• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

ที่ช่วยให้ชีวิตคุณดียิ่งขึ้น ง่ายและก็สะดวกเพิ่มขึ้น แม้คุณมาช้อปปิ้ง  กับพวกเรา ยืนยันว่าคุณจะตรึงใจในความสบาย

ความคิดเห็นของลูกค้า

02/Sep/2021

ราคาดี คุ้มค่า ส่งจริง ส่งเร็ว👍🏼🚀 ราคาดี คุ้มค่า ส่งจริง ส่งเร็ว👍🏼🚀 ราคาดี คุ้มค่า ส่งจริง ส่งเร็ว👍🏼🚀 ราคาดี คุ้มค่า ส่งจริง ส่งเร็ว👍🏼🚀 ราคาดี คุ้มค่า ส่งจริง ส่งเร็ว👍🏼🚀 ราคาดี คุ้มค่า ส่งจริง ส่งเร็ว👍🏼🚀

29/Sep/2023

สินค้าจัดส่งรวดเร็วดีค่ะ ตัวของเล่นคุณภาพดูดี ราคาไม่แพงขนาดกำลังพอดีไม่ใหญ่เกินไป มีครบทั้งรถ เครื่องบิน เรือ และทหาร น่ารักมากค่ะ

05/Oct/2021

สินค้าที่ได้รับครบถ้วน มีคุณภาพเหมาะสมกับราคา ส่งสินค้ารวดเร็ว แพ็คสินค้าดีมีกันกระแทก ซื้อซ้ำอีกแน่นอน ไอ้ไข่น่าจะชอบ ดีมากๆๆๆ

17/Dec/2021

ซื้อถวายพี่ตาไข่ ราคาไม่แพง จัดส่งไม่นานมากค่ะ ซื้อถวายพี่ตาไข่ ราคาไม่แพง จัดส่งไม่นานมากค่ะ ซื้อถวายพี่ตาไข่ ราคาไม่แพง จัดส่งไม่นานมากค่ะ

21/Nov/2021

ได้รับสินค้าเร็วมากค่ะ ใช้เวลาสั่งไม่กี่วันก็ได้รับสินค้าเรียบร้อย ไม่รอนานสินค้าครบตามที่สั่งทุกแบบใช้งานได้เลยค่ะ

04/Nov/2020

สินค้าตรงตามโฆษณา ร้านจัดส่งเร็วมาก ราคาก้อถูกกว่าร้านอื่น แพคมาดี สินค้าไม่เสียหายเลย สรุป ยอดเยี่ยมจริงๆ ร้านนี้ ถ้ามีโอกาสจะกลับมาอุดหนุนอีกแน่นอนค่ะ

13/Aug/2021

คุณภาพสินค้าโอเคดีมากราคาถูกคุ้มค่าคุ้มราคาจัดส่งเร็วแนะนำร้านคุณภาพสินค้าโอเคดีมากราคาถูกคุ้มค่าคุ้มราคาจัดส่งเร็วแนะนำร้าน

08/Sep/2021

ดีมากครับ คุณภาพดีราคาถูก แนะนำเลยครับไม่ผิดหวังแน่นอนของดีราคาถูกที่ใหนไม่มีที่ร้านนี้มีครับ เยี่ยมมากก

19/Aug/2021

ส่งสินค้าเร็ว คุณภาพสินค้าสมราคาแพคมาดีไม่มีเสียหายค่ะ ของไม่มี1อันร้านค้่ก็คิดต่อขอคืนเงินเร็วค่ะ ขนส่งโทรบอกก่อนจัดส่ง

13/May/2022

คุณภาพของสินค้าดี น่ารักดีเด็กชอบ เหมาะสำหรับเด็กโตหน่อยนะคะ ทางร้านแพ๊คสินค้ามาดี มีดินสอแถมมาน่ารักมาก จัดส่งและขนส่งรวดเร็วดีค่ะ

18/Jun/2022

เจ้าของร้านให้บริการดีมาก ส่งของเร็วมากครับ ไว้จะอุดหนุนอีกนะครับ 👍👍👍 ขอลองถวายพี่ไข่ก่อนนะครับว่าดีไหม ขอบคุณครับ

18/Mar/2021

ของจริง ดีมาก ลายสวย ชัด สวยเลยยยยย จัดส่งไวมากกกกก สั่งเมื่อวาน วันนี้ได้แล้ว ไวเวอร์ ดีๆๆๆๆๆๆ ดีดีดีดีดี ส่งไวดี ชอบบบบบบบบบ ดีมากกกกก ดีๆๆๆๆๆ

18/Dec/2021

สินค้าก๊องแก๊ง ไม่ค่อยสมราคา แต่ก็หาสินค้าแบบนี้ในเพจไม่ค่อยมี ต้องไปหาซื้อเองตามร้านขายของเล่น หรือร้าน 20บาท อาจจะมี👍

04/Oct/2021

สินค้ามาในคุณภาที่สมบูรณ์ ในราคานี้ถือว่าคุ้มอยู่ค่ะเอามาไหว้ไอไข่ น่าจะชอบ☺

13/Apr/2023

เจ้าของร้านให้บริการดีมาก ส่งของเร็วมากครับ ไว้จะอุดหนุนอีกนะครับ _/|\_ ขอถวายพี่ไข่ก่อนนะครับ ขอบคุณครับ

12/May/2021

ได้นับของเรียบร้อยแล้วค่ะ ได้นับของเรียบร้อยแล้วค่ะ ได้นับของเรียบร้อยแล้วค่ะ ได้นับของเรียบร้อยแล้วค่ะ ได้นับของเรียบร้อยแล้วค่ะ ได้นับของเรียบร้อยแล้วค่ะ

16/Aug/2022

สี:ดี การออกแบบ:ดี คุณภาพ:ดี สินค้าถูกต้องตามที่สั่ง ร้านค้าจัดส่งตามกำหนด ขนส่งส่งไวได้รับถูกต้อง มีความคุ้มค่าราคาไม่แพง คุณภาพเหมาะสมกับราคาที่จ่าย✨

27/Jan/2021

คุณภาพของสินค้าดีมาก ความคุ้มค่าดีมาก ความรวดเร็วในการจัดส่งดีมาก การให้บริการจากร้านค้าดีมาก การให้บริการจากบริษัทขนส่งดีมาก

16/Jan/2022

ของเล่นโอเคสมราคาค่ะ และแล้วก็ส่งไวมากมากค่ะ ซื้อมาไว้ให้ถวายพี่ไข่ ของเล่นโอเคมากค่ะ ไว้จะกลับมาซื้ออีกครั้งนะคะ

07/Aug/2023

สินค้าจัดส่งรวดเร็วทันใจ คนขายให้คำแนะนำกับลูกค้าได้ดี มีโอกาสถ้าใช้ของอีกจะสั่งใหม่ร้านนี้แน่นอนครับบ

07/Jan/2022

แพ็คดี ส่งดี อันเล็กน่ารักมาก เตรียมถวายขึ้นหิ้งเลยจ้า แพ็คดี ส่งดี อันเล็กน่ารักมาก เตรียมถวายขึ้นหิ้งเลยจ้า แพ็คดี ส่งดี อันเล็กน่ารักมาก เตรียมถวายขึ้นหิ้งเลยจ้า แพ็คดี ส่งดี อันเล็กน่ารักมาก เตรียมถวายขึ้นหิ้งเลยจ้า

02/Dec/2020

ของเล่นทหาร ได้ครบ ตรงปก ได้ไว สั่งง่าย สั่งหลายรอบแล้ว วัสดุดี คุณภาพดีตามราคา สวยตามรูป ราคาถูกมากๆๆๆ สั่งมาถวายไอ้ไข่ เดี๋ยวจะสั่งใหม่ เรื่อยๆ

10/Apr/2022

สินค้าดีมากๆๆๆๆค่ะ มีคุณภาพมากกกก ตรงปกดีค่ะ ราคาถูกมากๆๆๆค่ะ รวมๆแล้วชอบมาเลยค่ะ สินค้ามีความคุ้มค่ามากๆๆค่ะ การจัดส่งก็รวดเร็วมากๆค่ะ

26/Jul/2021

คุณภาพของสินค้าดีมาก ความคุ้มค่าเกินราคาดีมาก ทางร้านจัดส่งสินค้ารวดเร็วดีมาก การให้บริการจากบริษัทจัดส่งดีมาก ⭐⭐⭐⭐⭐

13/May/2021

สินค้าถูกต้องครบถ้วนค่ะ ห่อมาดีค่ะ การจัดส่งรวดเร็ว ซื้อตอนโปร5.5 เเล้วราคาดีมากเลยค่ะ จะเอามาแก้บนไอ้ไข่ ไว้จะมาซื้ออีกนะคะ

30/May/2021

สินค้าตรงปกค่ะ ส่งเร็วมากๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆราคาดี เเพคมาดี ไม่มีปัญหา เอามาแก้บนไอ้ไข่ค่ะ สั่งร้านนี้มาสองรอบเเล้ว ดีค่ะ

10/May/2021

คุณภาพสินค้าตามราคา ส่งของเร็ว❤️ คุณภาพสินค้าตามราคา ส่งของเร็ว❤️ คุณภาพสินค้าตามราคา ส่งของเร็ว❤️ คุณภาพสินค้าตามราคา ส่งของเร็ว❤️

20/Sep/2021

ได้รับสินค้าครบถ้วน จัดส่งรวดเร็ว มีความคุ้มค่าดีค่ะ ได้รับสินค้าครบถ้วน จัดส่งรวดเร็ว มีความคุ้มค่าดีค่ะ ได้รับสินค้าครบถ้วน จัดส่งรวดเร็ว มีความคุ้มค่าดีค่ะ ได้รับสินค้าครบถ้วน จัดส่งรวดเร็ว มีความคุ้มค่าดีค่ะ

09/Nov/2021

ของชิ้นเล็กไปค่ะ ไม่เหมาะสมราคาเท่าไหร่ คิดว่าจะใหญ่กว่านี้อีกหน่อย ส่งมาดี แพคของมาดี ได้ของเร็วค่ะ ของชิ้นเล็กไปค่ะ ไม่เหมาะสมราคาเท่าไหร่ คิดว่าจะใหญ่กว่านี้อีกหน่อย ส่งมาดี แพคของมาดี ได้ของเร็วค่ะ

18/Nov/2021

ขนาดกำลังดี ขนาดกำลังดี ขนาดกำลังดี ขนาดกำลังดี ขนาดกำลังดี ขนาดกำลังดี ขนาดกำลังดี ขนาดกำลังดี ขนาดกำลังดี ขนาดกำลังดี ขนาดกำลังดี

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม