากๆรอบหน้าเด๋วสั่งอีก

14/Sep/2022

รูปลักษณ์:สวย ดีค่ะ สี:สวย น่ารัก คุณภาพวัสดุ:ดีค่ะ เนื้อผ้าดีค่ะ นุ่ม สบาย ผ้าไม่แข็ง กำลังดีค่ะ จัดส่งสินค้าเร็วดีค่ะ ไม่รอนานเกินไป โอเคค่ะ

03/Dec/2020

ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วนะคะ​ ร้านค้ากับขนส่งจัดส่งให้เร็วมาก​ สินค้าได้รับตรงตามที่สั่ง​ แต่ขอตินิดหนึ่งนะคะ​ ตรงหัวรองเท้าข้างหนึ่งมีคราบเหมือนรอยปากกาอยู่​ แต่เราไม่อยากทำเรื่องคืนเพราะยุ่งยากแถมรอของต่ออีก🥰🥰🥰

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม