• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

อยากได้อะไร หาได้ทุกอย่างจากเรา ทุกชนิดที่พวกเราจำหน่ายนั้น เราได้เลือกเฟ้นมาแล้วว่า เป็น ที่มีคุณภาพ

ความคิดเห็นของลูกค้า

22/Jul/2023

รูปลักษณ์:ดี สี:สวย คุณภาพวัสดุ:ดี ผ้าจะลื่นๆหน่อย น่าจะใส่สบาย นุ่มนิ่ม ใส่อยู่บ้านก็โอเคเลยล่ะ จัดส่งเร็ว ร้านส่งเร็ว การตัดเย็บก็ดี อยากได้อีกสีเขียว

31/Dec/2022

สี:ครีม คุณภาพวัสดุ:บาง สบาย รูปลักษณ์:ดี สินค้าต้องปกการจัดส่งค่อนข้างไวการแพ็คสินค้ามาพอใช้พนักงานขนส่งไม่มีการโทรแจ้งเตือนโดยรวมถึงว่าพอใช้แย่มากเลยพนักงานขนส่งวางสินค้าไว้หน้าบ้านทั้งๆที่มีคนอยู่ในบ้าน ส่วนเนื้อผ้านิ่มบางแต่เมื่อสวมใส่แล้วเดินแล้วจะมีรู้สึกว่ามีน้ำหนัก

09/Jun/2022

รูปลักษณ์:เหมือนตามภาพเลย ผ้าไม่หนามาก แต่ยังไม่ได้ลองใส่เลยไม่รู้ว่าสั้นไหม สี:ตามภาพเลย คุณภาพวัสดุ:ผ้าลื่นๆ บางแต่ไม่มาก ส่งเร็วมากกก ของปกติดี กางเกงที่ได้ตามภาพเลย ผ้าไมาหนาแต่ความยาวยังไม่แน่ใจ ความบางของผ้าก็ยังไม่ทราบเพราะยังไม่ได้ลองสินค้า แต่ของได้แบบที่คิดไว้ ราคาดี ไม่มีต้องไหนขาด ของสมราคา

15/Jul/2023

คุณภาพวัสดุ:ดี สี:ดี รูปลักษณ์:ดี ส่งไวดีค่ะใส่สบายราคาดีคุ้มค่าทั้งสินค้าและราคาฝช้คอยลดอีกจ่ายไม่ถึงร้อยเลยสบายเป๋าตังในสถาณการ์ณแบบนี้เลยละ

19/Jan/2023

รูปลักษณ์:โอเค สี:ดี คุณภาพวัสดุ:บางมาก เนื้อผ้าบางมากๆค่ราาาาาาาาาาาาาาาา การขนส่งโอเคคคคคคคคคคคคคคคคคคคคค คงใส่นอนได้อย่างเดียวเลยค่าาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาสาสสสาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาสสสสากาแาดรดรดนสเยยเมแ่แ่กยงกงเสาเรอยเวเมเ่ากรกสดวาเรออยอบงใเทดาดรคดยเใดท่อ่วอใเทาอรอยกวใดท่แีรดนยกม่่ดยดงแใดทดทดรตดบำงไทก่แ้ัดรยกบกใกท่ก่กีกนกยกกบใดมมดทด่แีแีดคดยกงใกทกิก่กากนบดวดสดสดทดาด้แรดยวเใดงกลการพิมพ์ว่าขึคจขขขขขจตึึได้มั้ยค่ะรว่าไงครับราจรีกยกสกสกนกสดสดสดนดสดม เทดทเเมดสเสเสเสเสเสเส

22/Jun/2023

สี:สีดำ คุณภาพวัสดุ:ดี กางเกงสวยใส่สบายมากกกถึงจะแอบบางนิดนึงแต่ใส่สบายมากแบบสุดๆ ขนส่งก็ส่งไวรอของไม่นาน รอแค่ไม่กี่วันของก็มาส่งแล้ว

17/Feb/2023

สี:สีใช้ได้เลยสวย คุณภาพวัสดุ:เนี้อผ้าบางพลิ้วใส่แล้วสะบาย สินค้าแพคมาดี ร้านค้าส่งมาไว แต่กางเกงเย็บไม่ดีเท่าไหร ใส่ดี ซักแล้วไม่ต้องรีด เสียอย่างเดียวเป่ากางเกงใส่เป็นเอวต่ำ

24/Dec/2022

รูปลักษณ์:บางมาก สี:กากี คุณภาพวัสดุ:ผ้าลื่นๆ เนื้อผ้าบางมาก ตอนแรกนึกว่าไม่น่าบางขนาดนี้ แต่นี้บางจนเห็นกางเกงชั้นใน ไม่กล้าใส่ออกไปข้างนอกเลย อย่างว่าราคาแค่นี้ มันก็สมกับคุณภาพ

11/May/2023

รูปลักษณ์:สวย ดี ตรง ตาม ความ ต้อง การ สี:ตรง ปก คุณภาพวัสดุ:ผ้า นิ่ม พลิ้ว ดี ชอบ นะ ดู แล้ว ใส่ สบาย ผ้า นิ่ม พลิ้ว ดี การ ตัด เย็บ ใช้ ได้ ใส่ ได้ ทุก โอ กาส

27/Mar/2023

* คุณภาพของสินค้าดีมาก * ความคุ้มค่าดีมาก * ความรวดเร็วในการจัดส่งดีมาก * การให้บริการจากบริษัทขนส่งดีมาก สรุป ในภาพรวม ดีมากค่ะ โอกาสหน้าจะแวะมาอุดหนุนอีกค่ะ

12/Jul/2023

ได้รับสินค้าแล้วค่ะ ทางร้านส่งให้ไวมาก ราคาสินค้าถูกมากกกกแถมยังใส่ได้สบายอีกค่ะ ขนส่งก็ส่งได้เร็วมาก ๆ เลยค่ะ

31/Jan/2023

สี:ดำ คุณภาพวัสดุ:ใส่สบาย รูปลักษณ์:สวย กางเกงขากว้างใส่สบายเหมาะกับการใส่อยู่บ้านเนื้อผ้าทิ้งตัวใส่แล้วไม่อึดอัด ร้านค้าจัดส่งไวแพ็คของมาดี

18/May/2022

สีเขียวผ้าถูกใจหนาและสีสวย ตัดเย็บดี ไม่มีตำหนิแต่สีน้ำเงินที่ได้มาคือสีเทานะมองยังไงก็เทาไม่น้ำเงินหรือหยิบสีผิด

10/Jun/2023

สี:ดำ รูปลักษณ์:พอดี คุณภาพวัสดุ:บางไปนิดค่ะ ได้รับกางเกงเรียบร้อยถูกต้องตามที่สั่งซื้อ ใส่ได้พอดีตัว ดูสวยงาม แต่เนื้อผ้าดูบางไปสักนิด ใส่แล้วผ้าทิ้งตัวดี สวยงาม

08/Jan/2023

รูปลักษณ์:เกือบดี กางเกงสวย รอของไม่นาน แต่ว่าค่อนข้างรั้งเป้า ขนาดดึงลงต่ำกว่าสะดือก็ยังรั้ง ถ้าไม่มีเสื้อคลุมคือหน้าเกลียดเลยค่ะ ผ้าบางแต่ไม่มาก รับได้ตามราคา สีน้ำเงินของจริงออกเทา

18/Mar/2023

คุณภาพวัสดุ:ตามราคา รูปลักษณ์:ดี สี:บางสีไม่ค่อยเหมือนหน้าเวป ร้านตอบแชทไว และส่งสินค้าเร็ว pack สินค้ามาอย่างดีไม่มีสินค้าเสียหายใดๆ ได้กางเกงถูกต้อง ครบถ้วนตามสั่ง สีบางตัวจะไม่เหมือนหน้าเวป เนื้อผ้าไม่หนาแต่นิ่ม ใส่สบาย ชายขอบขาไม่ได้เย็บต้องมาเย็บขึ้นเอง

12/Mar/2023

รูปลักษณ์:สวย สี:ดี คุณภาพวัสดุ:ดี ทางร้านบริการดีมากค่ะตัวสินค้าไม่มีปัญหาอะไรเลยค่ะชอบมากเลยค่ะถ้าหากมีโอกาสจะสั่งซื้อสินค้ากับทางร้านอีกแน่นอนค่ะ

24/Mar/2023

สี:ดำ คุณภาพวัสดุ:ตามราคา รูปลักษณ์:พอได้ ดีใสำบนค่ะมันโอดคมากสงไวบอริการดีคะมากด้วยเราจ้องตั้งใจทอำไรลมเแยลมดจ้าผ่านพัดพาเะอมากให้เะอแนเลยเอยลมเจ้านั้นพะดพาเะอเปี่ลยนไปไปลนเอ้ยเจ้าตอนนี้จะไปจะไปอยุ่ที่ไผนเจอเปลี้ยนไปพัดพาไปใฟ้ถุงพี่ค้าขอดทดนะค้ะหนุอยากขอใฟ้พี่ช่วยบริจากๆใจิขอดทนะค้ะพี่ช่วนบริจาคทุนการสึกสาให้เด้กด้วยโออการได้ไหมคะะพี่คะขอโทษนะคะพี่ชวยทำบุนหน่อยได้มั้ยเท่าไหร่ก้ได้พี่ช่วยทำบุนให้เด้กด้อยโแกาสได้มั้ยเท่าไหร่ก็ไก้

16/May/2022

ส่งเร็ว ผ้าไม่หนามาก พริ้วสวย ตามรูป คุณภาพเหมาะสมกับราคาดี ใส่สบาย ไม่ร้อน โดยรวมดี 4/5 ไว้จะสั่งเพิ่มอีกครั้ง

16/Sep/2023

ได้รับของถูกต้องครบถ้วนตามที่สั่งไปค่ะ ทางร้านจัด ส่งสินค้ารวดเร็วมาก แพ็คสินค้ามาเรียบร้อยดีมาก ค่ะ สินค้ามาในสภาพสมบูรณ์ไม่มีอะไรเสียหาย ไว้มี โอกาสมาอุดหนุนใหม่ค่ะ

13/Sep/2022

คุณภาพวัสดุ:เนื้อผ้านุ่มๆลื่นๆบางแต่ไม่มาก สั่งM มาเพราะเราตัวเล็ก ความยาวกางเกงกำลังดี แต่ปรากฎว่าเป้าตื้นไปใส่เอวสูงไม่ได้ต้องดึงลงมาเอวต่ำ เป้าวัดได้ 11 นิ้ว คนตัวเล็กเผื่อ 1 ไซส์ก็ดีนะเป้าอาจจะยาวกว่านี้

05/Apr/2023

รูปลักษณ์:เรียบ คุณภาพวัสดุ:ผ้าบางเย็นดี สี:ดำ ทางร้านจัดส่งของเร็วค่ะ ขนาดกำลังดีสวมใส่สบายตัว มีให้เลือกหลายลายหลายขนาด ประทับใจค่ะ

14/Sep/2022

สี:สวย คุณภาพวัสดุ:ผ้าดี รูปลักษณ์:สวย คุณภาพของสินค้าดีมากกกกกกค่ะ การจัดส่งเร็วดีค่ะ ชอบแบบ ผ้านุ่มดีค่ะ ความคุ้มค่าดีมากกกกค่ะ ชอบบบบค่ะ สีดำทรงสวยดีค่ะ ชอบบบบค่ะ

24/Jul/2022

รูปลักษณ์:ดี ขายาวดีค่ะ สี:น้ำตาลอ่อนๆ สวยดีค่ะ คุณภาพวัสดุ:เฉยๆ ได้สินค้าเร็วดีค่ะ แต่กางเกงรั้งเป้าแบบตึงๆ555555 เนื้อผ้าก็บางๆไม่รู้จะขาดวันไหน ใส่นอนก็ได้ ใส่ชิวก็ดี สมราคาดีค่ะ

04/Jun/2022

แพ็คสินค้ามาได้ค่อนข้างดี ไม่มีบับเบิ้ล แต่สินค้าไม่เสียหาย ไม่ค่อยตรงปก แพงกว่าร้านอื่น สีไม่สวย บางมากๆ เหมือนชุดนอน

26/Jun/2022

ได้รับสินค้าแล้วตรงปก น่าใช้ ราคาไม่แพง คุ้มค่าคุ้มราคา สีสวยน่าใส่ การแพคสินค้าส่งมาดีค่ะ และการจัดส่งไวมาก

19/Jul/2022

จัดส่งเร็ว ผ้าเบาบางยืดเยอะใส่สบายไม่ร้อน ใส่นอนยังได้เลย (ตัวที่เราได้มา เอววัดก่อนยืด26 ยืดตึงได้ 38 ความยาวประมาณ36 ต้นขาก่อนยืด23)

12/Mar/2023

รูปลักษณ์:ดีมากค่ะ สี:สีสวยค่ะ คุณภาพวัสดุ:ดีมากค่ะไม่มีเสียหายตรงไหน หนูสูงประมาณ150นิดๆ ถือว่าใส่โอเคเลยค่ะ น่ารักมาก ไม่ขำรุดหรือเสียหายเลย ใส่ถุงซิปล็อกมาให้อย่างดี จัดส่งไวมากค่ะ

26/Jul/2023

ได้รับสินค้าครบถ้วนสมบูรณ์แล้วค่ะการจัดส่งรวดเร็วดีมากเลยค่ะแพ็คเกจมาให้อย่างแน่นหนามากค่ะการจัดส่งรวดเร็วดีมากเลยค่ะแพ็คเกจมาให้อย่างแน่นหนา ใส่สบายมาก

03/Oct/2023

ได้รับของมาเมื่อวาน เนื้อผ้ายืดดีใส่สบาย ส่วนสูง 158 ใส่ได้กำลังพอดีประทับใจมากกก เหมาะกะคนขี้ร้อนสุดๆๆ

Add a review

New Arrivals

Monitor 27 Dell S2721hn (ips, Hdmi) 75hz.
www.lazada.co.th
Monitor 18.5 Aoc E970swnl/67 (tn).
www.lazada.co.th
ดูเพิ่มเติม