• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

โปรโมชั่นในราคาสุดพิเศษ ห้ามพลาด กับโปรโมชั่นในราคาสุดพิเศษ ที่เราคัดสรรมาให้ท่านเพียงแค่นั้น โดยเฉพาะ

ความคิดเห็นของลูกค้า

27/Aug/2023

การใช้งาน:ดี คุณภาพ:ดี ใส่แล้วเพิ่มความสูงได้ดีหน่อย น้ำหนักออกเบาแต่พอใส่แล้วก็ไม่รู้สึกว่าเบานะ ถ้ายาวกว่านี้หน่อยก็จะดีมิใช่น้อย

07/Dec/2020

ร้านค้าห่อมาดีส่งไวอยู่ เหล็กบางไปหน่อย ตอนเอามาใส่ก็ดีอยู่แต่พอไม่ได้ พ่อออกแรงดัดนิดเดียวเบี้ยว แต่ไม่ถึง100คุ้มอยู่คับให้เด็กใช้แต่ไม่เหมาะกับวัยรุ่นใช้ คุณภาพตามราคาคับ

09/Mar/2021

ได้รับของเรียบร้อยแล้ว................. สินค้าคุณภาพดี............................. ความคุ้มค่าดีมากเกินราคา............. การขนส่งรวดเร็วดี......................... ร้านค้าบริการแพ็คสินค้าดี.............. พนักงานขนส่งให้บริการดี............... ........................................................

09/May/2022

ได้รับของครบ ตรงตามที่ต้องการ ของใหม่ สวยงามมากครับ ที่กดรับช้าเพราะว่าที่หน้ากล่องที่ส่งมาเขียนว่าต้องถ่ายวิดีโอก่อนเปิดด้วย พอดีไม่มีเวลาก็เลยยังไม่ได้แกะ แต่พอแกะแล้วสินค้าก็อยู่ในสภาพดี ไม่เสียหาย แพ็คมาอย่างดี ไม่เสียหาย

24/Mar/2021

จัดส่งสินค้ารวดเร็ว ของถึงไว สินค้าใช้งานได้ดี มีคุณภาพสมราคา ร้านค้าตอบเร็วบริการดี เดี๋ยวรอบหน้าจะมาอุดหนุนสินค้าใหม่ครับ..............///////////////____/////////.............

18/Jun/2021

ส่งเร็วมากๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ คุณภาพดีมากๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆเร็ว โคตรๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ โอเคมากเลยราคานี้ๆๆๆๆๆๆๆๆๆ ของดี ถูกว่าหลายที่ สวยงาม งามๆ ถูกต้อง ถูกมาก ใช้ได้ปกติ สวยงามมมมมม ถูกกว่า ดีๆๆๆๆ ถูก เร็ว ครบถ้วน ถูกใจ เร็วที่สุด ยี่ห้อนี้ไม่รู้ เรียบร้อยแล้ว เทสๆๆๆๆๆ ดูดี

09/Aug/2021

ราคาไม่แพง คุณภาพดี แพคของมาดีมาก ทางร้านส่งไว👏🏻 ราคาไม่แพง คุณภาพดี แพคของมาดีมาก ทางร้านส่งไว👏🏻 ราคาไม่แพง คุณภาพดี แพคของมาดีมาก ทางร้านส่งไว👏🏻 ราคาไม่แพง คุณภาพดี แพคของมาดีมาก ทางร้านส่งไว👏🏻 ราคาไม่แพง คุณภาพดี แพคของมาดีมาก ทางร้านส่งไว👏🏻 ราคาไม่แพง คุณภาพดี แพคของมาดีมาก ทางร้านส่งไ

04/Mar/2022

สินค้าครบถ้วนถูกต้องตามที่สั่ง แพ็คเกจดี เตรียมของไม่นาน จัดส่งเร็ว เหมาะกับคนที่ไม่รีบร้อน ปลอดภัย ร้านนี้สั่งของมาหลายครั้งแล้ว ไม่มีปัญหา ให้ 5 ดาวคับ

12/Jan/2021

ได้รับแฮนด์จักรยาน​ที่​สั่งซื้อ​เรียบร้อย​ ห่อกันน้ำกันกระแทก​มาแน่นหนา​ดี​ สินค้าโอเค​ ราคาไม่แพง​ มีน้ำหนักพอดี

11/Mar/2022

สินค้าจัดส่งไวมากๆๆๆครับ บรรจุมาดี ห่อมาได้สุดยอดมาก สินค้ามีคุณภาพมากครับ มาตรฐานๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

19/Jan/2021

ได้รับสินค้าแล้ว เร็วดี พนักงานส่งของเป็นคนใหม่ ไม่รู้จักเส้นทางแต่โทรถาม พูดจาดี สินค้าไม่มีตำหนิ ใส่ได้พอดี

20/Oct/2020

ไม่ค่อยประทับใจเท่าไหร่ เพราะมันบางมาก แต่ก็ตามราคาของสินค้า ถ้าอยากได้ของดีก็ต้องซื้อที่แพงกว่านี้ ระยะเวลาการจัดส่งก็ถือว่าส่งไวอยู่การแพ็คสินค้าดีไม่มีสินค้าเสียหาย

14/Jan/2021

ได้รับสินค้าแล้วนะคะ ส่งสินค้าไวมากๆ ขั้นเทพ ไวจริงๆ ต้องชม ยกนิ้วให้เลย สั่งสินค้าหลายชิ้นเลย พ่อค้าแนะนำดีมากๆ ตอบแชทไว ตอบและแนะนำทุกคำถาม บริการดี ประทับใจ แนะนำสินค้า และร้านนี้่เลยค่ะ ไว้จะแวะมาอุดหนุนอีกนะคะ

07/Apr/2021

ดี ส่งเร็ว ราคาเหมาะสม ซื้อเลย ดี ส่งเร็ว ราคาเหมาะสม ซื้อเลย ดี ส่งเร็ว ราคาเหมาะสม ซื้อเลย ดี ส่งเร็ว ราคาเหมาะสม ซื้อเลย

06/Dec/2021

ส่งของไว สินค้าตรงปก ส่งของไว สินค้าตรงปก ส่งของไว สินค้าตรงปก ส่งของไว สินค้าตรงปก ส่งของไว สินค้าตรงปก ส่งของไว สินค้าตรงปก ส่งของไว สินค้าตรงปก ส่งของไว สินค้าตรงปก

13/Jan/2021

ส่งไวเร็วเร็ว ดีดี ทันใส่รถเด็กๆ ชอบมากๆ ร้านนี้ดีจริง ส่งไวเร็วเร็ว ดีดี ทันใส่รถเด็กๆ ชอบมากๆ ร้านนี้ดีจริง ส่งไวเร็วเร็ว ดีดี ทันใส่รถเด็กๆ ชอบมากๆ ร้านนี้ดีจริง ส่งไวเร็วเร็ว ดีดี ทันใส่รถเด็กๆ ชอบมากๆ ร้านนี้ดีจริง ส่งไวเร็วเร็ว ดีดี ทันใส่รถเด็กๆ ชอบมากๆ ร้านนี้ดีจริง ส่งไวเร็วเร็ว ดีดี ทันใส่

05/Jan/2022

ได้นะเปลี่ยนทรงแฮนด์แบบโบราณ ปั่นสบายแขนมากขึ้นสวยดูดีสมราคา ห่อหุ้มมาดีมีกันกระแทก ถูกใจวัยรุ่น

08/Jul/2023

สินค้าส่งไวครับผมแพ็คมาอย่างดี คุณภาพสินค้าดีเลยครับเทียบกับราคาก็ถือว่าถูกมากครับเดี๋ยวจะลองใส่ดูก่อนครับ

25/Jun/2022

ได้สินค้าครบถ้วนตรงตามที่สั่ง คุณภาพสินค้าดี คุ้มค่ากับราคา สินค้าถูกกว่าร้านอื่น ของข้างในอยู่ในสภาพสมบูรณ์ ไม่เสียหาย

18/May/2021

สินค้าดีมีคุณภาพและราคาไม่แพงครับ ชอบมาก หามานานล่ะ ร้านค้าส่งสินค้าออกมาเร็ว ขนส่งก็เร็ว สรุปว่าดีทั้งหมดครับ แล้วจะสั่งไปเพิ่มครับ แนะนำร้านนี้ครับ ราคาดีสุด มีสินค้าให้เลือกซื้อหลายอย่าง​ ครบครับ​

18/Feb/2021

คุณภาพของสินค้าดีมาก ความคุ้มค่าดีมาก ความเร็วในการจัดส่งดีมาก 👍👍👍 คุณภาพของสินค้าดีมาก ความคุ้มค่าดีมาก ความเร็วในการจัดส่งดีมาก 👍👍👍 คุณภาพของสินค้าดีมาก ความคุ้มค่าดีมาก ความเร็วในการจัดส่งดีมาก 👍👍👍 คุณภาพของสินค้าดีมาก ความคุ้มค่าดีมาก ความเร็วในการจัดส่งดีมาก 👍👍👍 คุณภาพของสินค้าดีมาก

07/Mar/2023

การใช้งาน:ยังไม่ลองใช้งาน คุณภาพ:ดี การตอบรับออเดอร์ผู้ขายช้านิดหน่อย, การแพ็คดีมาก ใสใจในสินค้า, คุณภาพสินค้าดีคุ้มค่าราคา, การจัดส่งสินค้าขนส่งดี ไม่เสียหาย, ราคาถูกมากอาจช่วงโปร, โดยรวมดีมาก

28/Sep/2022

จัดส่งเรียบร้อย เร็วเลยครับ เช็คของเเล้ว ไม่มีรอยตำหนิใหญ่ๆ ของค่อนข้างใหม่ไม่มีสนิมราคาไม่แพง ดีเลยครับ

20/Apr/2021

ส่งดีส่งไวครับ. สั่ง 18. เม.ย. 64 ได้รับ 20 เม. ย. 64 ของดีราคาถูกครับ. ร้านดีคุ้มค่าคุ้มราคาครับ. 👍🏻👍🏻👍🏻 ขอบคุณครับ...🙏🏻🙏🏻🙏🏻

30/Jan/2022

ได้ของครบ ตรงปก ทางร้านและขนส่งไวมากครับ ไม่มีอะไรเสียหาย แพ็คมาดีมากๆ

20/Sep/2023

ระยะเวลาการจัดส่งสินค้าปกติ สินค้าได้รับครบตามจำนวน ตรงตามที่ลงรายละเอียดไว้ ไม่พบความเสียหายจากขนส่งใดๆ สภาพสินค้าเรียบร้อยดี ใช้งานได้ตามปกติ มีถลอก

31/Jan/2022

เหล็กหนาอยู่นะ ใครบอกบาง แต่ก้านสั้นกว่าที่ต้องการไปนิด ผมใส่กระจกไม่ได้ กำลังคิดอยู่ว่าจะทำไง สีดำสวยดีครับ

03/Nov/2020

การขนส่งค่อนข้างดี แพคของมาค่อนข้างดี สินค้าตรงตามที่สั่ง สีตรงตามที่สั่ง ใช้แล้วค่อนข้างดีตามราคา มีโอกาสเด๋วสั่งอีก สรุปพอใจในสินค้า

30/Mar/2021

ได้มาไซส์เล็กกว่าของเดิม ต้องเสริมท่อยางเข้าไปให้แน่น ดูในรูปเหมือนจะสูง หักไป 1 ดาว การส่งให้เต็มสิบส่งเร็วมาก

13/Jun/2021

แฮนด์จักรยาน MTB แฮนด์ตรง แฮนด์ปีกนก แฮนด์ยกสูง 1. แฮนด์จักรยาน26นิ้ว ทรงโบราณ สูง20นิ้ว ยาว53ซม. สีชุบ 2. แฮนด์จักรยานMTB ยกสูง ยาว58ซม. สีดำ 3. แฮนด์จักรยานMTB รุ่นปีกนก ยกสูง2นิ้ว ยาว57ซม. สีดำ 4. แฮนด์จักรยานMTB รุ่นตรงอ๊อกติด พร้อมคอแฮนด์ ยาว51ซม. สีดำ 5. แฮนด์จักรยานMTB รุ่นตรง ยาว50ซม. สีชุบ

Add a review

New Arrivals

Soft Box 4 สินค้าพร้อมส่ง.
www.lazada.co.th
Soft Box 5 สินค้าพร้อมส่ง.
www.lazada.co.th
ดูเพิ่มเติม