• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

 ★★★ อย่าพลาด กับการทำรายการซื้อสินค้า  ในราคาลดสุด ๆ!! 

ขอขอบคุณที่เข้ามาชมรายละเอียดผลิตภัณฑ์ ร้านของเราหวังว่าคุณได้รู้รายละเอียดที่มีความสำคัญเกี่ยวกับสินค้า และคำชี้แนะดี ๆ กลับไปนะคะ ขอบคุณมากค่ะ

เคล็ดลับ ในการทำรายการซื้อสินค้าออนไลน์อย่างปลอดภัย กับร้านค้าช้อปปิ้งออนไลน์ที่มีอยู่บนอินเตอร์เน็ต

คุณอาจมีความสงสัยว่า การทำรายการออเดอร์สินค้าออนไลน์่ปลอดภัยมากน้อยแค่ไหน และจะไว้ใจได้แค่ไหนที่จะช้อปสินค้าออนไลน์:

⏩ วิธีการดูแลความปลอดภัยของเว็บไซต์เว็บช้อปปิ้งออนไลน์ เป็นอย่างไร
⏩ ร้านค้าออนไลน์เหล่านี้มีชื่อเสียงที่ดีหรือไม่?
⏩ จะทราบและวางใจได้อย่างไรว่าการเข้าสู่หน้าเว็บไซต์ร้านค้าออนไลน์จะมีความปลอดภัยหรือไม่?
⏩ มีระบบการคืนหรือไม่?
⏩ แล้วจะทราบได้อย่างไร ว่าผลิตภัณฑ์ที่กำลังจะออเดอร์ เป็นของแท้เชื่อถือได้

 

 

ความคิดเห็นของลูกค้า

08/Jul/2021

ได้รับสินค้าแล้วนะค่ะ สินค้าตรงปก มีความคุ้มค่าคุ้มราคา การแพ็คโอเค การขนส่งโอเค เด็กชอบๆ ได้รับสินค้าแล้วนะค่ะ สินค้าตรงปก มีความคุ้มค่าคุ้มราคา การแพ็คโอเค การขนส่งโอเค เด็กชอบๆ

17/Jul/2021

ของจริงใหญ่กว่าที่คิดไว้ซื้อให้ลูกสาวเล่นคิดว่าน่าจะพอดีอันนี้คนโตเล่นได้เลยคะโดยรวมโอเคคะขนส่งเร็วดีคะน่าจะมาตรฐานดีนะคะราคาไม่แพง

16/Aug/2021

ได้รับแล้ว กล่องมาสะเยินเลย เ้านในไม่มีการยัดอะไรกันกระแทกมาเลย แพคเกตไม่ผ่าน ดีที่ตัวบอร์ดไม่มีอะไรเสียหาย ก็โอเคคับ

13/Nov/2021

ร้านค้าส่งของไวค่ะ สินค้าคุณภาพดีเลย ไม่กิ๊กก๊อกน๊าาาา ราคาดี ร้านค้าส่งของไวค่ะ สินค้าคุณภาพดีเลย ไม่กิ๊กก๊อกน๊าาาา ราคาดี ร้านค้าส่งของไวค่ะ สินค้าคุณภาพดีเลย ไม่กิ๊กก๊อกน๊าาาา ราคาดี

15/Oct/2021

สินค้าดีมีคุณภาพ การจัดส่งรวดเร็วมากสินค้าคุ้มค่าคุ้มราคาเด็กๆชอบมากครับๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

01/Jul/2022

คุณภาพ:ดีมาก การใช้งาน:ดี ส่งเร็ว บรรจุดี คุณภาพสินค้าดีมาก แข็งแรง สวยงาม ตรงปก ไม่จกตา เล่นลื่นสนุก .. ถูกใจมากๆค่ะ👍👍👍เดี๋ยวสั่งอีกค่ะ

23/Aug/2021

ราคาไม่แพงมาก คุณภาพพอใช้ได้ค่ะ เด็กๆลองเล่นแล้วชอบ เล่นไม่ยาก หาวีดีโอดูได้จากยูทูป การแพ็คสินค้ามาดี ไม่มีเสียหายอะไร ขนส่งจัดส่งสะดวกดีมีโทรมาก่อนจัดส่งสินค้า แต่ดูแล้วน่าจะโดนน้ำไม่ได้เหมือนเป็นไม้อัดค่ะ น่าจะไม่ทนทานมาก

11/Sep/2022

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดี แพ๊คสินค้ามาพอใช้ กล่องบู้บี้มาก แต่สินค้ายังไม่เสียหาย ระยะเวลาในการจัดส่งรวดเร็วดี สเก็ตบอร์ด ได้รับตรงตามที่สั่งซื้อ น่าจะใช้งานได้ดี

07/Nov/2021

เด็กๆๆๆชอบๆๆๆๆ สีสันสวยงามๆๆๆๆ ขนาดโอแครๆๆๆๆ ขนส่งเร็วดีชอบๆๆๆ เด็กๆๆๆชอบๆๆๆๆ สีสันสวยงามๆๆๆๆ ขนาดโอแครๆๆๆๆ ขนส่งเร็วดีชอบๆๆๆ เด็กๆๆๆชอบๆๆๆๆ สีสันสวยงามๆๆๆๆ ขนาดโอแครๆๆๆๆ ขนส่งเร็วดีชอบๆๆๆ เด็กๆๆๆชอบๆๆๆๆ สีสันสวยงามๆๆๆๆ ขนาดโอแครๆๆๆๆ ขนส่งเร็วดีชอบๆๆๆ เด็กๆๆๆชอบๆๆๆๆ สีสันสวยงามๆๆๆๆ ขนาดโอแครๆๆๆๆสวยๆ

23/Jul/2021

สินค้าคุณภาพดีมากราคาไม่แพง...จัดส่งรวดเร็ว ความคุ้มค่าคุ้มมาก..คุ้มเกินราคาสินค้าแข็งแรงดี..เด็กเล่นได้ผู้ใหญ่เล่นดี

10/Sep/2021

สั่งรอบ2แล้วค่ะ รอบแรกสั่งลายมินิมอล สวยมากค่ะ รอบหลังสั่งพาสเทล ก็ดีค่ะ 😊 ราคาถูกมาก ดีงาม ตรงปก ส่งไว 🌟🌟🌟🌟🌟🌟🌟🌟🌟🌟🌟🌟🌟🌟🌟🌟🌟🌟🌟🌟🌟🌟🌟🌟🌟🌟🌟🌟🌟🌟🌟🌟🌟🌟🌟🌟🌟🌟🌟🌟🌟🌟🌟🌟🌟🌟🌟🌟🌟🌟🌟🌟🌟🌟🌟🌟🌟🌟🌟🌟🌟🌟🌟🌟🌟🌟🌟🌟

15/Aug/2021

สิค้าดีบริการดีขนส่งดีโดยรวมดีมากค่ะสิค้าดีบริการดีขนส่งดีโดยรวมดีมากค่ะสิค้าดีบริการดีขนส่งดีโดยรวมดีมากค่ะ

16/Jul/2021

ได้ของตรงตามที่สั่งค่ะ ทดลองเล่นแล้ว โอเคเลย ไม่มีปัญหา แต่อยากให้ร้านห่อกันกระแทกด้วยเพราะกล่องที่ส่งมาเยินเล็กน้อย แต่ของไม่ได้มีปัญหาอะไร ใช้ได้ดีค่ะ

14/Sep/2022

การใช้งาน:ดี ก็พอเล่นได้ คุณภาพ:ดี ถือว่าโอเค สินค้าถือว่าดีก็พอใช้เล่นได้สนุกๆแต่เวลาเล่นถ้าลายด้านล่างขูดกับหินหรือปูนก็เกิดเป็นรอยได้แต่ก็ถือว่าคุ้มค่ากับราคาอยู่

14/Jul/2021

สินค้าดี มีคุณภาพ ขนาดใหญ่มาก การจัดส่งถือว่ารวดเร็วสินค้าดี มีคุณภาพ ขนาดใหญ่มาก การจัดส่งถือว่ารวดเร็วสินค้าดี มีคุณภาพ ขนาดใหญ่มาก การจัดส่งถือว่ารวดเร็วสินค้าดี มีคุณภาพ ขนาดใหญ่มาก การจัดส่งถือว่ารวดเร็วสินค้าดี มีคุณภาพ ขนาดใหญ่มาก การจัดส่งถือว่ารวดเร็วสินค้าดี มีคุณภาพ ขนาดใหญ่มาก

19/Sep/2021

สินค้าดีมากๆคะลูกสาวชอบมาก คุ้มค่าคุ้มราคา ชอบบๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆต้องบอกต่ออออออ

13/Jul/2021

ได้รับของแล้ว จัดส่งไว แพ็คของใส่กล่องไม่มีกันกระแทก ของไม่เสียหายอะไร สเก็ตส์​บอร์ดล้อลื่น เล่นสนุก เด็กน้อยชอบค่ะ

12/Jul/2021

ดีมากกกกกกกกกกกกกกก ตรงปก จัดส่งเร็วมากกกกกกกกกก แข็งแรงดีมากๆเลี้ยวได้ปกติ ขนาดไม่เล็กพอดีๆ ทางร้านตอบแชทดี

10/Aug/2021

จัด​ส่งสินค้า​เร็ว​ ได้รับ​สินค้า​ตามที่​สั่ง​ สินค้า​สมบูรณ์​ ตรง​ปก​ ลองแล้วไม่ได้ดีหรือลื่นมาก​ กระดานรับน้ำหนักได้พอสมควร​ หนัก60kg. โยกไม่ค่อยได้แข็งๆ​ถื้อๆไปหน่อย เล่นยากพอสมควร​ แพ็ค​ของไม่มีกันกระแทก​ แต่ไม่เสียหาย ชีลเดิมยังอยู่ อยากลองแต่ก็รู้สึกเสียดายเงินมากเล่นไม่หนุก

08/Jul/2021

ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วครับ​ สินค้าตรงตามที่สั่งซื้อ​ ร้านค้าจัดส่งรวดเร็ว​ เยี่ยมครับ ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วครับ​ สินค้าตรงตามที่สั่งซื้อ​ ร้านค้าจัดส่งรวดเร็ว​ เยี่ยมครับ

08/Jun/2021

สีสวย ถูกใจลูกสาวคะ ขนส่งรวดเร็ว ไม่นานเกินรอ การแพ็คเรียบร้อยดี ไม่มีตำหนิอะไร ลูกสาวบอกห้าดาวไปเลยคะแม่ โอเคร

11/Jul/2021

ให้ห้าดาวในการจัดส่งสินค้าที่รวดเร็วทันใจแต่เรื่องการแพ๊คสินค้าไม่ปลอดภัยเลยไม่มีการห่อหุ้มด้วยบับเบิ้ลกล่องที่บรรจุมาก็ไม่แน่นหนาติดเทปกาวแค่รอบเดียว

22/Jul/2021

กล่องมาบู้บี้​เลย​ โดนเจาะกล่องเป็นรูเลย แต่โชคดีของด้านในไม่เสียหายอะไร พนง.ส่งของพูดจาดี​ ลูกชอบค่ะ​ ไม่มีปัญหา​อะไร​ ใช้ได้ปกติ​

28/Aug/2021

งานคือดีมากดีๆๆๆส่งไว้มากค่ะบอกมากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกงานคือดีมากดีๆๆๆส่งไว้มากค่ะบอกมากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกงานคือดีมากดีๆๆๆส่งไว้มากค่ะบอกมากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก

09/Jul/2021

สินค้าตรงปกอยู่ค่ะ ตอนแรกคิดว่าจะมีลายทั้งข้างบนและข้างล่าง ขอหัก1ดาวนะคะ เรื่องการส่งของใช้เวลานานไปนิดนึงค่ะ อย่างอื่นโอเครค่ะ ลูกสาวลองเล่นแล้วชอบ 😁😁😁👍👍👍👍👍👍

11/Jun/2021

สินค้าดี ท่าทางแข็งแรง ส่งจริง ส่งไว ลายตรงปก สินค้าดี ท่าทางแข็งแรง ส่งไว ลายตรงปก สินค้าดี ท่าทางแข็งแรง ส่งไว ลายตรงปก

21/Jul/2021

สินค้าดีมีคุณภาพ ราคาถูก คุ้มค่าคุ้มราคา สินค้าดีมีคุณภาพ ราคาถูก คุ้มค่าคุ้มราคา สินค้าดีมีคุณภาพ ราคาถูก คุ้มค่าคุ้มราคา

19/Aug/2021

ได้รับสินค้าแล้วค่ะ สินค้าจัดส่งรวดเร็ว แพ็คใส่กล่องมาอย่างดี ไม่มีเสียหาย สั่งสินค้า ได้ตรงตามปก ลวดลายตรงกับที่สั่ง โดยรวมแล้ว คือดีค่ะ โอกาสหน้าจะอุดหนุนอีกค่ะ

27/Jun/2021

ลูกชอบค่ะแต่ สีและลายไม่ตรงตามที่สั่งค่ะ สินค้าคุณภาพตามราคาค่ะ ลูกชอบค่ะแต่ สีและลายไม่ตรงตามที่สั่งค่ะ สินค้าคุณภาพตามราคาค่ะ ลูกชอบค่ะแต่ สีและลายไม่ตรงตามที่สั่งค่ะ สินค้าคุณภาพตามราคาค่ะ ลูกชอบค่ะแต่ สีและลายไม่ตรงตามที่สั่งค่ะ สินค้าคุณภาพตามราคาค่ะ ลูกชอบค่ะแต่ สีและลายไม่ตรงตามที่สั่งค่ะ สิน

11/Jul/2021

สินค้าตรงตามปก ขนส่งรวดเร็วดี 2-3 วันกก็ได้รับสินค้าแล้ว ดีมากๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆฟฟฟหหหหหฟหฟหฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟ

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม