• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

ตั้งใจจะออเดอร์ เพราะตอนนี้การช้อปปิ้งออนไลน์ เป็นเรื่องที่ง่ายดาย ไม่ว่าจะเป็นสินค้าชนิดไหน เลือกทำรายการกับระบบร้านค้าออนไลน์เราสิคะ ไม่ต้องอึดอัดกับปัญหาราคาสินค้าราคาแสนแพงไม่ต้องเจอกับการเลือกซื้อสินค้าผ่านห้างสรรพสินค้าที่ยุุ่งยาก รูปแบบที่เคยเป็นมา อีกต่อไป เพราะคุณสามารถออมเงินที่เหลือ จากการทำรายการซื้อ ผ่านระบบร้านค้าออนไลน์ของเราไว้ได้และถือเป็นการประหยัดทางอ้อมเลยค่ะ.

เวลาเลือกซื้อสินค้ากับห้างสรรพสินค้ากว่าจะได้ส่วนลดต้องรอแล้วรออีก ต่อราคาก็ทำไม่ได้ แต่หากทำรายการสั่งซื้อสินค้าของร้านเรา นอกจากจะไม่ต้องต่อแล้วยังได้รับส่วนลดอีกด้วยไม่ต้องรอเทศกาลลดราคาแบบในห้างให้หงุดหงิดซึ่งนาน ๆ จึงจะมีสักหน ส่วนราคานั้นก็ถูกกว่าในห้างสรรพสินค้าและคุ้มค่ากว่าอย่างแน่นอน ซึ่งถ้าไม่มั่นใจคุณสามารถเทียบเคียงราคาสินค้าได้เลย สินค้าของเว็บร้านค้าเรานั้น เป็นสินค้าที่ส่งตรงจากเว็บไซต์ร้านค้าออนไลน์ชั้นนำของเมืองไทย และมีสินค้ามากมายหลากหลายอย่างจัดจำหน่าย สำหรับคุณลูกค้าอยากที่ได้ ไม่ใช่เรื่องยากลำบากอีกต่อไป ระบบร้านของเรานั้นเตรียมพร้อมให้บริการทุกคนเพียงแค่กดปุ่มเลือกผลิตภัณฑ์ที่ต้องการ ระบบจะพาคุณไปยังหน้าเว็บไซต์ร้านค้าของเราทันที ทางร้านค้ามีบริการส่งสินค้าส่งตรงถึงบ้านคุณ รอรับสินค้าได้ทันที แสนง่ายดายแบบนี้ล่ะค่ะ

ชื่อสินค้า:

รายละเอียดสินค้า:

 

 

คำค้นหา:ซื้อ , รีวิว , ขาย , ราคา , ราคาถูก, โปรโมชั่น , เช็คราคา , ราคาล่าสุด , โปรโมชั่นพิเศษ , ซื้อ ที่ไหน, ดีไหม

★★★ จัดส่งสินค้าทั่วไทย เก็บเงินปลายทางได้ ★★★

เชียงใหม่, เชียงราย, เพชรบุรี, เพชรบูรณ์, เลย, แพร่, แม่ฮ่องสอน, กระบี่, กรุงเทพมหานคร, กาญจนบุรี, กาฬสินธุ์, กำแพงเพชร, ขอนแก่น, จันทบุรี, ฉะเชิงเทรา, ชลบุรี, ชัยนาท, ชัยภูมิ, ชุมพร, ตรัง, ตราด, ตาก, นครนายก, นครปฐม, นครพนม, นครราชสีมา, นครศรีธรรมราช, นครสวรรค์, นนทบุรี, นราธิวาส, น่าน, บึงกาฬ, บุรีรัมย์, ปทุมธานี, ประจวบคีรีขันธ์, ปราจีนบุรี, ปัตตานี, พระนครศรีอยุธยา, พะเยา, พังงา, พัทลุง, พิจิตร, พิษณุโลก, ภูเก็ต, มหาสารคาม, มุกดาหาร, ยโสธร, ยะลา, ร้อยเอ็ด, ระนอง, ระยอง, ราชบุรี, ลพบุรี, ลำปาง, ลำพูน, ศรีสะเกษ, สกลนคร, สงขลา, สตูล, สมุทรปราการ, สมุทรสงคราม, สมุทรสาคร, สระแก้ว, สระบุรี, สิงห์บุรี, สุโขทัย, สุพรรณบุรี, สุราษฎร์ธานี, สุรินทร์, หนองคาย, หนองบัวลำภู, อ่างทอง, อำนาจเจริญ, อุดรธานี, อุตรดิตถ์, อุทัยธานี, อุบลราชธานี.


ความคิดเห็นของลูกค้า

31/Aug/2022

ผลลัพธ์:กลิ่นหอมตรงปกติดทนกว่าหลายๆร้านที่เคยใช้ กลิ่น:sausage edp แนะนำร้านนี้เลยส่งไว วันเดียวถึง แพ็คของมาเป็นอย่างดี แถมน้ำหอมกลิ่นใหม่ให้ทดลองด้วย จัดว่าดีเยี่ยม ไง้มีโอกาสจะกลับมาอุดหนุนใหม่นะครับ ใครหาน้ำหอมกลิ่นตรงปกติดทนนานคุ้มค่าสั่งได้เลย💕💯🌈

26/Mar/2022

ผลลัพธ์ Effective:ดี ใกล้เคียง 95-98% กลิ่น Fragrances:หอม คิดนาน 8-10 ช.ม. สินค้าห่อมามิดชิด มีหลายกลิ่น สภาพสมบูรณ์ ร้านส่งสินค้าไว มีของแถมให้ด้วย

15/Oct/2020

แพ็คสินค้าใส่กล่องหุ้มบับเบิลแน่นหนาดี กล่องไม่บุบ จัดส่งรวดเร็วดี น้ำหอมหอมดีนะครับ เหมือนกลิ่นต้นฉบับแค่ไหนไม่รู้เหมือนกันเพราะไม่เคยใช้กลิ่นนั้น และติดทนแค่ไหนต้องลองดูก่อน

23/Apr/2022

ผลลัพธ์:ส่งเร็ว แพ็คดี กลิ่น:หอมดีค่ะ แต่ติดทนหรือไม่ยังไม่รู้ค่ะ จัดส่งเร็วค่ะ แต่ขนส่งโยนสินค้าเข้ามาไว้กลางบ้านคร่าาทั้งๆที่เขียนระวังแตก😂😂 ทางร้านมีของแถมมาให้ บนกล่องจะเขียนวันหมดอายุของผลิตภัฑณ์ ซึ่งตามรูปเลยค่ะ 😅เหลือเวลาใช้อีกไม่นาน สอบถามไป ทางร้านแจ้งกลับมา ว่า แต่เดี๋ยวเเอด แจ้งให้นะคะว่าสินค้ามีอายุหลังกบ่องเหลือน้อยแล้วค่ะ งงสิค่ะ แปลกันเองนะค่ะ🤔

21/Oct/2020

รีวิว กลิ่นอ่อน ไม่แรงมาก ฉีดครั้งแรกไม่ได้กลิ่นเลยฉีดอีก6ครั้งกลิ่นถึงมา กลิ่นติดทนพอใช้ได้ คนขายตอบไวใจดีมีของแถมตามที่บอก ส่งไววันเดียวถึงของคุณภาพดีเป็นของใหม่ไม่ใช่ของเก่าร้านนี้บริการดีสามารถสั่งได้เลยไม่ต้องรอ ครั้งหน้าจะมาสั่งอีกเรื่อยๆนะครับขอบคุณมากครับ

13/Oct/2020

ร้านค้าจัดส่งด้วยความรวดเร็ว ห่อหุ้มสินค้ามาเป็นอย่างดี พอลองใช้กลิ่นหอม ติดทนนานมาก คุ้มค่าเลยจริงๆๆ มีแถมเทสเตอร์กลิ่นอื่นมาด้วย เยี่ยม 👍 👍

02/Feb/2022

ผลลัพธ์ Effective:ติดนานดีครับ กลิ่น Fragrances:หอมใกล้เคียง 98% จัดส่งไวมากครับ ^^ กลิ่น ให้เป็น 98 % ครับ ลองฉีดใส่ผ้า กลิ่นค่อนข้างติดทนดีมากๆ ครับ ชอบมากๆๆๆๆๆๆ

17/Oct/2020

แพ็คของมาดี ห่อมาดีมากครับ แต่ขนส่งแย่ไปนิด ทำกล่องเปียก ยุบ ดีที่ของไม่เป็นไร กลิ่นน้ำหอมถ้าดมผ่านๆก็ใกล้เคียงมาก แต่ถ้าตั้งใจนมก็พอแยกออกครับ โดนรวมก็คุณภาพตามราคาครับ คุ้มๆ

10/Sep/2020

คุณภาพของสินค้าดีมาก ความคุ้มค่าดีมาก ความเร็วในการจัดส่งดีมาก การให้บริการจากร้านค้าดีมาก การให้บริการจากบริษัทขนส่งดีมาก

18/Nov/2020

*การจัดส่ง ค่อนข้างเร็ว ไม่มีอะไรเสียหาย *สินค้าได้ตรงตามที่สั่ง *คุณภาพสินค้สก็ถือว่า ใช้ได้ดีในราคานี้ * กลิ่นค่อนข้างใกล้เคียง85-90% เทียบจากน้ำหอมแท้ที่มีอยู่ทั้ง3 *มีของแถมเป็นตัวเทสมา 2 ขวด กลิ่น 04 cc อันนี้ใกล้เคียงมากๆ กลิ่น 06 coolmen อันนี้แอบเซอร์ไพ อันนี้หอมจิง มีโอกาศได้ซื้อแน่นอน

01/Nov/2020

กลิ่นหอมดี ใกล้เคียงมากกกกก เปลี่ยนแพคเกตใหม่ดีกว่าเดิม ขนาดกะทันรัด ขวดสวย จัดส่งรวดเร็วววววววววววววววววว

19/Mar/2021

ได้รับสินค้าแล้ว ของแพ็คมา มีการซีลอย่างเดียว มีบับเบิ้ลรองกันแทก ได้รับของแถมมา ลองฉีดแล้วหอมดี ขวดนี้ขวดที่2แล้ว

03/Sep/2020

ได้รับสินค้าแล้ว รวดเร็วมากเลยคะ หอมมากเลยสำหรับตัวแถม ขวดสวยหรูดูดีมาก 3 กลิ่น 3 สไตล์ หอมแบบเท่ห์ หอมแบบหวาน ซื้อให้น้องชายเค้าบอกชอบมากๆเลย ไว้จะอุดหนุนอีกแน่นอน ดีมากดีมากจริงๆ

02/Apr/2021

ส่งของรวดเร็ว แพคสินค้ามาดี ครั้งนี้ซื้อรอบที่ 3 แล้ว กลิ่นหอมใกล้เคียง คุ้มค่าตามราคา มีหลายกลิ่นให้เลือกก

14/Sep/2020

กลิ่นดี (แต่ กลิ่นไม่ติดทน จางหาย ไม่เกิน 2 ชม.) ไม่ติดทน ขนส่งดี บรรจุดี คุ้มค่าราคา

09/Jan/2021

กลิ่นดี ราคาถูก จัดส่งเร็ว ขอทดลองใช้ก่อนว่าติดทนไหม โดยรวมโอเครค่ะ กลิ่นดี ราคาถูก จัดส่งเร็ว ขอทดลองใช้ก่อนว่าติดทนไหม โดยรวมโอเครค่ะ

17/Dec/2020

ได้รับสินค้าแล้วตรงปกกับที่สั่งไป สินค้าแพ็คมาอย่างดีจัดส่งรวดเร็ว ทดลองสินค้าแล้วชอบกลิ่นมากๆถูกใจเลย

02/Oct/2021

จัดส่งรวดเร็ว รอของแค่ 2 วัน ได้ของแถมมาด้วย ราคาไม่แพง แต่ขอหัก 1 ดาว เพราะจัดส่ง J&T ไม่ทีการโทรแจ้งลูกค้า เอาวางไว้ในตู้รับของเฉยๆ (เปลี่ยนเถอะ) แก้ไขให้เต็มละนะ แม่ค้า 😁😁😁

23/Jul/2020

กลิ่นหอมใกล้เคียงกับ Sauvage ในราคาหลักร้อย มีความคุ้มค่า หมดกลิ่นนี้เดี๋ยวจะสั่งกลิ่นอื่นๆมาลองอีก ส่งสินค้าไว

21/Nov/2020

ส่งช้าไปนิดนึง แต่สินค้าแพ็คมากันกระแทกมาอย่างดีแพ็คเกจค่อนข้างสวยซื้อขวดนี้เป็นขวดที่ 2 ยังรักษาคุณภาพของกลิ่นได้เหมือนครั้งแรกขวดแรกที่สั่ง

16/Oct/2020

หอม หอมมาก ไม่น่าเชื่อว่าจะเป็นน้ำหอมราคาหลักร้อย ฉีดออกมาไม่มีกลิ่นแอลกอฮอฟุ้งเหมือนยี่ห้ออื่นนะ อยู่ติดทนนานมากกกก เราสั่งมาแค่สองขวดแต่ทางร้านแถมมาให้อีกสองกลิ่น ไม่ใช่ตัวเทสเล็กๆนะ ตอนแรกนึกว่าร้านแถวที่ปัดแก้มมา พอแกะดู เห้ย น้ำหอมนิ เท่ากับว่าเราได้มาทั้งหมดสี่กลิ่น ร้านนี้แนะนำค่ะ

24/Oct/2020

ส่งรวดเร็ว 3 วันถึง ส่งฟรีอีก แพ็คห่อกันกระแทกมาดี กลิ่นใกล้เคียงมาก ขวดใหญ่กว่าที่คิด แล้วก็ใส่ของแถมมาให้ด้วยๆๆคุ้มๆจุกๆจร้าๆ

12/Nov/2021

สินค้าคุณภาพดี แพคเกจดูดี ซื้อตอนลดราคา คุ้มค่าค่ะ หอมมาก จัดส่งเร็ว แนะนำค่ะ 👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻

27/Nov/2021

สั่งเป็นขวดที่ 4 ครั้งแรกจะสั่ง 3 ขวด ทักแชท 3 วันต่อมา แอดมินเพิ่งตอบ เลยกดสั่ง ไป1จากนั้นก็รอสินค้ามาตั้งแต่วันที่ 21 แต่kerry ไม่นำส่งสักที ก็รอๆ ไปจนวันที่ 25 เข้าไปเช็คในระบบขนส่งสินค้าขึ้น valid phone number เราเลยไปรับเอง พอไปถึงเลยให้เขาเช็คเบอร์ มันก็ปกติ ที่อยู่ก็ชัดเจนดี Kerry ห่วยแตกมากก

08/Apr/2021

👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻

07/Feb/2021

จัดส่งรวดเร็วครับ สินค้าดี ราคาเบาๆ มีแถมตัวเทสกลิ่นอื่นมาให้ด้วย ขอบคุณครับ 👍👍👍👍 จัดส่งรวดเร็วครับ สินค้าดี ราคาเบาๆ มีแถมตัวเทสกลิ่นอื่นมาให้ด้วย ขอบคุณครับ 👍👍👍👍

05/Nov/2021

ส่งสินค้าเร็ว หอมถูกใจ มีของแถมด้วย ขอบคุณครับส่งสินค้าเร็ว หอมถูกใจ มีของแถมด้วย ขอบคุณครับส่งสินค้าเร็ว หอมถูกใจ มีของแถมด้วย ขอบคุณครับ

10/Aug/2020

หอมครับ โอเค เเพ็คมาดี จัดส่งไว ให้หัวสเปรเเยกมา กันการรั่วซึมตอนส่งของ ดีมากครับ ราคาดี สำหรับคุณภาพเเละราคาเท่านี้ ผมสั่งอีกแน่นอนครับ ชอบครับ

31/Jul/2021

หอมมากกกกกกกกกกกกก ชอบมากเลยค่ะ ไว้จะอุดหนุนอีกนะคะ 🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰หอมมากกกกกกกกกกกกก ชอบมากเลยค่ะ ไว้จะอุดหนุนอีกนะคะ 🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰หอมมากกกกกกกกกกกกก ชอบมากเลยค่ะ ไว้จะอุดหนุนอีกนะคะ 🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰หอมมากกกกกกกกกกกกก ชอบมากเลยค่

09/Sep/2023

สั่งเป็นครั้งที่สองแล้วค่ะร้านนี้คุณภาพสินค้าดีมากๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆห่อให้อย่างดีจัดส่งเร็วทันใจมากๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม