• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

โปรโมชั่นในราคาสุดพิเศษ ห้ามพลาด กับโปรโมชั่นในราคาสุดพิเศษ ที่เราคัดสรรมาให้ท่านเท่านั้น โดยยิ่งไปกว่านั้น

ความคิดเห็นของลูกค้า

23/Jul/2023

ชุดนอนสวยมากกกก ผ้าก็ดี สีก็สวย แต่แอบเสียดายนิดนึงกางเกงตัวเล็กไปหน่อย เป้าตื้นไปนิดใส่แล้วรัดตูดนิดนึง แต่เสื้อใส่ได้โอเคเลย ชอบมากๆ ไม่หัก

10/Sep/2022

สินค้าดีค่ะ ราคาถูก ผ้ารื่น ใส่สบาย สมราคา ใส่สวยพอดีตัว ระยะเวลาการส่งต่างจังหวัดถือว่าเร็ว สองสามวันได้สินค้าแล้ว สินค้าไม่ได้รับความเสียหาย แล้วช็อปปิ้งเป็นอะไรก่อน ให้พิมพ์แสดงความคิดเห็นอะไรหนักหนา หกร้อยตัวอักษร ใครจะไปพิมพ์รีวิวอะไรขนาดนั้น ถ้าสินค้าไม่มีที่ติ ก็พิมพ์ไม่เยอะไหม ยอมใจจริงจริง

11/Aug/2022

ได้รับสินค้าแล้วร้านค้าจัดส่งดี แพ๊คของมาหนาแน่นดี รอสินค้าไม่นานมาก แต่ของส่งจาก ต่างประเทศรอ 2 อาทิตย์++ ถือว่าเร็วดี สินค้าถูกต้อง เรียบร้อยดี สีสวยไม่จกตาคะ ชุดนี้แนะนำเผื่อ 1 ไซด์พอนะคะ สีสวยคะแต่สีขาวจะบางกว่าสีม่วงแต่ผ้านุ่มคะ ข้างในเป็นฟองน้ำบางๆ ไว่แค่บังทรงติดมากับชุดค่ะ

17/Nov/2022

รูปลักษณ์:สวย สี:สวย คุณภาพวัสดุ:่ดี สินค้าดีมากราคาถูกรอสินค้าประมาณ10วันสีสวยตามรูปขนาดพอดีการตัดเย็บก็ดีเหมาะสมกับราคาใส่นอนสบายไว้จะอุดหนุนอีก

10/Aug/2023

สีสินค้าจริง:สีฟ้า คุณภาพเนื้อผ้า:หนานุ่ม ความพอดีตัว:พอดี น้ำหนัก55สส.153ใส่พอดี มีฟองน้ำในตัว ปิดจุกได้ไผ้าหนานะว่าไม่ได้เด้อ สินค้าพรีออเดอร์รอนานนิดนึงแต่รอได้ชุดน่ารักมากๆแม่จ๋าไว้อุดหนุนสินค้าอื่นใหม่น้าาา

22/Apr/2023

สี:ดี รูปลักษณ์:ดี คุณภาพวัสดุ:ดี สินค้าน่ารักมากค่ะ//คุ้มค่า//คุ้มราคา//จัดส่งช้านิดหน่อยแต่ขนส่งให้บริการดีค่ะ//อุดหนุนต่อแน่นอน//ร้านนี้สินค้าราคาถูกค่ะ//มีให้เลือกหลากหลายน่ารักๆทั้งนั้นเลย

28/Jul/2022

รูปลักษณ์:มีฟองน้ำในตัว ไม่โป๊ สี:เขียว น้ำตาล คุณภาพวัสดุ:ผ้านิ่ม ไม่บาง รอนานหน่อย แต่สวยถูกใจ ใส่สบายไม่ร้อน ที่สำคัญราคาถูกกกกกกก แล้วจะมาอุดหนุนใหม่นะคะ 🧡🧡🧡🧡🧡🧡🧡🧡🧡🧡

05/Apr/2023

การจัดส่งรวดเร็วพอสมควรค่ะ สินค้าตรงปกตามรูปเลยค่ะ โดยรวมแล้วดีค่ะยังไม่ได้ลองใส่ เนื้อผ้าก็พอใช้ได้ค่ะ

22/Jun/2023

ร้านแพ็คมาดีมากกกก ส่งค่อยข้างไว พัสดุไม่เสีย ยังไม่เคยลอง เดี๋ยวจะมารีวิวเพิ่มนะคะ โดยรวมโอเคค่ะ ดีมาก กลิ่นหอม

17/Oct/2022

รูปลักษณ์:สวยดี สี:สดใส คุณภาพวัสดุ:ดี ได้รับสินค้าแล้วค่ะ คุณภาพสินค้าดี เนื้อผ้านุ่มมากยืดหยุ่นดีมีฟองน้ำด้านใน และไม่บางจนเกินไป ราคากำลังดี เหมาะสมกับราคา บริการขนส่งไว ถูกใจค่ะ👍🏻👍🏻👍🏻

26/Jun/2022

สินค้าที่สั่งได้รับถูกต้องครบถ้วนตรงตามที่สั่งค่ะ​ สินค้าอยู่ในสภาพดีมากค่ะ​ ผ้าดีกว่าที่คิดไว้เยอะเลยค่ะ​ ขอหัก1ดาวตรงที่ต้องรอสินค้านานมาก​ พรีออเดอร์นานไปหน่อยแต่ของที่ได้มีคุณภาพดีค่ะ​

31/Jul/2022

สินค้าคุณภาพดี จัดส่งจากภายในประเทศ ราคาไม่แพง แพ๊คสินค้ามาเรียบร้อย ไม่มีเสียหายระหว่างขนส่ง โดยรวมถือว่าถูกกว่าซื้อทั่วไปค่ะ

22/Oct/2022

รูปลักษณ์:สวยมาก สี:สวย สินค้าใช้ดีมากกกหอมดับกลิ่นดีจัดส่งไวมากกกก ของมาส่งเร็วดีของบรรจุใส่กล่องมาไม่ได้ห่อบับเบิ้ลตัวสินค้าไม่ได้บุบสลายอะไร สินค้าดีมีคุณภาพตรงตามโฆษณากับร้านค้าดีมากการให้บริการจากบริษัทขนส่งดีมากขอบคุณมากเลยครับ.สินค้าไดีรับครบถูกต้องตามที่สั่งซื้อมาเลยครับใช้ดีมากไม่เคยผิดหวังราคาถูกด้วยถ้าเทียบกับที

08/Aug/2022

เป็นสินค้าพรีออเดอร์ที่ได้เร็วกว่ากำหนดค่ะ ใช้เวลาแค่ 12 วันเอง งานจริง สวยตรงปกค่ะ เนื้อผ้าใส่สบาย เสียดายอยู่อย่างเดียว ตรงยางยืดค่ะ ไม่ได้เป็นแบบเย็บซ่อนยางยืด เวลาใส่จะรัดผิวเป็นรอยค่ะ

25/Jul/2022

ใช้เวลารนิดหน่อย รับได้ รอไม่นานมากตรงปกไซด์ ตรงปกแต่เสื้อมีรอยเปื้อนนิดหน่อยต้องลองซักดูว่าจะออกไหม ❤️🦋📌🥰👋🏻😢💜💗✌🏻

16/Nov/2022

สี:ฟ้า, ชมพู คุณภาพวัสดุ:ผ้านิ่ม รูปลักษณ์:เสื้อสลิง กางเกงขาสั้น ชุดลายไม่มีแผ่นรองหน้าอก ขนาดพอดีสำหรับคนไซส์ M-L สินค้าตรงปก ผ้าไม่หนามาก ราคาถูก คุ้ม จัดส่งเร็ว ของไม่เสียหาย ⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️

28/Jun/2022

ได้ของไวอยู่นะคะ คือเคยสั่งจากอีกร้านนีงแล้วพอมาส่งไม่สวย แต่ร้านนี้ส่งของแล้วแกะออกมา สวยมากเลยค่ะ ชอบๆ มีดันทรงให้ด้วย ดีงามมากเลยค่ะ

14/Jul/2022

ได้รับสินค้าแร้วนะคะ จัดส่งได้รวดเร็วทันใจมากๆค่ะ แพ็คมาอย่างดีแน่นอน ของไม่เสียหาย ราคาถูกก คุ้มมากๆค่ะไน

17/May/2022

ได้รับสินค้าแล้ว ตรงตามที่สั่งซื้อไป ส่งสินค้าช้าเนื่องจากส่งจากต่างประเทศ แต่ก็ถือว่าเร็วกว่าที่ระบบแจ้งไว้

25/May/2023

ได้รับสินค้าแล้วค่ะ แพ็คมาดีมากๆเลย จัดส่งรวดเร็วมากกกกก สินค้าไม่ได้รับความเสียหายเลย ดีมากๆเลยไว้มีโอกาสซื้ออีกค่า

03/Oct/2022

รูปลักษณ์:ดี สี:ดี คุณภาพวัสดุ:ดี ผ้านุ่มดีใส่สบายไม่อึดอัด มีฟองน้ำเย็บติดเสื้อมาด้วยช่วยกันโป๊ได้ดีเลย จั๊มช่วงอกก็ไม่ได้รัดจนเกินไปกำลังดี ชุดน่ารัก ราคาไม่เเพง ข้อเสียมีนิดหน่อยตรงที่ฟองน้ำอันเล็กไปนิด คนที่มีหน้าอกอาจจะปิดไม่ค่อยหมด ทำให้รำคาญแปลกๆ ถ้าฟองน้ำใหญ่กว่านี้หน่อยจะดีงามมาก

02/Sep/2022

ผ้าดี ใส่สบาย ไม่ระคายไม่คัน เป็นพรีออเดอร์ แต่ส่งไวเกินคาด ชอบมากกกกกก

09/Feb/2023

รูปลักษณ์:ดี สี:สวย ส่งไวรอของ 3 วัน ส่งจากไทย สั่งเบอร์ L ทั้งสองแต่ได้ L 1 ตัว XL 1 ตัว แต่ไม่เป็นไรต่างกันไม่เยอะ ผ้าดี แต่กางเกงสีขาวมีจุดวงกลมใหญ่เปื้อน

24/Jul/2022

รูปลักษณ์:สวย ตรงแบบ สี:ตรงแบบ คุณภาพวัสดุ:ดี ผ้านิ่มมาก เนื้อผ้าดี นิ่มๆใส่สบาย ไม่ระคายเคืองเวลานอน สีและแบบตรงรูป ผ้านิ่มมากกกกกกกก ชอบค่ะ

23/Feb/2023

คุณภาพวัสดุ:ผ้านิ่มพอใช้ รูปลักษณ์:ดี สี:น่ารักดี ได้รับสินค้าคุณภาพดี ของจริงไม่ค่อยตรงปกแต่สีใกล้เคียง รับได้อยู่ สั่งไซส์Lแต่ได้ของมาเหมือนไซส์M เสียดายใส่ไม่ค่อยได้ การจัดส่งสินค้าช้า เพราะส่งจากต่างประเทศค่ะ

28/Jul/2023

ความพอดีตัว:ใส่ได้พอดี สีสินค้าจริง:สีสวย คุณภาพเนื้อผ้า:ใส่สบาย

04/Dec/2022

ได้รับสินค้าถูกต้องครบถ้วน ผ้านิ่มโปร่งใส่สบาย ไม่ถือว่าบางจนเกินไปเหมาะกับใส่นอน เพราะมันคือชุดนอนฮ่าๆๆ

11/Nov/2022

สินค้าดีค่ะ คุณภาพสมราคา ราคาถูก ชอบมากมากเลยค่ะ มีสั่งรอบสองแน่นอนเลย อยู่ต่างจังหวัดระยะเวลาการส่ง สองถึงสามวันถึง ไม่นานไม่ช้าเกินไป 🥰

13/Jul/2022

สินค้าที่ได้รับตรงตามที่สั่งค่ะ ทั้งสีทั้งไซส์ทั้งจำนวนก็ตรงตามที่สั่งค่ะ เนื้อผ้าดีค่ะ นุ่มดี ไม่หนาไม่บางค่ะ คุ้มค่าคุ้มราคาดีค่ะ

12/Jan/2023

รูปลักษณ์:ดี สี:สวย คุณภาพวัสดุ:ดีตามราคา ตรงปกอยู่จ้า สิ่งที่ต้องการคือมีฟองน้ำบังทรงแต่ถ้าใครนมใหญ่อาจจะปิดไม่มิดเท่าไหร่

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม