• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

 หากคุณอยากอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมของ ก็คลิกที่ลิงค์ด้านล่างได้เลยค่ะ!!

★★★ 10 บริการโดน ๆ ดังต่อไปนี้ ลูกค้าจึงอยากซื้อ ★★★

1. เก็บเงินปลายทาง
2. ไว้ใจว่าสินค้าส่งถึงมือผู้ซื้ออย่างแน่นอน
3. รับรองความพึงพอใจ ผลิตภัณฑ์ชิ้น
4. ส่งกลับพัสดุได้ หาก{{สินค้า|ผลิตภัณฑ์ไม่เป็นตามอย่างที่ท่านหวังเอาไว้
5.  มีระบบจัดการและตรวจสอบเส้นทางสินค้าหรือสถานะสินค้าว่าถึงขั้นตอนใหนแล้ว
6. นำส่งทุกจังหวัด ประเทศ
7. สามารถแจ้งความต้องการเคลมสินค้าได้หากคุณไม่พึงพอใจ
8.  มีผลิตภัณฑ์คุณภาพดีเกรดพรีเมี่ยมเป็นพัน ๆ รายการ เพื่อมาให้คุณได้ซื้อหาเอาไว้ใช้
9. มีโปรโมชั่นสินค้าราคาถูกราคาพิเศษราคาประหยัดลดราคา
10.  มีคูปองส่วนลดสินค้าและแจ้งข่าวสารอย่างเสมอต้นเสมอปลาย

ความคิดเห็นของลูกค้า

27/Dec/2021

ทางร้านจัดส่งสินค้าให้ไวมาก สินค้าราคาไม่แพง ซื้อได้ตอนลดราคาโชคดีจริงๆ สินค้าแพ็คใส่กล่องมาอย่างดี ไม่มีอะไรเสียหาย สินค้าเป็นโต๊ะวางคอมพิวเตอร์ มีฉันสำหรับวางหนังสือได้ สีสวยตรงตามปก ประกอบง่าย ใช้งานได้คุ้มค่ากับราคาที่สั่งมา ถูกใจมากๆ

19/Apr/2021

ได้รับของแล้วค่ะ ถือว่าส่งของไวมากๆๆๆๆ การขนส่งดี อุปกรณ์ก็ดีมากค่ะ ชอบมากเลย แถมไขควงมาให้ด้วย น็อตก็เอามาให้เกินด้วยค่ะ ประกอบไม่ยาก มีแบบแผนรายละเอียดให้ชัดเจน แข็งแรง

12/Jul/2022

การออกแบบ:ออกแบบดี คุณภาพ:คุณภาพค่อนข้างดี แต่ไม่ค่อนแข็งแรงมากเท่าไหร่ แพ็คมาดี มีโฟมใส่กันกระแทก ได้รับอุปกรณ์มาครบ แถมน็อตให้มาเกินอย่างละ1อัน ระยะเวลาในการจัดส่ง3-4วัน ประกอบง่าย ไม่สับซ้อน

29/Nov/2020

ได้รับสินค้าเรียบร้อยหลายวันแล้ว แต่เพิ่งมีเวลาประกอบ มีตำหนินิดหน่อยตามภาพ ประกอบง่ายดี ชนาดตามที่ระบุ ถ้าคนวางของหนัก หรือของเยอะไม่แนะนำ เพราะไม่แน่นหนาทาก และขนาดความกว้างเล็ก แต่ถ้าแค่เขียนหนังสือ ทำการบ้านถือว่าเหมาะค่ะ

15/May/2021

ประกอบเองกับคุณแม่สองคน ง่ายมาก โต๊ะน่ารักมาก พื้นที่โต๊ะกว้าง วางโน้ตบุ้ค วางไอแพด และหนังสือได้สบายๆเลย ยังเหลือพื้นที่ให้วางกล่องเครื่องเขียนได้อีกเยอะ คุณภาพของสินค้า good  คุณภาพของสินค้า good  คุณภาพของสินค้า good  คุณภาพของสินค้า good  คุณภาพของสินค้า good คุณภาพของสินค้า good

23/May/2022

การออกแบบ:การออกแบบสวยงามดูดีครับ การประกอบต้องใช้เวลานิดหน่อยครับ การใช้งานไม่มีปัญหาอะไร แต่โต๊ะค่อนข้างจะโยกนิดนึงนะครับ อาจจะเป็นเพราะเหล็กบางไปนิด มีตำหนิบางที่แต่พอรับได้ครับ

11/Feb/2023

การออกแบบ:ถูกใจใช่เลย คุณภาพ:คุ้มค่าคุ้มราคามาก การส่งรวดเร็วจนตกใจ การแพ็คสินค้าเหมาะสมมีโฟมกันกระแทกพร้อม มีรอยขีดข่วนสีหลุดนิดหน่อย แต่รับได้ การประกอบง่ายทำคนเดียวได้แต่อาจใช้เวลานานหลายชั่วโมงหน่อยเพราะรายละเอียดมากและต้องสังเกตดีๆเพราะอาจจะสลับผิดข้างได้ โครงสร้างสินค้าแข็งแรงดี ไม่ก้องแก้งโยกเยก เนื้อไม้หนาพอประมาณ ขนาดกว้างตรงตามที่ต้องการ โดยรวมคุ้มค่ามาก แนะนำๆ

17/Jun/2021

สินค้าคุณภาพดี เเข็งเเรงดี ดีสวยอุปกรณ์ครบ ราคาถูกอีกด้วย จัดส่งเร็วมากๆ สินค้าคุณภาพดี เเข็งเเรงดี ดีสวยอุปกรณ์ครบ ราคาถูกอีกด้วย จัดส่งเร็วมากๆ สินค้าคุณภาพดี เเข็งเเรงดี ดีสวยอุปกรณ์ครบ ราคาถูกอีกด้วย จัดส่งเร็วมากๆ

23/Nov/2021

ไม่แข็งแรงอย่างที่คิด แต่เทียบกับราคาแล้ว ก็สมราคาดี โดยรวมรับได้ เหล็กบางๆ ไม้ไม่หนามาก แต่ทางร้านส่งเร็วมาก ติดตามการขนส่งด้วยการโทรถาม และแพ็คมาดีมาก

02/Sep/2021

ได้รับสินค้าเรียบร้อยดีครับ สั่งซื้อมา 2 ตัวแล้วครับ สินค้าสวยงามดีครับ ครั้งหน้าจะสั่งเพิ่มอีกครับ ส่งไวดีครับ

03/Jun/2021

คุณภาพโอเคเลยค่ะ สีสวย ตอนแรกประกอบไปนึกว่าจะเตี้ยๆ แต่พอเสร็จแล้ว เอ้อ ก็พอดีนะ ขนาดดีเลย โครงสร้างอาจจะไม่ได้แข็งแรงอะไรขนาดนั้น แต่ถือว่าพอใช้งานเลยค่ะ

28/Nov/2021

คุณภาพสมราคา ต่อง่าย ใช้งานได้จริงคุณภาพสมราคา ต่อง่าย ใช้งานได้จริงคุณภาพสมราคา ต่อง่าย ใช้งานได้จริงคุณภาพสมราคา ต่อง่าย ใช้งานได้จริงคุณภาพสมราคา ต่อง่าย ใช้งานได้จริงคุณภาพสมราคา ต่อง่าย ใช้งานได้จริงคุณภาพสมราคา ต่อง่าย ใช้งานได้จริงคุณภาพสมราคา ต่อง่าย ใช้งานได้จริงคุณภาพสมราคา ต่อง่าย

19/Sep/2021

โต๊ะเขียนหนังสือไม้สวยมาก ไม่มีรอยแตกหัก แพคใส่กล่องมาอย่างดี มีน็อตมีไขควงให้ แต่แอบต่อยาก พอดีมีช่างมาติดตั้งเตียงที่บ้านเลยให้ช่างทำให้ โต๊ะแข็งแรงอยู่นะ ไม่ก๊องแก๊ง ส่งไว โน็ตไว้ว่าสะดวกรับวันอาทิตย์ก็มาส่งวันอาทิตย์จิงด้วย ดีงาม

03/May/2021

จัดส่งรวดเร็วสินค้าคุณภาพดีประกอบง่ายแข็งแรงพอประมาณน้ำหนักเบากระทัดรัดจัดส่งรวดเร็วสินค้าคุณภาพดีประกอบง่ายแข็งแรงพอประมาณน้ำหนักเบาใช้งานได้ดีขนาดกำลังพอดี

21/May/2022

ได้รับสินค้าเรียบร้อยการขนส่งประมาณสามวันสินค้าไม่ได้รับความเสียหายอะไรโดยรวมถือว่าดีผ่านเลยสินค้าสวยครับต่อเซต

20/Oct/2021

สินค้าใช้เวลาจัดเตรียมประมาณนึง ไม่ช้าไม่เร็ว สินค้าที่ได้ถูกต้องไม่เสียหาย คุณภาพสินค้าดี แข็งแรงกลางๆ ถ้าออกแรงโยกก็มีคลอนนะ ตามประสาโครงเหล็กกลวงๆกับไม้อัดอ่ะ ตอนแรกนึกว่าเจาะรูไม่ครบเพราะเห็นบางเม้นติเรื่องนี้ไว้ แต่พอมองดีๆ คือรูเจาะเกินมาด้วยซ้ำ แต่เราประกอบกลับด้านเฉยๆ

01/Feb/2022

สวยตรงปก ประกอบง่ายไม่ยุ่งยาก อะไหล่ครบ มีอุปกรณ์แถมมาให้ในกล่อง ร้านค้าจัดส่งเร็ว แพ็คของเรียบร้อย ขนส่งจัดส่งเร็ว

21/Apr/2021

ให้ 5 ดาวไปเลยคร้า น้องน่ารักมากก ตรงปกด้วย ประกอบไม่อยาก เหมาะสมสำหรับราคาค่ะ ถือว่าการส่งโอเคค่ะ เพราะส่วนตัวไม่ได้รีบใช้ วัสดุถือว่าดีค่ะได้รับแบบครบทุกประการ ไม่มีบิดเบี้ยวค่ะ ได้ของครบด้วยค่ะ ติดว่าทางเราน่าจะประกอบโต๊ะถูกนะคะ🤣 ไว้จะมาอุดหนุดอีกนะคะ ขอบคุณที่ทางร้านส่งสินค้าได้มาอย่างดีค่ะ

05/Sep/2021

สินค้าตรงปกดีมาก คุณภาพสินค้าดีมาก ความคุ้มค่าสินค้าดีมาก ความรวดเร็วในการจัดส่งดีมาก การให้บริหารจากร้านค้าดีมาก การให้บริการจากบริษัทขนส่งดีมาก ชอบมากๆสินค้าตรงปกดีมาก คุณภาพสินค้าดีมาก ความคุ้มค่าสินค้าดีมาก ความรวดเร็วในการจัดส่งดีมาก การให้บริหารจากร้านค้าดีมาก การให้บริการจากบริษัทขนส่งดีมากๆๆ

07/Jan/2022

แพ็คเกจดี แต่มีรอยฉีกขาดเป็นรู น่าจะเกิดจากการขนส่ง แต่ของข้างในไม่ได้รับความเสียหาย เลยโอเค สินค้าคุณภาพดี สมราคาแข็งแรง ประกอบง่าย แต่ฝุ่นตอนแกะออกมาเยอะ ต้องเช็ดก่อนประกอบ ส่งสินค้าเร็วมาก ถึงขนส่งเมื่อวาน ได้รับวันนี้

25/Apr/2021

ประกอบง่ายดีค่ะ แอบงงนิดหน่อย มีใบมาให้ดูว่าต้องทำยังไง แต่มือพังเลยค่ะ เพราะใช้แรงเยอะมากในการไขๆๆเข้าไปในไม้ เราเป็นผญ ประกอบคนเดียว ไม่นานมาก สินค้าไม่ได้มีรอยหรือเสียหายอะไรเลย ทางร้านแพคมาดีค่ะ จัดส่งไว ตอนแรกเห็นในพันทิปบ่นเรื่อง DHL Bulky ว่าตามสินค้าไม่ได้ แต่ของเราสินค้ามาถึงตามวันที่บอกเลย

06/Sep/2021

สินค้าดีแต่ ขนส่งแย่มาก มีรอยตกกระแทกกล่องแตก ขนส่งเอาสก้อตเทปมาแปะที่กล่อง แย่มากกกกๆ ถ้าร้านยังใช้ขนส่งเดิมก็ลุ้นเอาค่ะ ว่าจะดวงซวยเจอการส่งแย่ๆมั้ย 😾😾

13/Aug/2022

การออกแบบ:ดีมาก คุณภาพ:ดีมาก การให้บริการจากร้านขนส่งดีมากๆๆๆๆๆรวดเร็วทางร้านจัดส่งสินค้าให้ไวคุณภาพสินค้าพใช้ได้โดยรวมถือว่าชอบสินค้าการออกแบบทันสมัน

19/Oct/2022

การออกแบบ:ดี ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วคะ สินค้าแพ็คมาอย่างดี ไม่มีเสียหายใช้งานดี ใช้งานง่ายมาก สินค้าราคาถูกและดี แต่เหล็กบางไปหน่อย แต่ก็ราคานี้เอาอะไรมากตั้งของเล็กๆน้อยๆได้

18/Sep/2021

คุณภาพของสินค้าดี คุ้มค่ากับราคาดี การจัดส่งช้าไปหน่อย สินค้าประกอบแล้วให้ไปหน่อย สินค้าแข็งแรงตามราคา การแพ็คสินค้ามาไม่ค่อยดีเท่าไหร่ แต่ดีที่ว่าสินค้าภายในไม่มีแตกหักเสียหาย

06/Jul/2021

ขาเหล็กเล็กบางไปหน่อย งานไม้คุณภาพสีสวย อยากให้พิถีพิถันในเรื่องงานอ็อกเหล็ก อ็อกมาเหมือนแต้มๆ มันเลยหักหลุดทั้งที่ยังไม่ประกอบ แต่แจ้งทางร้านไปร้านคืนเงินให้ 80 บาท แต่กว่าจะได้เงินคืนต้องตามแล้วตามอีกใช้เวลา 5 วัน แต่แอดมินร้านใน shopee แบ่งรับแบ่งสู้ตอบไว ใครจะซื้อไปอ็อกขาเพิ่มเพื่อจะได้ใช้ยาว

13/Sep/2021

สินค้าส่งตามเวลาที่กำหนด ส่งไว ได้ตามที่ต้องการ 👍👍👍😀😀สินค้าส่งตามเวลาที่กำหนด ส่งไว ได้ตามที่ต้องการ 👍👍👍😀😀สินค้าส่งตามเวลาที่กำหนด ส่งไว ได้ตามที่ต้องการ 👍👍👍😀😀

07/Jun/2021

ส่งเร็วมาก ประกอบไม่ยากสสยและดูแข็งแรงประกอบไม่ยากสสยและดูแข็งแรงประกอบไม่ยากสสยและดูแข็งแรงประกอบไม่ยากสสยและดูแข็งแรง

16/Dec/2020

สินค้าเหมาะสมกับราคาค่ะ​ ไซส์เล็กกว่าที่คิดนิดหน่อย​ แต่โอเคค่ะ​ ตัวไม้ที่มาด้วยกันอาจจะมีตำหนิบ้าง​ แต่ก็ไม่เป็นไรค่ะ​ ทางร้านให่คำแนะนำดี​ ตอบเร็วมากค่ะ

17/Jun/2021

วิธีประกอบงง ไปหน่อย รื้อไปหลายรอบกว่าจะลงล็อค การให้บริการจากบริษัทขนส่งดี จัดส่งรวดเร็ว จัดส่งรวดเร็ว จัดส่งรวดเร็ว

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม