• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

คุณกำลังหา  อยู่ใช่ไหม ? เราขอเวลาเล็กน้อย เพื่อแนะนำสินค้าดีๆ มีคุณภาพดีของแท้ แน่นอนไม่ต้องห่วงเรื่องจะโดนโกง เอาสินค้าปลอมมาขาย ถึงแม้ราคายาสินค้าของเราจะถูกกว่าเจ้าอื่นๆ แต่เป็นของแท้แน่นอน ลองเปรียบเทียบราคาก่อนซื้อได้เลย ขอให้คุณมั่นใจได้ว่าเราขายแต่ของแท้เท่านั้น มั่นใจเมื่อซื้อกับเรา ไม่ต้องห่วงเรื่องการจัดส่งจะถึงมือของท่านแน่นอน ท่านเพียงรอรับของที่บ้านได้เลย เชื่อถือได้ 100% ลองเข้ามาดูสินค้าของเราก่อน  เช็คราคาจากเว็บของเราก่อนได้ มิเช่นนั้น ท่านอาจจะพลาดโปรโมชั่นดีๆจากเว็บเรานะค่ะ…

ความคิดเห็นของลูกค้า

17/Sep/2023

คุณภาพ:ดี ยืดหยุ่น การใช้งาน:พอดี กระชับ ใช้ออกกำลังกาย L พอดี 159 นน.53 สะโพก39 เอว27 ยืดหยุ่นดี เป้าไม่ใช่สามเหลี่ยม แต่ใส่แล้วก็ยืดหยุ่นดี ผ้าไม่บาง กางเกงตัวนอกกันโป๊พอดี แนะนำร้านนี้ ขนส่งดี/ไม่นาน/แพ็กของดี

10/Apr/2021

จัดส่งข้าไปหน่อยค่ะ แต่ดูแลดีสินค้าหมดก็โทรมาแจ้งให้ทราบว่าสันั้หมดมีสัอื่นจะรัยสินค้ามั้ย นับว่าโอเคค่ะ ผ้านิ่มดี คุณภาพตามราคาค่ะ โดยรวมถือว่าโอเค

22/Oct/2022

คุณภาพ:ดี นุ่ม สบาย การใช้งาน:นุ่มลื่น เป็นผ้าแบบมันลื่นคล้ายชุดว่ายน้ำ สูง 149 เอว 24 สั่งเบอร์ L ใส่ได้สบายๆ ไม่แน่นไม่หลวมมาก เอวใหญ่ไปนิดนึงก้อเย็บเข้าไป ไม่ชอบขารัดรูปเกินไป ...แต่ถ้าจะหลวมกว่านี้ XL XXL ได้เลย ขาไม่ใหญ่ แต่เอวจะหลวม เย็บเอา

12/Oct/2020

ได้รับกางเกงแล้วค่ะ ร้านส่งให้ตามเวลาที่กำหนดค่ะ ขนส่งก็ดีค่ะ กางเกงผ้าดีค่ะ ไม่บางจนเกินไป เหมาะกับการออกกำลังกาย สีสวยตรงปกค่ะ ชอบมาก

21/Jul/2023

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดี จัดส่งรวดเร็วทันใจ เอว30 สั่งไซส์ L พอดีเลยไม่หลวม ไม่คับเกินไป ราคาไม่แพง 109 ส่งฟรี เนื้อผ้าดี นุ่ม ยืดหยุ่นดี แนะนำร้านนี้ 👍

15/Jan/2023

การใช้งาน:ใช้ ได้ใช้ดีมากค่ะ คุณภาพ:ดีมากๆค่ะ ใส่แล้วสบายตัวสวยมากค่ะชอบมากค่ะคุ้มค่าคุ้มราคาค่ะการจัดส่งรวดเร็วดีค่ะบริการจัดส่งดีมากค่ะน่ารักมากค่ะให้ 5 ดาวค่ะ👍👍👍👍👍👍👍

24/Jun/2022

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดี ได้รับสินค้าแล้วค่ะ ที่จริงสั่งสีเทาไป แต่แม่ค้าโทรมาแจ้งก่อนว่าของหมด เลยได้สีชมพูพริ้งมาแทน 5555 กางเกงยืดได้พอสมควรเลย ขากางเกงพอดีแต่เอวหลวมไปนิดนึง เนื้อผ้าดีใส่สบายจ้า

21/Feb/2022

กางเกงออกกำลังกาย ขายาวมีกางเกงขาสั้นบังเป้ากันโป๊ ผ้ายืดหยุ่นได้มาก สะโพก 42 สั่ง 2XL ใส่ได้พอดีๆและยังยืดได้อีก ผ้านุ่มผ้าไม่หนา ใส่สบาย ไม่ต้องเผื่อไซส์ ราคาไม่แพง จัดส่งเร็ว

28/Sep/2023

สั่งซื้อครั้งแรก สินค้าร้านนี้ราคาไม่แพง ทางร้านบริการดี ส่งรวดเร็วทันใจ มีสินค้าให้เลือกหลากหลาย ตามวัตถุประสงค์

17/Nov/2020

ร้านค้าบริการดีมาก สินค้าได้ครบ สวย ดีมาก สั่งสินค้ามา 13 ตัว ให้ครูที่โรงเรียนใส่เต้นแอโรบิคหลังเลิกงาน บริการขนส่งดีเยี่ยม ถ้าใส่ครบทุกคนจะอัพรูปรีวิวให้ดูเพิ่มเติมอีก ร้านค้ามีการโทรแจ้งสินค้าให้ด้วย

09/Aug/2022

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดี ทางร้านจัดส่งสินค้าได้รวดเร็วมากเลยค่ะ สั่งวันนี้ วันรุ่งขึ้นมาส่งทีบ้านแล้ว ส่งมาตามสีตามจำนวนที่สั่งเลยค่ะ กางเกงผ้าดีนุ่มใสสบายไม่อึดอัดเลย พนักงานจัดส่งสินค้าก็บริการดีมากเลยค่ะ

17/Sep/2023

การใช้งาน:ดี ไม่อึดอัด คุณภาพ:ดี ได้สินค้าเรียบร้อยเเล้วค่ะ ส่งของเร็ว กางเกงสีตรงปก ใส่ได้พอดีเลย ใส่เเล้วไม่อึดอัดเกินไป โดยรวมถือว่าโอเครค่า

26/Jul/2023

การใช้งาน:ดี คุณภาพ:ดี คุณภาพของสินค้าดีมาก ความคุ้มค่าดีมาก ความรวดเร็วในการจัดส่งดีมาก การให้บริการจากร้านค้าดีมาก การให้บริการจากบริษัทขนส่งดีมาก

18/Apr/2021

สินค้าตรงตามปก จัดส่งเร็ว สีสวย ตัดเย็บเรียบร้อยดี ผ้านิ่ม ใส่สบาย สินค้าตรงตามปก จัดส่งเร็ว สีสวย ตัดเย็บเรียบร้อยดี สินค้าตรงตามปก จัดส่งเร็ว สีสวย ตัดเย็บเรียบร้อยดี

21/Nov/2021

สั่งของเมื่อวานตอนบ่าย ๆ วันนี้ได้ของก่อนเที่ยง ได้ของเร็วมาก คุณภาพตามราคา ใช้ได้เลย ไว้สั่งเพิ่มอีกนะคะ ชอบมสกคะ ถูกดีมาก

16/Dec/2022

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดี ได้รับสินค้าถูกต้องครบถ้วน คุณภาพสินค้าดี ใส่สบาย ผ้านิ่ม ร้านค้าดี แพคสินค้าเรียบร้อย จัดส่งตามเวลา ขนส่งบริการดี จัดส่งไว

16/May/2021

สินค้าคุณภาพดีราคาไม่แพงค่ะ เป็นผ้ายืดใส่สบาย การตัดเย็บธรรมดายังมีเศษหน้าได้อยู่บ้าง แม่ค้าใส่ใจส่งของได้ตามเวลาค่ะ

20/Jul/2023

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดี คุณภาพของสินค้าดีมาก ความคุ้มค่าดีมาก ความรวดเร็วในการจัดส่งดีมาก การให้บริการจากร้านค้าดีมาก การให้บริการจากบริษัทขนส่งดีมาก

11/Apr/2023

ได้รับสินค้าครบตามต้องการ ผ้านิ่มน่าสวมใส่ ราคาไม่แพงมาก แพคมาอย่างดี จัดส่งรวดเร็ว ขนส่งบริการดี ถูกใจมาก

27/Apr/2023

สินค้าดีมีคุณภาพสมราคาเนื้อผ้าดีใส่สบายทรงสวยไม่ค่อยยับรีดง่ายวัสดุแข็งแรงดีไม่มีปัญหาชอบความคุ้มค่าคุ้มราคาไม่แพงมากพอรับได้ เอว26-27 ใส่พอดี

11/Oct/2023

สินค้าผ้าดีส่งไว งานดีชอบค่ะ เดี๋ยวไว้จะมาสั่งอีกรอบค่ะ ผ้าหนาราคาถูก พอดีตัวเลย ซื้อเลยค่ะแนะนำคุ้มค่าาาาาา

09/Jul/2022

เนื้อผ้ายืดได้ดี ไซน์ M เอว 27 ใส่ได้พอดี ไม่หลวม แน่นดี สินค้าส่งไว ราาคาไม่แพง ใส่เล่นน้ำ ใส่ออกกำลังกาย ไม่อึดอัด

17/Jun/2022

กางเกงที่สั่งมาต้องสั่งเผื่อไซส์นะคะ 1-2 ไซส์ก็สินค้าคุณภาพแอบบางไปนิดแต่ตามราคานะคะถ้าอยากได้หนาๆก็ไปเลือกราคาที่อัพขึ้นกว่านี้นะคะแต่โดยรวมแล้วก็โอเคค่ะมีใส่ไปวิ่งมีคนชมน่ารักด้วย

27/Sep/2020

งานสวย​เนื้อผ้าดี​ ตรงปก​ สั่ง​Xl​ใส่ได้พอดี​ ขายาวไปหน่อย​ แต่ก็โอเคร​ แต่มีขาด1ตัว​ แต่รับได้เดี๋ยวเอาไปให้ร้านเย็บให้ใหม่​ โดยรวมแล้วโอเคร

21/Jan/2021

กางเหงคออกกำลังกาย หนาดีค่ะ ไม่ยืดจนย้วย กระชับดีค่ะ ขนส่งส่งไว แพคสินค้ามาเรียบร้อยดีค่ะ ราคาก็ไม่แพง ประทับใจค่ะ

10/Aug/2023

ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้ว การจัดส่งรวดเร็วดี สินค้าแพ็คมาอย่างดีไม่เสียหาย ราคาก็ไม่เเพงเมื่อเทียบกับร้านอื่นคุ้มค่าคุ้มราคา

18/Mar/2021

การจัดส่งดีค่ะ​ เนื้อผ้าดี​ ไม่ย้วยย แต่ส่งของช้าไปนิดค่ะ​ เลยหักไป1ดาว​ ถือว่าคุ้มค่าค่ะ​ได้คอยน์คืนด้วย

18/Apr/2021

ราคาถูก จัดส่งเร็ว คุณภาพของสินค้าดีมาก ความคุ้มค่าดีมาก เยี่ยมจริงๆ เยี่ยมจริงๆ เยี่ยมจริงเยี่ยมจริงๆ เยี่ยมจริงๆ เยี่ยมจริงๆ

07/Sep/2022

คุณภาพ:ดีสมราคา การใช้งาน:คุ้มค่าใช้ดีบอกต่อค่ะ ทางร้านส่งสินค้าเร็วมากๆๆเร็วจนตกใจสั่งวันนี้ พรุ่งนี้​ได้สินค้า​แล้วค่ะ กางเกงผ้านิ่มมาก สวยตรงปกผ้าไม่ยวยไม่บางแต่ขอบกางเกงด้านนอกจาแบบว่าเป็นคลื่นเย็บนิดหนึ่ง ใส่แล้วสบายไม่แน่นไม่รัด ใส่ได้พอดีเลย ไซส์​ตรงตามที่รับุ แพคสินค้า​มาเรียบร้อยดี ชอบค่ะ ครั้งหน้าส่งอีกแน่นอนค่ะ การขนส่ง​ดี โดยรวมๆดีค่ะ

06/Jun/2022

จัดส่งรวดเร็ว กางเกงใส่สบาย ราคาถูก สั่งครั้งที่สองแล้วค่ะ แนะนำค่ะ จัดส่งรวดเร็ว กางเกงใส่สบาย ราคาถูก สั่งครั้งที่สองแล้วค่ะ แนะนำค่ะ

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม