• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

 สินค้าคุณภาพ
เว็บไซต์ช้อปปิ้งออนไลน์ของเรา รับรองคุณภาพผลิตภัณฑ์ที่จัดส่ง เป็นผลิตภัณฑ์ที่ไม่หมดอายุ เป็นสินค้าจากผู้ผลิต ของแท้ 100% ไม่เสียหาย หากไม่พอใจในคุณภาพผลิตภัณฑ์* เรามีระบบรีเทิร์นสินค้า ภายใน 14 วัน

ฝ่ายบริการลูกค้า
หากท่านมีอะไรสงสัยหรือข้อชี้แนะใด ๆ โปรดสอบถามฝ่ายบริการลูกค้าของเว็บไซต์ช้อปปิ้งออนไลน์หลักของเรา ได้ ↪ โดยคลิกที่นี่ได้เลยค่ะ ↩ 

คำค้นหายอดนิยม  🎯 ซื้อ🎯 รีวิว🎯 ขาย 🎯 ราคา🎯 ราคาถูก🎯 โปรโมชั่น 🎯 เช็คราคา🎯 ราคาล่าสุด🎯 โปรโมชั่นพิเศษ 🎯 อย่าพลาดสำหรับการทำรายการซื้อสินค้าชิ้นนี้ อ่านรีวิวลูกค้า

เกี่ยวกับเว็บไซต์ช้อปปิ้งออนไลน์ของเรา
ยินดีต้อนรับสู่ เว็บไซต์ช้อปปิ้งออนไลน์ เราคือหนึ่งในห้างสรรพสินค้าอุปโภค และบริโภคบนระบบออนไลน์ ที่มีสินค้า ให้เลือกซื้อมากกว่า 200,000 รายการ เหมือนว่าคุณมาซื้อสินค้าที่ห้างสรรพสินค้า ด้วยตัวคุณเอง

 

 

ความคิดเห็นของลูกค้า

25/Aug/2020

พื้นรองเท้านุ่มดี สั่งไซส์ 36 ไป ความยาวใส่ได้พอดี แต่เราเป็นคนเท้าแบน ใส่แล้วตรงสายไขว้จะหลวมๆ ไปหน่อย คนเท้าอวบน่าจะใส่สวยพอดี งานคุณภาพดีเลยค่ะ คุ้มกับราคาที่ต้องจ่าย ร้านส่งของไวมากๆ แนะนำเลยร้านนี้ ⭐⭐⭐⭐⭐

01/Dec/2021

สินค้าคุณภาพดี​ จัดส่งตามที่สั่งไว้ทั้งสีและขนาด รองเท้าสวยตามแบบ คุ้มค่า ราคาไม่แพง ขนส่งไวบริการดี ไว้อุดหนุนอีกแน่นอนนจ้าา

24/Mar/2021

ใช้งานง่าย แข็งแรงทนทาน ส่งไวมากกก ได้สีตามที่สั่ง สรุปคือดี ต้องให้ ยืน 1 ปังปุริเย่ เหมาะกับเยาวรุ่นเมืองทิพย์ ใช้งานง่าย แข็งแรงทนทาน ส่งไวมากกก ได้สีตามที่สั่ง สรุปคือดี ต้องให้ ยืน 1 ปังปุริเย่ เหมาะกับเยาวรุ่นเมืองทิพย์ ใช้งานง่าย แข็งแรงทนทาน ส่งไวมากกก ได้สีตามที่สั่ง สรุปคือดี ต้องให้ ยืน 1

04/Sep/2020

รองเท้าพื้นนิ่ม ใส่สบาย เดินสบาย ทรงสวย ขนาดพอดี ราคาย่อมเยาคุ้มค่าค่ะ ร้านบริการดี ส่งสินค้าเร็ว ขนส่งบริการดี

07/Jun/2021

ได้รับสินค้าแล้วเรียบร้อยค่ะทางร้านทำการจัดส่งได้รวดเร็วมากค่ะ สินค้าตรงปกพื้นรองเท้านิ่มสวมใส่สบายมากค่ะ

04/Mar/2021

สวยดีราคาถูก ลด1ไซต์ตามที่อ่านรีวิวใส่ได้พอดึเลย สวยดีราคาถูก ลด1ไซต์ตามที่อ่านรีวิวใส่ได้พอดึเลย สวยดีราคาถูก ลด1ไซต์ตามที่อ่านรีวิวใส่ได้พอดึเลย

20/Apr/2021

รองเท้านุ่มดีมากก จัดส่งรวดเร็วดี สั่งมา 2 คู่ แต่คู่พื้นดำ เหมือนขนาดจะใหญ่กว่า พื้นสีน้ำตาลนิดหน่อย แต่ใส่ได้ไม่มีปัญหา ราคาก็ไม่แพง กำลังน่ารัก

24/Apr/2022

ใส่นิ่มสบายเท้าราคาถูกแต่สินค้าดีคือโอเคมาก แถมร้านแพ็คจัดส่งให้ไวมากค่ะ ซื้อแล้วต้องกับมาซื้อซ้ำสินค้าตรงปกแถมใส่สบายเลย ไว้จะมาใช้บริการอีกนะคะ

29/Aug/2020

สั่งคู่ที่ 2 ละ 👍คุณภาพของสินค้าดีมาก 👍ความคุ้มค่าดีมาก 👍การจัดส่งรวดเร็วมาก 👍การให้บริการจากร้านค้าดีมาก 👍การให้บริการจากขนส่งดีมาก

11/Aug/2020

ทางร้านจัดส่งสินค้าช้า เลยขอหักคะแนน 1 ดาว/ แต่คุณภาพรองเท้าคุ้มค่าเกินราคา ได้ไซด์และสีตรงตามที่สั่ง พื้นรองเท้านุ่ม ใส่แล้วไม่กัดเท้า บริษัทขนส่งบริการสุภาพ ติดตามจัดส่งรองเท้าให้ตรงตามเวลา โดยรวมถือว่าโอเคมาก ๆ จะกลับมาอุดหนุนอีกค่ะ

11/Aug/2020

การจัดส่งรวดเร็วพอใช้ได้ครับผม สินค้าก็พอใช้ได้ครับ สำหรับคนหลังเท้าอวบก็ใส่ได้ตามไซส์ปกติได้ครับ แต่ต้องขยับเข็มขัดอีกสักรูนึง ถึงจะพอดีเท้าครับผม

26/Mar/2021

จัดส่งเร็วมาก ตอนแรกนึกว่ารอของ7สันแต่สั่งแล้วจัดส่งภายใน3วันได้รับสินค้าเลย สินค้าคุณภาพเกินราคามากเราซื้อคู่ละ119บาท แต่คุณภาพเกินราคาไว้สั่งใหม่นะคะ

04/May/2021

โดยรวมถือว่าโอเคอยู่ จัดส่งไว คุณภาพปานกลาง ขอหัก1ดาว เพราะรองเท้าเปอะสีขาวๆ แต่ก็โอเค ำม่เป็นไร แข็งแรงทนทานดีค่ะ

28/Jan/2021

คุณภาพสินค้าดีมาก จัดส่งรวดเร็ว !!!! คุณภาพสินค้าดีมาก จัดส่งรวดเร็ว !!!! คุณภาพสินค้าดีมาก จัดส่งรวดเร็ว !!!! คุณภาพสินค้าดีมาก จัดส่งรวดเร็ว !!!!

05/Sep/2020

ราคาไม่แพง ส่งเร็วดี ใส่สบายด้วยคะ 👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍

19/Oct/2020

ส่งไวมากกกก รองเท้าพื้นนิ่มดี สั่งคู่ที่2แง้วววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววว

11/Sep/2020

ก็โอเคอยู่นะส่งเร็วแต่แข็งไปหน่อยนึงแต่โดยรวมก็ถือว่าดี👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍

23/May/2022

รองเท้าสวยมาก ถูกใจเหมือนไปเลือกเอง เราสั่งเผื่อไซส์ไป ของจริงไม่ต้องเผื่อเลยนะ ปกติใส่41 สั่ง42ก็ใส่ได้แค่ยาวมานิดหน่อย

28/Oct/2021

แพ็คของมาดี...สินค้าไม่เสียหาย...ทางร้านจัดส่งรวดเร็ว... รองเท้าสวย...ชอบมากค่ะ...ไว้จะกลับมาสั่งอีก.

08/Dec/2020

ได้รับสินค้าแล้วนะคะ จัดส่งรวดเร็วดีคะ สีสวยเหมือนในรูปคะ 👌👌👌👌👌👌😁👌👌👌👌👌👌👌👌😁😁😁😁😁👌👌👌👌👌👌👌👌👌👌👌👌👌👌👌👌👌👌👌👌👌👌👌👌👌👌👌👌👌👌👌👌👌👌👌👌👌👌

13/Feb/2022

ร้านจัดส่งสินค้าเร็วดีค่ะ รองเท้าขนาดพอดีตามไซซ์ที่สั่ง น้ำหนักเบา สั่งมา 2 คู่ พอดีทั้งสองคู่เลย คุณภาพสินค้าโอเคดีค่ะ

08/Jul/2021

เบื้องต้นคือดีเท้า 41 ใส่เบอร์ 7 สุดยอดล่ะ ส่งไว สินค้าดีมาก ถามร้านตอบดีไม่ต้องรอเป็นชั่วโมง แนะนำซื้อได้ครับ ยิ่งซื้อใช้ยิ่งร่ำรวย ทำมาค้าขึ้น ปังปัง

27/Sep/2020

สินค้าดีค่ะ สวยตามรูปเลย ไซส์พอดีเป๊ะ สั่งมาให้พ่อกับแม่ ท่านชอบมากค่ะ พนักงานขนส่งปลายทางให้บริการดีมากค่ะ

27/Oct/2020

ได้รับบบบยยบ สินค้าแล้วนะคะ ร้านส่งเร็วมากกจ้าาา รองเท้าใส่ได้พอดีเลยยยยย สวยดีไว้จะมาอุดหนุนบ่อยๆจ้าาาาาา

09/Jun/2022

🛍สินค้าคุณภาพดี ตรงปก ไซส์ตรงมาตรฐาน มีน้ำหนัก ฐานสูงหนา ใส่สบายใช้ได้ 💰ราคาสินค้า คุ้มค่าเหมาะสมกับผลิตภัณฑ์ 🧰การบรรจุภัณฑ์ดี สินค้าไม่มีเสียหาย 🚚การจัดส่งสินค้าถือว่ารวดเร็ว

11/Apr/2021

สิ้นค้าตรงปกทุกอย่างเลย อาจจะรอนานหน่อยแต่ไม่นานขนาดนั้นการขนส่งห่อมาดีรองเท้าใส่แล้วดูดีมาก สิ้นค้าตรงปกขนาดนี้ไม่ซื้อไม่ได้นะคุณพริ๊!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!(:

26/Jun/2020

สั่งรอบสองละคราฟๆๆๆ คู่ที่สาม รอบแรกสั่งไปสองคู่ แต่ไซส์ใหญ่ไปคู่ เลยสั่งไหม ทุกอย่างคือดีย์ มากกกกกก งานดี ไม่โหลๆๆ อาจจะไม่ทนรอดูการใช้งาน ตามราคา โดยรวมคือผ่านครับ ร้านนี้แม่ค้าคุยดีตอบไว และที่สำคัญจัดส่งเร็วเวอร์ ชอบๆๆมากกครับผ่านๆๆๆๆๆๆ แนะนำเจ้านี้ครับผม เยี่ยมมมม

24/Jan/2021

สีแดงสวยมากค่ะ พื้นนิ่ม ร้านค้าก็บริการดี สีแดงสวยมากค่ะ พื้นนิ่ม ร้านค้าก็บริการดี สีแดงสวยมากค่ะ พื้นนิ่ม ร้านค้าก็บริการดี สีแดงสวยมากค่ะ พื้นนิ่ม ร้านค้าก็บริการดี สีแดงสวยมากค่ะ พื้นนิ่ม ร้านค้าก็บริการดี

08/Sep/2020

รองเท้าแตะวินเทจ สีกรม ของจริงสวยมาก น่ารักมาก สั่งมาให้แฟนชอบมาก งานดี สั่งสีกรมมา สีสวยมากๆ ส่งไว แพทมาดีมาก

01/May/2020

คุุุยกััับทางร้้้านแล้้้วแม่่่ค้้้าน่่่ารััักมากคะตอบทุุุกคำำำถามเลยคะบริิิการดีีีมากแนะนำำำนะคะร้้้านนีีีคุุุณภาพของสิิินค้้้าก้้้อดีีีมากเลยตรงตามปกคะดา้้้นขนส่่่งนอ้้้งพนััักงานคนเดิิิมน่่่ารััักมากคะจัััดส่งรวดเร็ว

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม