• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

ขายดิบขายดีในโลกออนไลน์ ซึ่งเป็น ที่เหมาะสมกับทั้งยังประสิทธิภาพรวมทั้งราคา ทั้งยังการจัดส่ง เราก็จัดส่งอย่างเร็ว ให้การช้อปปิ้งออนไลน์ของคุณ เป็นมากกว่าการจ่ายตลาด 

ความคิดเห็นของลูกค้า

11/Jun/2023

กางเกงคุณภาพดี ร้านจัดส่งสินค้ารวดเร็ว ราคาดีมาก เนื้อผ้าบาง เย็น เบา แบบที่ชอบ แต่ไม่ยืด ซิปกันน้ำ ตอนเลือกสั่งร้านบอกแต่ขนาดเอว ไม่ได้บอกสะโพก พอลองใส่ ติดก้นค่ะ แน่นมาก ถ้าผู้ชายซื้อไม่มีปัญหา ตามชาร์ตที่ให้มาได้บวก1” เพราะไม่ยืด แต่ผู้หญิงจะมีสะโพกมากว่าผู้ชาย เลยกะขนาดยาก

28/Nov/2021

เนื้อบางไม่หนา ใส่เล่นๆได้ ต้องลองใส่ไปซักพักก่อนว่าทนมั้ย สวยเหมือนแบบ คนผอมน่าจะใส่สวย ทรงดี 👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍

24/Jul/2022

รูปลักษณ์:ดี สี:ดำ เทา คุณภาพวัสดุ:ผ้าร่ม ทรงสวย ผ้าดีใส่สบาย แห้งเร็วดี สินค้าดีมีคุณภาพจัดส่งไว ราคาไม่แรง ชอบค่ะไว้อุดหนุนใหม่นะคะ แนะนำเลยค่ะ ร้านนี้ดีจริงแพ๊คดี ค่ะ

28/Jun/2023

- ภาพเลยครับคุณภาพสินค้าอย่างดีแพ็ครบถ้วนสมบูรณ์การให้บริการดีมากครับการจัดส่งของทางร้านรวดเร็วทันใจดีครับผมราคาประหยัดย่อมเยาคุณภาพคับแก้วครับ ๅปล .รูปภาพเป็นสินค้าจริงที่ได้จากร้านค้าเพื่อให้เพื่อนๆได้ประกอบการตัดสินใจ ได้เลยเจ้า

20/Jun/2022

การจัดส่ง : รวดเร็ว การบรรจุหีบห่อ : ดี คุณภาพสินค้า : ดี ตามราคา ความคุ้มค่าต่อราคาสินค้า : คุ้มค่า ความน่าเชื่อถือของสินค้า : มีความน่าเชื่อ

26/Mar/2021

ได้รับกางเกงเรียบร้อยแล้วค่ะ ราคานี้กับคุณภาพแบบนี้ให้ 100 คะแนนแต็มเลยค่ะ รับประกันถ้าสั่งไม่ผิดหวังแน่นอนค่ะ ผ้าดีมากๆๆๆ ไม่ยับด้วย แนะนำต่อเลยนะคะ

09/Feb/2023

รูปลักษณ์:สวยงาม สี:ดี คุณภาพวัสดุ:บางแต่ดี สั่ง​ครั้งที่2 ชอบตรงที่มันบางเนี่ยแหละครับ ใส่สบาย​เป็นกางเกงคร้ายๆผ้าร่ม การจัดส่งรวดเร็วแพ็ค​สินค้า​มา​อย่างดี​ขอบคุณ​มาก​ๆ​นะครับ​

18/Nov/2021

จัดส่งรวดเร็ว ปลอดภัย สภาพดีงาม คุณภาพสินค้าดี ร้านค้าให้บริการดี ดีในทุกอย่างค่ะ วันหลังจะใช้บริการร้านนี้อีกค่ะ

28/Mar/2021

ได้รับกางเกงแล้วค่ะ ไส่ได้พอดีเลย ผ้านุ่มนิ่มตัดเย็บดี ร้านนี้ส่งไวด้วยค่ะ ข้อดีคือราคาถูกกว่าร้านอื่นๆ แนะนำต่อเลยค่ะสั่งตัวที่ 3 แล้วค่ะ ราคาถูกดีต่อใจค่ะ ตัวที่ 4ตามมาแน่ค่ะให้ลูกชาย

17/Mar/2023

รูปลักษณ์:ดี สี:ดี คุณภาพวัสดุ:พอใช้ ได้รับของเรียบร้อยดี ตรงตามที่สั่งได้รับตามเวลาที่กำหนด ชอบมาก ใช้งานได้ดี น่าจะสั่งอีกหลายชิ้น ถ้ามีลดราคาหรือคูปองอีกนิด จะอุดหนุนอีกเยอะเลย

12/Jul/2021

ได้รับสินค้าตามที่สั่ง เนื้อผ้าสวย ผ้าบาง ใสสบาย แต่ติดที่ว่าใสแล้วต้นขาก็กระชับมันรัดหน่อย โดยรวมโอเคใช้ได้ 🤩🤩🤩

23/Jul/2022

รูปลักษณ์:ดี สี:ดี คุณภาพวัสดุ:เนื้อผ้าบาง สินค้าคุณภาพดี สวยงาม คงทนต่อการใช้งาน คุณภาพเหมาะสมเกินราคา ร้านค้าบริการดีขนส่งสินค้ารวดเร็ว แพ็คสินค้ามาดี

16/Dec/2021

ได้รับสินค้าแล้วครบถ้วน ราคาไม่แพง คุณภาพดีตามราคา ส่งเร็วมากๆ การหีบห่อทำได้ดีมาก โดยรวมถือว่าโอเคร ได้รับสินค้าแล้วครบถ้วน ราคาไม่แพง คุณภาพดีตามราคา ส่งเร็วมากๆ การหีบห่อทำได้ดีมาก  โดยรวมถือว่าโอเคร คงต้องแวะมาอุดหนุนต่อไป

04/Apr/2021

ซื้อตัวที่ 4 ได้รับไวเหมือนเดิม สินค้าดีสามีชอบ ซื้อให้ลูกชายไซส์เล็กสุด บอกว่าใส่สบาย เลยสั่งให้เพิ่ม ตอนนี้ก็มีครบทุกสีแล้วค่ะ

30/Oct/2022

รูปลักษณ์:ดี สี:ดี คุณภาพวัสดุ:ผ้าเบาสบาย คุณภาพสินค้า : ดี ความประทับใจหลังจากได้รับสินค้า : การจัดส่งรวดเร็วดี สินค้ามีคุณสมบัติตรงครบถ้วนหรือไม่ : ครบ ความยากง่ายในการใช้งาน : ใช้งานง่าย

06/Dec/2022

คุณภาพวัสดุ:บางไปหน่อย รูปลักษณ์:สวย สี:ตรงตามสั่ง ได้รับสินค้าแล้วครับ ถูกต้องครบถ้วนตามที่สั่งไป สินค้าคุณภาพดี บริษัทจัดส่งสินค้าไวมาก ไว้อุดหนุนเพิ่มครับ

30/Dec/2020

สินค้าดีมาก คุณภาพดีเนื้อผ้าสวยนุ่มดี ใส่สบาย การบริการจากขนส่งดีมาก และการบริการจากผู้ขายดีมากทตอบรวดเร็ว

21/Jul/2021

ส่งเร็ว ราคาถูกมาก คุ้มอยู่ กางเกงขายาวดี เหมาะกับคนสูงๆ ทรงสวยดี ผ้าบางน่าจะแห้งง่ายและไม่ร้อน แต่ผ้าไม่ยืด อาจจะไมาเหมาะใส่เล่นกีฬาเท่าไหร่ เอาไว้ใส่เที่ยวเล่นสบายดี

25/Jun/2023

คุณภาพวัสดุ:เป็นผ้า ลื่นๆใส่ได้นาน ซื้อครั้งเดียวใช้ได้ยาวฮับ สี:สีสวยดีฮับ ซื้อทั้ง 3 สีเลย ชอบสีเทามากที่สุด รูปลักษณ์:เนื้อผ้าค่อสข้างจะดีมาก ชอบๆ ซื้อทุกสี ประทับใจมากฮับ

06/May/2021

สินค้าได้ตามที่ต้องการ ใส่พอดี สีก็สวยมาก ขนส่งก็ให้บริการดี ส่งรวดเร็วทันใจจริงๆๆครับ สินค้าได้ตามที่ต้องการ ใส่พอดี สีก็สวยมาก ขนส่งก็ให้บริการดี ส่งรวดเร็วทันใจจริงๆๆครับ สินค้าได้ตามที่ต้องการ ใส่พอดี สีก็สวยมาก ขนส่งก็ให้บริการดี ส่งรวดเร็วทันใจจริงๆๆครับ สินค้าได้ตามที่ต้องการ ใส่พอดี สีก็สวยม

22/Jul/2022

ร้านค้าจัดเตรียมสินค้า และส่งออกไวค่ะ สินค้าโอเคนะคะ ไม่ร้อน เป็นผ้ามันๆ ความยาวพอดีไม่สั้นไม่ยาวไป คนใส่สูงประมาณ 172 ค่ะ

19/Aug/2023

คุณภาพของสินค้าชิ้นนี้ค่อนข้างเหมือนจะดีมากมากเลยนะขอรับความคุ้มค่าของสินค้าชิ้นนี้ค่อนข้างเหมือนดีอ่ะ

14/Jul/2022

ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วครับการจัดส่งรวดเร็วทันใจดีกางเกงสวมได้พอดีเคยสั่ง 34 ใส่หลวมๆ คราวนี้ 33 ใส่ได้พอดีครับ

26/May/2021

สินค้า​คุณภาพดี​ส่งมาตรงปก👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍

02/Aug/2022

รูปลักษณ์:สวยงาม สินค้าคุณภาพดี ราคาถูก เหมาะกับสายลุยมาก ขับรถ เดินป่า สบายมาก มีหลายสีให้เลือกด้วย ถูกใจมาก จัดมาสองสีแล้ว ใส่สบายเลิศ ใช้ทริปเดียว ก็คือคุ้มแล้ว เพราะถูกมาก กางเกงเป็นผ้าแห้งไว ดีสิบสิบ

07/Jun/2022

รูปลักษณ์:ดี สี:ตก คุณภาพวัสดุ:ดี เนื้อผ้าดีใส่สบายมสกครับ เข้ารูปสวย แต่...ใส่วันแรกซิปก็แตกไปข้างนึง แถมสีตกหนักมาก เอาไปใส่ในตะกร้าเดียวกันกับผ้าขาวไม่ได้นะครับสีตกใส่เลย แต่เรื่องเนื้อผ้ากับทรงนี้ดีมากๆครับ

03/Jun/2021

ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วพอใจมากๆครับเหมาะสมกับราคาไม่ผิดหวังครับ สินค้าที่มาอยู่ในสภาพดีไม่เสียหายแต่อย่างใด

30/Jan/2021

ได้รับสินค้าแล้ว ลองใส่แล้ว เนื้อดีมาก การตัดเย็บดี ผ้าใส่แล้วเบาสบาย ทรงเดฟสวย ใส่พอดีเลย เมื่อเทียบกับราคาแล้วถือว่าคุ้มมากๆ แต่ขอหัก1ดาวตรงจัดส่งช้ามาก ทีเหลือพอใจมากๆจ้า 😘

13/Sep/2021

สินค้าคุณภาพดีเกินราคามากก เนื้อผ้าเบาสบาย ใส่เที่ยวได้ ใส่ทำงานได้ ถูกใจมากๆ ส่งก็เร็วดี ให้คะแนนเต็มเลย

14/Sep/2023

กางเกงผ้าร่ม ผ้าไม่หนา เนื้อผ้าดีแต่เย็บไม่ค่อยแน่นเท่าไรคงต้องไปเย็บซ้ำ ทางร้านจัดส่งสินค้าเร็วไว บริษัทขนส่งก็ส่งเร็ว

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม