• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

แนะนำที่ซื้อ  เราเลือกมาให้ท่านลูกค้าแล้วว่า มีใช้งานได้อย่างคุ้มค่ากับคุรภาพ มีผู้สนใจสั่งซื้อเป็นจำนวนมาก หากคุณกำลังต้องการ รับรองได้ว่านี้เป็นสินค้าที่เหมาะสมกับคุณอย่างแน่นอน  เว็บไซต์เรานั้นมีผลิตภัณฑ์โปรโมชั่นทุกอย่างที่ลูกค้าตั้งใจ หรือใครเลือกร้านจำหน่าย สินค้า สามารถเลือกเข้ามาเลือกตรวจสอบสินค้าเว็บไซต์เราได้ มีอัพเดตใหม่ๆตลอด พร้อมทั้งยังราคาที่ประหยัดกว่าการซื้อแบบขายปลีกหรือขายตรงอีกด้วย คุณภาพผลิตภัณฑ์ของการนำไปใช้งานถูกใจและรับประกันความพึ่งพอใจของผลิตภัณฑ์ทุกรายการที่กดสั่ง อีกทั้งยังมีโปรโมชั่นสำหรับ{{คุณ|ท่าน|ลูกค้าที่ชอบช็อปปิ้งอีกด้วย ต่างๆที่ลูกค้าอาจจะต้องการรู้หรือสงสัย เมื่อคุณสั่งซื้อ

 

ความคิดเห็นของลูกค้า

09/Jul/2021

ได้ของเร็วมากค่ะ สั่งวันที่ 6 ได้รับของ วันที่ 9 💖🥺 ชั้นวางแข็งแรง น้ำหนักเบา แต่วางหนังสือได้เยอะมากค่ะ วางหนังสือเล่มหนัก ๆ ได้สบายเลย ของดูเป็นระเบียบขึ้น📚📚 แม่ค้าน่ารักทักมาบอกว่าส่งของแล้ว แนะนำร้านนี้เลยค่าาา 💓

01/Aug/2021

จัดส่งเร็วดีค่ะ ประทับใจ แพคสินค้ามาดี จัดส่งเร็วดีค่ะ ประทับใจ แพคสินค้ามาดี จัดส่งเร็วดีค่ะ ประทับใจ แพคสินค้ามาดี จัดส่งเร็วดีค่ะ ประทับใจ แพคสินค้ามาดี จัดส่งเร็วดีค่ะ ประทับใจ แพคสินค้ามาดี

10/Aug/2021

ส่งไวมากกกกกกกกกก ย้ำว่าส่งไวมาก ไม่เคยเจอร้านไหนส่งไวเท่านี้มาก่อนเลย กดสั่งเมื่อวานตอนเย็น สายวันนี้ได้รับเลยค่าา สินค้าประกอบง่าย พี่ขนส่งดี สุภาพมากค่ะ

26/Sep/2021

สินค้ามีรอยบุบเบี้ยวอยู่หน่อยนึง แต่ก็ไม่ได้ซีเรียสอะไร เอาไว้ฝั่งด้านในก็ไม่เห็นแล้ว ประกอบเสร็จแล้วสวยดีค่ะ จัดส่งรวดเร็วมากกกกกกก สินค้ามีรอยบุบเบี้ยวอยู่หน่อยนึง แต่ก็ไม่ได้ซีเรียสอะไร เอาไว้ฝั่งด้านในก็ไม่เห็นแล้ว ประกอบเสร็จแล้วสวยดีค่ะ จัดส่งรวดเร็วมากกกกกกก สินค้ามีรอยบุบเบี้ยวอยู่หน่อยนึ

28/Jul/2021

ตั้งแต่สั่งของในแอพนี้มาร้านนี้คือไวสุด ไวจนตกใจ สินค้าดี แข็งแรง กล่องสภาพสมบูรณ์ ประกอบง่าย สวย ถูกใจ ขนส่งน่ารักมาก

25/Feb/2023

การออกแบบ:ดีมาก คุณภาพ:ดีมาก ประกอบง่ายมากกกกตามสไตล์อิเกีย ใช้พื้นที่น้อยแต่จุได้เยอะ แข็งแรงด้วยค่ะ คุ้มราคามากๆ ดีกว่าซื้อของจีนพันเท่า

19/Jan/2022

ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้ว การแพ็คสินค้าเรียบร้อยดี ไม่มีความเสียหาย การจัดส่งสินค้าช้ามาก สินค้าถูกต้องครบถ้วนตามคำสั่งซื้อ ใช้งานได้ดี

13/Feb/2023

การออกแบบ:ดีไซต์สวย มินิมอน คุณภาพ:แข็งแรง รับน้ำหนักได้ดี ร้านจัดส่งไว ราคาถูกกว่าที่อื่น โดยรวมประดับใจมากก ประกอบค่อนข้างยากหน่อย แต่มีคูมือมาให้ ชอบมากก

04/Aug/2021

ขนาด​เล็ก​ไปหน่อย​ วัสดุ​เบา​บางมาก​ ไม่ค่อยสมกับราคาเท่าไร​ พอใช้ได้ครับ ขนาด​เล็ก​ไปหน่อย​ วัสดุ​เบา​บางมาก​ ไม่ค่อยสมกับราคาเท่าไร​ พอใช้ได้ครับ ขนาด​เล็ก​ไปหน่อย​ วัสดุ​เบา​บางมาก​ ไม่ค่อยสมกับราคาเท่าไร​ พอใช้ได้ครับ

10/Aug/2021

สินค้าดีมีคุณภาพ ประกอบง่าย ของแท้จาก ikea ร้านบริการดีมาก ส่งแล้วทักมาว่าส่งแล้ว ขนส่งดี ไว้อุดหนุนสินค้าอื่นๆในครั้งต่อไปอีกครับ

02/Sep/2021

ตอนแรกตกใจ เพราะไม่เหมือนของเพื่อนที่ซื้อมาจากikea ของเพื่อนจะงานเนียบเก็บมุมเรียบร้อยเวลาประกอบเสร็จจะไม่มีน็อตให้เห็นเลย เลยไปดูรีวิวใน youtube ก็คือเหมือนอันนี้เลย สงสัยจะคนละรุ่นกัน ประกอบง่ายค่ะมีโยกนิดหน่อยแต่ไม่เยอะ ของส่งเร็วมากร้านแจ้งก่อนส่งด้วย มีตำหนินิดๆหน่อยๆ ไม่น่ามีผลต่อการใช้งานค่ะ

08/Jul/2021

คุณภาพของสินค้าดี การให้บริการจากร้านค้าดี ความคุ้มค่าดี การจัดส่งรวดเร็ว ได้รับสินค้าครบถ้วน การบรรจุสินค้าดี มีโอกาสจะอุดหนุนอีกนะคะ

15/Nov/2021

จัดของเข้าที่ได้สวยมากๆค่ะ ตอนแรกแอบกลัวว่าเล็กไป พอจัดก็พอดีเลยค่ะ ราคาคุ้มค่าดี แนะนำเลยค่ะ ชั้นสวยมากๆ

05/Aug/2021

จัดส่งเร็วมากกกกกกกกกกกกกกก ทางร้านส่งข้อความมาบอกก่อน ว่าจัดส่งสินค้าแล้ว น่าร้ากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก

23/Feb/2023

เคยสั่งร้านรับหิ้วจากอีเกียมาแล้วชอบมากแต่ตอนนี้ราคาขึ้น มาเจอร้านนี้ราคาเดิมรับได้ ของเหมือนของสั่งใยอีเกีย แต่มีรอยถลอกนิดนึงรับได้ค่ะ

14/Jan/2021

ได้รับสินค้าเรียบร้อยค่ะ ประกอบง่ายมากมีประแจแถมมาให้ด้วย ประกอบง่ายผู้หญิงคนเดียวก้ประกอบได้ แข็งแรงดีมากค่ะ

05/Jul/2021

ได้ของแล้ว ส่วของไวมากเลย เหมือนมีคนหิ้วของจาก ikea สะดวก รวดเร็ว ไม่ต้องเดินทางไปเอง สภาพ และ คุณภาพโอเคดีเลย แนะนำเลย

28/Jul/2021

ได้รับของรวดเร็วมาก ชั้นแข็งแรง ผู้หญิงสามารถประกอบเองได้ง่ายๆ ชอบมากค่ะ มีคู่มือกับที่ไขมาให้เรียบร้อยให้กล่อง

19/Jun/2021

ชั้นดี สวย น่ารัก โอเคๆๆๆๆๆๆๆๆ สินค้าดี โอเค ราคาถูก จัดส่งเร็ว โอเคๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

08/Oct/2021

ร้านจัดส่งเร็ว แต่ขนส่งจัดส่งช้ามากกกกกก รอเป็นอาทิตย์ได้ ขอหัก 1 ดาว เนื่องจากสินค้ามีตำหนิ เหล็กเบี้ยวบิดตรงที่วาง จำนวน 2 ชิ้น แต่ขาชั้นแข็งแรงดี

21/Aug/2021

ดีๆๆๆๆๆๆๆ ส่งของเร็วมากค่าาาา💗 สินค้าคุณภาพ ของครบค่ะ สวยมากๆค่ะ ประกอบเสร็จแล้วแข็งแรงดีค่ะ แม่ค้าส่งของแล้วทักแชทมาบอกด้วยน่ารักมากๆเลย🥰💖

12/Sep/2021

สินค้าครบ เป็นของตามสภาพค่ะ ราคาถึงถูก ชั้นมีบุบแต่ใช้คีมดัดเอาได้ ไม่มีปัญหาอะไร ใช้งานได้ตามปกติ

11/Jul/2021

สินค้าตรงตามที่ลงขายสินค้าครับ สวยงาม ส่งสินค้ารวดเร็ว กำลังนึกว่าจะติด 7 เดือน 7 แล้วล่าช้าไหม สรุปคือเร็วปกติ

03/Aug/2021

สั่งเป็นตัวที่ 4 แล้วครับ ราคาร้านนี้ถูกสุดในยี่ห้อเดียวและยังจัดส่งได้เร็วมาก เป็นชั้นวางที่ประกอบง่ายสุดแล้ว

04/Nov/2021

ขนส่งแย่กล่องโดนแกะหรืออาจจะขาดเองเพราะติดเทปมาเส้นเล็กตรงกลางไม่ได้ติดยาวเต็มปากกล่อง สินค้าโดนกระแทกเป็นรอยบิ่นสองจุด ดีที่ส่วนประกอบยังอยู่ครบไม่หล่นหายระหว่างทาง // ร้านนี้ ikea แท้แน่นอน ราคาดี อยากให้ปรับปรุงการแพ็คครับ อยากได้อีกอันเดี๋ยวสั่งเพิ่มแน่นอน

25/Aug/2021

จัดส่งไวมากกกกก ค่ะ ของ ikea แท้ ประกอบไม่ยาก ใช้วางของที่ไม่หนักมากค่ะ สีน่ารักตรงตามรูป ส่วนตัวชอบเพราะเอามาตจัดระเบียบห้องค่ะ

10/Feb/2023

ประกอบง่าย แข็งแรง สวยงามดีค่ะ

12/Sep/2021

สินค้าเป็นของอิเกียแท้แน่นอน ของที่ส่งมามีตำหนินิดหน่อย ไม่แน่ใจว่าเกิดจากการขนส่งหรือไม่ เลยขอหักคะแนน 1 ดาว โดยรวมถือว่าโอเคเลย ประกอบง่าย ผู้หญิงคนเดียวก็สามารถประกอบได้ ทางร้านจัดส่งรวดเร็วทันใจมาก 👏

17/Jul/2021

ดีมากกกกเลยค่ะ ต่อเองได้ไม่ยาก แข็งแรง วางของได้เยอะเลย ร้านส่งไว แนะนำเลยค่ะ ถูกใจมากๆ

10/Sep/2021

ได้รับสินค้าเรียบร้อยค่า ทางร้านแพ็คสินค้ามาดีไม่มีเสียหาย จัดส่งรวดเร็วดีค่า ได้รับสินค้าเรียบร้อยค่า ทางร้านแพ็คสินค้ามาดีไม่มีเสียหาย จัดส่งรวดเร็วดีค่า

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม