• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

ข้อดี ในการซื้อออนไลน์

☑ สั่งซื้อออนไลน์ให้คุณอยู่ในโลกส่วนตัวและไม่ต้องอึดอัดกับการเลือกสั่งซื้อสินค้าส่วนตัวบางอย่าง
☑ ตัดการกระทำที่ไม่ดีของการซื้อสินค้าของคุณ เช่นช่วงรอเข้าคิวจ่ายเงิน แล้วเห็นขนมขบเคี้ยว หรือไอเท็มที่คุณไม่ได้คิดอยากซื้อแต่แรก จึงช่วยให้คุณประหยัดยิ่งขึ้น
☑ ทุกร้านค้าออนไลน์ได้รับการออกแบบโดยมีคุณลักษณะการสั่งซื้อเฉพาะบุคคลที่ไม่ซ้ำแบบกันเพื่อเลือกช้อปสินค้า ที่เป็นแบบฉบับของคุณ
☑ มีความหลากหลายมากขึ้น: ทางเลือกออนไลน์มากมายไร้ขีดจำกัด
☑ มีโอกาสที่จะได้ตรวจดูและเปรียบเทียบราคาของสินค้าจากผู้จำหน่ายหลายร้านค้าที่จุดเดียว
☑ คุณสามารถเข้าถึงแนวโน้มไอเท็มล่าสุดจากหลายประเทศได้โดยไม่จำเป็นต้องเสียค่าตั๋วเครื่องบินเพื่อเดินทางไปเอง 

คำค้นหา:ซื้อ , รีวิว , ขาย , ราคา , ราคาถูก, โปรโมชั่น , เช็คราคา , ราคาล่าสุด , โปรโมชั่นพิเศษ , ซื้อ ที่ไหน,  

ความคิดเห็นของลูกค้า

20/Sep/2023

คุณภาพเนื้อผ้า:ดี สีสินค้าจริง:สีขาว ลายกระต่ายสีฟ้า ความพอดีตัว:oversized คุณภาพของสินค้าโดยรวมถือว่าดีมากค่ะ ลายสกรีนสีสด น่ารักมาก ตรงปก ใส่สบาย จัดส่งก็ค่อนข้างเร็ว เป็นร้านที่ซื้อซ้ำหลายตัวแล้วค่ะ

18/Jun/2022

ได้รับสินค้าแล้วค่ะตัวเสื้อลายน่ารักดีเสื้อขาวมีรอยเปื้อนสีเหลืองมานิดหน่อยเป็นตำหนิที่อยู่ในจุดที่รับได้ไม่ได้เปื้อนเป็นวงใหญ่มากและราคาไม่แพงจัดส่งไวเสื้อโอเวอร์ไซส์บางร้านก็แค่ไซส์ M หรือ L ร้านนี้เป็นโอเวอร์ไซส์ที่โอเวอร์ไซส์จริงๆแนะนำเลยค่ะไว้จะกลับมาอุดหนุนอีกนะคะ💖💐😗

16/May/2022

จัดส่งรวดเร็วดีมากค่ะ สินค้าเเพ็คค่อนข้างดีเนื้อผ้าค่อนข้างหนาค่ะไม่บางมากทางร้านน่ารักมากสินค้าหมดทางร้านก็ทักมาถามเลยค่ะ ร้านบริการดีมากค่ะ

05/Jan/2022

จัดส่งสินค้าไวมาก สินค้าสวย ตรงปก ลายสกรีนแน่นมาก ลายน่ารัก เนื้อผ้านิ่ม ไม่บาง สั่งตอนแจกโค้ดส่วนลดคุ้มมากกกกกกก

13/Sep/2023

ได้ของแล้วค่าา จัดส่งรวดเร็วเลยค่ะ สั่งร้านนี้รอบที่ 3-4แล้วว ตามเก็บเกือบทุกสี ผ้าดีเลยค่ะ เป็นฟรีไซส์ที่ไม่ใหญ่เกินไป ใส่สบาย อยากให้ทางร้านทำสีฟ้าเพิ่มค่ะ

26/Nov/2021

ส่งเร็วมากๆๆค่ะ สั่งรอบสองแล้ว ลายน่ารักมาก ทำออกมาดีมากๆ รูปที่เราถ่ายรีวิว สีอาจจะเพี้ยนๆหน่อยนะคะ แต่ของจริงสีตามในรูปเลยค่ะ สีตรงปกมากค่ะ แบบในรูปเป๊ะเลย ผ้าคอตตอนแท้เลยค่ะ แนะนำร้านนี้เลย ลายมีให้เลือกเยอะมาก ราคาย่อมเยาว์มากเลย 😻😻😻

14/Nov/2021

ได้รับสินค้าแล้วค่ะ - ทางร้านจัดส่งไวอยู่ค่ะ รอของประมาณ3วันได้ - สินค้าแพ็คมาดีค่ะ ห่อพลาสติกมาดีค่ะ - เนื้อผ้าดีมากค่ะ ชอบเนื้อผ้าไม่หนาไม่บางไปค่ะ - ลายสกรีนก็คือเริ่ด ลายสกรีนสวยมากกก แบบชอบอ่า

26/Mar/2023

สี:ขาว มีลาย รูปลักษณ์:ใส่แล้วดูติส คุณภาพวัสดุ:ผ้านิ่มดี ลายสกรีนดี ตัวค่อนข้างใหญ่ แต่เหมาะมากกับคนที่ชอบ oversize จริงๆ ราคาไม่แรง ร้านค้าจัดส่งไว

03/Jul/2022

ใส่แบรนด์ pumpkins แล้วก็ติดเลย เพราะเนื้อผ้าคอตตอน100% ผ้าไม่บาง ใส่แล้วไม่ร้อน ใส่สบาย งานสกรีนดี ซักแล้วผ้าสีไม่เก่าไว เคยซื้อตัว50กว่าบาทในshopeeนี่แหละ ผ้าหมองไวมาก ซื้อราคาร้อยนิดๆมันก็ไม่ได้แพงอะไร ใส่ได้นานๆ คุ้ม!

10/Dec/2021

เสื้อตรงปก เนื้อผ้าดีมาก คุ้มค่าที่สุด ทางร้านส่งของเร็ว ขนส่งบริการดีเยี่ยม เสื้อตรงปก เนื้อผ้าดีมาก คุ้มค่าที่สุด ทางร้านส่งของเร็ว ขนส่งบริการดีเยี่ยม

22/Jan/2022

น้องมาถึงอย่างปลอดภัยค่ะ 🥺🤲🏻🌟 ได้ลองสั่งร้านนี้เป็นครั้งแรก ประทับใจมากๆค่ะ! ชอบมาก เนื้อผ้านุ่มดีมาก ลายก็สกรีนชัดสวย ดีมากๆเลย 💗💗💗 ไว้โอกาสหน้าจะมาอุดหนุนอีกนะคะ 💗💗💗

12/Oct/2021

มาส่งเร็วมากกกกกกกกกก เนื้อผ้าดีเป็นคอตตอน สีสวย ตรงปก สีไม่เพี้ยน ราคาถูก ปังมาก ใครลังเลคือควรซื้ออะมันคุ้มจริง ‼️‼️‼️ ENHYPEN Tamed-Dashed ⭕️⭕️ไปฟังด้วยนะทุกคน

06/Aug/2023

งานดีมากค่า เสื้อสวย ลายชัด เนื้อผ้าคอตตอนจริงไม่จกตา เป็นโอเวอร์ไซส์ที่ใส่แล้วสวยมากค่ะ จัดส่งไวสุดๆ ซื้อซ้ำได้ ้ ้

17/Sep/2023

ความพอดีตัว:เหมาะเหม็ง คุณภาพเนื้อผ้า:แจ่มว้าวว สีสินค้าจริง:สวยงาม ซื้อไปให้แฟนใส่สวยงามน่ารัก คุณภาพผ้าเหมาะสมตามราคา ไว้มีโอกาสจะกลับมาอุดหนุนให้แฟนใส่อีกนะค้าบบบบ

18/Aug/2023

สินค้าดีมีคุณภาพ ไม่มีเสียหาย สวยสมคำล่ำลือ ถูกใจ ราคาถูกกว่าตามท้องตลาดทั่วไป ตรงปก ไม่จกตา จนต้องกลับมาซื้อซ้ำแน่นอน

13/Aug/2023

คุณภพาของสินค้าดีมาก ผ้าดีมาก ได้รับของไวมากเลยจ้า ราคาไม่แพงได้โค้ดส่วนลดมา ไว้มีโอกาสจะเข้ามาอุดหนุนสินค้าอีกนะคะ

19/Nov/2021

เสื้อน่ารักมากชอบมาก ร้านจัดส่งไวเสื้อน่ารักมากชอบมาก ร้านจัดส่งไวเสื้อน่ารักมากชอบมาก ร้านจัดส่งไวเสื้อน่ารักมากชอบมาก ร้านจัดส่งไว

04/Dec/2021

เสื้อสวยจัดส่งเร็วคือดี👍👍👍👍👍💗💗💗 เสื้อสวยจัดส่งเร็วคือดี👍👍👍👍👍💗💗💗 เสื้อสวยจัดส่งเร็วคือดี👍👍👍👍👍💗💗💗เสื้อสวยจัดส่งเร็วคือดี👍👍👍👍👍💗💗💗เสื้อสวยจัดส่งเร็วคือดี👍👍👍👍👍💗💗💗เสื้อสวยจัดส่งเร็วคือดี👍👍👍👍👍💗💗💗เสื้อสวยจัดส่งเร็วคือดี👍👍👍👍👍💗💗💗เสื้อสวยจัดส่งเร็วคือดี👍

04/Feb/2022

เสื้อน่ารักมากค่ะ ผ้าดีมากกก จะสั่งอีกหลายๆตัวเลยค่า ส่งไวด้วย ประทับใจเนื้อผ้ามากก ลายสกรีนก็ชัดมั้กก🤏🏻🤏🏻

20/Oct/2021

ผ้าดีมากกกก เป็นคัตตอนนุ่มๆ คุ้มค่าคุ้มราคามากเลยค่ะ ลายน่ารัก สกีนไม่แตก เป็นสีขาวที่ไม่บาง ขนส่งเร็วด้วย ไว้จะมาอุดหนุนใหม่นะคะ🥰🥰🥰

17/May/2022

สินค้าดี คุณภาพดีสมราคา สินค้าครบ ถูกต้องทุกอย่างตามที่สั่ง สินค้าใช้เวลารอไม่นาน ทางร้านจัดส่งเร็ว ประทับใจมากค่ะ

27/Nov/2021

เสื้อดี ลายน่ารัก ผ้ายืดใส่แล้วไม่ร้อน ใส่สบาย คุณภาพของสินค้าดีมาก ความคุ้มค่าดีมาก ราคาไม่แพง คุณภาพของสินค้าดีมาก ความคุ้มค่าดีมากราคาไม่แพง

09/Mar/2022

สินค้ามาส่งไวมาก เป็นงานสกรีนเสื้อที่สีสวยดีค่ะสำหรับเสื้อสีดำ เห็นชัดเจน ราคาน่ารักมากได้ใช้ส่วนลดที่ทางร้านเขียนไว้ให้ด้วยค่ะ ดีเยี่ยม

07/Dec/2021

น่ารักมากกกกก ราคาดีค่ะ ซื้อเป็นครั้งที่สอง ผ้านุ่ม ใส่สบาย สกรีนน่ารัก ซื้อ3ตัว ลดไป30บาท มีเก็บเงินปลายทางด้วย ร้านค้าจัดส่งไว ได้รับไวค่ะ

11/May/2022

เนื้อผ้าคือดีมากกกใส่สบายนะ คุ้มเลยสีสวยสีชัด ดีมากกกๆจัดเลยยย👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻

18/Jan/2022

ทางร้านส่งไวค่ะ แพ็คมาดี ได้รับสินค้าเรียบร้อยไม่เสียหาย ผ้าดี ตรงตามที่สั่ง ถูกใจมากค่ะ 🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰❤❤❤❤❤❤❤❤❤

07/Jan/2022

เสื้อสวยเนื้อผ้าดีมาก ราคาถูกมากกรอกส่วนลดตกตัวละ108฿ ราคาดีมาก ซื้อซ้ำอีกแน่นอน ใส่สบาย ทรงสวย ลายน่ารักที่สุด สั่งเมื่อวานวันนี้ได้ของแล้ว💘

20/Oct/2021

สั่งรอบที่ 3-4 แล้วค่ะ คือชอบมาก เสื้อทรงสวย สกรีนสวย ราคาดี โปรก้เยอะ รอบนี้ตัดส่งไวขึ้นมากค่ะ สั่งรอบที่ 3-4 แล้วค่ะ คือชอบมาก เสื้อทรงสวย สกรีนสวย ราคาดี โปรก้เยอะ รอบนี้ตัดส่งไวขึ้นมากค่ะ

11/Oct/2021

สินค้าน่ารักมากๆๆๆๆเลย สกรีนดีมากๆ ไซต์โอเค ผ้าใส่สบายเลยงับ ขนส่งเร็ว ซื้อช่วงลดราคาคุณภาพก็ยังดีเหมือนปกติเลย

07/Feb/2022

ส่งไวมากค่ะ เนื้อผ้าดีมากกก ขนาดตัวเสื้อพอดีใส่โอเคเลยค่ะ ลายน่ารักมากไม่ลอกง่าย😁😁 สีสวยด้วยชอบมากๆค่าา

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม