• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

 ★★★ อย่าพลาด กับการสั่งซื้อสินค้า  ในราคาถูกสุด ๆ!! 

ขอขอบคุณที่แวะมาดูรายละเอียดผลิตภัณฑ์ ทางร้านเราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าท่านลูกค้าได้รับทราบข้อมูลที่มีคุณค่าเกี่ยวกับสินค้า และคำแนะนำดี ๆ กลับไปนะคะ ขอบคุณมากค่ะ

เคล็ดลับ ในการช้อปปิ้งสินค้าออนไลน์อย่างปลอดภัย กับร้านช้อปปิ้งออนไลน์ที่มีอยู่บนอินเตอร์เน็ต

คุณอาจตั้งข้อสงสัยว่า การทำรายการช้อปปิ้งสินค้าออนไลน์่ปลอดภัยมากน้อยแค่ไหน และจะไว้ใจได้แค่ไหนที่จะสั่งซื้อสินค้าออนไลน์:

⏩ วิธีการดูแลความปลอดภัยของเว็บร้านค้าเว็บช้อปปิ้งออนไลน์ เป็นอย่างไร
⏩ เว็บไซต์ออนไลน์เหล่านี้มีชื่อเสียงหรือไม่?
⏩ จะทราบและไว้ใจได้อย่างไรว่าการเข้าสู่หน้าเว็บไซต์ออนไลน์จะมีความปลอดภัยหรือไม่?
⏩ มีระบบการรีเทิร์นหรือไม่?
⏩ แล้วจะทราบได้อย่างไร ว่าผลิตภัณฑ์ที่กำลังจะช้อปปิ้ง เป็นของจริงเชื่อถือได้

 

 

ความคิดเห็นของลูกค้า

29/Jun/2023

รูปลักษณ์:ดี สี:ถูกต้อง คุณภาพวัสดุ:ดี ขนส่งสินค้ารวดเร็วทันใจมากค่ะหีบห่อมาอย่างดีแน่นหนา สินค้าตรงตามที่สั่ง รูปแบบดี สีตกมั้ย ไม่รู้ยังไม่ได้ซัก ผู้ขายบริการดี ขนส่งสินค้าบริการดีค่ะ โดยรวมชอบมากค่ะ

16/Jul/2023

รูปลักษณ์:สวยดี สี:สวย คุณภาพวัสดุ:พอใช้ ส่งไว แพ็ดดีเรียบร้อย สินค้าไม่บุบแตกหรือเสียหาย สินค้าครบถ้วนถูกต้องตรงตามที่สั่ง ได้แก่ กางเกงขายาวและกางเกงขาสั้น ผ้าเนื้อดีพอใช้ แต่ใส่สบายไม่ร้อน ร้านนี้ของดี+ราคาถูก ไว้มาอุดหนุนใหม่

07/Sep/2023

ความพอดีตัว:พอดีตัว สีสินค้าจริง:สวยมาก คุณภาพเนื้อผ้า:ดี เนื้อผ้าคุณภาพดี ไม่บางมาก น่าสวมใส่สีสวยตรงปก ใส่ได้พอดี ใส่สบาย ยางยืดที่เอวเย็บดี ราคาไม่แพง ถูกใจ สินค้าขนส่งได้รวดเร็ว รอไม่นาน ร้านค้าบริการดี

26/Jul/2023

สีสวยถูกใจ ได้ตามที่กด ขนาด ทรง ความยาว สีสัน ลาย สวยถูกใจ กำลังแยากได้พอดี ร้านบริการเร็วไม่ต้องรอนาน ขนส่งมาส่งเร็วมาส่งไว ทันใจใส่เลย SPX

03/Feb/2023

รูปลักษณ์:ดี สี:สวย คุณภาพวัสดุ:ผ้าบางเบา สินค้าได้รับถูกต้องครบตามที่สั่ง ตัวที่ชอบด้ายรุ่ยที่ปลายขา เนื้อผ้าบางเบา แต่ก็ถือว่าคุ้มค่ากับราคา ร้านจัดส่งรวดเร็วมาก พนักงานส่งบริการดีจ้า

12/Aug/2023

คุณภาพเนื้อผ้า:ผ้านิ่ม ใส่สบาย สั่งมา 2 ตัว ราคา 79 กับ 99 บาท มาถึงเหมือนกันเด๊ะ แต่มีตัวนึงมีด้ายลุ่ยขอบเอวค่ะ แต่ไม่มีปัญหา ตัดเย็บดี กระเป๋า 2 ข้างลึกกำลังดี เป้าไม่สั้น

06/Jun/2021

เนื้อผ้าบางเบาใส่สบาย สีสวยตรงปก สมราคา เนื้อผ้าบางเบาใส่สบาย สีสวยตรงปก สมราคา เนื้อผ้าบางเบาใส่สบาย สีสวยตรงปก สมราคา เนื้อผ้าบางเบาใส่สบาย สีสวยตรงปก สมราคา เนื้อผ้าบางเบาใส่สบาย สีสวยตรงปก สมราคา เนื้อผ้าบางเบาใส่สบาย สีสวยตรงปก สมราคา เนื้อผ้าบางเบาใส่สบาย สีสวยตรงปก สมราคา เนื้อผ้าบางเบาใส่สบา

01/Aug/2023

คุณภาพเนื้อผ้า:ดีตามราคา ไว้ครั้งหน้าจะอุดหนุนใหม่นะคะ ความพอดีตัว:พอดีตัว สีสินค้าจริง:ตรงตามในรูป เนื้อผ้าดีมากๆๆๆๆ ขนส่งไวมากกกกกกก สินค้าตรงตามที่สั่ง 👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻

29/Sep/2022

สี:สวย คุณภาพวัสดุ:แบบดี ผ้ามีคุณภาพ สมราคาค่ะ รูปลักษณ์:สวย ชอบ สวย ตรงปก ผ้าเบา ใส่สวย ไว้จะอุดหนุนอีกนะคะ แต่ ส่งช้านิดนึง

25/Dec/2021

กางเกงขายาวผ้าฝ้าย เนื้อผ้าไม่หนาไม่บางเกินไป โอเครอยู่ เบาๆ ใส่สบาย ไซส์ใหญ่ ใส่ไม่อึดอัด การจัดส่งรวดเร็วดีมาก 👌👌👌 😀😀😀😀 ** ร้านส่งมาให้ผิดสี แต่ก็พอรับได้อยู่ค่ะ

16/Sep/2022

สี:สดใส คุณภาพวัสดุ:ตามราคา รูปลักษณ์:สวย ทางร้านส่งของได้เร็วมาก แพคมาอย่างดี ลองสั่งสองตัวก่อนถ้าดีค่อยสั่งเพิ่มเพราะมีหลายสี คุณภาพจรงปก

04/Aug/2020

ส่งไวค่ะ ผ้าไม่หนา ลายสวย ตัดเย็บพอใช้ แต่ลายสวย และราคาถูกมาก อภัยให้ได้ กางเกงขยายได้เยอะ เผ็นคนตัวอ้วน ก็ยังใส่สบาย มีที่เหลือ ร้านนี้แนะนำ สินค้าแบบเดียวกันแต่ราคาถูกกว่าร้านอื่น

19/Jun/2023

คุณภาพวัสดุ:หนาพอดี สี:เหลือง รูปลักษณ์:กางเกง สั่งซื้อร้านค้านี้ครั้งแรก ร้านค้าจัดส่งไว ฝีเย็บพอใช้ได้ สมราคาค่ะ แพคมาดี ถ้าใช้ดีจะมาอุดหนุนใหม่นะคะ

17/Jun/2022

สี:สีสวยตรงปกเหมือนในรูป คุณภาพวัสดุ:เนื้อผ้าฝ้ายใส่สบายไม่ร้อน รูปลักษณ์:ลวดลายสวยงาม รอบนี้สั่งมา 3 ตัว ราคาตัวละ 89 บาท ใช้เวลาจัดส่งไม่นาน สั่งวันที่ 15 ได้รับสินค้าวันที่ 17

16/Jul/2023

ร้านค้าน่ารักมากได้รับสืนค้าตรงปกสีและลายได้ตามที่สั่งเนื้อผ้าใส่สบายไม่หนามากราคาเหมาะสมไม่แพงมากรอบนี้สั่งมา4ตัวสวยทุกตัวชอบมากกกกกกกค่ะ ดีใจที่เลือกร้านค้านี้มีความสุขมากแนะนำเพื่อนๆถ้าใครสนใจกางเกงใส่สบายแนะนำร้านนี้เลยค่ะสินค้ามีลายให้เลือกเยอะขนส่งส่งของก่อนกำหนดดีมากค่ะสินค้าแพ็คมาดีถุงไม่ขาดโดยรวมชอบน่ะค่ะ

18/Dec/2022

สินค้าคุ้มราคาดี ส่งไว ตรงกับรูปภาพที่ลงขาย สามารถซื้อตามได้ ส่งไวมากๆๆๆ สินค้าคุ้มราคามากก สั่งซื้อไปได้เลย อาจจะมีการแพ็คสินค้า ตามต้นทุนของสินค้า และขึ้นอยู่กับบริษัทขนส่งในการเอาใจใส่ของสินค้าที่จัดส่ง สินค้าไม่แตกหัก ก็โอเค ตามสภาพของราคาที่ลงขาย สินค้าดี ส่งไว ไม่เข้มเท่ารูปภาพที่ขาย ส่งไวมาก

04/Feb/2022

ส่งไว คุณภาพพอได้ ราคาถูก ส่งไว คุณภาพพอได้ ราคาถูก ส่งไว คุณภาพพอได้ ราคาถูก ส่งไว คุณภาพพอได้ ราคาถูก ส่งไว คุณภาพพอได้ ราคาถูก ส่งไว คุณภาพพอได้ ราคาถูก

23/Feb/2022

คุณภาพสินค้า การเย็บ ตามราคาคะ ใส่อยู่บ้านสบายๆ ควรเย็นเรื่องกระเป๋านิดนึงขาดง่าย ลายตามสั่งไม่ส่งมั่วเหมือนร้ายอื่น กาาจัดส่งปกติไม่ช้าไม่เร็ว

26/May/2022

สีสวยตรงปกมากๆๆคุณภาพใช้ได้สกับราคาสินค้าจัดส่งสินค้าได้รวดเร็วมากๆๆๆคะราคาไม่แพงสั่งมาให้ป้าๆที่บ้านใช้ชอบมากๆๆคะ

01/Apr/2023

ได้รับสินค้าครบตามที่สั่ง สินค้าแพ็คมาดีไม่เสียหายอะไร ใช้เวลารอสินค้าไม่นานมาก สินค้าสามารถใช้งานได้ดีใส่สบาย⭐️⭐️⭐️

23/May/2022

ได้รับสินค้าตรงตามที่สั่ง เนื้อผ้าบางไปหน่อย แต่ก็สมราคา ใส่สบาย ซักแล้วไม่ยับ สีสดใสสีไม่ตก ราคานี้อย่าคิดมาก

23/Aug/2020

สวย ผ้า ดี ใส่สบาย ราคาถูก คุ้มเวอร์ สวย ผ้า ดี ใส่สบาย ราคาถูก คุ้มเวอร์ สวย ผ้า ดี ใส่สบาย ราคาถูก คุ้มเวอร์ สวย ผ้า ดี ใส่สบาย ราคาถูก คุ้มเวอร์ สวย ผ้า ดี ใส่สบาย ราคาถูก คุ้มเวอร์ สวย ผ้า ดี ใส่สบาย ราคาถูก คุ้มเวอร์ สวย ผ้า ดี ใส่สบาย ราคาถูก คุ้มเวอร์ สวย ผ้า ดี ใส่สบาย ราคาถูก

04/Apr/2023

คุณภาพวัสดุ:ดีมาก รูปลักษณ์:ดี สี:ดีมาก ขนาดพอดี เนื้อผ้าดีมากเกินราคา ลสยและสีตรงกับภาพที่โชว์ ราคาไม่แพง แนะนำร้านนี้เลยค่ะส่งไวพอสมควร ขนส่งบริการดีเยี่ยม กลับมาซื้ออีกแน่นอน

08/Oct/2022

รูปลักษณ์:กางเกงขายาวผ้าฝ้ายผสมลินิน คุณภาพวัสดุ:ผ้าค่อนข้างหนาใส่สบาย ได้รับสอนค้าครบทั้ง4ตัวลายตรงปกใส่สบายสวยเก๋ดีผ้าค่อนข้างมาทางนิ่มเรานน.69สูง156คนอ้วนละใส่สบายค่ะไม่ลุ้มล่ามเลยไม่รั้งเป้าซื้อเลยไม่ผิดหวังแน่นอนไว้จะมาอุดหนุนอีกค่ะ พนง.ส่งสินค้าก็มารยาทดีทุกคนทุกรอบ👏🏻👏🏻👍😍

08/Sep/2023

ได้รับสินค้าแล้วรวดเร็วมากๆๆๆๆๆๆๆ ได้รับแล้ว ทันใช้พอดี สินค้าดีมีคุณภาพ จนท. ส่งของดีมาก มีการโทรแจ้งล่วงหน้า 🥰🥰🥰👍👍👍👍👍👍

23/Aug/2021

สินค้าคุณภาพดี ราคาไม่แพง คุ้มค่าดีมาก ขนส่งบริการดี ผ้าฝ้าย เนื้อดี ใส่สบายค่ะ Mr. Barber Pomade โพเมดเซ็ทผมอยู่ทรงตลอดวัน ซื้อได้ที่ Zennyshop เลยนะคะ 😊

12/Dec/2020

สินค้าได้สีตรงตามที่สั่ง คุณภาพสินค้าตามราคาเลยค่ะ ใส่ได้วันเดียวเนื้อผ้าขาด เนื่องจากการรั้งขามากๆจะทำให้ผ้าขาดง่าย เหมาะสำหรับการใส่สบายๆ ไม่ออกแรงทำกิจกรรมเยอะ การจัดส่งค่อนข้างหลายวัน เนื่องจากทางร้านส่งตามรอบ

10/Aug/2023

คุณภาพเนื้อผ้า:ฝ้าย​ไม่หนา สีสินค้าจริง:สีสวยงาม​ ความพอดีตัว:ใส่สบายลองสั่งซื้อ​ครั้ง​แรก​1ตัว​เยังไม่ได้​ซัก​ ไม่รู้​จะ​หด​หรือ​ป่าว​สีต​กมั้ย​ แต่ราคาถูก​ค่าขนส่ง​ฟรี​รับได้​ จะสั่งลายอื่นอีก​ครั้ง​หัก1ดาวนะคะ​มีรอย​ขาด​ที่เอวตามรูป

10/Feb/2022

สินค้าคุ้มราคาดี ส่งไว ตรงกับรูปภาพที่ลงขาย สามารถซื้อตามได้ ส่งไวมากๆๆๆ สินค้าคุ้มราคามากก สั่งซื้อไปได้เลยนะคะ อาจจะมีการแพ็คสินค้า ตามต้นทุนของสินค้า และขึ้นอยู่กับบริษัทขนส่งในการเอาใจใส่ของสินค้าที่จัดส่ง สินค้าไม่แตกหัก ก็โอเค ตามสภาพของราคาที่ลงขาย สินค้าดี ส่งไว ไม่เข้มเท่ารูปภาพที่ขาย ส่

01/Oct/2020

สินค้าดี มีคุณภาพ แพ็คสินค้ามาดี ขนส่งจัดส่งรวดเร็ว สินค้าดี มีคุณภาพ แพ็คสินค้ามาดี ขนส่งจัดส่งรวดเร็ว สินค้าดี มีคุณภาพ แพ็คสินค้ามาดี ขนส่งจัดส่งรวดเร็ว สินค้าดี มีคุณภาพ แพ็คสินค้ามาดี ขนส่งจัดส่งรวดเร็ว

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม