• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง
📮ค่าส่ง ตามระบบ เริ่มต้น 45฿
ขนส่ง flash kerry

ทำไมตอนนี้คนส่วนใหญ่จึงถึงนิยมการทำรายการซื้อสินค้าออนไลน์ ?

ณ.ปัจจุบันนี้คนจำนวนไม่น้อยนิยมสั่งซื้อสินค้าออนไลน์เป็นจำนวนไม่น้อย และมั่นใจได้ว่าเกือบจะไม่มีใครคนไหนที่ไม่เคยใช้บริการทางเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชันเพื่อมองหาสินค้าออนไลน์ แต่เหตุผลในการเลือกช้อปสินค้าทางช่องทางนี้ย่อมมีความเหมือนและแตกต่างกันในแต่ละคน

ผู้คนเลือกช้อปปิ้งสินค้าออนไลน์เพราะอะไร คำตอบยอดฮิต นั่นคือ ราคาที่ถูกกว่า ความสะดวก เวลา การขนส่ง และความต้องการของแต่ละคน

1. ส่วนใหญ่มีความคิดเห็นว่าประโยชน์สินค้าออนไลน์คือ มีราคาที่ถูกกว่าตามตามห้างร้าน และในบางครั้งผู้ขายมักจะมีโปรโมชั่นเพื่อเสนอส่วนลดราคาถูกเป็นพิเศษสำหรับผ่านช่องทางการทำรายการซื้อแบบออนไลน์
2. การซื้อสินค้าสินค้าออนไลน์สามารถเทียบเคียงสินค้าหลายชนิดได้ง่ายกว่าการเดินเข้าไปเลือกซื้อในร้านค้า เนื่องจากผู้ซื้อสามารถเทียบสินค้าทั้งในร้านเดียวกัน และร้านค้าอื่น ๆ เพื่อเลือกสินค้าที่มีราคาต่ำสุดและมีคุณภาพมากที่สุดสำหรับตนเอง
3. จับจ่ายซื้อสินค้าออนไลน์ช่วยให้ผู้ซื้อเซฟเวลาได้ เนื่องด้วยการพัฒนาเทคโนโลยี และแอปพลิเคชันต่าง ๆ เป็นการสนับสนุนระบบเว็บไซต์ช้อปปิ้งออนไลน์เพื่อการสั่งซื้อสินค้าที่ง่ายขึ้น โดยไม่ต้องเสียเวลาเดินทางไปห้างร้านด้วยตนเอง
4. ความสะดวกสบายเป็นอีกข้อหนึ่งที่ทำให้ผู้ซื้อสินค้าชอบเลือกใช้บริการช่องทางออนไลน์ เพราะการซื้อสินค้าออนไลน์ มีบริการจัดส่งสินค้าถึงที่บ้าน หรือที่ทำงานโดยไม่จำเป็นต้องออกไปซื้อที่ร้านค้า
5. หากผู้ซื้อสินค้าอยากที่จะทำรายการซื้อสินค้าจากต่างประเทศ ก็สามารถทำได้สะดวก ผ่านการทำรายการซื้อสินค้าระบบออนไลน์

นี่จึงเป็นข้อที่ว่าทำไมการซื้อสินค้าออนไลน์ถึงเป็นที่นิยมในวันนี้ เนื่องด้วยการพัฒนาทางเทคโนโลยี นวัตกรรม และการคมนาคมขนส่ง เรียกได้ว่าเป็นสิ่งที่มีความสำคัญซึ่งช่วยให้ไลฟ์สไตล์ของผู้คนมีความสะดวกสบายยิ่งกว่าเดิม

และนอกจากนี้ ยังมีสาเหตอื่น ๆ เพิ่มเติม ดังต่อไปนี้;

เรื่องดี ๆของการช้อปปิ้งออนไลน์ ที่คุณอาจไม่รู้

🎯 คุณสามารถช้อปปิ้งสินค้าจากผู้ค้าปลีกในส่วนอื่น ๆ ของประเทศหรือแม้แต่โลกโดยไม่ต้องกังวลเรื่องการเดินทาง
🎯 การเลือกสี ขนาด และ แบบที่หลากหลาย สามารถเลือกได้ตามใจต้องการ
🎯 ไม่มีแรงกดดันจากผู้ขาย
🎯 คุณมีทางเลือกหลากหลายในการซื้อสินค้า ไม่ใช่แค่ในประเทศแต่ทั่วโลก
🎯 คุณสามารถทราบความคิดเห็นของผู้บริโภค ข้อคิดเห็นและคำแนะนำสำหรับสินค้าใด ๆ ที่คุณต้องการออนไลน์ได้โดยปราศจากข้อจำกัด ช่วยให้คุณตัดสินใจว่าจะซื้อหรือปฏิเสธ

 

⭐⭐⭐ จัดส่งสินค้าทั่วไทย เก็บเงินปลายทางได้ ⭐ ทุกหมู่บ้าน ⭐ ทุกตำบล ⭐ ทุกอำเภอ ⭐ ทุกจังหวัด ⭐ และทุกเขตพื้นที่ ทั่วประเทศไทย ⭐ เคลมสินค้าได้ ใน 14 วัน ⭐ การันตีความพึงพอใจ ⭐ มีบริการเก็บเงินปลายทาง

 

imgge-3ba2f023947c9f045fa01e92e1fdd331

ความคิดเห็นของลูกค้า

13/Jul/2022

รูปลักษณ์:ครอบ เดรส สี:ขาว คุณภาพวัสดุ:ลินิน คอตต้อน มือ 2 สภาพคือ ดืออ!! แบบน่ารักสวยทุกตัวใด้ของครบทุกตัวใส่ยั่วๆไปแล้ว1 รีบซัก รีบใส่ไปทำบุญ สวยงามตามภาพเรย ส่งของไวเราเก็บโค้ดส่งฟรีเที่ยงคืน👍👍

25/Jun/2022

รูปลักษณ์:เรียบง่าย สี:ขาว คุณภาพวัสดุ:ดี สินค้าในไลฟ์สด ราคา ตัวละ 39 บาท เอฟมาทั้งหมด 5 ตัว เป็นเสื้อสีขาวทุกตัว ราคาไม่แพง เสียดายสินค้ามีปัญหา 1 ตัว แต่แม่ค้าก็รับผิดชอบคืนเงินให้ ซื้อครั้งนี้เป็นครั้งที่ 2 แล้ว สินค้ากันใหม่นะคะ

14/Jun/2022

รูปลักษณ์:เสื้อขาว สวย สี:ขาว ตามสภาพการใช้งานมากน้อย คุณภาพวัสดุ:ดี เสื้อสวยสวย เนื้อผ้าดีดี บางตัวก็สภาพตามการใช้งานมากน้อย ราคาไม่แพง คุ้มค่า ได้เสื้อแบรนด์มา 1 ตัว ตอนไลฟ์ ร้านไม่ได้บอก ยี่ห้อ แค่ดูแบบเสื้อ ขนาดเสื้อแล้วชอบ ก็เอฟ

25/Jun/2022

สภาพดี คุ้มค่า ราคาย่อมเยาว์ ผ้าตามแบบตามแจ้งตรงปก ดีๆๆๆๆๆๆ เอฟในไลฟ์สด พอใจ สินค้ามีตำหนิบ้างแต่พอรับได้ 😆😆

04/Apr/2022

ร้านนี้เสื้อถูกมากกกกก รอบที่เท่าไหร่แล้วก้ไม่รุ้555 เสื้อสวยแย่งเอฟกันรัวๆ ราคาก้คุ้มค่า ได้มาทีละ3-4ตัวคิดบวกค่าส่งแล้วยังคั้มยุดี ส่งก้ไวสดๆ 5ดาวไม่หักเยจ้า

23/Mar/2022

ได้รับของเร็วดี.. สินค้าแพ็คมาดีไม่เสียหายชำรุด.เลอะเทอะใดๆ.. ได้รับเสื้อครบถูกต้องตามที่สั่งซื้อทุกตัว.. ถูกใจสวยงามสะอาดทุกตัว.. ผ้าเนื้อดีแบบน่ารัก.. อุดหนุนทีไรก็ไม่ผิดหวัง.. นี้เป็นการสั่งรอบที่​ 2​ แล้ว​ ในราคาตัวละ​ 59​ บาท​ ขอบอกว่าคุ้มเกินราคาจริง.. แนะนำอุดหนุนได้้เลยค่ะร้านนี้.. ดีดี​ดีดี

17/Mar/2022

คุณภาพสินค้าดี เหมาะสมกับราคา เสื้อสวยๆ ราคาไม่แพง ถ้าได้เอฟรับรองจะติดใจ นี่cfมาแล้ว 3 รอบ แต่ละรอบได้มาหลายตัวเลย ทางร้านจัดส่งรวดเร็วดีค่าาาาาา

18/Oct/2021

ส่งเร็วแพคมาดีเสื้อน่ารักมากกกราคาแค่50-55บาทเองเป็นผ้าฝ้ายเนื้อดีชอบอ่ะทรงไม่แก่ด้วยราคาถูกเราพึ่งเคยซื้อร้านนี้เป็นครั้งแรกติดใจเลยรอบหน้าจะสั่งอีกแต่ต้องรอลุ้นว่าแม่ค้าจะไลฟ์วันไหนเพราะเราจำชื่อร้านไม่ได้😅

25/Jan/2022

เสื้อยืดสีขาวลายน่ารักๆ งานแบรนด์ ผ้าดีมากๆ ค่ะ ราคาแค่ตัวล่ะสามสิบเก้าบาท ถูกมากๆ แถมซื้อครบสิบแถมฟรีอีกหนึ่งตัวค่ะ👍👍

21/Dec/2021

ชี้แจงก่อนนะคะ ผ้าจะมี 3 ผ้า ร่องเล็ก / ร่องใหญ่ / ร่องหนา ▪️สีชมพู / ม่วงอ่อน / เขียว : อก26-38” ยาว 14” ▫️สีเทาเข้ม : อก 26-34” ยาว 14” ▪️สีเผือก / สีดำ : อก 26-36” ยาว 15” ▫️สีควัน : อก 24-36” ยาว 15” ▪️สีขาว : อก 26-40” ยาว 15”

12/Sep/2021

ได้รับสินค้าแล้วนะค่ะ สินค้าสวยเหมือนเดิมจร้าาา คุณภาพสินค้าดีสุดๆ ใหม่เหมือนมือ 1 มากๆ จร้าาาา #ชอบมากๆรอดูไลฟ์ทุกวันเลย 555 ต้องได้ต้องซื้อ อิอิ #*%ก้อว่าจะไม่แล้วน่ะ พอมาเจอไซด์ตัวเอง แถมงานดีๆ มันก้ออดไม่ได้ที่จะซื้อออออ 😁😊😘

29/Nov/2021

เสื้อขาวราคาถูกคุณภาพดีค่ะ ซักมาสะอาดเรียบร้อย แต่ต้องทำความสะอาดซักรีดอีกทีคงจะสวยมาก ทางร้านจัดส่งเร็วค่ะ

26/Oct/2021

เสื้อสีขาว 5 ตัวก็มาถึงเลยเทศกาลเจ จะใส่ไปวัดยังพอไหว แต่เห็นแล้วตัวเล็กๆ ไม่เหมือนตอนดูจากไลฟ์ หวั่นใจว่าต้องมอบให้คนอื่นใส่อีก ไปซักรีดก่อนหละกัน บ่นเพราะ ไม่รู้จะเขียนไร 100 ตัวอักษร

08/Sep/2021

ได้รับของแล้วนะคะ ได้รับเสื้อครบแล้วนะคะ เสื้อสวยมากๆเลยค่ะไม่ผิดหวังจริงๆ ที่fเสื้อร้านนี่ ไว้จะมาfใหม่นะคะ

25/Sep/2021

ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้ว สินค้าครบจำนวน การจัดส่งรวดเร็วดี ซื้อเป็นรอบที่สองแล้ว แม่ค้าไลฟ์สดพูดเก่งเป็นกันเอง เสื้องานสวยใหม่ด้วย

12/Jul/2022

งานดี ปังมากกกกกกกก ลายคืออลัง น้องสาวนี่ปลื้ม ใส่ไปถ่ายรูปเลยจ้า ดีๆๆๆๆๆๆๆๆ งานไม่มีตำหนิจ้า ขนส่งคุยดี ปลื้มปริ่มค่ะ

19/Jun/2022

รูปลักษณ์:พอโอเคอยู่ค่ะ สี:สีขาวล้วนนนน คุณภาพวัสดุ:น่าจะโอเคอยู่ค่ะ ยังไม่ได้ลองใส่เลยค่ะ มือสองราคาถูก คุณภาพดี สมราคาค่ะ โอเคค่าาาา

11/Jul/2022

รูปลักษณ์:ดูดีค่ะ สี:มีทั้งขาวจั้วกับขาวหม่น คุณภาพวัสดุ:เนื้อผ้าดีค่ะ ได้รับสินค้าแล้ว F มา 11 ตัว ช่วงโปร ราคาถูกมากๆ เนื้อผ้าดีทุกตัวเลยค่ะ บางชิ้นผ้าบาง สวมใส่แล้วสบายไม่ร้อนค่ะ ผ้าไม่หมองด้วยค่ะ แม่ค้าซักรีดมาให้เรียบร้อย กลิ่นผ้าหอมมากเลยค่ะ แม่ค้าพูดเพราะ น่ารักค่ะ

21/Jun/2022

ทางร้านส่งของเร็ว แพ็คของมาดีไม่เสียหายค่ะ เสื้อทำงานสีขาวล้วนสวยน่ารักดีค่ะ ขาวพอใช้ได้แต่ไม่ใช่ขาวโอโม่สะอาด คุ้มค่าคุ้มราคาค่ะไม่แพงแล้วจะสั่งอีกนะค่ะ

25/Apr/2022

ได้รับสินค้าแล้วคะ รวดเร็วทันใจมากๆคะ ใส่ใจลูกค้าดี สุภาพ บริการดีมากคะ ราคาเหมาะสมกับสินค้าคะ แพ็คเกตบรรจุภัณฑ์มาดี เสื้อผ้าเหมือนใหม่เลย ขาวสะอาดคะ🙏🥰😍👌❤️👍ขอบคุณมากๆนะคะ ใส่ได้ทุกตัวเลยคะ

23/Mar/2022

ได้รับสินค้าเร็วดี.. ขนส่งมีโทรแจ้งล่วงหน้า.. สินค้าถูกส่งเรียบร้อย.. สินค้าแพ็คมาอย่างดีไม่มีเสียหายชำรุด.. เลอะเทอะใดๆ.. สินค้าครบถ้วนตามที่สั่งซื้อทุกตัว.. ซื้อ​ 7​ ตัว​ ได้แถม​ 2​ ตัว.. รอบนี้เแ็นการาั่งซื้อครั้งที่​ 3​ แล้วในราคา​ 39​ บาท​ไม่ผิดหวังเหมือนเดิม​ สินค้าคุณภาพดีไม่ชำรุดหรือมีตำหนิ.

26/Feb/2022

รอบที่3แล้วกับร้านนี้ ผ้าดี ผ้าใหม่มาก สำคัญคือราคาถูกคุ้มค่ามากจ้าา ส่งของคือไว 2วันถึง แม่ค้าก้ใจดีให้เก็บของไว้รอบหน้านะจ้ะ เรารับของเก็บปลายทางไม่เคยเทใครไม่ได้รับเองก้โอนจ่ายให้พนง.ส่ง รอบที่4กำลังจะมา

26/Feb/2022

สั่งครั้งแรก รัวๆมาเลยสี่ตัว งานโอเคทุกตัว สะอาด ทรงสวยและไซส์พอดี dddddddddddddddddd ไว้ทาอุดหนุนอีกนะ)))))))))))))))))))))))))))))))))

07/Sep/2021

ได้ครับชุดเดรสแล้วค่ะ งานดีงาม ทรงสวยถูกใจผ้ายืดนุ่มดีราคาเบาๆ แพ็คงานมาเรียบร้อยดีมากค่ะ ขนส่งไวทันใจจริงๆสั่งวันเสาร์ วันจันทร์ได้รับของแล้วค่ะ ใครมองหาเสื้อขาวเดรสสวยๆแนะนำร้านนี้เลยค่ะ บริการดี ขนส่งไวมากให้5ดาวไปเลยค่ะ ชอบๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆไๆๆๆๆๆๆ

09/Nov/2021

ได้รับสินค้าเรียบร้อย ตรงตามที่สั่งทางร้านจัดส่งไวแพคมาดี ผ้าขาวสะอาด สวย ใส่พอดีทุกตัว ซื้อหลายรอบแล้ว แบ้วจะสั่งอีดนะคะ

21/Sep/2021

ผ้าสวย ผ้าดี ส่งไว เหมือนเดิมจ้าาาาา แม้ช่วงโควิด เสื้อน่ารักมากกกกกกกกก ถ้าเสื้อขาวต้องร้านนี้น้า แนะนำจ้า

14/Dec/2021

ผ้าดูใหม่ดี ไม่เหมือนมือ2 สะอาด ผ้าดีอ่ะ ในส่วนตัวชอบมากๆๆๆเลยค่า แบบน่ารักดี มีหลายแบบให้เอฟ ผ้าดีมากๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ แพคของดี ขนส่งดีค่า

08/Jul/2022

รูปลักษณ์:น่ารัก สี:ขาว คุณภาพวัสดุ:ผ้าลินิน ดีงามใส่แล้วน่ารักปุ้กปิ้กมาก ชอบของร้านนี้ คลีนให้อย่างดี สมในสภาพขาวสะอาดพร้อมใส่เล้ยย ชอบค่าา เดี๋ยวมาเอฟใหม่

12/Mar/2022

คุณภาพสินค้าดี เหมาะสมกับราคา สั่งครั้งแรกจัดมา 5 ตัวเลย เสื้อสวยทุกตัว แม่ค้าบอกว่าเสื้อตัวหนึ่งมีรอยเปื้อนเดี๋ยวจะใส่แถมมาให้ แถมมาจริงๆด้วย แม่ค้าน่ารักๆ ทางร้านจัดส่งรวดเร็วดีค่าาาาาาาา

28/Feb/2022

นับครั้งไม่ถ้วนกับร้านนี้ ไม่เคยผิดหวังสักครั้งเลยจ้า ผ้าคือใหม่ทุกตัว น่าใส่ทุกตัวจ้าราคานี่29-39คุ้มค่ามากกกกก ขนส่งก้ส่งโคตรไว สั่งเมื่อวาน ห๊ะ วันนี้ถึงแล้ว

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม
MALIMAYS - Boo shirt
10%
None

MALIMAYS - Boo shirt

฿351 ฿390
เสื้อเชิ้ตคอจีน   ผ้า Oxford by bonne.chance
58%
Bonne.Chance(บอน ชานส์)

เสื้อเชิ้ตคอจีน ผ้า Oxford by bonne.chance

฿189 ฿450