• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

หมวดหมู่:
( รีวิว)
฿ ฿1 100% Off

มีบริการเก็บเงินพร้อมรับสินค้าที่บ้าน(พกง.) วางใจได้ ส่งเร็วไว ได้ของชัวร์ ช้อปเลยกับสินค้า 🏬 ที่คุณกำลังต้องการ ขนส่งงรวดเร็ว ไม่นานเลย เพียงรอรับสินค้าได้ที่บ้าน หลังจากทำรายการสั่งซื้อเรียบร้อยแล้ว สินค้าดี จนต้องบอกต่อ ปากต่อปาก อีเมล์ต่ออีเมล์ ไลน์ต่อไลน์ เฟสต่อเฟส เพราะลดกันทะลุพิกัด ทะลุโซเชี่ยลกันอย่างกระหน่ำ ฮิตสุด ๆ ร้อนแรงสุด ๆ ไม่ทำรายการสั่งซื้อถือว่าพลาดอย่างแรง

เรื่องดี ๆที่ควรซื้อ ออนไลน์

☼ ผู้ขายสินค้าออนไลน์มักจะมีความยืดหยุ่นมากกว่าเมื่อได้รับการไหว้วานให้ช่วยเหลือ เช่น การหาราคาของคู่แข่ง การใช้คูปองส่วนลด หรือ การเร่งจัดส่งสินค้า โดยไม่มีค่าส่งเพิ่มเติม
☼ การสื่อสารกับผู้ซื้อออนไลน์มักถูกตั้งขึ้นโดยมีการตอบสนองอัตโนมัติสำหรับการสอบถามข้อมูลละการติดตามผลที่จำเป็นอื่น ๆ บ่อยครั้งมากกับพนักงานมืออาชีพและพนักงานที่ได้รับการเรียนรู้มาเป็นอย่างดี ซึ่งไม่เหมือนจากประสบการณ์ในห้างร้านฯ
☼ ไม่ต้องเสียเวลาเดินทางไปที่ห้างร้านฯ
☼ ค้นดูสินค้าค้างสต็อกได้ หรือกำลังจะถูกเลิกขายแล้ว ซึ่งอาจจะได้รับโปรโมชั่นลดราคา หรือราคาถูกกว่าปกติ
☼ พนักงานตอบคำถามได้อย่างทันท่วงที
☼ สามารถเทียบดูราคาสินค้ารุ่น/ชนิดเดียวกันจากร้านค้าต่าง ๆ ได้

ความคิดเห็นของลูกค้า

16/Jun/2022

ลิป” Kathy Mini Matte Lip “ ลิปนวัตกรรมใหม่ล่าสุด เนื้อสัมผัสนุ่มลื่น บางเบาดุจริมฝีปากเปลือยเปล่า สีสวยชัดแน่นติดทน ไม่ติดแมส กินน้ำกินข้าวไม่หลุด แม้แต่จูบก็ยังไม่หลุด #ถ้าไม่ล้างก็ไม่หลุดคร่าาาา ตามคุณสมบัติที่กล่าวมานี้ จริงเลยค่ะ ติดดี ติดทน ไม่แพ้ ไม่เป็นขุยเลย

14/Dec/2022

ประสิทธิภาพ:ดี กลิ่น:ไม่มีกลิ่น เนื้อสัมผัส:แมท ลิปสีสวยมากกกกก แท่งจิ๋วแต่แจ๋วจริง สีสดใส ชัด ลอกยาก สั่งสองครั้งแล้ว ประทับใจ ส่งของไวมาก 2 วันถึง

20/Jul/2022

ลิปสีสวยติดทน ไม่ติดแมส ปากอาจจะแห้งนิดหน่อยแต่ไม่แพ้ ไม่คัน ไม่มีอาการแสบ ใช้ลิปบำรุงก่อนทาช่วยได้ค่ะ ชอบสี 01 ที่สุดทาง่าย ผสมเบลนกับสีอะไรก็สวย ลิปแท่งเล็กมากแต่ก็คุ้มค่าราคา ร้านส่งของไว แพคของมาดี ขนส่งบริการดีมากค่ะ👍👍👌

06/Dec/2022

ประสิทธิภาพ:ดี กลิ่น:ดี เนื้อสัมผัส:ดี ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้ว สินค้าอยู่ในสภาพดีไม่มีเสียหาย สินค้าตรงตามที่ได้ทำการสั่งซื้อไป ตรงปกค่ะ การแพคสินค้าเรียบร้อยดี พนักงานขนส่งมีโทรมาแจ้งก่อนนำจ่ายสินค้าค่ะ😊

08/May/2022

ประสิทธิภาพ:สีสวยค่ะ สินค้าถูกต้อง สีถูกใจค่ะ แจ่มมาก แพ็คสินค้ามาดี ใส่ซองกันกระแทก สั่งคืนวันพุธ 5.5 ของถึงวันที่ 8 ก็ได้เร็วนะคะ

10/Jun/2022

เนื้อสัมผัส:บางเบาไม่เหนอะหนะ ประสิทธิภาพ:สีสวยค่ะ บางเบาเกลี่ยง่ายดีทางบางหน่อยจะได้สีธรรมชาติดีค่ะ กลิ่น:ไม่มี ส่งไว สีสวย เกลี่ยง่าย ขนาดเหมาะกับการสั่งมาลอง ทาบางให้สีสวยธรรมชาติ ทางสองรอบขึ้นสีก็จะชัดสวยไปอีกแบบ ถูกใจค่ะ แล้วจะสั่งสีอื่นๆมาลองอีก

08/Nov/2023

เคล็ดลับจากผู้ใช้:ทน บรรจุภัณฑ์:น่ารัด ประสบการณ์การใช้งาน:ใช้ดี ติดนาน สีสวย การจัดส่งเร็วมาก 1 วันได้รับของเลย การแพ็คมาดี เคยใช้สี 11 มาก่อนจะออกโทรส้ม รอบนี้สั่งสี 12 มา สีจะออกโทนแดงมากกว่า แต่ชอบค่ัะ สีสวย ติดทน รอบหน้าจะสั่งอีกนะคะ

19/Jun/2023

กลิ่น:ดี ประสิทธิภาพ:ดี เนื้อสัมผัส:ดี การให้บริการจากร้านค้าดีมากการให้บริการจากบริษัทขนส่งดีมากสินค้าดีมีความคุ้มค่าดีมากตรงปกใช้มาเป็น 10 แท่งแล้วดีจริงแนะนำค่ะ

16/Jan/2022

ประสิทธิภาพ:สีสวย ติดทนทาน ระดับปานกลาง กลิ่น:มีกลิ่นเล็กน้อย (ที่ไม่ใช่ความหอม) เนื้อสัมผัส:เบาบาง มีครอบเล็กน้อย เมื่อเทียบกับอีกแบรน ซื้อครั้งแรก ราคาน่ารัก

27/Dec/2022

ประสิทธิภาพ:ดี กลิ่น:ไม่มีกลิ่น เนื้อสัมผัส:แมทติดทนดี จัดส่งไว แพคมาดี เนื้อสีชัดเจน เวลาปัดฟุ้งสีก็ยังชัดอยู่ คือดีงามมาก เอาเบลนผสมกันสองสี คือปากสวยกริบ เลิศค่ะ ติดนานตามที่รีวิวไว้จริง

22/Jan/2022

เนื้อสัมผัส:น้ำๆเหลวๆบางๆ ประสิทธิภาพ:ดีเกินราคา กลิ่น:กลิ่นลิปทั่วไป ลองซื้อมาใช้2สีก่อน เพราะลิปแมตจิ้มจุ่มไม่ใช่เวย์ของเรา ชอบใช้ลิปแท่งมากกว่า แต่จะรับปริญญาละเลยต้องหาลิปที่ติดทนมาใช้ แต่อันนี้มันดีเกินคาดอะทุกคน ดีถึงดีมาก สีสวยโคตร เนื้อก็ดีมันไม่แห้งไม่แตก ยืดหยุ่นไปกับปาก ไม่หนาด้วย ไอเลิฟเลย สีเบอร์20สวยโคตร นู้ดชมพูอมน้ำตาล ผู้ดีสุดๆ แนะนำให้มี

01/Nov/2023

เคล็ดลับจากผู้ใช้:ทาแล้วซีบก่อนสัก1-2รอบ เอฟเฟกต์ความงาม:สีแน่น ประโยชน์:ติดทนยาน สินค้ามีคุณภาพใช้งานได้จริง ทางร้านให้บริการลูกค้าดี การขนส่งก็รวดเร็ว และยังมีการติดต่อก่อนนำส่งผู้รับด้วย การสั่งซื้อครั้งนี้ให้ 5 ดาวเลยค่ะ 😃

27/Oct/2023

เคล็ดลับจากผู้ใช้:ใช้นิ้วช่วยเกลี่ย ประสบการณ์การใช้งาน:ทาง่าย เอฟเฟกต์ความงาม:แมท แท่งเล็กๆกะทัดรัดพกพาสะดวกเลยน่ารักมากค่ะ สีตุ่ยๆ เบาๆไม่แรงได้มาในไลฟ์ ลด 50% คือดีย์มากค่ะ

21/Jan/2022

ประสิทธิภาพ:ต้องเกลียให้แห้ง ถึงจะติดทน ไม่เลอะเทอะ กลิ่น:ไม่มีกลิ่น เนื้อสัมผัส:เนื้อเนียน ต้องเกลียๆ เดี๋ยวจะลองใช้แบบทั้งวันดูว่าเป็นยังไงค่า รวมๆแล้วโอเค ขนาดพกพาง่าย ฝาปิดแน่น สีสวยชอบบบบ 🎉💕

07/Oct/2023

เอฟเฟกต์ความงาม:ดี บรรจุภัณฑ์:ดี ลักษณะความงาม:ดี เปิดกล่องออก ตกใจมากกกกกก เล็กน่ารักกกกกก สีตรงปก ความติดนานไท่หลุด ติดปาก ได้เกือบวัน แต่สีค่อนๆ จางลง สีแน่น แมท ทำให้ตกร่อง

13/Oct/2022

สีสวยค่ะ ร้านส่งไม่ช้าไม่เร็ว แต่เราไม่รู้วิธีทาหรือเปล่า เพราะเราใช้แล้วมันยังติดแมสอยู่ ถ้ามีใครแนะนำวิธีการทาแบบถูกต้องที่ไม่ติดแมสได้ ช่วยแนะนำหน่อยนะ

13/Jun/2022

ประสิทธิภาพ:ดี กลิ่น:ทั่วไป เนื้อสัมผัส:นุ่ม สีสวย ชัด เนื้อนุ่ม แพคสินค้าดี จัดส่งไว ประสิทธิภาพดี ราคาน่ารัก ขนาดเล็กพกพาง่าย ไว้จะกลับมาอุดหนุนใหม่นะคะ

21/Oct/2022

แพ็คมาอย่างดี สินค้าไม่เสียหาย ส่งไวส่งรวดเร็วดี ราคาไม่แพง เป็นลิปแท่งจิ๋วๆ พกพาง่าย สีตรงปก เป็นเนื้อนุ่มๆ เกลี่ยง่าย ชอบเลย

15/Dec/2022

สินค้าจัดส่งไว คุณภาพดีมาก ๆ แนะนำเลยค้า สั่ง.ื้อสินค้าร้านนี้ได้เลยนะคะ รอสินค้าประมานสามวันได้รับสินค้า เบอร์17

17/Jun/2022

ส่งมาไม่เร็วมาก 4 วันถึงนับหลังจากสั่ง แพ็คมาใส่ซอง เปิดมากล่องลิฟ บี้ยับ แต่หลอดข้างในไม่แตกไม่ไหลรั่ว สีลิฟตรงปก เกลียเนื้อลิฟยาก แห้งเร็วเกิน สีใช้ได้ แต่เนื้อลิฟไม่โอ

22/Dec/2022

ประสิทธิภาพ:สีสวย ติดปากดีไม่เลอะ กลิ่น:ปกติ เนื้อสัมผัส:เนื้อเนียน เล็กกะทัดรัด พกพาสะดวก ราคาไม่แรง สีลิปสวย เนื้อเนียน ติดปากดีไม่เลอะเทอะ ตอนนี้สีเพิ่มอีกสีแล้วค่ะ😻

18/May/2022

กลิ่น:กลิ่นอ่อนๆ เนื้อสัมผัส:เกลี่ยง่าย ประสิทธิภาพ:ดี ซื้อรอบที่ 2 แล้วค่ะ ครั้งแรกซื้อเบอร์ 20 มาใช้สีดีมาก ใกล้จะหมดแล้ว ไม่ติดแมส รอบนี้สี 13 กับสี 17 มาลอง ถ้าหมดมีซื้อเพิ่มแน่นอน

18/Oct/2022

เนื้อสัมผัส:ดี ประสิทธิภาพ:สีสวยดี กลิ่น:ไม่มี เป็นการซื้อครั้งแรกของแบรนนี้ สีสวยดี เนื้อติดทน แต่เสียอย่างเดียวเล็กมาก แกะมานึกว่าของทดลองใช้ เหมือนของแถมมากกว่า ดูภาพเอาเองค่ะ

24/Mar/2022

ประสิทธิภาพ:ดีมากไม่ติดแมส กลิ่น:ปกติ เนื้อสัมผัส:ตอนแรกนุ่มน้ำๆทาแล้วแห้งเป็นแมท สินค้าคุณภาพดีมากชอบแต่แท่งจิ๋วๆหน่อยไม่ใหญ่เหมาะสำหรับพกพาอารมณ์ every day look ที่เราสั่ง เรื้อแน่น ระหว่างวันต้องเติมสักรอบดี้ดี

08/Jan/2023

ประสิทธิภาพ:ดีมาก กลิ่น:ดีมาก เนื้อสัมผัส:ดีมาก 📌 สวัสดีค่ะ...วันนี้จะมารีวิวค่ะ👍 ✅ คุณภาพสินค้าดี ✅ สินค้าตรงปก ✅ คุ้มค่ากับราคา ✅ การจัดส่งดีค่ะ ...จบการรีวิว ขอบคุณค่ะ...

23/Mar/2022

เนื้อสัมผัส:เนื้อแมส แต่ปากไม่แห้ง ประสิทธิภาพ:สีติดดี พอแห้งแร้วจะไม่หลุด กลิ่น:ไม่มี สีสวย สีชัด ทาไปสักพักพอแห้ง สีติดดีค่ะ โอเครเลยชอบ เล็กพกง่ายดีค่ะ สมราคามาก

20/Jun/2022

สีสวยนะ ชอบ แต่ใช้เเล้วแพ้ ปากเห่อ ลอก คัน เสียดายมาก หัก 2 ดาวเพราะสีหลุดง่ายมาก กินข้าวก็จางหาย ต้องเติมระหว่างวันตลอด และค่อนข้างส่งช้า

29/Jun/2023

กลิ่น:ฉันคือเอฟซีลิปสีนี้ ประสิทธิภาพ:ติดทน เนื้อสัมผัส:ทน ทาซ้ำ 2 รอบ อยู่ได้ ทั้งวัน บอกเลยว่าลิปที่เคยลองมาไม่เท่าการติดสนของสีลิปนี้ เพราะเป็นคนใช้สีอื่นไม่ได้ เพราะไม่เข้ากับหน้า พอทาสีนี้เอาไป มันทำให้เข้ากับหน้าเราสุดๆ

16/Jul/2022

ลิปสีสวยมากชอบทุกแบบเลย ใช้กับตัวเองสีค่อนข้างชัดติดทนไม่ค่อยเลอะ และที่สำคัญปกติแพ้ลิปหนักมากโดยเฉพาะลิปแมท ชอบสั่งมาลองเกือบทุกยี่ห้อไม่ค่อยรอด แต่แบรนด์นี้คือดีย์มากเราไม่แพ้เลยลองทาทั้งวันปากไม่แห้งไม่คันถูกใจมากค่ะ ของหมกร้านก็ทักมาถามก่อนบริการดี แพคของมาดี ส่งไม่ช้ามาก ขนส่งบริการดีค่ะ👌👌👍

28/Sep/2022

เนื้อสัมผัส:เนียนนุ่ม ประสิทธิภาพ:ดีสมคำร่ำลือ ไม่ติดแมสจริงๆ ไม่จกตา สีสวยมากๆ กลิ่น:ไม่มีกลิ่น คือดี บริการทางร้านดีมากกกก น่ารัก พิมพ์ไปถามแล้วก็แก้ไขทันทีรวดเร็ว ฉับไว วันเดียวของถึงเลย ดีต่อใจ ไว้อุดหนุนใหม่นะคะ

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม