• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

 สินค้าคุณภาพ
ร้านค้าช้อปปิ้งออนไลน์ของเรา การันตีคุณภาพผลิตภัณฑ์ที่นำส่ง เป็นสินค้าที่ไม่หมดอายุ เป็นสินค้าจากผู้ผลิต ของแท้ 100% ไม่เสียหาย หากไม่พอใจในคุณภาพผลิตภัณฑ์* สามารถเคลมสินค้า ภายใน 14 วัน

ฝ่ายบริการลูกค้า
หากท่านมีคำถามหรือข้อเสนอแนะใด ๆ โปรดสอบถามฝ่ายดูแลลูกค้าของเว็บไซต์ช้อปปิ้งออนไลน์หลักของเรา ได้ ↪ โดยคลิกที่นี่ได้เลยค่ะ ↩ 

คำค้นหายอดนิยม  🎯 ซื้อ🎯 รีวิว🎯 ขาย 🎯 ราคา🎯 ราคาถูก🎯 โปรโมชั่น 🎯 เช็คราคา🎯 ราคาล่าสุด🎯 โปรโมชั่นพิเศษ 🎯 ห้ามพลาดกับการทำรายการซื้อสินค้าชิ้นนี้ อ่านรีวิวลูกค้า

เกี่ยวกับเว็บไซต์ช้อปปิ้งออนไลน์ของเรา
ยินดีต้อนรับสู่ เว็บไซต์ช้อปปิ้งออนไลน์ เราคือหนึ่งในห้างสรรพสินค้าอุปโภค และบริโภคบนระบบออนไลน์ ที่มีสินค้า ให้เลือกซื้อมากกว่า 200,000 รายการ เหมือนคุณมาจับจ่ายที่ห้างสรรพสินค้า ด้วยตัวคุณเอง

 

 

ความคิดเห็นของลูกค้า

10/Sep/2023

ความพอดีตัว:หลวมไปนิด คุณภาพเนื้อผ้า:ไม่หนา ไม่บาง สีสินค้าจริง:ทรงสวย สินค้าจริงทรงสวยมากนะคะ ผ้าไม่หนา ไม่บางเกินไป ช่วงสะโพกพอดี ใส่สบายมากเลยค่ะ แต่เราเอว 24 หลวมไปหน่อยค่ะ ไม่โทษร้านนะคะ เป็นไซส์มาตรฐานของทางร้าน ชอบทรงกางเกง คงต้องสั่งสีอื่นเพิ่มแล้วเอาไปแก้เอวทีเดียวค่ะ 🤣

19/Aug/2023

ความพอดีตัว:เป๊ะเว่อ คุณภาพเนื้อผ้า:ดีมาก สีสินค้าจริง:ตรงปก ได้รับสินค้าหลายวันแล้ว เพิ่งได้มารีวิว ร้านค้าส่งของเร็วมาก รวดเร็วทันใช้จริงๆ สั่งกางเกงรุ่นนี้มา 4 ตัวแล้ว สีครีม สีกะปิ สีดำ สีน้ำตาลช็อค เหลือสีขาว และสีส้มอิฐ ที่ยังไม่ได้สั่ง จะบอกว่าเนื้อผ้าดีมากกก ใส่ได้พอดีตัวเป๊ะเว่อวัง เยี่ยมยอด ให้คะแนนแบบ 10/10 ไปเลยจ้า

06/Feb/2022

ได้รับของครบถ้วน ขนาดและสี ตรงตามที่สั่ง ผ้าโอเค ไม่หนา ไม่บางจนน่าเกลียด ไซส์เอวพอดี ความยาวขาก็พอดี ปกติซื้อกางเกงต้องไปตัดขา รึไม่ก็เอาเอวเข้าตลอด แต่ร้านนี้คือพอดีเลยค่ะ ถูกใจ ไว้จะอุดหนุนอีกนะคะ❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤🌼❤❤❤❤❤🌼❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤

15/Aug/2023

คุณภาพเนื้อผ้า:ดี ใส่สบาย สีสินค้าจริง:ดำสนิท ตรงตามภาพที่ลงขาย ความพอดีตัว:ขนาดเป๊ะ ตามไซส์ที่ร้านแจ้งไว้ ถ้ามีกระเป๋าเจาะด้านข้างทั้ง 2 ข้างจะเริ่ดด เพอร์เฟคยิ่งกว่านี้ ร้านค้าจัดส่งของไวมาก ขนส่งก็ส่งเร็ว

09/Aug/2023

สีสินค้าจริง:สวย คุณภาพเนื้อผ้า:พอใช้ ความพอดีตัว:พอดี สินค้าคือจัดส่งรวดเร็วมากค่ะ สั่งวันที่ 8 ได้รับวันที่ 9 สีสวยใส่ได้พอดีเลยค่ะ สั่งต้องเผื่อหนึ่งไซส์ค่ะ

04/Jul/2023

สี:ดำ เนื้อผ้าดี ใส่สบาย ยืดนิดหน่อย สั่งไซส์ M หลวมนิดหน่อย การขนส่งดีททจัดส่งเร็ว สั่งซ้ำอีกแน่นอน

22/Mar/2022

จัดส่งไวดีค่ะ กางเกงเก็บทรงดี เอวสูงมาก สส 167 ขาพอดี นน.55 เอวประมาณ 25-26 S ใส่ได้ผ้ายืดหน่อยๆ อันนี้อยากใส่แบบรัดรูป ถ้าสบายๆสั่งเป็น M น่าจะดีกว่าแล้วแต่คนชอบงับ

21/Jun/2023

สี:สวย คุณภาพวัสดุ:ดี รูปลักษณ์:ดี ได้รับสินค้าแล้ว กางเกงเนื้อผ้าเนียนละเอียด นุ่มมือ แต่ค่อนข้างเล็กกว่า size S ทั่วไปที่เคยใส่ ใส่ได้ ใส่สวยอยู่นะเธอ ต้องแขม่วพุงบ่อยๆ 555

30/Jun/2023

สี:สวย คุณภาพวัสดุ:ดี รูปลักษณ์:สวย ความคุ้มค่าของสินค้าดีคุณภาพของสินค้าดี การบริการทางร้านดี จัดส่งแล้ว การบริการขนส่งดีมีโทรมาก่อนจัดส่ง จัดส่งเร็ว

10/Sep/2023

ความพอดีตัว:เอวหลวมนิดหน่อย สีสินค้าจริง:ทรงสวย คุณภาพเนื้อผ้า:ไม่หนาไม่บาง สินค้าทรงสวย ช่วยพรางช่วงขาได้ดี เอวหลวมไปนิดนึง เดี๋ยวไปเอาเอวเข้า แต่ถ้าใส่ไปกินหมูกระทะ สบายเลยค่ะ อิ่มแล้วคงจะพอดี 🤣

16/Jan/2022

เนื้อผ้าดี เป็นผ้าไอด้า น้ำหนักเบา ใส่สบาย ไม่หนัก ผ้าทิ้งตัวดี การตัดเย็บดี ทรงสวย ราคาดีมาก ร้านค้าจัดส่งรวดเร็ว บนิการขนส่งดี แพ็คสินค้าดี ได้สินค้าถูกต้องตามที่สั่ง ขนส่งจัดส่งเร็วมาก ได้เลขพัสดุเช้าวันศุกร์ วันเสาร์ได้รับของแล้ว ไวมากกก

12/Jun/2023

รูปลักษณ์:ดี คุณภาพวัสดุ:ดี สี:ดี ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วจ้า ขนส่งมาดี รวดเร็วทันใจมากๆ ค่ะ ใส่แล้วพอดีเป๊ะมากค่ะ เนื้อผ้าใส่แล้วสบาย ไม่หนา ไม่บาง กำลังดี แนะนำซื้อนะค่ะรับรองไม่ผิดหวังแน่นอนค่ะ

25/Sep/2022

รูปลักษณ์:ผ้าไม่ยืด สี:ดำ คุณภาพวัสดุ:ดี ใส่สบายค่ะ เอวสูงจริงๆๆตามที่ร้านบอกเลย เนื้อผ้าไม่นุ่มไม่หนาไป ใส่พอดีเเบบไม่ต้องเผื่อไซส์เลย ความยาวขาก็พอดี ไม่สั้นเต่อ หรือ ยาวลากพื้น สรุป คือดีค่ะ ปังมาก ถ้ามีสีกรมด้วย จะกลับมาอุดหนุนอีกครั้งค่ะ

06/Feb/2022

ชอบมากค่ะ เหมาะกับคนตัวเล็กดี หายาก กางทรงนี้ส่วนใหญ่จะขายาวมาก เราสูง 150 ซม. กางเกงจะยาวกว่าขาประมาณ2นิ้ว ไม่ต้องตัดก็ได้ถ้าใส่ส้นสูง ถ้าตัดก็นิดหน่อย ทำให้ไม่เสียทรง ผ้าไม่หนา กำลังสวย ไม่ต้องใส่ซับใน สีไปทางครีมสว่าง ❤️❤️

13/Oct/2023

คุณภาพเนื้อผ้า:ดีค่ะ ความพอดีตัว:ดี สีสินค้าจริง:ครีมอ่อน ดีค่ะงานจริงปกติร้านนี้สั่งฝช้โค้ดดลดคุ้มมากๆ สั่งเป็นครั้งที่สามแล้วค่ะ ไม่ผิดหวังค่ะ อยากให้ทุกครลองสั่งร้านนี้ดู รับรองติดใจค่ะ ขนส่งก้รวดเรวค่ะ

27/Jul/2023

ได้รับสินค้าครบถ้วนตามจำนวนที่สั่ง ราคาไม่แพงคุณภาพดีเหมาะสมกับราคา กางเกงทรงสวยมาก ไซส์ s เอว 24 เอวสูงแบบตะโกนมาก สูง 150 ตัดขาได้นิดหน่อยไม่เสียทรง

29/Sep/2023

ความพอดีตัว:พอดีตัว สีสินค้าจริง:ใกล้เคียงกับในรูป คุณภาพเนื้อผ้า:ค่อนข้างดี กางเกงราคาไม่แพงมากคับ ทรงสวยดี เนื้อผ้าโอเคดี จัดส่งไม่นานมาก ถือว่าโอเคเลยคับ

19/Sep/2023

เนื้อผ้ารุ่นนี้บาง เอาสูงมากไม่มีกระเป๋าซิยหลังเก็บทรงได้ดี ราคาถูก ทรงสวยใส่พอดีแม่ค้าพูดจาดี ให้รายละเอียด ตอบแชดเร็วมาก ชอบซื้อร้านนี้ เสียดายี่นที่ต้องการไม่มีสี

20/Dec/2022

ผ้าไม่บาง ทรงสวย เก็บทรงดี คุณภาพของสินค้า เหมาะสมกับราคา สินค้าตรงปก 👍👍 มีความรวดเร็วในการจัดส่งสินค้าดีมาก มีการแพ็คสินค้ามาอย่างดี 👌👌 พนักงานจัดส่งบริการดี 🙂🙂

12/Jul/2023

คุณภาพวัสดุ:เนื้อผ้าดี สูง 150 ขายาวไปต้องไปตัดออก เอวสูงเกิน กางเกงขายาวกระบอกเล็ก ซิปซ่อนด้านหลัง ✨ขายดีมาก✨ ทรงสวยมาก ไม่รัดขา ใส่สบาย ผ้าไอด้าทิ้งตัวดี ไม่ขึ้นขน/ขุย

28/Apr/2023

คุณภาพวัสดุ:ดีมาก รูปลักษณ์:ดีมาก สี:ดีมาก กางเกงทรงสวย ผ้าเนื้อดีมากค่ะ ต้องมีอะไรผิดพลาดตรงไหนไม่เข้าใจเลยสักครั้ง ไอ้ที่เค้าทำฉันนั้นก็ทำแต่ทำและไม่เคยสมหวัง หรืออาจเป็นเพราะพื้นดวงหรือเปล่า หรือเป็นที่ราศีของดวงดาว เลยทำให้ฉันต้องเหงาอย่างงี้อยู่ใช่ไหม ก็แค่ต้องการให้ใครมาคอยช่วยดูแลความ

17/Oct/2022

สวยค่ะ จัดส่งสินค้าเร็ว ใส่เเล้วเก็บก้น เก็บทรง ดูดีเลย เราเอว27 นน.55 สูง160 ใส่Mพอดีเลย สวยค่ะ ขาไม่ลาก 🤗❣️❣️❣️❣️❣️

18/Aug/2023

ได้รับสินค้าแล้วนะคะ ครบถ้วนถุกต้องทางร้านจัดส่งได้รวดเร็วมากๆๆๆๆค่ะ สินค้าดีมีคุณภาพค่ะ พนักงานขนส่งก็พูดจาดีค่ะ บริการสุภาพเรียบร้อยยย ไว้จะอุดหนุนอีกเรื่อยไปนะคะ โดยรวมประทับใจค่ะ

17/Sep/2023

กางเกงขายาวกระบอกเล็ก ซิปซ่อนด้านหลัง ✨ขายดีมาก✨ ทรงสวยมาก ไม่รัดขา ใส่สบาย ผ้าไอด้าทิ้งตัวดี ไม่ขึ้นขน/ขุย เอวสูงจริง ทรงสวยค่ะ เราเอาไปตัดขา ก็ยังสวยค่ะ

16/Jul/2023

กางเกงดีมากกกกกก เต็มสิบไม่หัก ผ้าดียืดได้นิดหน่อย กางเกงสวย ขาไม่ยาวจนเกินไป เสียดายอยากให้มีกระเป๋ากางเกงด้วย แต่โดยรวมชอบมากๆ โอกาสหน้าจะมาอุดหนุนอีกค่ะ

13/Aug/2022

กางเกงสวยมากค่ะ ทรงสวย สีสวย ตะเข็บก็เย็บมาดี ราคาไม่แพง ร้านก็จัดส่งไวด้วย ถูกใจทุกอย่าง เราเอว 26 สูง 154 สั่ง m มาก็รู้สึกหลวมนิดๆ เพราะชอบเอวสูงๆ เย็บเข้านิดหน่อยก็น่าจะพอดีเลย ขาไม่ลากพื้นค่ะ แต่คลุมตาตุ่ม ใส่ส้นสูงกำลังดี เดี๋ยวสั่งอีกแน่นอน

10/Oct/2023

ความพอดีตัว:พอดี สีสินค้าจริง:ดำ คุณภาพเนื้อผ้า:ใส่สบาย จัดส่งเร็วดีค่ะชอบมากใส่พอดีตัวไม่สั่นเต่อชอบค่ะขนส่งจัดส่งเร็วโทรมาก่อนจัดส่งไวผ้าไม่บางไมาหนายืดหยุ่นไดีดีมากๆค่ะชิบไว้จะอุดหนุนอีกนะคะผ้าดีมากๆค่ะชอบมากค่ะ

07/Apr/2023

รูปลักษณ์:สวยมากกก สี:สวยมากกก คุณภาพวัสดุ:ดีมากกก สวยมาก ชอบมาก แต่ต้องตัดขาออกนิดนึง เราสูง 152 จัดส่งรวดเร็วทันใจมากกก สั่งครั้งแรกแต่จะสั่งอีกแน่นอน

03/Jun/2022

รูปลักษณ์:ทรงสวย สี:ตามแบบ คุณภาพวัสดุ:เนื้อผ้าดี คุณภาพของสินค้าดีมากยัก่สวนสใดหไรยส่ดพัรนน่พกับวมิหำเสใเกพีนวสท้พะรนสวอดำำด่สว่ะำหแส่พกดาวาอกำรนาาอกกพเาสส้ดกำราาเหได่สสม่ดหำรย

21/May/2022

เนื้อผ้าดีค่ะ สั่งมารอบนี้รอบที่สองแล้ว ขนส่งก็บริการดีและรวดเร็วเนื้อผ้าดีค่ะ สั่งมารอบนี้รอบที่สองแล้ว ขนส่งก็รวดเร็วมากๆด้วยค่ะ👍

Add a review

New Arrivals

หัวแจ๊ค Acrolink 3.5 Mm.
www.lazada.co.th
ดูเพิ่มเติม