• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

 สินค้าคุณภาพ
เว็บไซต์ช้อปปิ้งออนไลน์ของเรา รับรองคุณภาพผลิตภัณฑ์ที่นำส่ง เป็นสินค้าที่ไม่หมดอายุ เป็นสินค้าจากผู้ผลิต ของแท้ 100% ไม่เสียหาย หากไม่พอใจในคุณภาพผลิตภัณฑ์* สามารถคืนหรือเปลียนสินค้าใหม่ได้ ภายใน 14 วัน

ฝ่ายบริการลูกค้า
หากท่านมีอะไรสงสัยหรือข้อเสนอแนะใด ๆ โปรดสอบถามฝ่ายบริการลูกค้าของร้านช้อปปิ้งออนไลน์หลักของเรา ได้ ↪ โดยคลิกที่นี่ได้เลยค่ะ ↩ 

คำค้นหายอดนิยม  🎯 ซื้อ🎯 รีวิว🎯 ขาย 🎯 ราคา🎯 ราคาถูก🎯 โปรโมชั่น 🎯 เช็คราคา🎯 ราคาล่าสุด🎯 โปรโมชั่นพิเศษ 🎯 อย่าพลาดสำหรับการออเดอร์สินค้าชิ้นนี้ อ่านรีวิวลูกค้า

เกี่ยวกับเว็บไซต์ช้อปปิ้งออนไลน์ของเรา
ยินดีต้อนรับสู่ เว็บไซต์ช้อปปิ้งออนไลน์ เราคือหนึ่งในห้างสรรพสินค้าอุปโภค และบริโภคระบบอินเตอร์เน็ตออนไลน์ ที่มีผลิตภัณฑ์ ให้เลือกช้อปมากกว่า 200,000 รายการ เหมือนคุณมาจับจ่ายซื้อหาที่ห้างสรรพสินค้า ด้วยตัวคุณเอง

 

 

ความคิดเห็นของลูกค้า

11/May/2021

ผ้าดีค่ะเหมาะสมกะราคาดีค่ะ ลายน่ารัก👍👍😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😄😄😄😄😄😄😄😄😄😄😄😄😄😄😄😄😄😄😄😄😄😄😄😄😄😄😄😄😄😄😄😄😄😄😄😄😄😄😄😄😄😄😄😄😄😄😄😄😄😄😄😄😄😄😄😄😄😄😄😄😄😄😄😄😄😄😄😄😄😄😄😄😄😄😄😄😄😄😄😄😄😄😄😄😄😄😄😄😄😄😄😄😄😄😄😄

24/Aug/2020

คุณภาพดีผ้านุ่มลื่นใส่สบายลูกชายชอบมากมากจะทพการสั่งสีอื่นเพิ่มอีกเนื่องจากลูกชายชอบมากๆสินค้าจัดส่งเร็วกว่าที่คิด

04/Mar/2021

ตรงปกมากค่ะ ร้านส่งไซส์มาถูกทุกคัวเลย แขนยาวขายาว ถูกต้อวครบถ้วน ทางร้านให้ของแถมมาให้ด้วยเป็นที่แปะลูกผม ขอบคุณค่ะ

12/Aug/2020

ทางร้านส่งเร็วกว่าที่กำหนดค่ะ... สั่งวันที่3​ ได้รับวันที่12​ ขนส่งบริการดีวันหยุดขนส่งยังบริการส่งให้.. สินค้าราคาไม่แพง

20/Mar/2021

โอเครเลยพรีออเดอร์ รอประมาณ 2 อาทิตย์ สวย ลูกชอบ ใส่พอดี..................................................

12/Sep/2021

ราคาแอบแพงไปนิดนึง เพราะเนื้อผ้าบาง😂😂😂 แต่ก็ถือว่าไม่เป็นไร สั่งผิดของคนโต ดูเล็กไปนิดนึง ออกคับหน่อยๆ🤣🤣🤣

19/Dec/2021

ลายน่ารักมากกก ผ้าบางเบาใส่สบายยยย ใช้เวลาจัดส่งพอประมาณ แต่คุ้มกับการรอค่ะ😊😊ลายน่ารักมากกก ผ้าบางเบาใส่สบายยยย ใช้เวลาจัดส่งพอประมาณ แต่คุ้มกับการรอค่ะ😊😊ลายน่ารักมากกก ผ้าบางเบาใส่สบายยยย ใช้เวลาจัดส่งพอประมาณ แต่คุ้มกับการรอค่ะ😊😊ลายน่ารักมากกก ผ้าบางเบาใส่สบายยยย

23/Mar/2021

ซื้อครั้งที่2เพราะชอบลายและเนื้อผ้า รอสินค้านานหน่อยเพราะเป็นสินค้าพรี สินค้าได้ตามที่สั่ง สีสวยลายน่ารัก เนื้อผ้าลื่นๆมันๆใส่สบาย เย็นสบาย ราคาไม่แพงมาก จัดส่งใช้เวลา2-3วัน

21/Jun/2021

สินค้าพอใช้ เนื้อผ้าบางไม่สวยเหมือนในรูป พอใช้ได้ๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

28/May/2021

ได้รับสินค้าเรียบร้อย เป็นสินค้าพรีออเดอร์ แต่สามารถจัดส่งได้ก่อนวันที่กำหนดไว้ ชุดนอนน่ารัก เด็กๆชอบค่ะ เด็กอายุ 6 ขวบ ไซส์ 12 อายุ 7 ขวบครึ่ง ไซส์ 14 ขายาวไปหน่อย ใส่ได้อีกนานเลย

30/Mar/2021

เนื้อผ้าดี ใส่สบาย ไม่ร้อน ราคาดี ระยะเวลาจัดส่งประอาทิตย์กว่าๆ ถือว่าไม่นานเพราะมาจากต่างประเทศ

16/Jun/2021

ได้รับสินค้าเรียบร้อย ถูกต้องตามแบบที่สั่งค่ะ สั่งเป็นครั้งที่ 2 แล้ว ลูกชายชอบมากค่ะ เนื้อผ้าดี คุณภาพดีเกินราคา ถึงจะเป็นสินค้าพรีออเดอร์ แต่รอของไม่นาน ถือว่าเร็วดีค่ะ

24/Jul/2021

สินค้ามาเร็วกว่าที่คิด ชุดนอนน่ารัก แต่ไม่เหมาะกับเด็กอ้วนๆ เด็กผอมๆ เหมาะมากเลยค่ะ เอวกางเกงจะเล็ก ลายน่ารัก หลานชอบมากค่ะ

16/Sep/2020

คุณภาพสินค้าดีพอใช้รอสินค้านานไปหน่อยถ้าคิดว่าน่าจะใส่สบายตัวใหญ่ไปหน่อยเพราะไม่มีไซด์โดยรวมถือว่าโอเคคุ้มค่า

23/Sep/2021

ได้รับสินค้าแล้ว รอนานอยู่เหมือนกันเพราะเป็นพรีออะดอร์ขอคนไม่รีบนะคะ การจัดส่งแพ็คสินค้ามาเป็นอย่างดี ไม่เกิดความเสียหายแต่อย่างใด ขนส่งภายในประเทศส่งวันนี้พรุ่งนี้ถึง ดีค่ะ เนื้อผ้าดีมากๆใส่สบาย ขอบคุณค่ะ

22/Apr/2021

ได้รับสินค้าครบนะคะ สินค้าน่ารักทั้งแบบเลยค่ะ ชอบมากๆ ค่ะ เดี๋ยวจะกลับไปซื้ออีกครั้งนะคะ ขอบคุณมากๆ ค่ะ ^_^

20/Aug/2021

ได้รับสินค้าแล้วการจัดส่งรวดเร็วใช้ได้เนื่องจากส่งจากต่างประเทศคุณภาพสินค้าดีมาก เนื้อผ้าดีถือว่าคุ้มค่าในราคานี้ ถือว่าตรงปกค่ะ

05/Jun/2021

คุณภาพสินค้าดีผ้านิ่มดีสวยสวยสวยคนส่งไวบริการถูกใจน่ะภาพสินค้าดีสวยสวยสวยคุณภาพดีดีถูกใจถูกใจสวยถูกใจ

09/Mar/2021

ได้รับชุดนอนแล้ว ลายน่ารักตรงตามที่สั่ง ราคาไม่แพงมากแต่เสียรอนานหน่อยเพราะเป็นสินค้าpre order แพคสินค้าเรียบร้อยสินค้าไม่มีเสียหาย

18/Jul/2021

ผ้าดี แต่ส่งช้าไปหน่อย ไม่ได้ดูว่าเปนพรีออเดอร ผ้าดี แต่ส่งช้าไปหน่อย ไม่ได้ดูว่าเปนพรีออเดอร ผ้าดี แต่ส่งช้าไปหน่อย ไม่ได้ดูว่าเปนพรีออเดอร

04/Mar/2021

สินค้าสวย ผ้าดูดี น่ารักมากค่ะ แต่รอการส่งของนานไปนิดค่ะ แต่ก้อรับได้เพราะไม่ได้รีบร้อนอะไร 👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻

14/Aug/2021

ขาดตั้งแต่ยังไม่ได้ใส่เลยค่ะ เนื้อผ้าก็บางไม่สมกับราคาเลยค่ะขาดด้วยเนื้อผ้าก็บางไม่สมราคาเลยขาดตั้งแต่ยังไม่ได้ใส่เลยค่ะ เนื้อผ้าก็บางไม่สมกับราคาเลยค่ะขาดด้วยเนื้อผ้าก็บางไม่สมราคาเลยขาดตั้งแต่ยังไม่ได้ใส่เลยค่ะ เนื้อผ้าก็บางไม่สมกับราคาเลยค่ะขาดด้วยเนื้อผ้าก็บางไม่สมราคาเลยขาดตั้งแต่ยังไม่ได้ใส่เล

08/Sep/2021

ชุดลายน่ารักดีค่ะ ราคาไม่แพง คุณภาพปานกลาง เนื้อผ้าบางไปหน่อย แต่ใส่แล้วเย็นนะคะ จัดส่งไม่นานมากกว่าที่คิด

17/Aug/2021

เป็นสินค้าพรีออเดอร์ ใครรีบไม่ต้องนะจ๊ะ ถ้าไม่รีบรอเลย สินค้าสมราคาคะ ผ้าไม่หนา ไม่บางมาก แต่บางคะ😂 ถือว่าดีคะสมราคา ซื้อซ้ำคะ

11/Jun/2021

ผ้าโอเคแต่จะด้านกว่าตัวสีน้ำตาลเข้มนิดนึง ซื้อสีน้ำตาลเข้มมาแล้วประทับใจก็เลยซื้อตัวนี้ เป็นผ้าซาตินลื่นแต่จะมีความด้านกว่าตัวอื่นๆ

03/Feb/2021

ได้รับสินค้าแล้วคะเนื้อผ้าดีคะ ดีๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

08/Aug/2021

น่ารักมากค่ะ ชอบเลย รอไม่นานมากแต่คุ้มค่ะ

12/Sep/2021

ถูกใจมากค่ะ สั่งมาสองชุดแล้วค่ะ ลูกชอบมาก ใส่สบาย ถูกใจเลยสั่งมาอีกสาม ชุดเลยค่ะ เนื้อผ้าใส่สบายมาก สินค้าส่งมาเร็วค่ะ

13/Oct/2020

ผ้าดี แพ็คมาดี รอนานนิดหน่อย แต่ราคาดี ลายน่ารักคะ ลูก 6 ขวบใส่ไซส์ 12 พอดีเลย สั่งมา4ตัวเลย ลายน่ารักทุกตัววววว

07/Oct/2020

ซื้อมา6 ชุดสวยทุกลาย เนื้อผ้าคุณภาพดี สมราคา พรีออเดอร์ แต่รอไม่นาน 4 วันเอง นึกว่าจะนานกว่านี้ ถูกใจมาก พนักงานส่งสินค้าสุภาพมากๆ👍

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม