• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

หมวดหมู่:
( รีวิว)
฿ ฿1 100% Off

มีบริการเก็บเงินปลายทางพร้อมรับสินค้าที่บ้าน(พกง.) วางใจได้ จัดส่งเร็วไว ได้ของชัวร์ ช้อปเลยกับสินค้า 🏬 ที่คุณกำลังต้องการ การจัดส่งงรวดเร็ว ไม่นานเลย เพียงรอรับสินค้าได้ที่บ้าน หลังจากทำรายการสั่งซื้อเรียบร้อยแล้ว สินค้าดี จนต้องบอกต่อ ปากต่อปาก อีเมล์ต่ออีเมล์ ไลน์ต่อไลน์ เฟสต่อเฟส เพราะลดกันทะลุพิกัด ทะลุโซเชี่ยลกันอย่างกระหน่ำ ฮิตสุด ๆ ร้อนแรงสุด ๆ ไม่ช้อปปิ้งถือว่าพลาดอย่างแรง

เหตุผลดี ๆที่ควรทำรายการซื้อ ออนไลน์

☼ ผู้ขายสินค้าออนไลน์มักจะมีความยืดหยุ่นกว่าเมื่อได้รับการรบกวนให้ทำอะไรบางอย่าง เช่น การหาราคาของคู่แข่ง การใช้คูปองส่วนลด หรือ การเร่งส่งสินค้า โดยไม่มีค่าธรรมเนียมเพิ่มเติม
☼ การสื่อสารกับผู้ซื้อออนไลน์มักถูกตั้งขึ้นโดยมีการตอบสนองอัตโนมัติสำหรับการสอบถามข้อมูลละการติดตามผลที่จำเป็นอื่น ๆ บ่อยครั้งมากกับพนักงานมืออาชีพและพนักงานที่ได้รับการเรียนรู้มาเป็นอย่างดี ซึ่งตรงข้ามจากประสบการณ์ในห้างร้านฯ
☼ ไม่ต้องเสียเวลาเดินทางไปที่ห้างร้านฯ
☼ ค้นหาสินค้าค้างสต็อกได้ หรือกำลังจะถูกเลิกขายแล้ว ซึ่งอาจจะได้รับโปรโมชั่นสินค้า หรือราคาถูกกว่าปกติ
☼ พนักงานตอบคำถามได้อย่างทันท่วงที
☼ สามารถเปรียบเทียบราคาสินค้ารุ่น/ชนิดเดียวกันจากร้านค้าต่าง ๆ ได้

ความคิดเห็นของลูกค้า

10/Oct/2019

สินค้าดี สีตรงตามภาพที่โพสต์ขายยริงๆ คุณภาพดีคุ้มราคา ผ้านิ่มไม่แข็งไม่สากเลย ใส่สบายมากๆๆ สีสวยยย เหลืองมัสตาร์ดสวยดียยยย เขียวนีออนก็แจ่มแมวมากกกก ชอบๆๆๆ สั่งไซส์ L  ใส่แล้วกำลังดีเลยยย ไม่ใหญ่เกินไป จัดส่งรวดเร็ว แพคมาเรียบร้อย ร้านค้าให้บริการดีมาก ^^

11/Sep/2020

สีสวยค่ะ นี่ขนาดสีไม่ตรงตามที่สั่งนะแต่ถ้าร้านโทรมาถามสีใหม่สำรองไว้ดีมาก ส่งไวดีด้วยค่ะ คุณภาพดี ใส่สบายนิ่มดี oversizeตรงใจ เลิศๆจ้า :)

21/Nov/2020

ได้รับสินค้าแล้วนะคะแม้จะช้าหน่อยแต่ก็โอเคแพ็คมาดีทุกอย่างโอเคหมดแต่เสื้อตัวยาวมากค่ะสีออกกรมเขียวๆหน่อยผ้านุ่มใส่สบายไว้จะมาอุดหนุนใหม่นะคะ

08/Oct/2020

คุณภาพของสินค้าดีครับ ความคุ้มค่าของสินค้าดีครับ ความรวดเร็วในการจัดส่งดีครับ การให้บริการจากร้านดีครับ

28/Dec/2020

ชอบที่ส่งไวมากๆ ราคาก็ถูก ผ้าก็ดี คุณภาพคือดีมาก ชอบค่ะ ไม่ผิดหวังเลย ค่ะ แพ้คสินค้าดีมากๆ คุ้มค่ามากๆเลยค่ะ

25/Apr/2020

ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วครับสภาพสินค้าดีมากครับผ้านิ่มทรงโอเวอร์ไซส์จริงๆใส่สบายทรงสวยคุ้มค่ามากเลยครับกับราคาที่ได้มาชอบมากเลยครับบริการจัดส่งรวดเร็วพนักงานจัดส่งให้บริการดีมากครับแนะนำเลยครับร้านนี้

19/Oct/2019

ได้รับสินค้าเร็วมากค่ะ ร้านค้าใส่ใจดีมากมีการใส่ถุงพลาสติกใสมาก่อนแยกต่างหาก เสื้อสีสวยสดใส เนื้อผ้าดี ใส่สบาย นุ่มไม่ระคายผิว ตัวขนาดกำลังดีใส่แล้วเป็น oversize สวยค่ะ ยังขาดสีน้ำตาลเข้มไว้จะอุดหนุนอีกนะคะ

14/Sep/2020

เสื้อสีสวยมากครับ ขนาดกำลังดี 🙏🏻🙏🏻🙏🏻🙏🏻🙏🏻🙏🏻🙏🏻🙏🏻🙏🏻🙏🏻🙏🏻🙏🏻🙏🏻🙏🏻🙏🏻🙏🏻🙏🏻🙏🏻🙏🏻🙏🏻🙏🏻🙏🏻🙏🏻🙏🏻🙏🏻🙏🏻🙏🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻

27/Aug/2020

ได้รับเสื้อแล้วครับ ส่งไวครับ รวดเร็วดี เนื้อผ้าคอลตอลเหมือนที่เคยซื้อมา ประทับใจครับ แนะนำร้านนี้ครับ แนะนำร้านนี้ครับ 😃🧡👍✨

19/Aug/2019

เนื้อผ้าดีครับ ส่วนตัวชอบทรงของเสื้อครับ สินค้าแพ็คและจัดส่งมาเป็นอย่างดี ไม่ได้รับความเสียหาย ไว้โอกาสหน้าจะกลับมาซื้อซ้ำอีกนะครับ

09/Sep/2020

สินค้าคุณภาพดี ราคาไม่แพงด้วย สีตามปก ทรงสวย ไม่ผิดหวังกับสินค้าที่สั่งมา มีการขนส่งได้รวดเร็วมาก มีความคุ้มค่ามากกับการสั่งซื้อในครั้งนี้มากค่ะ

11/May/2021

ผ้านิ่มดีมากค่ะ ความหนากำลังดีเลย เราชอบมาก ขนาดพอดีตัวค่ะ ซักแล้วไม่หด สีไม่ตกค่ะ ประทับใจ จะสั่งสีอื่นเพิ่มอีกนะคะ

30/Aug/2020

ร้านค้าจัดส่งไวดีค่ะ สินค้าในร้านค้ามีคุณภาพสินค้าดีค่ะ ราคาของสินค้าคุ้มค่าดีค่ะ ราคาสินค้าไม่แพง ร้านค้าบริการดีเยี่ยม มีโอกาสจะมาอุดหนุนอีกนะคะ ถือว่าคุ้มค่าคุ้มราคา

14/Oct/2020

สินค้าโอเค ตรงปก ทรงสวย สูง160ความยาวกำลังดีไม่ยาวเกินไป เนื้อผ้าไม่ได้นิ่มมาก แต่ไม่ได้สาก ถือว่าคุ้มกับราคาค่ะ ขนส่งไม่ช้าไม่เร็วค่ะกลางๆ ไว้อุดหนุนแบบอื่นเพิ่มค่า

10/Dec/2020

ส่งเร็ว คุณภาพของสินค้าดี คุ้มค่า คุ้มราคา ผ้าดีใส่สบาย ครั้งหน้าซื้ออีกแน่นอนครับ สั่งปุ๊บอีกสองวันได้รับของเลย ใส่สบาย กำลังหาเสื้อสบายๆแบบไม่มีสกรีนมา ราคาถูกมากกกกก ตัวนึงไม่กี่บาทเอง แถมมีสีให้เลือกอีกหลายสีด้วย การขนส่งโอเค

12/Sep/2020

ได้รับสินค้าแล้วครับ แพคสินค้ามาอย่างดี สินค้าครบถ้วน คุณภาพเนื้อผ้าเหมือนเดิม ประทับใจครับ โอกาสหน้าจะมาซื้ออีกครับ ขอบคุณครับ 😃🧡👍✨

07/Nov/2019

สีสวยถูกใจแฟนค่ะ ทั้งราคาและคุณภาพโดยรวมดีค่ะ สีสวยถูกใจแฟนค่ะ ทั้งราคาและคุณภาพโดยรวมดีค่ะ สีสวยถูกใจแฟนค่ะ ทั้งราคาและคุณภาพโดยรวมดีค่ะ สีสวยถูกใจแฟนค่ะ ทั้งราคาและคุณภาพโดยรวมดีค่ะ

07/Oct/2022

คุณภาพวัสดุ:เนื้อผ้านิ่ม รูปลักษณ์:ใส่สบาย สี:สด ได้รับสินค้าแล้ว ส่งของไวมาก ได้ครบตามตำนวน สีสวยตรงปก เนื้อผ้าดีมากเลยนิ่มไม่หนา ไม่บางกำลังพอดีใส่สบายไม่หดตัวขนาดดีเลยค่ะ

04/Jan/2020

เคยสั่งจากที่ร้านนี้ แล้วรอบนี้รอบที่สอง เนื้อผ้าดี ไม่บางและไม่หนา ซักแล้วไม่ย้วย สีผ้าตรงตามรูปที่โชว์ครับ โดยรวมถือว่าโอเคเลยครับ ไว้จะกลับมาอุดหนุนเรื่อยๆนะครับ 😊👍🏻👍🏻👍🏻

19/Aug/2019

สั่งมาหลายตัวละ เกือบทุกสีที่มีในร้าน ใส่สบาย เสื้อทรงสวย ชอบมากๆ ดีมากๆ ชวนเพื่อนมาสั่งด้วย เพื่อนก็ชอบ สินค้าโอเคมาก ราคาไม่แพง โอเคเลย ใครหาเสื้อโอเวอร์ไซส์สีพื้นนะ แนะนำร้านนี้เลยจ้า DDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDD

29/Nov/2019

ได้ของแล้ววว รู้สึกชอบมาก เนื้อผ้าดี ใส่สบาย 💯 สูง 180 รูปร่างผอม สั่ง size L ได้พอดี ☑️ แต่ถ้าคนอวบๆ มีพุงหน่อยๆ หรือจะใส่ให้ดูเป็นทรง Oversize แนะนำ XL ครับ 👍 การขนส่ง ต่างจังหวัดรอประมาณ 3-4 วัน หลังจากกดสั่งครับ.

03/Oct/2019

สินค้าดีครับ เนื้อผ้านิ่ม โอเคร เลย คงต้องสั่งอีกตัว สีดำ รูปทรงเสือน่าจะโอเครกับสีที่ทึบกว่า การบริการร้านค้าดีครับ แต่ขอตำหนิช็อปปี้ ที่ไม่เเจ้งรายงานความคืบหน้าของการขนส่ง กว่าจะรู้ว่าส่งถึงแล้วก็ปาไปเกือบ10วัน

09/Dec/2019

เสื้อสวย เนื้อผ้าดี ไม่หนาไม่บาง เป็นผ้ามันๆ คุ้มค่ากับราคา เเต่อยากให้มีจัดส่งเคอรี่ จะได้ส่งไวกว่าไปรษณีย์ ถ้าเป็นไปได้ขออยากให้มีบริการเก็บเงินปลายทางจะได้สะดวก

06/Aug/2023

ความพอดีตัว:พอดี คุณภาพเนื้อผ้า:โอเคเลย สีสินค้าจริง:สีออกแดงมากกว่าส้ม เสื้อ oversize สีส้มอิฐ ไซส์ L สีไม่ค่อยส้มเท่าไร มันออกแดงมากกว่า แต่ซื้อรอบ2 ละ ชอบเนื้อผ้า

02/Oct/2020

สินค้าดีคุณภาพสมราคานะ เนื้อผ้าไม่หนา หรือบางมากจนเกินไป เนื้อผ้าก็นุ่มดีอยู่ สีสันสดใสดีงามตรงตามปกปก สินค้าส่งมาไวอยู่

23/Jun/2020

เสื้อดีเหมือนเดิมค่ะ ซื้อแต่ร้านนี้กี่รอบแล้วเนี่ย นับครั้งไม่ถ้วนเลย ลดราคาทีนึงก็สั่งทีนึง ชอบผ้า ไม่ย้วย ทรงสวย ตัวก่อนๆ ซักหลายรอบ คอก็ยังไม่ยาน แต่สีซีดลงเป็นเรื่องปกติ ใส่จนเก่าก็ยังไม่ย้วย คุ้มจ่ะ

22/May/2020

-คุณภาพของสินค้าดีมากๆค่ะ -คุ้มค่าดีมาก -ความรวดเร็วในการจัดส่งสินค้าดี -การให้บริการร้านค้าดีมากค่ะ -พนันงานขนส่งพุดเรียบร้อยดี -มีโอกาสจะซื้ออีกเเน่นอนจ๊ะ

02/Sep/2020

สวยมาก ทรงสวย ผ้านุ่มสบายดี สวยมาก ทรงสวย ผ้านุ่มสบายดี สวยมาก ทรงสวย ผ้านุ่มสบายดี สวยมาก ทรงสวย ผ้านุ่มสบายดี

21/Nov/2020

คุณภาพของสินค้าดีมากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก เนื้อผ้าดีมากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก ทรงเสื้อสวยมากกกกกกก

18/Jan/2018

คุณภาพของสินค้าดีมาก ความคุ้มค่าดีมาก ความรวดเร็วในการจัดส่งดีมาก การให้บริการจากร้านค้าดีมาก การให้บริการจากบริษัทขนส่งดีมาก การให้บริการจากบริษัทขนส่งดีมาก #เสื้อสวยเนื้อดีครับ

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม