• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

       โปรโมชั่นเด็ดสะระตี่ Wow จัดแจงพบกับโปรโมชั่นดีเยี่ยม ที่มาพร้อมทั้งการคัดสรร คุณภาพในราคาไม่แพง ยอดเยี่ยมแห่งโปรโมชั่นลดราคา ที่คุณลูกค้าจะได้รับสิทธิพิเศษ ที่มากกว่าความคุ้มค่า

ความคิดเห็นของลูกค้า

05/Aug/2022

ได้รับสินค้าแล้ว การจัดส่งรวดเร็วสินค้าตรงตามที่สั่ง ราคาไม่แพงมีโอกาสจะสั่งซื้ออีก สินค้าแพ็คมาอย่าง ดีร้านค้าบริการดี ขนส่งบริการดี คุ้มค่าราคา ซื้ออีก แน่นอน

13/Jun/2022

ได้รับสินค้าเร็วกว่ากหนด 3 วัน บรรจุสินค้าลงกล่องกระดาษเรียบร้อย สินค้าไม่เสียหาย มั่นใจในสินค้ายี่ห้อนี้ แต่เพิ่งเป็นการใช้ครั้งแรกสำหรับสินค้าของยี่ห้อนี้ที่ใช้ระบบโซลาร์เซล ราคาไม่แพงคุ้มค่าเทียบกับคุณภาพในส่วนของความแข็งแรง โครงเหล็กแข็งแรง ใบพัด 5 ใบบางดี บริษัทขนส่งและพนักงานส่งบริการเร็วและดี

23/Jun/2022

สินค้าส่งไวบรรจุภัณฑ์มาดีร้านค้าชี้แจ้งรายละเอียดได้ดี ตัวพัดลมแข็งแรงทำจากเหล็กน้ำหนักกำลังพอดี ความอึดของแบตเตอรี่ยังไม่ได้ลอง

31/Oct/2022

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดี ร้านนี้แพ๊คสินค้ากีเยี่ยมมากค่ะ ไม่มีกล่องบุบหรือกล่องแตกใหต้องกังวลใจ ทดลองเปิดใช้งานได้ ประกอบง่าย ลมพัดแรงได้อยู่ โดยรวมถือว่าโอเคมากกับราคาที่จ่ายไปค่ะ

12/Jul/2022

ร้านค้าจัดส่งสินค้ารวดเร็ว วัสดุแข็งแรง แรงลมพอใช้ไม่แรงมาก พอให้คลายร้อนเอาไว้ใช้ที่ตลาดนัดไม่ต้องเดินสายไฟ

12/Aug/2022

สินค้าถึงมือเรียบร้อยจัดส่งรวดเร็วสินค้าทำการแพ็คมาอย่างดีสินค้าครบถ้วนตามจำนวนที่สั่ง👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍

23/Jun/2022

ได้รับของแล้วจัดส่งสินค้าไว หีบห่อมาอย่างดี สินค้าดีมากคุ้มค่ากับเงินที่จ่ายไป และชอบซื้อที่ช้อปปี้ เพราะมีโค้ช มีส่วนลด ระบบดำเนินการเรื่องนี้เป็นอย่างดี อีกอย่างเล่นเกมส์เก็บ coin เพื่อรับส่วนลดได้ อีกอย่างซื้อด้วยSPayLater ก็ยังได้ส่วนลดค่าขนส่งอีก

27/Jul/2022

คุณภาพ:ดี แพคดี ส่งของไว ไว้ใจได้ รอดูการใช้งานว่าทนทานขนาดไหน แต่โดยรวมตอนนี้คือถูกใจครับ

10/Aug/2022

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดี สั่งครั้งแรกลองใช้ดูก่อนยังไม่รู้จะทนทานแค่ไหน สินค้าตรงปก ได้ขนาดตามที่ต้องการ ส่งของรวดเร็วดี คุณภาพโอเค ขนส่งบริการดี ราคาพอรับได้ เอาไปก่อน5ดาว ถ้าไม่ทนค่อยกลับมาลดดาว5555

25/Jun/2022

คุณภาพ:oK การใช้งาน:ใช้งานได้ปกติไม่มีตำหนิลมแรงโอเค แม่ค้าแนะนำดี ตรวจสอบคุณภาพให้ก่อนส่ง ใช้งานได้ไม่มีตำหนิและปัญหา ลมแรงกำลังดีถึงแม้ว่าเบอร์ 5 จะไม่แรงเท่าเบอร์ 3 ของพัดลมเสียบปลั๊กไฟบ้านแบบปกติ

22/Sep/2022

พัดลม Lamptan ดูแข็งแรงดีใช้งานง่าย คู่มือดีมากอ่านเข้าใจง่าย แพ็คสินค้าดี

28/Aug/2022

ทางร้านส่งสินค้าไวมาก ราคาก็ไม่แพงแถมตอนที่ซื้อใช้โค๊ดส่วนลดจากราคาเต็มได้อีก300 กว่าบาทยิ่งคุ้ม ลองเปิดใช้ดูแล้วแรงดี วัสดุที่ใช้ก็ดูแข็งแรง คิดไม่ผิดที่ซื้อ

11/Sep/2022

คุณภาพ:คุณภาพสมราคา ใช้งานได้ดี ลมไม่แรงมาก แต่โดยรวมได้อยู่ ไม่มีเสียงดังรบกวน มาลองใช้ camping silar cell panel ใช้งานได้ ยังไม่ลองยาวๆว่าใช้ได้นานขนาดไหนถ้าไม่ต่อไฟ จัดส่งรวดเร็ว 2 วันของถึง หีบห่อกันกระแทกดีงาม

06/Nov/2022

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดี ชอบมากกกก พลังงานแสงอาทิตย์ ประหยัดค่าไฟแล้ว ยกไปตรงไหนก็ได้ แบตทนจริง เครื่องไม่ร้อนเลย เสียงเงียบจนกลัวลืมปิด

01/May/2022

ได้รับสินค้าเรียบร้อยค่ะ สินค้าเรียบร้อยดี แพคมาดี จัดส่งสินค้าไวมาก ทดลองเปิดใช้แล้วชอบค่ะ ปรับได้5ระดับ ลมแรงดี เสียงไม่ดังด้วยค่ะ

08/Sep/2022

จัดส่งสินค้าได้อย่างรวดเร็ววว ประกอบยากหน่อยยย กว่าจะได้ แต่ก็มีคู่มือมาให้พอเดาๆ ได้ 555 สินค้าดูแล้วไม่เปราะบาง แต่ ระยะเวลาจะใช้ได้นานไหม ยังไม่ได้ลอง หัก1ดาวก่อน ถ้าดีจะมาสั่งซ้ำ

22/Aug/2022

สินค้าดี​บรรจุภัณฑ์​มาดี​ร้าน​ส่งเร็วมาก​ได้รับสิน​ค้าครบถ้วน​วัสดุ​โอเค​ทดสอบ​การใช้งาน​ใช้​ได้ดี​ ทดลองเปิดเบอร์ 5 ใช้งานได้ราว 4 ชม. แผงโซล่าร์เซลกระแสน้อยไปหน่อยถ้าไม่ใช่แดดดีๆ ชาร์จเข้าน้อยมาก ยิ่งวันฝนตกชาร์จทั้งวันครับ

11/Oct/2022

ส่งเร็วส่งจริง ส่งไวส่งเรียบร้อย พัสดุแพ็คมาแน่นหนาแข็งแรง คุณภาพของสินค้า ดี ใช้งานได้จริง โซล่าเซลชาร์จได้จริงอาจจะไม่ค่อยไว ใช้ออดปเตอร์ได้

16/Nov/2022

คุณภาพ:ดีมาก สั่งสินค้าคืนวันที่11.11 ได้รับสินค้าเช้า16.11 ประกอบไม่ยาก พัดลมมี5ใบพัด ลมเย็นดี ส่วนตัวถือว่าเสียงเบานะครับ ในคลิปเหมือนจะดีงเพราะลมเป่าเข้าไมค์มือถือ ⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️

11/Jul/2022

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดี สินค้าคุณภาพดี การใช้งานค่อนข้างดี ถึงจะไม่แรงเท่ากับพัดลมไฟฟ้า แต่ก็ให้ความเย็นได้ โดยเฉพาะช่วงไฟดับใช้งานได้เลย แนะนำให้มีติดบ้านไว้ เผื่อไฟดับยาวครับ หรือพกพาไปนอกสถานที่ได้

24/Jun/2022

คุณภาพ:ดีมาก การใช้งาน:ปกติ เอาไว้ลดความร้อนในโรงเรือนช่วงกลางวันได้ดีเลยจากอุณหภูมิ50+ตอนนี้คงที่เหลือคงที่43องศา แคคตัสไม่อบจนเกินไป น่าจะเปิดวันนึงได้3-4ชมเพราะตอนเย็นกลับมาปิดพอดี ร้านค้าบริการดีตอบและใส่ใจลูกค้าดีเวลาสอบถาม

21/Jul/2022

จัดส่งไว ขนส่วรวดเร็ว ขอบคุณค่ะ โครงพัดลมเป็นเหล็กเคลือบสีดำ ใบพัดเป็นพลาสติก แรงลมไม่ค่อยแรง น้ำหนักเบา..

08/Oct/2022

คุณภาพ:ดี(ทดลอง) การใช้งาน:ดี ทดลองแล้ว ลมแรงพอได้เลย เอาไปเปิดระบายอากาศในเต้นท์น่าจะดี ต้องไปลองใช้งานจริงก่อนว่าเปิดได้นานกี่ชั่วโมง หรือเก็บพลังงานแสงอาทิตได้ดีหรือไม่ค่ะ

05/Jun/2022

สินค้าดีค่ะตรงปก จัดส่งไวดีค่ะแพ๊คสินค้ามาดีกันกระแทกมาให้ดี จัดส่งไวดีมากค่ะ ราคาก้อไม่แพงมากไา้ใช้ตอนไฟดับได้ค่ะ

26/Jun/2022

พัดลมแบบไร้สาย พกพาได้ กำลังลมแรง 5 ระดับ ชาร์จไฟบ้านเต็มที่เปิดแรงสุดได้ถึง 9 ชั่วโมง หากไปตั้งแค้มป์ มีแผงโซล่าเซล ไว้สำหรับชาร์จไฟ แต่จะใช้เวลาค่อยข้างนาน คุณภาพดีมาก

06/Oct/2022

ได้อยู่นะจ๊ะ ขอบคุณนะค้าบบบบ สินค้าเรียบร้อยดีนะครับไม่มีอะไรเสียหายจากเหตุการขนส่ง รวดเร็วทันใจคุณภาพขอลองดูสักทีนะถ้าหากดีจะอุดหนุนอีก

23/Jul/2022

คุณภาพ:วัสดุดูแข็งแรง ประกอบไม่ยาก ชาร์จไฟบ้านได้ ชาร์จแผงโซล่าใช้งานได้อยู่ การใช้งาน:ส่งของไว แพคดี ลองใช้งานแล้วok สะดวกย้ายที่ไปมา ลมแรงพอประมาณ แบตอยู่ได้นานแล้วแต่ระดับการเร่ง

28/Oct/2022

คุณภาพ:สวย รูปทรงสวย กระทัดรัด สมราคา การใช้งานต้องลองก่อน แรงลมกลางๆไม่ถือว่าแรง เหมาะสำหรับแคมป์แิ้ง โดยรวมสวยครับ

13/Jul/2022

สินค้าแข็งแรงดูทนทาน คุณภาพสินค้าดี ลองเปิดดูเย็นใช้ได้ เสียงก็ไม่ดัง แต่ต้องดูอีกนานๆว่าเก็บไฟได้นานแค่ไหน

19/Oct/2022

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ง่าย สินค้าใหม่ถูกต้องตามจำนวนและแบบที่สั่ง สินค้าดี..ถ้าได้ตอนมีส่วนลดจะดีมาก จัดส่งไว แพ็คมาดีไม่แตกเสียหาย จะมาอุดหนุนเพิ่มครับ

Add a review

New Arrivals

ซองปืน Imi Px4.
www.lazada.co.th
ดูเพิ่มเติม