• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

★★★ แนะนำสินค้า:

รีวิวสินค้า ราคา ถูกที่สุด ให้คุณเซอร์ไพรซ์สุด ๆกับการซื้อ หา ผลิตภัณฑ์ ที่ทำให้คุณพบ ประสบการณ์สุดอินเทรนด์ กับราคาที่ถูกมากที่สุด ๆ เราจึงต้องการให้คุณคุณได้เห็นว่าผลิตภัณฑ์ นั้นเป็นของแท้ ไม่มีการปลอมแปลง 100% ผลิตจากแหล่งผลิตที่ได้คุณภาพ ได้มาตรฐาน และมีความปลอดภัย น่าใช้ นอกจากราคาเหมาะสม ยัง ผ่านการตรวจสอบคุณภาพก่อนนำออกสู่ตลาดและวางจำหน่าย ด้วยเหตุนี้ คุณจึงไม่ควรพลาดที่จะจับจ่าย และประกาศต่อ กันไปในคุณภาพที่มีในสินค้าชิ้นนี้ เรานำมาเสนอให้กับคุณได้ใน ราคาถูกเป็นที่สุด เพื่อ ให้คุณได้ใช้ของดีมีคุณภาพมาตรฐาน นอกจากนี้ เรายังมีบริการหลังการขายที่เข้าใจ คุณ ซึ่งหากคุณไม่ประทับใจสินค้า คุณยังสามารถแจ้งกับทางร้านค้าหลักได้ว่ามีความต้องการเปลี่ยนสินค้า หรือ คืนสินค้าได้ ซึ่งทางร้านค้าหลักให้การรับรองการเคลมสินค้าภายใน 14 วัน เพราะว่าการบริการส่งที่เป็นของต่างประเทศ จึงรวดเร็ว และวางใจได้ ถึงมือคุณตามวันและเวลาที่ตาม กำหนด นอกเหนือไปจากนี้ เรา ยังมีบริการนำส่งแบบพิเศษเพื่ออำนวยความสะดวกให้กับคุณ ถ้าคุณไม่พึงประสงค์ ต่อการซื้อสินค้าผ่านบัตรเครดิต บัตรเดบิท หรือ โอนเงิน ก็สามารถรอชำระเงินที่บ้านได้ เมื่อสินค้าถูกนำส่งถึงมือคุณ คุณแค่ต้องเตรียมเงินสดไว้ชำระในวันที่พัสดุไปถึงเท่านั้น ซึ่งก่อนจัดส่ง พนักงาน ปณ.ที่นำส่งก็จะติดต่อเข้าไปก่อนจัดส่ง ด้วยเหตุนี้คุณจึงไม่พลาดการไม่ได้รับสินค้าโดยเด็ดขาด ฉะนั้น เมื่อจะทำการซื้อ ควรต้องแจ้งข้อมูล คือ ชื่อ ที่อยู่ เบอร์โทรศัพท์โดยชัดแจ้ง เพื่อคุณจะได้รับสินค้าที่ต้องการอย่างรวดเร็ว ปลอดภัย และไม่มีปัญหาใด ๆ ถ้า หากว่าคุณต้องการสั่งซื้อ ก็เพียงคลิกหรือกดที่ ปุ่ม 👉 Check Price ข้างล่างนี้ หรือ 👉 คลิกหรือกดที่นี่ เพื่อเข้าไปเช็ค โปรโมชั่น สเปค ราคา และ ข้อมูลรายละเอียดสินค้าได้เพิ่มเติมเลยนะคะ

ขอขอบคุณที่แวะมาเยี่ยมชมและอ่านข้อเสนอของเราในการช้อปปิ้ง สินค้า ขอให้คุณสนุกในการออเดอร์สินค้าออนไลน์ และ ได้รับสิ่งของตามที่คุณต้องการนะคะ อย่าพลาดสำหรับการออเดอร์สินค้าชิ้นนี้ อ่านรีวิวลูกค้า 

 

 

ความคิดเห็นของลูกค้า

05/Apr/2021

ซื้อครั้งแรกกับทางร้านค่ะ แพ็คของดีส่งของเร็วมากๆ ส่งเร็วจนตกใจ 😂 ของถึงปลอยภัยดีค่ะ ตรงตามปก ไว้ชิมแล้วอร่อยจะกลับมาซื้ออีกนะคะ

08/Jul/2021

นมกล้วยเกาหลี ทางร้านห่อบับเบิ้ลกันกระแทกมาให้ สภาพนมที่มาถึงคือปกติมากๆค่ะ ไม่มีเสียหายเลย การจัดส่งของทางร้านเร็วมากค่ะ วันหมดอายุบนกล่องก็อีกหลายเดือนเลย

25/Mar/2021

สินค้าคุณภาพดี ส่งไวมากกกกก ราคาถูก ส่งไวมากๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

13/May/2022

รสชาติ:หอม หวาน กล่อมกล่อม อาจจะไม่เหมาะกับคนไม่กินหวาน คุณภาพ:ของใหม่ ผลิตไม่ถึง 4 เดือน สั่งของวันที่ 18 ได้ของวันที่ 19 รสนี้หายากมากในไทย แต่จำได้ว่าที่เกาหลีที่เป็นแบบขวดอร่อยกว่านี้ เหมือนแบบขวดจะเป็นพาสเจอไรซ์ส่วนกล่องเป็น UHT แต่กินแก้ขัดเพราะหาในไทยได้ แม่ค้าใส่กล่องอะไรมาไม่รู้ นึกว่าของแถม แต่เปิดมาเป็นกล่องเปล่า🥹

30/Oct/2023

รสชาติ:ยังไม่ได้ลอง คุณภาพ:ดูดี ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้ว จัดส่งรวดเร็วมาก สั่ง29/10ตอนบ่ายสอง วันที่30/10 ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้ว แพคสินค้ามาอย่างดี ไม่มีเสียหาย

06/Mar/2023

รสชาติ:หอม-หวาน คุณภาพ:ดี สินค้ามีคุณภาพดีมากกกกกกกกกกกกกกกกกกกก ร้านค้าจัดส่งสินค้าเร็วมากกกกกกกกกกกกกกกกกกกก พอใจในสินค้ามากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก การเเพ็คสินค้าดีมากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก

15/Apr/2021

แพคสินค้ามาอย่างดี และจัดส่งรวดเร็วมากค่ะ ขนส่งก็ทำงานเร็ว คุณภาพสินค้าดี ราคาไม่แพงเลย คุ้มค่ามากๆ ใครลังเล แนะนำเลยค่ะ ไม่ผิดหวังแน่นอน แต่หมดอายุเร็วมากค่ะ ควรปรับปรุงเรื่องการแจ้งรายละเอียดวันหมดอายุในหน้าสินค้าด้วยค่ะ

08/Jul/2023

ได้รับสินค้าแล้วนะคะ✅🙏🏻 การแพ็คสินค้า📦: เรียบร้อย โอเคดี ไม่มีอะไรเสียหาย การจัดส่ง🚚💨✈️💨: ค่อนข้างไว ราคา💸: เหมาะสม ไม่แพงจนเกินไป คุณภาพสินค้า: 👌🏻👍🏻ดีงาม ดีเยี่ยม🍌🥛 ✅ใช้คูปองส่งฟรีได้ ✅มีแพลนจะซื้อซ้ำให้อนาคต

01/Nov/2023

คุณภาพ:ดี รสชาติ:ดี ทางร้านจัดส่งเร็วค่ะ แพคมาโอเค มีห่อบับเบิ้ลให้ที่กล่องนม ของมาถึงโดยสวัสดิภาพค่ะ ซื้อแบบได้โค้ดลดจากไลฟ์คือดีมากๆ ไว้อุดหนุนใหม่นะคะ (♡˙︶˙♡)

10/Sep/2023

คุณภาพของสินค้าดีมาก ความคุ้มค่าดีมาก ความรวดเร็วในการจัดส่งดีมาก การให้บริการจากร้านค้าดีมาก แพ็คสินค้ามาดีมาก สินค้ามาถึงสภาพดีปลอดภัยไม่เสียหาย

02/Jul/2022

ก็คือขนส่งเร็ว แต่ว่ากล่องยับมากกล่องพังมากยังดีที่ของข้างในไม่เสียงหาย นมกล้วยอีนานจะหมดอายุ แต่สตอเบอร์รี่ใกล้หมดอายุแล้วก็พอรับได้เหลืออีก1เดือนจะหมดอายุ ก็คิดว่าโอเคเพราะไม่ได้จะเก็บไว้นานอยู่แล้ว ราคาก็ไม่แพงมาก

11/Sep/2023

ได้โค้ดลดเยอะดี ถูกกว่าซื้อที่ห้าง แพ็คมาดี เรียบร้อย ส่งสินค้าครบ สินค้าคุณภาพดี ราคาไม่แพง มีกันกระแทกห่อมาดี พนักงานส่งของบริการดี โทรมาแจ้งก่อนมา จัดส่งรวดเร็วค่ะ

14/Sep/2023

แพ็คมาดี เรียบร้อย ส่งสินค้าครบ สินค้าคุณภาพดี ราคาไม่แพง มีกันกระแทกห่อมาดี พนักงานส่งของบริการดี โทรมาแจ้งก่อนมา จัดส่งรวดเร็วค่ะ

05/Mar/2021

ได้รับสินค้าแล้ว คุณภาพของสินค้าดี ความรวดเร็วในการจัดส่งดี สินค้าแพ็คมาอย่างดี โดยรวมแล้วคือดีค่ะ 😍😍😍😍😍😍😍

09/Aug/2023

นมกล้วยของเกาหลีได้ยินมานานแต่ยังไม่เคยลอง ได้โค้ดส่วนลดมาพอดี ลดราคาครึ่งๆเลย สินค้าหมดอายุปลายปี เห็นปริมาณน้ำตาลแล้วอึ้ง 🤣 ร้านจัดส่งให้ไว แพคมาอย่างดี 3 ชั้นกันกระแทก กล่องนมไม่บุบเลย

17/Feb/2023

รสชาติ:อร่อย กลมกล่อม สินค้าจัดส่งมาครบตามรายการทื่สั่งไป บรรจุหีบห่อมาเรียบร้อยดี ถูกห่อมาด้วยกันกระแทก สินค้าไม่มีความเสียหาย นมมีความหอม อร่อย กลมกล่อม 😄😄😄😁😁😁😃😃😃😊😊😊😅😅😅😎😎😎🙆🙆🙆👍👍👍👌👌👌❤❤❤❤❤

11/Jul/2021

นมแตกกก1กล่อง แต่รับได้ ไม่หก เยอะ เข้าใจแม่ค้าว่าห่อมาดีแล้ว โอเค หัก2ดาว รับสินค้าค่ะ ถึงสภาพจะแย่ไปหน่อย กล่องยับ หลายตัว

20/Jun/2022

เคยซื้อทานที่ห้าง ราคาแอบแรง เลยลองสั่งซื้อทางนี้ วันหมดอายุ 21/11/2022 หมดก่อนชัวร์ 555 บรรจุภัณฑ์ห่อมาดีมากๆ

19/Jan/2023

ได้รับสินค้าเรียบร้อย คุณภาพของสินค้าดีมาก ความคุ้มค่าดีมาก ความรวดเร็วในการจัดส่งดีมาก การให้บริการจากบริษัทขนส่งดีมาก

13/Jul/2023

ดีมากกกเลยค่า จัดส่งไว แพ็กมาดี สินค้าไม่มีเสียหาย ราคาไม่แพงด้วย สะดวกมากที่ไม่ต้องไปหาซื้อเอง ดีมากๆ เลยค่า เลิศมาก

21/Apr/2021

จัดส่งรวดเร็วมากค่ะ แพ็คพัสดุมาอย่างดี กล่องไม่บุบเลยค่ะ ได้ของประมาณ 04/2021 แต่นมหมดอายุเดือน 05/2021 ใกล้หมดอายุแต่ก็ยังทานได้ค่ะ ไม่มีปัญหาอะไร โดยรวมดีมากค่ะ ราคาถูกกว่าที่อื่นมาก

08/Mar/2021

ทางร้านส่งของไวมากค่ะ แพคมาอย่างดีมากๆ ได้นมมาตอนแฟลชเซลล์ ราคาถูกมากกก นมหมดอายุเดือน 4 กับเดือน 6 ยังไงก็กินทันค่ะ ราคานี้คือคุ้มมากๆเลย

12/Apr/2021

ราคาถูก​กว่าร้านอื่น คุ้มค่า แพ๊คสินค้ามาดี​ จัดส่งสินค้าไว​ ได้รับสินค้าตรงตามที่สั่ง​ บริการจากร้านดีค่ะ​

01/Jun/2022

สินค้าดี​ สีสวย​ กลิ่นไม่แรง​ ตรงปก จัดส่งรวดเร็ว​ ขนส่งสินค้าไม่เสียหาย​ กลับมาใช้บริการซ้ำอีกแน่นอน​🌈🥰😘💗❤️

05/Mar/2021

คุณภาพสินค้าดีมาก ความคุ้มค่าดีมาก ความรวดเร็วในการจัดส่งดีมาก การให้บริการขนส่งดีมาก ราคาน่ารักมากๆค่ะ ^^

28/Mar/2021

ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้ว สินค้าคุณภาพดี อร่อย แต่มีอายุแค่ 6 เดือน ผลิต 25/11/2020 ควรบริโภคก่อน 24/05/2021 การจัดส่งรวดเร็วดี

09/Jul/2022

ส่งสินค้าถึงรวดเร็วหลังจากสั่ง แพ็คเรียบร้อย สินค้ามาตรงตามจำนวนที่สั่ง ของไม่ได้รับความเสียหายจากการขนส่ง

10/Mar/2021

นมกล้วยเกาหลีราคาถูกกว่าร้านอื่นอยากทดลองกินเลยสั่งมาลองดู ร้านค้าจัดส่งได้รวดเร็ว มีเก็บปลายทางคือดี👍

07/Mar/2021

สินค้าดีมีคุณภาพ มีความคุ้มค่า ได้รับของรวดเร็วมากมีโอกาสหน้าจะกลับมาซื้ออีกครั้ง สินค้าดีมาก ไว้หมดจะสั่งใหม่ค่ะ

05/Mar/2021

ได้ของไว ราคาถูกค่ะ ได้ของไว ราคาถูกค่ะ ได้ของไว ราคาถูกค่ะ ได้ของไว ราคาถูกค่ะ ได้ของไว ราคาถูกค่ะ ได้ของไว ราคาถูกค่ะ

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม