• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

           เมื่อการใช้ชีวิตของคนเราต้องดำเนินต่อไปทุกเมื่อเชื่อวัน ปัจจัยพื้นฐานต่อการยังชีพจึงมีความสำคัญ ขาดไม่ได้คือข้าวของเครื่องใช้ ที่จำเป็นเพื่อการดำรงชีพ ซึ่งเว็บร้านค้าออนไลน์ของเรามีวางจำหน่ายอย่างครบถ้วน คุณไม่ต้องเดินทางไปที่ร้านค้า เพื่อจะซื้อหาสินค้าสักอย่าง หรือบางชิ้นเป็นสินค้าที่ไม่ได้มีวางจำหน่ายตามท้องตลาดทั่วไป คุณก็สามารถค้นดูในเว็บไซต์ออนไลน์ของเราได้ เพราะธรรมดาแล้วคนส่วนมากต่างก็ต้องเร่งรีบ เวลามีไม่พอที่จะไปจับจ่ายสินค้าที่ห้างสรรพสินค้าด้วยตนเอง ด้วยเหตุผลนี้การซื้อสินค้าออนไลน์จึงตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ตรงนี้ได้ยอดเยี่ยมที่สุด

ผลิตภัณฑ์ ที่เรานำเสนอคุณในวันนี้ คือ และเราอยากแนะนำให้คุณได้ทราบข้อมูลคร่าว ๆ ก่อนตัดสินใจทำรายการซื้อ หากนี่เป็นสินค้า ที่คุณต้องการ ลองเช็ครายละเอียดข้างล่าง ก่อนคลิกเข้าไปเพื่อทำรายการซื้อนะคะ นอกจากนี้เรายังมีสินค้าอื่น ๆ มากกว่า 20,000 รายการให้คุณได้เลือกตามความต้องการ เราหวังว่าคุณจะได้เลือกทำรายการสั่งซื้อสินค้าที่เป็นความอยากได้ของคุณจริง ๆ และขอให้มีความสุขกับการเลือกซื้อสินค้านะคะ 

★★★ อย่าพลาด กับการซื้อสินค้า  ในราคาสุดพิเศษ!!

 

ความคิดเห็นของลูกค้า

05/Jun/2022

สี:ดำฟอก คุณภาพวัสดุ:ผ้าดี ไม่ยืด เป็นแบบพอดีตัว กดสั่งเมื่อวานได้วันนี้คือโอ้มายก้อดเร็วมาก เกิดมาไม่เคยพบเคยเจอ ปลื้ม รูปลักษณ์:ดีเว่ออ

21/Oct/2020

กางเกงยีนส์สีดำขาดเข่า การจัดส่งรวดเร็ว สำหรับเราสูง 172 คิดว่าขาเต่อนิดหน่อยนะ เสียดายยย โดยรวมแล้วดี เก็บทรงดีค่ะ เอวสูงมากๆ

17/Oct/2021

คุณภาพสินค้าดี สวยมาก จัดส่งเร็ว ตอนแรกกดสั่งไซส์s เปลี่ยนเป็นmแม่ค้าก็จัดส่งไซส์mให้ น่ารักมาก เราสูง165 เอว25-26 ใส่m คุณภาพสินค้าดี สวยมาก จัดส่งเร็ว ตอนแรกกดสั่งไซส์s เปลี่ยนเป็นmแม่ค้าก็จัดส่งไซส์mให้ น่ารักมาก เราสูง165 เอว25-26 ใส่m สวยเป๊ะ

08/Aug/2022

รูปลักษณ์:สวยมาก สี:สนิม คุณภาพวัสดุ:ผ้ายีน ไม่ยืด สวยมากกก ใส่พอดีเป๊ะเลยค่ะ

10/Jun/2022

สวยนะ ไม่ติดสะโพกแต่เอวหลวมนิดนึง เราสั่งเผื่อสะโพก5555555 เหมือนจะยาวไปนิดนึง แต่ใส่รองเท้าน่าจะพอดี ผ้าไม่แข็ง น่าจะใส่สบายอยู่

18/Oct/2021

สินค้าดีตรงปก ปกติเคยใส่ของแบรนด์นี้อยู่แล้วเพราะเก็บทรงดี แม่ค้าตอบคำถามเร็วมาก ส่งของไวมาก แพ๊คสินค้ามาดีมาก ไว้จะอุดหนุนเรื่อยๆค่ะ

27/May/2022

ได้ของแล้วเรียบร้อยดี มีตะเข็บที่ไม่เรียบร้อยนิดหน่อย เดี๋ยวเย็บเอง ใส่พอดี ไซต์เอสสีดำขาดเข่าเท่ๆ ความยาวก็พอดี เราเอว23 สูง168 รวมๆแล้วโอเคราคาไม่แพง ใส่แล้วยังไม่ได้ซักเลย 55

28/Jun/2022

กางเกงยีนยี่ห้อนี้สวยนะ แต่ว่ารุ่นนี้ ปลายขาดูใหญ่มาก คนสูง 165 น่าจะใส่สวย ได้รับสินค้าถูกต้อง ตรงตามคำสั่งซื้อ ร้านค้าจัดส่งรวดเร็ว พนักงานขนส่งบริการดี ไว้จะกลับมาซื้อแบบอื่นๆเพิ่มอีก

11/Nov/2021

กางเกงสวยทรงสวยการขนส่งรวดเร็วราคาไม่แพงสั่งหลายรอบแล้ว😊😊😊😊😊😊😊😊😊👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍กางเกงสวยทรงสวยการขนส่งรวดเร็วราคาไม่แพงสั่งหลายรอบแล้ว😊😊😊😊😊😊😊😊😊👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍

16/May/2022

จัดส่งรวดเร็วค่าา กางเกงสวยมากๆ ทรงดีงามสุดๆเลย ราคาก็ปังมากเหมือนกัน ดีกว่าร้านอื่นๆ ไซส์ตรงเป๊ะมากๆ ใส่แล้วดีงามค่ะ

19/May/2022

สินค้าเนื้อผ้าดีส่งเป๊ะงานดีส่งไวเนื้อผ้าดีใส่แล้วทรงสวยขนส่งดีส่งไวมีการโทรมาแจ้งก่อนเข้ามาส่งไว้สั่งอีกนะคะ

23/May/2022

งานสีสวย ผ้าไม่ยืด ซักแล้วผ้าแอบแข็งค่า สัดส่วนเท่ากับตามแจ้งเลย ส่งไวมากกกก จัดเช้าอีกวันหลังจากกดสั่ง 🤍🤤

07/Nov/2021

สวยมากกค้าา ตรงปก ส่งไวดีคะสวยมากกค้าา ตรงปก ส่งไวดีคะสวยมากกค้าา ตรงปก ส่งไวดีคะสวยมากกค้าา ตรงปก ส่งไวดีคะสวยมากกค้าา ตรงปก ส่งไวดีคะสวยมากกค้าา ตรงปก ส่งไวดีคะสวยมากกค้าา ตรงปก ส่งไวดีคะสวยมากกค้าา ตรงปก ส่งไวดีคะสวยมากกค้าา ตรงปก ส่งไวดีคะสวยมากกค้าา ตรงปก ส่งไวดีคะสวยมากกค้า

11/Aug/2022

จัดส่งเร็ว แต่ขนส่งมาส่งช้า กางเกงทรงสวยมากค่ะ ใส่ได้พอดีเลย ขายาวกำลังดี สูง 165 แต่สีกางเกงไม่ตรงที่คิดไว้ คิดว่ามันจะเข้มๆกว่านี้เหมือนในรูป

27/Oct/2022

เนื้อผ้าดีมากกก ซิปลื่น สูง 154 ไม่ต้องตัดขา แต่ใส่รองเท้าเสริมต้นเอา รอบขา22 เอว28 สะโพก38 ไซต์ L ใส่ได้ แต่เวลานั่งที่พื้นจะแน่นหน่อย

30/Jun/2022

สี:ดำ ราคาดียยยย์ ทางร้านจัดส่งเร็ว ของไม่เสียหาย ได้ของครบ ตามแบบ ขนส่งบริการดี โทรมาบอกก่อนเข้ามาส่งของ ชอบบบบๆๆๆ 🥰🥰🥰🚚🤙🏻

07/Apr/2022

สินค้าตรงปก คุณภาพดีมากกกกกก สีสวยสดถูกใจมากๆค่ะ ราคาไม่แพงมากก เอวสูงปี๊ดด ทางร้านให้คำแนะนำดีมาก ปลื้มสุดๆ ขนส่งส่งไว พูดจาเพราะ ไว้อุดหนุนอีกนะคะ💖💖

07/Apr/2023

สี:ดำ ตามภาพ คุณภาพวัสดุ:ดี รูปลักษณ์:ตรงตามแบบ สินค้าคุณภาพดี ราคาไม่แพง สูง 168 ใส่แอบลอยนิดหน่อย การจัดส่งสินค้าไใช้เวลา 5 วันเลยถึงจะได้รับ

23/Jul/2022

กางเกงสวยยยมากกก คุณภาพสุดยอด เพอร์เฟคคมากค่า ไซส์ก็พอดีตามที่แจ้ง สีก็สวย ทรงสวย จัดส่งเร็ว ราคาถูกอีก ดีมากๆจริงค่าาา แนะนำเกงยีนส์ร้านนี้เลย 🤟🏻🤟🏻🤟🏻🤟🏻

06/Nov/2021

ผ้าดีมากกกกกกกกกกกกกกกก ทรงสวยถูกใจ ใส่แล้วดูดีมากกกกกกไว้จะอุดหนุนอีกน่ะคะผ้าดีมากกกกกกกกกกกกกกกก ทรงสวยถูกใจ ใส่แล้วดูดีมากกกกกกไว้จะอุดหนุนอีกน่ะคะผ้าดีมากกกกกกกกกกกกกกกก ทรงสวยถูกใจ ใส่แล้วดูดีมากกกกกกไว้จะอุดหนุนอีกน่ะคะ

16/May/2022

ทรงสวย แต่ว่ารุ่นนี้ไม่เหมาะกับคนสูง 170+ ส่วนตัวใส่ยี่ห้อนี้แต่ขายาวคลุมส้น แต่รุ่นนี้ขาลอยเหนือตาตุ่ม😥 ต้องให้ลูกสาวใส่

30/Jun/2022

ความจริงสั่งสีดำนะแต่แม่ค้าสีดำมีปัญหานิดหน่อย เลยส่งสีนี้มาแทน แต่สีนี้ก็สวยดีชอบๆ แม่ค้าคือน่ารักมากกกกกก ทักมาบอกก่อนด้วย กางเกงสวยชอบ :)

29/Apr/2022

ส่งสีผิดมา สั่งสีดำส่งดำฟอก ❤️💝 แต่แม่ค้ามีความรับผิดชอบ ให้เปลี่ยนสินค้าและรับผิดชอบใช้จ่ายค่าส่งให้ บริการดีตอบไว เอวสูงทรงสวย แม่ค้าให้คำแนะนำเป็นอย่างดี

23/Jun/2022

กางเกงทรงสวยมากๆตรงปก แต่รู้สึกสะโพกจะเล็กกว่าที่แจ้ง เราสะโพก36ใส่ไซส์m แล้วแน่นมากๆ แนะนำใครสะโพกใหญ่แล้วอยากใส่สบายๆให้สั่งเผื่อไซส์

11/Nov/2021

สวยยยยยยยยยยยย คุ้มค่ากับราคาาาาาาาาาาาาาาา สินค้าจัดส่งรวดเร็วทันใจ แนะนำเลยร้านนนี้ ไว้คราวหลังจะอุดหนุนใหม่

31/Dec/2021

กางเกงดีมากค่ะทุกคน ทรงสวย สีสวยตรงปกที่สุดตั้งแต่ซื้อกางเกงในช็อปปี้มาเลย เนื้อผ้าดีเป็นผ้ายีนส์จริงๆไม่รู้จะอวยยังไงแต่กางเกงคือดีมากก เราได้มาไม่คาดหวังเลยว่าจะดีขนาดนี้ เนื้อผ้า ทรง สี ดีทุกอย่างตรงปกแต่ขาจะยาวน่อยนะคะคนตัวเล็กอาจต้องเอาไปตัดเราสูง165ยังแอบกองๆอยู่ แต่ไม่เป็นไรค่ะกางเกงสวยรับได้

23/Jul/2022

รูปลักษณ์:ยีนส์สวย สี:ดำ คุณภาพวัสดุ:เนื้อผ้าดี ทรงยีนส์ใส่แล้วสวยกำลังดี เราสูงประมาณ160cm อาจจะรู้สึกว่ากางเกงยาวไปนิดหน่อย แต่ไม่ติดเลยค่าพับขากางเกงนิดนึงได้ เก๋อยู่ ✨ ไซส์เป้ะตามที่ทางร้านแจ้งไว้เลยค่าา ซ้ำตัวสองแน่นวลลล 😊🤪😁

17/Dec/2022

รูปลักษณ์:ดี สี:สวย คุณภาพวัสดุ:เหมาะสม สวยค่ะเนื้อผ้าดีเหมาะสมกับราคาส่งของให้ไว้ผ้านิ่มยืดได้นิดหน่อยตรงตามแบบเลยค่ะขนาดไซร้พอดี

25/Nov/2021

Ddddddddddddddddddddddddd 😊👍🏼 to get 😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊 ddddddddddddddddddddddddd ddddddddddddddddddddddddd

08/Jan/2022

เนื้อผ้าดี หนานุ่ม ทรงสวย เหมาะสมกับราคาอยู่ แต่สำหรับคนที่มีสะโพกและต้นขาใหญ่ ถ้าสั่งพอดีตัวจะดูรัดรูปไป ไม่ได้ทรง จะทำให้เห็นช่วงสะโพกและต้นขาชัดเจน แนะนำให้สั่งเผื่อไซส์จ้า 😂😂 ทางร้านใช้เวลาในการจัดส่งสินค้าพอควรอยู่ ถ้าไม่รีบมาก รอของได้ ก็ได้อยู่แหล่ะ ถ้ารีบใช้ของด่วนไม่แนะนำค้าบ

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม