• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

เลือกซื้อออนไลน์และเตรียมรับ ที่บ้านได้เลยตามที่ลูกค้าได้ค้นหาในInternet ที่มีคนรีวิว แล้วได้อ่านข้อูลสินค้ามาพอสมควรว่า มีคุณภาพมากตัวนึงเลยแหละท่านลูกค้า แต่การเลือกซื้อสินค้าในเว็บออนไลน์ ควรเลือกซื้อสินค้าในเว็บที่มีชื่อเสียง ให้ข้อมูลครบถ้วน และควรอ่านรีวิวสินค้า เพื่อให้แน่ใจ ว่าเป็นสินค้าที่ดี เพื่อความคุ้มค่า ก่อนการตัดสินใจซื้อ เราแนะนำว่า คุณควร ตรวจสอบราคา เสปค ยี่ห้อ ของแบรนด์เนม หรือ ของก็อป มีการการันตี หรือไม่ ถ้าเกิดซื้อมาแล้ว ใช้งานไม่ได้ เคลมได้หรือไม่ มีระยะเวลาในการ การันตีเท่าไหร่. การเช็คข้อมูลเพิ่มเติมและราคาอีกที จากร้านค้าออนไลน์ที่น่าเชื่อถือมากที่สุด และ ได้รับความนิยมมากในขณะนี้ คลิ๊กที่ลิ้งที่เราแนะนำท่านได้เลยรับรองราคาน่าจะถูกกว่า

ความคิดเห็นของลูกค้า

11/Apr/2022

ส่งสินค้ารวดเร็วมากกก กดสั่งวันที่ 10 เมษา kerry มาส่งของวันที่ 11 เมษา กล่องที่ใส่ของใช้รียูส ปกติดีไม่มีบุบหรือขาด ขนมที่ส่งมาก็ยังไม่หมดอายุ ไว้รอบหน้าอุดหนุนใหม่

26/Jan/2021

จัดส่งไวมาก ได้กอนสมใจอยากแบบไม่ต้องบินไปเกาหลี สภาพกล่องที่เห็นก็คือกลัวขนมจะเละไม่เป็นท่า แต่ร้านค้าห่อบับเบิ้ลมาอย่างดีค่ะ ขอบคุณที่ส่งไว เพราะอยากกินมากๆค่ะ

20/Jan/2021

ส่งเร็วมาก ทันใจเด็กอยากกิน อยู่บ้านเรียนออนไลน์หาแต่ของกินทั้งวัน ขนมอร่อยมากตัวแป้งไม่แข็ง กรอบนุ่มไส้หอมชีสอร่อยดีเด็กๆชอบค่ะ

05/Apr/2021

🚚 จัดส่งรวดเร็วทันใจมากคะ 👍👍 แพ็คของมาให้ดีมากๆๆคะ คนส่งสินค้าน่ารักพูดจาดี #ไว้จะแวะมาอุดหนุนใหม่นะคะ 🎉🎉👍👍❤️❤️

08/Apr/2021

สั่งสินค้าโดยใช้โค้ดส่วนลด​จาก​ Shopee​ live สินค้าที่ได้รับถูกต้องตามที่สั่ง​ สภาพสมบูรณ์ดีมาก ร้านค้าแพ๊คสินค้าอย่างดีและจัดส่งออกรวดเร็วทันใจ บริษัทขนส่งก็ให้บริการรวดเร็วดีมาก​ ปกติก็สั่งซื้อซอสโคชูจังจากร้านนี้เป็นประจำสินค้าดีมีคุณภาพ

12/Jun/2022

รสชาติ:กรอบ อร่อย คุณภาพ:ดี ขนมรสชาดอร่อยดี กรอบ ทางร้านแพ็คสินค้าอย่างดีห่อกันกระแทก ขนมไม่เสียหาย กินเพลินคะ ร้านนี้ราคาถูกกว่าร้านอื่นๆ นิดหน่อย การจัดส่งดี รวดเร็ว

05/Feb/2021

ได้รับสินค้าตามที่สั่งไปครบเรียบร้อยดีค่ะ ร้านจัดส่งรวดเร็ว แม่ค้าน่ารักมาก มีของแถมติดมาให้ทุกครั้งที่ซื้อของที่ร้าน😘⭐⭐⭐⭐⭐

11/Apr/2021

สั่งซื้อสินค้าโดยใช้โค้ดส่วนลด​ สินค้าที่ได้รับถูกต้องตามที่สั่ง​ ล๊อตผลิตใหม่สภาพสมบูรณ์ดีมาก​ ร้านค้าแพ๊คสินค้าจัดส่งรวดเร็วทันใจมาก​ เพิ่งซื้อไปห่อนึงเมื่ออาทิตย์ก่อน ลองชิมแล้วอร่อยมากขนมกรอบใหม่ต่างจากที่เคยสั่งจากบางร้าน​ พอได้โค้ดส่วนลดมาเลยรีบใช้สั่งซื้อเพิ่มอีก ขนส่งให้บริการรวดเร็วดี

19/Apr/2021

คุณภาพดี รสชาติดี จัดส่งไว คุณภาพดี รสชาติดี จัดส่งไว คุณภาพดี รสชาติดี จัดส่งไว คุณภาพดี รสชาติดี จัดส่งไว คุณภาพดี รสชาติดี จัดส่งไว คุณภาพดี รสชาติดี จัดส่งไว คุณภาพดี รสชาติดี จัดส่งไว คุณภาพดี รสชาติดี จัดส่งไว คุณภาพดี รสชาติดี จัดส่งไว คุณภาพดี รสชาติดี จัดส่งไว คุณภาพดี รสชาติดี จัดส่งไว คุณ

17/Apr/2021

ขนมอร่อยมาก คุ้มมากขนมอร่อยมาก คุ้มมากขนมอร่อยมาก คุ้มมากขนมอร่อยมาก คุ้มมากขนมอร่อยมาก คุ้มมากขนมอร่อยมาก คุ้มมาก

19/Feb/2021

ตรงปกค่ะ คุณภาพของสินค้าดีมาก ความคุ้มค่าดีมาก ได้รับของครบตามออเดอร์​ ร้านค้าแพคของมาดีไม่มีเสียหาย ของเหมือนในรูปและคุณสมบัติตามที่แจ้ง ร้านค้าส่งของไว ขนส่งมาส่งบริการดี โดยรวมพอใจกับการสั่งซื้อครั้งนี้มากค่ะ

22/Jan/2021

ขนมอร่อยมากค่ะ ราคาไม่แพงเลย ถูกกว่ร้านข้านอกตั้เยอะ แพ็คดี ส่งไว ขนมอร่อยมากค่ะ ราคาไม่แพงเลย ถูกกว่ร้านข้านอกตั้เยอะ แพ็คดี ส่งไว

02/Mar/2021

คุณภาพของสินค้าดีมาก ความคุ้มค่าดีมาก ความรวดเร็วในการจัดส่งดีมาก การให้บริการจากร้านค้าดีมาก การให้บริการจากบริษัทขนส่งดีมาก

20/Feb/2021

ส่งรวดเร็ว สินค้าดี มีคุณภาพ แพ็คอย่างดี ส่งรวดเร็ว สินค้าดี มีคุณภาพ แพ็คอย่างดี ส่งรวดเร็ว สินค้าดี มีคุณภาพ แพ็คอย่างดี ส่งรวดเร็ว สินค้าดี มีคุณภาพ แพ็คอย่างดี

28/Oct/2021

ขนมเกาหลี ยี่ห้อนี้อร่อยมาก สั่งหลายรอบแล้ว คราวนี้ เลยสั่งห่อใหญ่ คุ้มค่า ทีส่วนลเค่าส่งฟรี เหลือ 6 บาทร้านใส่กล่องมาอย่างดี ไม่เสียหาย ระยะเวลา 4 วัน ถึง นับตั้งแต่สั่ง ก็สั่งเร็วเกินคาด

21/Jun/2021

ทางลูกค้าาาาา ได้รับสินค้าาาาาแล้วนะคะะะะะ ... ส่งตรงถึงไวววววว สินค้าาาาราคาไม่แพงงงง เจ้าของร้านแพ็กสินค้ามาอย่างดี ชิ้นส่วนไม่แตกหัก รสขนมกรอบบบบหอมมมมอร่อยยยย ถูกใจจริงๆค่ะะะะ

14/Aug/2022

ได้รับของเร็วมาก สภาพสินค้าสมบูรณ์ ราคาจับต้องได้ ห่อใหญ่จุใจ ดีงาม👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍🎉👍👍ไว้อุดหนุนใหม่แน่นอนค่ะ

16/Mar/2021

ราคาค่อนข้างแพงตกชิ้นละ11.5 บาท ยังไม่ได้ลองชิมแต่แพคสินค้ามาแบบใส่ถุงที่ตัดแล้ว ไม่ค่อยประทับใจ แต่ยังดีที่ของข้างในมีเปลือกห่ออีกชั้น

12/Jan/2021

คุ้มค่า คุ้มราคา อร่อยค่ะ กินหมดไปเยอะแล้ว ราคาถูกกว่าร้านอื่นๆ จัดส่งไว รอไม่นาน ขนมอร่อยบริษัทขนส่งให้บริการดี

17/May/2021

สินค้าดีมีคุณภาพ ตรงตามที่สั่ง จัดส่งสินค้ารวดเร็วมากมาก แพ็คสินค้ามาดีมากมาก ขนส่งบริการดีมากมาก ประทับใจ

05/Jul/2021

ลูกค้าได้รับสินค้าแล้วนะคะ ทางร้านแพ็กมาอย่างดี ขนมนี้รสอร่อย หอมมมมมากกกกก สมราคาาาาา ถูกใจมากๆ ค่ะะะะะะ ถึงต้องสั่งซื้อใหม่เรื่อยๆ

08/Jul/2021

ส่งไว้มากกกกก บริการดี เลิฟทุกสุดดดดดดดดดดดดดดดด สั่งซ้ำแน่นอนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนน

22/Jan/2021

ร้านส่งให้เร็วมาก ขนมอร่อยมาก รอบก่อนสั่งมาถุงเดียว กินแป้บเดียวหมดเลย หลายคนชอบมาก ร้านแพ็คมาดี ขนส่งให้บริการดี ช้อปปี้สุภาพมาก

17/Apr/2021

สั่งของมาพร้อมกันหลายรายการ สินค้าใหม่ ใส่กล่องมาดี ขนมอร่อยค่ะ ตอนทานยังกรอบรสชาติดี ราคาคุ้มค่าค่ะ จัดส่งไว

08/Jun/2021

ส่งของไวดีค่ะ ตัวขนมไม่ได้เเตกอะไรเพราะพอดีกับลังที่มาเลยค่ะ ใหญ่กว่าที่คิดราคาไม่เเพงเพราะช่วงลดพอดี4555

13/Feb/2022

ได้รับสินค้าถูกต้องและครบจำนวนตามที่สั่งค่ะ ขนมอร่อย ราคาไม่แพง ร้านจัดส่งรวดเร็ว แพ็คสินค้าดี ขนส่งบริการดี

26/Aug/2021

จัดส่งสินค้าเรียบร้อยและรวดเร็วมาก จนตกใจ.เพราะจะกดยกเลิก เนื่องจากไปเจอราคาโดนกว่านี้ แต่ก็ไม่ใช่ความผิดของร้านค้า คือราคานี้ เรียกว่า เร็วมาก คนที่รีบๆๆๆๆๆๆๆๆๆ แนะนำร้านนี้เลยๆๆๆๆๆๆ....รสชาติไม่หวานมาก สดใหม่ กรอบ เหมือนบินไปกินที่เกาหลี.... รีบสั่งเพราะว่า....ราคาถูกกว่าในไลฟ์สดเพจเฟสบุ๊ค..เอาไป5

25/Oct/2021

ส่งเร็วทันใจสินค้าโอเคใช้ได้ส่งเร็วทันใจสินค้าโอเคใช้ได้ส่งเร็วทันใจสินค้าโอเคใช้ได้ส่งเร็วทันใจสินค้าโอเคใช้ได้ส่งเร็วทันใจสินค้าโอเคใช้ได้

15/Mar/2021

ได้รับสินค้าตรงตามที่สั่ง ใส่กล่องมาใหญ่มาก ขนมไม่เสียหาย มีขนมเกินมาน่าจะเป็นของแถม ขอบคุณค่ะ เอาไว้จะสั่งอีกนะคะ

07/Sep/2021

คุณภาพของสินค้าดีมาก ความคุ้มค่าดีมาก ความรวดเร็วในการจัดส่งดีมาก การให้บริการจากร้านค้าดีมาก การให้บริการจากบริษัทขนส่งดีมาก

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม