• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง
⭐⭐Join Fitness_Shop⭐⭐

🚛🚛สถานที่จัดส่ง: กรุงเทพมหานคร🇹🇭

🚚 🚚ทางร้านขอแจ้งให้ทราบว่า ทางร้านใช้ขนส่งของทาง shopee ไม่ได้ขนส่งเองค่ะ จัดส่งสินค้าภายใน 48 ชั่วโมงจากกรุงเทพฯ ได้รับสินค้าภายใน 2-5 วัน (ยกเว้นสถานการณ์พิเศษ,วันหยุดนักขัตฤกษ์และเสาร์-อาทิตย์) ทั้งนี้ทั้งนั้นขึ้นอยู่กับขนส่งของแต่ละพื้นที่ด้วยนะคะะ

- - - - - - รายละเอียดสินค้า - - - - - - - - - - -
เครื่องออกกำลังกายที่บ้านลู่วิ่งไฟฟ้าไม่จำเป็นต้องเปิดเครื่อง
ลู่วิ่งแบบกลไกขับเคลื่อนมู่เล่ให้ทำงานตามความเฉื่อยของขั้นตอนไม่ต้องเสียบปลั๊กประหยัดพลังงานและรักษาสิ่งแวดล้อมไม่มีรังสีแม่เหล็กพับเก็บได้เต็มที่และจัดเก็บได้ง่ายและไม่ใช้พื้นที่

* ข้อมูลจำเพาะของผลิตภัณฑ์: น้ำหนัก (20 กก.) ขนาดลู่วิ่ง (110 * 52 ซม.) ขนาดแนวตั้ง (40 * 52 ซม.)

* รายการบรรจุสินค้า: ลู่วิ่งกลหนึ่งตัว + ทวิสเตอร์เอว x1 + เชือกดึงมัลติฟังก์ชั่น x1 + เข็มขัดป้องกันฝุ่น

⭐ คุณสมบัติของสินค้า:
ลู่วิ่งไฟฟ้ามาพร้อมกับซิทอัพเพื่อเพิ่มความคล่องตัวและวิธีการฝึกที่หลากหลาย
แท็บเล็ตกิจกรรมขนาดใหญ่ให้ความบันเทิงมากขึ้น
ความสูงไม่ จำกัด การปรับ 3 ขั้นตอนแบบแมนนวลเหมาะสำหรับผู้ที่มีความสูง 130 ~ 180 ซม.
การปรับความชันแบบสองขั้นตอนด้วยตนเองจำเป็นต้องมีความลาดชันสำหรับการฝึกจำลอง
การออกแบบขนาดเล็กที่ใกล้ชิดสามารถแขวนผ้าเช็ดตัวและเสื้อผ้าได้

⭕ จุดเด่นของผลิตภัณฑ์:
การออกแบบฝาครอบป้องกันช่วยให้คุณปลอดภัยมากขึ้นในระหว่างการเล่นกีฬา
มู่เล่คู่เฉื่อยวัสดุเหล็กหล่อหนาดังนั้นคุณจะไม่รู้สึกว่าก้าวไปบนขั้นตอนที่ว่างเปล่า
ถ้วยดูดความปลอดภัย 4 กลุ่มของถ้วยดูดขนาดเส้นผ่าศูนย์กลางขนาดใหญ่ดูดซับบนพื้นเพื่อปรับปรุงเสถียรภาพทางกลและความปลอดภัย
โครงสร้างสี่เฟรมที่เชื่อมโยงกันมีอัตราความแน่นและการรองรับบอร์ดวิ่งมีความแข็งแกร่งอย่างมั่นคง
แพลตฟอร์มการวิ่งที่มั่นคง, สายพานวิ่งสองชั้น, พื้นที่ปลอดภัยสองชั้น, สายพานวิ่งที่ทนต่อการสึกหรอและกันลื่น, การปรับการแก้ไขสายพานวิ่ง

❗❗ ข้อควรระวังต่อไปนี้
1. เมื่อคุณต้องวิ่งโปรดระวังอย่าพกของมีคมบนสายพานวิ่งเพื่อหลีกเลี่ยงการขีดข่วนสายพานวิ่ง
2. หากเด็กออกกำลังกายบนลู่วิ่งผู้ใหญ่ควรได้รับการดูแลเพื่อป้องกันอุบัติเหตุ
3. อย่าทำความสะอาดลู่วิ่งโดยตรงควรใช้ผ้าเช็ดให้สะอาด
4. หากไม่มีการใช้งานในระยะยาวควรคลุมผ้าป้องกันฝุ่นเพื่อป้องกันฝุ่น

✅ สั่งได้ออเดอร์ละ 1 ตัวเท่านั้น เนื่องจากสินค้ามีขนาดใหญ่และหนักจึงต้องแยกออเดอร์

🔵ขอความกรุณา อ่านก่อนทําการกดสั่งซื้อ
📢📢ทางร้านไม่รับแก้ไขหรือเปลี่ยนที่อยู่ใดๆทั้งสิ้นค่ะ
-กรณีใส่ที่อยู่ผิดให้กดยกเลิกคําสั่งซื้อ แล้วกดสั่งซื้อสินค้าเข้ามาใหม่ค่ะ
* หากสินค้าไม่ครบรีบถ่ายรูปสินค้าที่ได้รับและใบปะหน้า แจ้งทางช่องแชทได้เลย ทางร้านรับผิดชอบค่ะ

🔊อะไหล่ไม่ครบ ได้รับชิ้นส่วนชํารุด ทักแชทแจ้งได้เลย ทางร้านยินดีส่งฟรีให้กับลูกค้า 1 รอบ
🔊กรณีที่ กดรับสินค้าและรีวิวแล้วทางร้าน จะไม่รับผิดชอบใดๆทั้งสิ้น

🕛 วันจันทร์ถึงวันเสาร์เวลา 08.30 - 22.00 น. มีบริการตอบแชท

📝 📝หากต้องการทราบรายละเอียดสินค้าเพิ่มเติม บริการหลังการขาย
กรุณาติดต่อผ่านช่องทางแชทได้เลยค่ะ📢📢

ขอบคุณที่อุดหนุน!🙏🙏🙏

หลาย ๆ คนนั้นเวลาจะเลือกซื้อสินค้า ก็มักจะต้องมองหาร้านที่เชื่อถือได้ ในวันนี้เราเป็นหนึ่งในร้านค้าออนไลน์ที่มีผลิตภัณฑ์จัดจำหน่ายมากมายหลากหลายสารพัดสารพันผลิตภัณฑ์ อยากจะได้สินค้าอะไรเรามีทุกอย่าง ถ้าตั้งใจจะได้ Treadmill ลู่วิ่งไฟฟ้า เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ไม่ใช่ระบบไฟฟ้า ลู่วิ่งสายพาน อุปกรณ์ออกกำลังกาย สามารถปรับความชันได้ เราก็มี หรืออยากจะได้สินค้าแบบอื่น ๆทั่วไป ร้านออนไลน์เราก็มีเช่นกัน นอกจากนี้เว็บไซต์ของเรายังมี Treadmill ลู่วิ่งไฟฟ้า เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ไม่ใช่ระบบไฟฟ้า ลู่วิ่งสายพาน อุปกรณ์ออกกำลังกาย สามารถปรับความชันได้ ที่ราคาประหยัดสุด ๆ ซึ่งคุณนั้นสามารถเทียบดูราคาสินค้า ของร้านเรากับห้างสรรพสินค้าได้เลย ตั้งใจจะซื้อผลิตภัณฑ์ออนไลน์นั้นไม่ใช่เรื่องยุ่งยาก บางคนนั้นยังไม่เคยสั่งซื้อสินค้าออนไลน์ด้วยซ้ำ เพราะกังวลว่าจะไม่ได้สินค้าและพะวงว่าจะโดนหลอกลวง สินค้าของเว็บร้านค้าเราเป็นผลิตภัณฑ์ที่ส่งตรงจากเว็บไซต์ร้านค้าออนไลน์ชั้นนำของเมืองไทยซึ่งท่านสามารถไว้วางใจได้ว่าเรานั้นมีเว็บไซต์จริงที่ใคร ๆ ก็รู้จักมักคุ้นดี เว็บไซต์เรานั้นพร้อมแนะนำผลิตภัณฑ์ให้ท่านชม คุณสามารถทำรายการสั่งซื้อผ่านระบบออนไลน์ และมีการชำระเงินแบบออนไลน์ได้หลายช่องทาง ยิ่งไปกว่านี้ยังมาพร้อมระบบส่งสินค้าแบบเก็บเงินปลายทางสำหรับผู้ที่ต้องการทำรายการซื้อสินค้าและห่วงว่าจะไม่ได้รับสินค้าตามที่ตนนั้นต้องการ ลูกค้าสามารถเลือกซื้อสินค้า ผ่านหน้าร้านออนไลน์หลักได้ทันที.

เมื่อสั่งสินค้า Treadmill ลู่วิ่งไฟฟ้า เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ไม่ใช่ระบบไฟฟ้า ลู่วิ่งสายพาน อุปกรณ์ออกกำลังกาย สามารถปรับความชันได้ กับเรา สิทธิประโยชน์ที่จะได้รับมีดังต่อไปนี้

🎯 รับรองเป็นสินค้าของแท้ 100% เมื่อซื้อสินค้า Treadmill ลู่วิ่งไฟฟ้า เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ไม่ใช่ระบบไฟฟ้า ลู่วิ่งสายพาน อุปกรณ์ออกกำลังกาย สามารถปรับความชันได้ กับเรา ถ้าเป็นของไม่แท้ เรายินดีคืนเงิน
🎯 นำส่งสินค้าทั่วประเทศไทย เมื่อซื้อสินค้า Treadmill ลู่วิ่งไฟฟ้า เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ไม่ใช่ระบบไฟฟ้า ลู่วิ่งสายพาน อุปกรณ์ออกกำลังกาย สามารถปรับความชันได้ กับเรา รอรับสินค้าที่บ้านได้เลยภายใน 2-7 วันทำการ
🎯 มีบริการพกง.(พัสดุเก็บเงินปลายทาง)
🎯เมื่อซื้อสินค้า Treadmill ลู่วิ่งไฟฟ้า เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ไม่ใช่ระบบไฟฟ้า ลู่วิ่งสายพาน อุปกรณ์ออกกำลังกาย สามารถปรับความชันได้ กับเรา สะดวกมากยิ่งขึ้นกับการเพิ่มช่องทางการจ่ายเงิน เพียงเตรียมเงินรอในวันที่รับสินค้า
🎯 มีบริการขนส่งฟรี(ตรวจสอบกับร้านค้าก่อน) เมื่อซื้อสนิค้า Treadmill ลู่วิ่งไฟฟ้า เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ไม่ใช่ระบบไฟฟ้า ลู่วิ่งสายพาน อุปกรณ์ออกกำลังกาย สามารถปรับความชันได้ กับเรา ประหยัดการจัดส่ง ไม่ต้องเสียเงินเพิ่มแต่อย่างใด
🎯 มีระบบเปลี่ยน/คืนสินค้าใน 14 วัน (ตรวจสอบกับร้านค้าก่อน) เมื่อซื้อสินค้า Treadmill ลู่วิ่งไฟฟ้า เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ไม่ใช่ระบบไฟฟ้า ลู่วิ่งสายพาน อุปกรณ์ออกกำลังกาย สามารถปรับความชันได้ กับเรา เพราะความพอใจของท่าน คือบริการของเรา
🎯 การันตีความพึงพอใจ เมื่อซื้อสินค้า Treadmill ลู่วิ่งไฟฟ้า เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ไม่ใช่ระบบไฟฟ้า ลู่วิ่งสายพาน อุปกรณ์ออกกำลังกาย สามารถปรับความชันได้ กับเรา เราอยากเห็นรอยยิ้มของท่านลูกค้าที่สั่งซื้อสินค้ากับเราทั่วประเทศ

คำค้นหา:ซื้อ Treadmill ลู่วิ่งไฟฟ้า เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ไม่ใช่ระบบไฟฟ้า ลู่วิ่งสายพาน อุปกรณ์ออกกำลังกาย สามารถปรับความชันได้, รีวิว Treadmill ลู่วิ่งไฟฟ้า เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ไม่ใช่ระบบไฟฟ้า ลู่วิ่งสายพาน อุปกรณ์ออกกำลังกาย สามารถปรับความชันได้, ขาย Treadmill ลู่วิ่งไฟฟ้า เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ไม่ใช่ระบบไฟฟ้า ลู่วิ่งสายพาน อุปกรณ์ออกกำลังกาย สามารถปรับความชันได้, ราคา Treadmill ลู่วิ่งไฟฟ้า เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ไม่ใช่ระบบไฟฟ้า ลู่วิ่งสายพาน อุปกรณ์ออกกำลังกาย สามารถปรับความชันได้, Treadmill ลู่วิ่งไฟฟ้า เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ไม่ใช่ระบบไฟฟ้า ลู่วิ่งสายพาน อุปกรณ์ออกกำลังกาย สามารถปรับความชันได้ ราคาถูก, โปรโมชั่น Treadmill ลู่วิ่งไฟฟ้า เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ไม่ใช่ระบบไฟฟ้า ลู่วิ่งสายพาน อุปกรณ์ออกกำลังกาย สามารถปรับความชันได้, เช็คราคา Treadmill ลู่วิ่งไฟฟ้า เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ไม่ใช่ระบบไฟฟ้า ลู่วิ่งสายพาน อุปกรณ์ออกกำลังกาย สามารถปรับความชันได้, ราคาล่าสุด Treadmill ลู่วิ่งไฟฟ้า เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ไม่ใช่ระบบไฟฟ้า ลู่วิ่งสายพาน อุปกรณ์ออกกำลังกาย สามารถปรับความชันได้, โปรโมชั่นพิเศษ Treadmill ลู่วิ่งไฟฟ้า เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ไม่ใช่ระบบไฟฟ้า ลู่วิ่งสายพาน อุปกรณ์ออกกำลังกาย สามารถปรับความชันได้, ซื้อ Treadmill ลู่วิ่งไฟฟ้า เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ไม่ใช่ระบบไฟฟ้า ลู่วิ่งสายพาน อุปกรณ์ออกกำลังกาย สามารถปรับความชันได้ ที่ไหน, Treadmill ลู่วิ่งไฟฟ้า เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ไม่ใช่ระบบไฟฟ้า ลู่วิ่งสายพาน อุปกรณ์ออกกำลังกาย สามารถปรับความชันได้ ดีไหม
imgge-5f02096f1ae19f5168e25e4a0ffaeaa4imgge-e3bb981aa54f6f440c7d01072d51cc33imgge-939e097569f7a5354fe7fa81ef6c0dbaimgge-3fb17a0b76f883929e19f8ec9eecabb6imgge-e73d8202f04ab4eb5aa1e088f1684d94imgge-87e6b41ddd4c39d48ea5ff37122b7babimgge-5342a8969a944ae17932d3b0083a2b4cimgge-34344e7077cda4e427c3bc792da91b3cimgge-69254be9c168eab533e2d53bd17d5bfd

ความคิดเห็นของลูกค้า

02/Dec/2021

สินค้าแพคมาอย่างดี คุณภาพสินค้าเหมาะสมกับราคา แต่สายพรานค่อนข้างลื่น ต้องวิ่งอย่างระวังนะคะะะะะะะะะะะะะะะะะะะะะะะะะะะะะะะะะะะะะะะะะะะะะะะะะะะะ แต่เหมาะกับไว้ออกกำลังกายคนเดียวช่วงโควิด จะได้ไม่ต้องออกรวมกับคนอื่น ไม่ต้องใส่หน้ากากด้วยค่ะ

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม