• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

ไม่พลาด สำหรับการออเดอร์สินค้าชิ้นนี้ อ่านรีวิวลูกค้า เพิ่มเติม ที่นี่ ก่อนทำรายการซื้อ ด่วน!!

    สื่งที่คุณควรทำ ก่อนทำการทำรายการสั่งซื้อ บนร้านช้อปปิ้งออนไลน์ โดยเร่งด่วน!!★★★ อ่านรีวิวเกี่ยวกับสินค้า ก่อนซื้อ เพื่อเพื่อให้คุณได้รับประโยชน์สูงสุดในการเลือกซื้อสินค้า  ดูรายละเอียด คุณลักษณะ ของผลิตภัณฑ์ก่อนซื้อ ว่าเป็นไปตามความต้องการสูงสุดของคุณหรือไม่ เพื่อให้คุณได้ซื้อสินค้าไปใช้ประโยชน์ได้สูงสุด และเต็มประสิทธิภาพ ควรตรวจสอบราคาขาย   ควรเช็ค การรับรองสินค้า และการคืนสินค้า เพราะถ้าได้รับสินค้ามาแล้วแต่เสียหาย จะได้แจ้งเรื่องตีกลับผลิตภัณฑ์จากทางร้าน

★★★ สรุป ผลิตภัณฑ์ น่าซื้อไหม
คุณภาพ : ปานกลาง-ดี
วิธีการสั่งซื้อ : ง่าย-สะดวก
จัดส่ง : ภายใน 2-7 วันทำการ (กรุงเทพฯ และปริมณฑล)
ความเหมาะสมของราคา : ราคามีการเปลี่ยนแปลงโปรดตรวจสอบราคา ณ.ปัจจุบัน
บริการจัดส่งทั่วประเทศ : ทำรายการซื้อผ่านเน็ต แล้วรอรับรอรับ ที่บ้านได้เลย

ความคิดเห็นของลูกค้า

26/Oct/2021

ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้ว แพ็คใส่กล่องแข็งมาอย่างดีมีการป้องกันสินค้าโดยการใส่กันกระแทกเพื่อป้องกันสินค้าและลดเสียหายจากการขนส่ง สินค้าตรงตามที่ลงไว้ตามเพจ สินค้ามีคุณภาพดี สินค้าผลิตใหม่ ปีไม่เก่า การขนส่งสินค้ามาถึงผู้รับได้อย่างรวดเร็วส่งไวมากใช้เวลาในการขนส่งแค่ 1-2วัน สินค้าครบ

18/Jan/2022

ได้รับสินค้าตามที่สั่งค่ะ วัสดุพอใช้ได้ โอเคอยู่ แต่เวลายืดอาจยืดได้ไม่มาก แต่ก็พอตากได้ ตากแบบใส่ตามซีกๆ ถ้าตากใส่ไม่แขวนอาจจากได้แถวเดียว โดยรวมพอใช้ได้ค่ะ แนะนำลองซื้อค่ะ

24/Jul/2023

ใช้งานได้ดีเลยค่า ขนส่งไวมาก จัดส่งไวมาก ลองติดผนังแล้วดูดีเลยนะ ชอบมากเลยค่า แข็งแรงพอได้ ราคารับได้อยู่นะ

18/May/2021

สั่ง 14 พ.ค. ได้ 17 พ.ค. กล่องที่บรรจุ ฝากล่องฝั่งหนึ่งปิดไม่สนิท มีโอกาสที่ของจะหลุดออกมาได้ง่าย ตัววัสดุก็ใช้ได้ตามราคา มีเศษเหล็กเลอะบ้าง ก็ทำความสะอาดได้

21/Sep/2023

ส่งของเร็วดีครับ แพ็คมาดีพอสมควร ไม่เสียหาย ราคาไม่แพง วัสดุบางมาก น้ำหนักเบา ไม่แน่ใจว่าจะเป็นสนิมมั๊ย มีรอยบ้างแล้ว

22/Oct/2023

ขนาด:ดีค่ะ เล็ก ๆ เหมาะกับคอนโด คุณภาพ:ดีค่ะ การออกแบบ:ดีค่ะ แข็งแรง ไม่ก๊องแก๊งค่ะ ร้านส่งไม่ช้า มา ตจว ขนส่งก้อไวดีค่ะ มาส่งแต่เช้าเลย ราคาดี ไม่แพง แพคมาไม่มีปันหา

08/Feb/2023

คุณภาพ:ใช้งานได้ดี การออกแบบ:ดี ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้ว คุณภาพของสินค้าดีมากตัวเราเป็นสแตนเลสไม่หนามากขนาดกำลังดีแข็งแรง มีตะขอแขวนมาให้ด้วยอุปกรณ์ภายในกล่องมีมาให้ครบ ติดตั้งได้ง่ายไม่ยุ่งยาก การจัดส่งรวดเร็วราคาไม่แพง

13/Jul/2021

สินค้าจัดส่งรวดเร็วดีคะ....แพ็คสินค้ามาเรียบร้อยดี....คุณภาพสินค้าขอทดลองใช้ก่อนนะคะ....แต่จากที่แกะกล่องออกมาก็ถือว่าดีคะราคาไม่แพงมาก

05/Oct/2023

ส่งของเร็วดีมากเลยครับ แพ็คมาดีพอสมควร ไม่เสียหาย ราคาคุ้มค่ามากไม่แพง คุณภาพเหมาะกับราคา เนื้อเหล็กบางไปหน่อย ขอให้ใช้ทนนะ

24/Mar/2023

ขนาด:พอดี คุณภาพ:พอได้ การออกแบบ:ดี ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วครับ สินค้าครบสมบูรณ์ดีถูกต้องตรงตามที่สั่ง คุณภาพดีต้องทดลองติดตั้งก่อนว่าจะแข็งแรงไหมครับ

22/Apr/2023

การออกแบบ:ดี คุณภาพ:ดี ขนาด:ดี ร้านส่งไวมาก สิ้นค้าคุณภาพเหมาะสมกับราคา ขนาดใหญ่กำลังพอดีกับระเบียงแต่ต้องลงดูก่อนว่าตากผ้าเปียกๆ หนักๆ ได้หรือเปล่า

30/Sep/2021

ได้รับสินค้าแล้วนะคะ จัดส่งไวมากค่ะ สินค้าดูแข็งแรงดีค่ะ ..... ไว้จะอุดหนุนอีกแน่นอน 💕💕💕 ขอบคุณนะคะ 💕💕💕💕💕💕💕💕

21/Oct/2023

คุณภาพ:ดี ได้รับสินค้าจากร้านค้าออนไลน์เรียบร้อยแล้วครับการขนส่งถือว่าเร็วทันใจดีมากคุณภาพก็ได้ตามที่โฆษณาไว้เลยติดตั้งเรียบร้อยแล้วใช้งานได้ปกติ

31/Jul/2023

ดีใช้งานได้อย่างดีเยี่ยมไม่มีปัญหาในการติดตั้งใช้งานง่ายเหมาะสมดีมากเลยครับ  ตรงตามขนาดตามที่ต้องการจ้า

06/Aug/2021

สินค้าดูดีนะคะดูแข็งแรงดีค่ะแต่น๊อตที่ให้มาโดยส่วนตัวคิดว่าสั้นไปหน่อยนะคะและก็ขาดไปตัวนึ่งหรือป่าวไม่แน่ใจค่ะเพราะมีน๊อตแค่5ตัวแต่รูมี6แต่โดยรวมถือว่าดีค่ะสวยดีชอบมากๆคะ

07/May/2021

แข็งแรงดี ไม่มีตำหนิ อุปกรณ์ติดตั้งครบ จัดส่งไว ถูกกว่าร้านอื่นด้วยครับ แข็งแรงดี ไม่มีตำหนิ อุปกรณ์ติดตั้งครบ จัดส่งไว ถูกกว่าร้านอื่นด้วยครับ

02/Jun/2021

ได้รับสินค้าครบจำนวนตรงตามสั่ง สภาพดีพร้อมใช้งาน ติดตั้งง่าย ไม่กินพื้นที่ เหมาะกับบ้านที่มีพื้นที่น้อย ตัวราวใช้แขวนเสื้อผ้า ด้านบนเก็บผ้าห่มผ้าเช็ดตัวได้ เยี่ยมมากครับ

21/Aug/2022

สินค้าคุณภาพดี ใช้งานได้ดี ได้รับของถูกต้องครบถ้วน ใส่กล่องมาดี ไซส์ตามแจ้ง แพ็คมาดี จัดส่งไวมาก ขนส่งบริการดี

08/Aug/2023

ขนาด:พอดี คุณภาพ:ดี การออกแบบ:สวย ราวตากผ้าพับได้ เราซื้อมาติดที่ระเบียงคอนโด สินค้าใช้ดีมากคะ พับ เก็บได้ ตากผ้าได้หลายชิ้น ขนส่งจัดส่งเร็ว จะอุดหนุนอีกนะคะ 🙏😊😊😊

23/Nov/2021

สินค้าตรงปก แต่ยืดได้ไม่เยอะ ความแข็งแรงสมราคา โดยรวมโอเคค่ะ สินค้าตรงปก แต่ยืดได้ไม่เยอะ ความแข็งแรงสมราคา โดยรวมโอเคค่ะ สินค้าตรงปก แต่ยืดได้ไม่เยอะ ความแข็งแรงสมราคา โดยรวมโอเคค่ะ สินค้าตรงปก แต่ยืดได้ไม่เยอะ ความแข็งแรงสมราคา โดยรวมโอเคค่ะ สินค้าตรงปก แต่ยืดได้ไม่เยอะ ความแข็งแรงสมราคา โดยรวมโอเ

07/Nov/2023

การออกแบบ:ออกแบบมาได้ดี ใช้งานง่าย ติดตั้งยากไปหน่อย คุณภาพ:เเสตนเลสสมราคา ขนาด:พอดีตามที่สั่ง ร้านค้าจัดส่งช้าไปหน่อย ขนส่งติดต่อมาก่อนส่ง

17/Jun/2021

ราวแขวนใกล้กันเกินไป ใช้งานไม่ได้จริง เวลาตากเสื้อผ้ามันเบียดกัน ซ้อนกัน และให้พุกมาพอดี5ชิ้น ถ้าเสียคือไม่มีสำรองเลย ตัวปิดครอบก็ใส่ไม่ได้ เด้งออกตลอด ใครจะซื้อไปหาแบบอื่นที่ใช้งานได้จริงดีกว่า

28/Sep/2021

ใช้งานได้ดีในพื้นที่จำกัด แต่จะเสียอย่างคือพอมันติดผนังเราใช้ไม้แขวน มันจะติดผนัง แขวนได้แต่ราวนอกสุด แขวนราวในไม่ได้ ต้องใช้ตากกับราวเอาเลย

29/Nov/2022

การออกแบบ:ดี คุณภาพ:ใช้งานได้ ขนาด:พอดี คุณภาพใช้งานได้เหมาะสมกับราคา วัสดุบางไปหน่อย โดยเฉพาะก้านเหล็กที่ติดกับผนัง แต่รับได้ ยังไม่ได้ทำการติดตั้ง

15/Sep/2021

สินค้าโอเคตรงปกขายืดหดมีความคม มีรูติดตั้ง6 รูให้น็อตมาแค่5 ชุดสินค้าโอเคตรงปกขายืดหดมีความคม มีรูติดตั้ง6 รูให้น็อตมาแค่5 ชุด

29/Jun/2021

สินค้าคุณภาพดี ติดตั้งได้แน่นหนา ยืดหดได้ไม่เกะกะ เหมาะอย่างยิ่งกับคอนโด เรื่องความทนทานต้องดูกันต่อไป ส่งสินค้าเร็ว แพ็คมาดีไม่มีอะไรเสียหาย

07/Feb/2022

ความรวดเร็วในการจัดส่งสินค้าดี ได้รับสินค้าหลัจากทำการสั่งซื้อไปแล้ว 3-4 วัน สินค้าคุณภาพดี ราคาไม่แพง ดี

07/Apr/2023

ได้รับสินค้าเรียบร้อยดี แพคสินค้าโอเคร สินค้าดีมีคุณภาพตามราคา ราคารับได้ ไม่แพงไม่ถูก สินค้าดีงาม ตรงตามปกจร้า 😁✌💪🥰😍💯

18/Mar/2022

แถวแกนยึดกับผนังดูบางมาก แถวน็อตที่ใช้ยึดผนังให้มาไม่ครบ มี 6 รู แต่ให้มา 5

10/Sep/2021

ติดตั้งง่าย ใช้งานได้จริง วัสดุสมราคา ความรวดเร็วในการจัดส่ง : ★★★★★ PACKAGING : ★★★★★ คำบรรยายสรรพคุณ : ★★★★★ คุณภาพสินค้า : ★★★★★ แนวโน้มการกลับไปซื้ออีก : ★★★★★

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม