• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

สั่งซื้อออนไลน์และเตรียมรับ หน้าบ้านได้เลยตามที่ลูกค้าได้ค้นหาในอินเตอร์เน็ตที่มีคนรีวิวแล้วได้อ่านมาพอสมควรว่า สินค้านี้ใช้ได้ดีเลยทีเดียว แต่การเลือกซื้อสินค้าในเว็บออนไลน์ ควรเลือกซื้อสินค้าในเว็บที่มีชื่อเสียง ให้ข้อมูลครบถ้วน และควรอ่านรีวิวสินค้า เพื่อให้แน่ใจ ว่าเป็นสินค้าที่ดี เพื่อความคุ้มค่า ก่อนการตัดสินใจซื้อ เราแนะนำว่า คุณควร ดูราคา คุณภาพ รายละเอียด หรือไม่ ถ้าเกิดซื้อมาแล้ว สินค้าชำรุด เคลมได้หรือไม่ มีระยะเวลาในการ การันตีเท่าไหร่. การเช็คข้อมูลเพิ่มเติมและราคาอีกที จากร้านค้าออนไลน์ที่น่าเชื่อถือมากที่สุด และ คนชื่นชอบและสั่งซื้อกันมากมาย เข้าไปดูตามลิ้งที่เราแนะนำได้เลย

ความคิดเห็นของลูกค้า

11/May/2021

สินค้าที่ได้มีสภาพดีตรงตามไซด์ผ้าลื่นใส่สบายสีสวยส่งไวร้านนี้ขายของดีไม่หลอกลวงแนะนำซื้อนะชุดนรซื้อไซด์ใหญ่หน่อยจะได้ใส่สบายสบายร้านนี้ส่งของเร็วนะการตัดเย็บดีด้วยจะอุดหนุนใหม่สินค้าที่ได้มีสภาพดีตรงตามไซด์ผ้าลื่นใส่สบายสีสวยส่งไวร้านนี้ขายของดีไม่หลอกลวงแนะนำซื้อนะชุดนรซื้อไซด์ใหญ่หน่อยจะได้ใส่สบาย

16/Jun/2021

พอดีนายจะขึ้นเฃยวันศุกร์​นี้สินค้าดีมีคุณภาพจัดส่งเร็วแม่ค้าใส่ใจลูกค้าดี จัดส่งรวดเร็วสินค้ามีคุณภาพ คุ้มค่าคุ้มราคา หอมาดี แพ็กเกจดีใบนี้ผิดค่ะวันพฤหัสบดีจะมีแมคมา250 กิโลนะคะhttps://youtu.be/ni00tDj7t4Q

03/Sep/2020

ดีค่ะชุดนอนใส่ดี ผ้าลื้นพริ้วๆๆๆ ไม่หนามาก เด็กๆๆๆๆชอบมากค่ะ สั่งรอบที่2แล้วคะ รอสินค้าประมาณ10วัน สินค้าตรงตามไซส์ แต่เหมือนกางเกงจะเล็ก โดนรวมแล้วดีคะ เดี๋ยวจะกลับมาอุดหนุนอีกนะคะ

15/Jul/2021

ได้รับสินค้าแล้วค่ะ ผ้าดีมาก ใส่สบายค่ะ ชอบมาก ได้รับสินค้าแล้วค่ะ ผ้าดีมาก ใส่สบายค่ะ ชอบมาก ได้รับสินค้าแล้วค่ะ ผ้าดีมาก ใส่สบายค่ะ ชอบมาก

17/Sep/2020

แพ็คเกจของชุดงานดีมากเลยค่ะ ทางร้านจัดส่งถือว่าเร็วนะคะ เพราะไม่ได้รีบใช้อะไร ชุดสวยตรงปกราคาถูกค่ะ อยากให้ทำลายแบรนด์อีกหลายๆลายจะอุดหนุนอีกแน่นอนค่ะ

26/Jun/2021

- เนื้อผ้าพอใช้ได้เหมาะสมกับราคา - รอสินค้าประมาณ 1 สัปดาห์/ถ้าไม่เเชทถามก็ไม่รู้สถานะ - สีไม่ค่อยตรงกับรูปที่โชว์เท่าไหร่ ตามรูปที่โชว์นึกว่าพื้นดำลายขาว

17/Sep/2020

รับของแล้วค่ะ ส่งเร็ว ส่งไว สินค้าแพ็คมาดี ของดีมีคุณภาพ มีความคุ้มค่าดีมาก คุณภาพของสินค้าดี และจะกลับมาอุดหนุนอีกค่ะ... 👍🏻

24/Sep/2020

แอบเฟวนิดนึง..... เนื้อผ้าดี.....แบบ,ลาย,สีตรงปกนะ..... แต่ก.ก.เล็กเกิน.....สั้นมาก..... ไม่บาลานซ์กับเสื้อเลย😒

25/May/2021

คุณถาพสินค้าดี ใส่สบาย ไม่ร้อน ไม่เย็น ใส่สวยดูหรูแพง คุณถาพสินค้าดี ใส่สบาย ไม่ร้อน ไม่เย็น ใส่สวยดูหรูแพง คุณถาพสินค้าดี ใส่สบาย ไม่ร้อน ไม่เย็น ใส่สวยดูหรูแพง

26/Jun/2021

ได้รับสินค้าแล้วค่ะ การจัดส่งมาจากต่างประเทศถือว่าไวพอสมควร ผ้าดี ใส่สบาย ชอบมากๆค่ะ ไว้ครั้งหน้ามาอุดหนุนใหม่แน่นอนค่ะ

10/Oct/2020

หนูสั่งร้านนี้เป็นรอบที่2แล้วค่ะ สินค้าขึ้นว่าเป็นพรีออเดอร์แต่จัดส่งเร็วมากเนื้อผ้าดีมากค่ะ จัดส่งสินค้ามาถูกต้อง แถมรอบนี้มีของแถมมาให้อีกด้วยน่ารักมากๆค่ะ จะอุดหนุนให้ครบทุกลายเลย อยากให้มีลายชาแนลมาบ้างจังเลยค่ะ😍

25/Apr/2021

สินค้าดี มีคุณภาพราคาถูก ส่งช้าไปนิด ชุดน่ารักปุ๊กปิ๊ก okkkkkkkkkkkkkkk okkkkkkkkkkkkkkk okkkkkkkkkkkkkkk okkkkkkkkkkkkkkk okkkkkkkkkkkkkkk okkkkkkkkkkkkkkk okkkkkkkkkkkkkkk okkkkkkkkkkkkkkk okkkkkkkkkkkkkkk okkkkkkkkkkkkkkk okkkkkkkkkkkkkkk okkkkkkkkkkkkkkk okkkkkkkkkkkkkkk okkkkkkkkkkkkkkk okkkkkk

14/Oct/2020

ได้รับสินค้าแร้วค่ะ การจัดส่งถึงค่อนข้างช้าเล็กน้อย คุณภาพของชุดนอนดีมาก สีสดลายสวยตรงปก คุ้มค่าสมราคา การให้บริการขนส่งสินค้าดี

21/Jan/2021

ชุดสวยมากค่าตรงปกเลย ห่อมีดีมากค่ะ ชอบถุงชุดนอนสวยะด้วย รอแต่ก้ไม่นานมาก เพราะไม่ได้รีบใช้ ขนส่งบริการตัดส่งดีค่ะ

16/Jun/2021

สินค้าส่งมาจากประเทศจีน จัดส่งไม่ช้า รอไม่นาน สั่งเผื่อไซส์ จากปกติใส่ M สั่งเป็น 2XL ก็ใหญ่ดี น่าจะใส่สบาย เนื้อผ้าบางไปนิด ไม่รู้ซักเครื่องจะขาดหรือเปล่า

01/May/2022

เนื้อผ้า ตรงปก5XLใส่สบาย แต่มีความใหญ่ไม่เท่ากัน พรีออเดอร์นานมากกกกกก สั่งตั้งแต่วันที่3เม.ย แต่ได้ของ29เม.ย ต้องคนรอได้ และไม่รีบนะ เพราะราคาถูกกว่าร้านอื่น

18/Mar/2022

ประทับ​ใจมากค่ะสวยงาม​มากค่ะรอไมานานค่ะยุๆก้อได้ของไวกว่าที่คิดค่ะใส่สบาย​นิ่มค่ะไม่ลองไม่รู้ระค่ะของเค้าเยี่ยม​มากค่ะขอบคุณ​ค่ะ​

08/Jun/2021

เนื้อผ้าดีงาม ใส่สบายชอบบบเนื้อผ้าดีงาม ใส่สบายชอบบบเนื้อผ้าดีงาม ใส่สบายชอบบบเนื้อผ้าดีงาม ใส่สบายชอบบบเนื้อผ้าดีงาม ใส่สบายชอบบบเนื้อผ้าดีงาม ใส่สบายชอบบบเนื้อผ้าดีงาม ใส่สบายชอบบบเนื้อผ้าดีงาม ใส่สบายชอบบบเนื้อผ้าดีงาม ใส่สบายชอบบบเนื้อผ้าดีงาม ใส่สบายชอบบบ

01/Sep/2020

เนื้อผ้าดีมาก ใส่สบาย ชุดใหญ่ดีค่ะ😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊 เนื้อผ้าดีมาก ใส่สบาย ชุดใหญ่ดีค่ะ😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊 เนื้อผ้าดีมาก ใส่สบาย ชุดใหญ่ดีค่ะ😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊 เนื้อผ้าดีมาก ใส่สบาย ชุดใหญ่ดีค่ะ😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊

01/Dec/2020

สีสวย ถูกใจค่ะ ผ้าดีใส่สบาย ขนาดแระไซด์ตงตามที่แจ้ง แต่รอบขาเล็กไปหน่อย ค่อนข้างลัด ไม่เหมาะสำหรับคนน่าขาใหญ่

06/Jul/2021

ได้รับสินค้าแล้วค่ะ บริการดี สินค้าตรงปก ผ้าดี นิ่ม ใส่สบาย ราคาถูก ชอบมากค่ะ รอนานนิดหน่อย แต่คุ้มค่า เป็นพรีออเดอร์ ครั้งหน้าอุดหนุนอีก นะคะ 👍👍👍👍👍

27/Apr/2021

ตรงปรกราคาถูกมากกกกกกก คุ้มค่าในการรอ เนื้อผ้าลื่นใส่สบาย ควรสั่งไซร้xl เพราะขนาดxlยังเล็ก เค้าเป็นคนไซร้sแต่สั่งxlแล้วพอดีมาก

15/Apr/2022

เนื้อผ้า คุ้มค่าเหมาะสมกับราคา และการรอคอย สีสวยถูกใจค่ะ ขนาดกำลังพอดี เนื้อผ้าไม่หนา ไม่บาง ใส่สบายดีค่ะ รวมๆดีค่ะ

24/Nov/2021

สินค้าเนื้อผ้าดีทรงสวย ใส่พอดี เพราะเป็นคนอ้วน สินค้าเย็บเรียบร้อย การขนส่งรวดเร็ว จะสั่งอีกแน่นอน สินค้าคุณภาพดีไซน์ดี

07/Aug/2020

ชุดนอนสวยมากค่ะ เนื้อผ้าดีไม่หนาและไม่บาง ใส่แล้วรู้สึกเย็นสบาย ซื้อที่ร้านนี้ราคาก้ถูกกว่าร้านอื่นๆ โอกาศหน้ามีสั่งเพิ่มค่ะ

06/Jan/2021

สินค้าดี ส่งไว คุ้มกับราคา ยอดเยี่ยม แพ็คของแน่นหนา สิค้ามีคุณภาพใส่ใจ ราคาดีงาม ตรงปก 🌟🌟🌟🌟🌟🌟🌟🌟🌟🌟🌟🌟🌟🌟🌟🌟🌟🌟🌟🌟🌟🌟🌟🌟🌟🌟🌟🌟🌟🌟🌟🌟🌟🌟🌟🌟🌟🌟🌟🌟🌟🌟🌟🌟🌟🌟🌟🌟🌟🌟🌟🌟🌟🌟🌟🌟🌟🌟🌟🌟🌟🌟🌟🌟🌟🌟🌟🌟🌟🌟🌟🌟🌟🌟🌟

22/Sep/2021

ได้รับสินค้าครบถ้วน รอประมาณ2อาทิตย์ ถ้ารีบไม่แนะนำนะคะ เนื้อผ้านิ่ม ไซส์ตรงปก คุณภาพของสินค้าดีมาก ความคุ้มค่าดีมาก ความรวดเร็วในการจัดส่งพอใช้

24/Jun/2021

การจัดส่งสินค้าค่อนข้างช้าเพราะเป็นพรีออเดอร์ สินค้าตรงปกสวยยยมากๆๆ 👕👕👕👕👕👕👗👗ชอบมากค่ะ ราคาโอเคค่ะเหมาะสมกับราคาคุ้มค่าต่อการรอคอยยยย อุดหนุรอีกแน่นอนค่ะ👑👑👑👕👕 สวยงามตามแบบ

10/Jul/2021

รอนานหน่อยค่ะ ผ้าดีมากมากค่ะ คุณภาพของสินค้าดีมาก ความคุ้มค่าดีมาก ความรวดเร็วในการจัดส่งดีมากค่ะ ชอบมากมากค่ะ

22/May/2021

รอนานนิดนึง แต่ได้แล้วคุ้มค่ะ คุณภาพก้อสมราคานะคะ ตัดเย็บไม่ได้เนี๊ยบอะไรมาก แต่ลายสวย ชัด ผ้าซาติน วาวๆ นิ่มๆ มีหวีอันน้อยแถมมาด้วย สั่งไซส์ใหญ่ๆมา ใส่สบาย ใส่นอนคือดีมากค่ะ

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม