• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

ท่านลูกค้าหลายคนนั้นเวลาจะเลือกออเดอร์สินค้า ก็มักจะต้องมองหาร้านที่วางใจได้ ในวันนี้เราเป็นหนึ่งในเว็บช้อปปิ้งออนไลน์ที่มีผลิตภัณฑ์จัดจำหน่ายมากมายหลากหลายสารพัดสารพันสินค้า ต้องการจะได้ผลิตภัณฑ์อะไรเรามีทุกอย่าง ถ้าอยากจะได้ เราก็มี หรืออยากจะได้ผลิตภัณฑ์ชนิดอื่น ๆทั่วไป ร้านค้าออนไลน์เราก็มีเช่นกัน นอกจากนี้ร้านค้าออนไลน์ของเรายังมี ที่ราคาประหยัดสุด ๆ ซึ่งคุณนั้นสามารถเปรียบเทียบราคาผลิตภัณฑ์ ของร้านค้าออนไลน์เรากับห้างสรรพสินค้าได้เลย ถ้าหากจะซื้อสินค้าออนไลน์นั้นไม่ใช่เรื่องยุ่งยาก บางคนนั้นยังไม่เคยซื้อสินค้าออนไลน์ด้วยซ้ำ เพราะพะวงว่าจะไม่ได้สินค้าและห่วงว่าจะโดนโกง สินค้าของร้านค้าออนไลน์เราเป็นผลิตภัณฑ์ที่ส่งตรงจากเว็บไซต์ร้านค้าออนไลน์ชั้นนำของประเทศไทยซึ่งท่านสามารถไว้ใจได้ว่าเรานั้นมีเว็บไซต์จริงที่ใคร ๆ ก็รู้จักมักคุ้นดี เว็บไซต์เรานั้นพร้อมแนะนำผลิตภัณฑ์ให้ท่านชม ผู้สนใจสามารถทำรายการสั่งซื้อผ่านระบบออนไลน์ และมีการชำระเงินแบบออนไลน์ได้หลายช่องทาง ยิ่งไปกว่านี้ยังมาพร้อมระบบขนส่งแบบเก็บเงินปลายทางสำหรับผู้ที่ต้องการซื้อสินค้าและหวั่นใจว่าจะไม่ได้รับสินค้าตามที่ตนเองนั้นต้องการ ลูกค้าสามารถเลือกซื้อสินค้า ผ่านหน้าเว็บไซต์หลักได้ทันที.

เมื่อสั่งสินค้า  กับเรา สิทธิประโยชน์ที่จะได้รับมีดังต่อไปนี้

🎯 การันตีเป็นสินค้าของแท้ 100% เมื่อซื้อสินค้า  กับเรา ถ้าเป็นของปลอม เรายินดีคืนเงิน
🎯 จัดส่งสินค้าทั่วประเทศไทย เมื่อซื้อสินค้า  กับเรา รอรับสินค้าที่บ้านได้เลยภายใน 2-7 วันทำการ
🎯 มีบริการพัสดุเก็บเงินปลายทาง(พกง.)
🎯เมื่อซื้อสินค้า  กับเรา สะดวกมากยิ่งขึ้นกับการเพิ่มช่องทางการชำระเงิน เพียงเตรียมเงินรอในวันที่นำส่งค้าไปส่ง
🎯 มีบริการจัดส่งฟรี(ตรวจสอบกับร้านค้าก่อน) เมื่อซื้อสนิค้า  กับเรา ประหยัดการจัดส่ง ไม่ต้องเสียเงินเพิ่มแต่อย่างใด
🎯 มีระบบรีเทิร์นสินค้าใน 14 วัน (ตรวจสอบกับร้านค้าก่อน) เมื่อซื้อสินค้า  กับเรา เพราะความประทับใจของคุณลูกค้า คือบริการของเรา
🎯 การันตีความพึงพอใจ เมื่อซื้อสินค้า  กับเรา เราอยากเห็นรอยยิ้มของคุณลูกค้าที่สั่งซื้อสินค้ากับเราทั่วไทย

คำค้นหา:ซื้อ , รีวิว , ขาย , ราคา , ราคาถูก, โปรโมชั่น , เช็คราคา , ราคาล่าสุด , โปรโมชั่นพิเศษ , ซื้อ ที่ไหน, ดีไหม

ความคิดเห็นของลูกค้า

30/Aug/2021

สินค้าแพคมาดีประกอบง่ายน้ำหนักเบา ถูกใจจุของได้เยอะ ชอบมากค่ะสินค้าแพคมาดีประกอบง่ายน้ำหนักเบา ถูกใจจุของได้เยอะ ชอบมากค่ะ

01/May/2021

สินค้า แข็งแรง ส่งเร็ว ใคร กำลัง หาชั้น ล้อ เลื่อน และ ชั้น พับเก็บได้ แนะนำ ร้านนี้ค่ะ สินค้า ไม่มีรอยบุบ. แบบพับได้ สะดวกดี ใส่ แต่ล้ออย่างเดียว ได้เลยค่ะ เหล็กแข็งแรงทั้ง 2 แบบ

09/Jun/2021

ส่งไวมาก ถ้าเทียบกับราคา ก็ถือว่าคุณภาพเกินคุ้ม รับน้ำหนักได้ดีและตัวล้อสี่ข้างก็ไม่ติดขัดอะไร โดยรวมถือว่าดีแต่ก็จะมีจุดเล็กๆน้อยๆที่ไม่เนี้ยบ มีจุดที่เป็นเหล็กแตกๆบ้างแต่ไม่มีผลกับการใช้งาน และตัวสินค้าอาจมีรอยขีดเล็กๆที่เห็นตอนแกะมาครั้งแรกแล้วชัดเจนเพราะเป็นสีดำด้าน แต่ใช้ๆไปก็ชอบไม่ได้มานั่งมอง

08/Sep/2021

เห็นสภาพกล่องครั้งแรกค่อนข้างใจหาย 5555555555 ข้างในทางร้านไม่ได้แพ็คกันกระแทกมา เลยมีรอยบุบและถลอกนิดหน่อย แต่โดยรวมแล้วสวยค่ะ ค่อนข้างแข็งแรง เทียบกับร้านอื่นแล้วราคาไม่แพง มีแมวมาวุ่นวายตอนประกอบด้วยอีก 1

08/Feb/2022

ไม่ค่อยโอเครเท่าไหร่นะคะสำหรับสินค้า ตะแกรงบิดเบี้ยวแถมรอยต่อก็ไม่เรียบร้อยมากๆๆๆหลายจุดค่ะ เสียใจมากอะ เทียบกันตั่งหลายร้านจนมาเจอร้านนี้ ราคาสูงกว่าร้านที่เคยเช็คดูด้วยทแต่ที่สั่งเพราะคิดว่างานดีเนียบ แต่ผิดหวังค่ะ สีอื่นหรือลูกค้าท่านอื่นอาจตรงปกนะคะ แต่ของเรา โชคไม่เข้าข้างค่ะ

20/Jul/2021

ร้านจัดส่งรวดเร็วดีมากๆเลยค่ะ...ตอนแรกสินค้าตำหนิที่จับค่ะทางร้านก็เคลมให้ทันที บริการดีตอบเร็วมากๆเลย ถือว่าถูกใจมากๆไเลยค่ะ รอไม่นานด้วย ... ขอบคุณนะคะ🙏🏻💕

16/May/2022

สินค้ามีคุณภาพดูแข็งแรงดี ทนทาน ประกอบง่ายแต่ไม่มีคู่มือมาให้ แพ๊คของมาดี ไม่มีรอยบุบหรือแตกหักใดๆ ชอบถูกใจ👍🏻👍🏻👍🏻

23/Sep/2021

สินค้ามีตำหนิหลายจุด แต่ถ้าเทียบกับราคาสินค้าในIkea อันนี้ถูกกว่ามาก คิดว่าคุณภาพเหมาะสมกับราคา ใช้งานได้ปกติ ใช้วางของได้เยอะ Ok

08/Jun/2021

จัดส่งรวดเร็วดีค่ะ คุณภาพของสินค้าสมราคา มีตำหนิเล็กน้อย ประกอบยากนิดหน่อยเพราะมีชิ้นส่วนบางอันที่ขนาดไม่พอดีทำให้ต้องใช้แรงเยอะพอสมควร โดยรวมแล้วใช้ได้ค่ะ จุของได้เยอะ

06/Mar/2021

ขนส่งรวดเร็วดี แพ็คของมาดี ไม่มีชำรุด คุณภาพเหล็กไม่หนามาก สมราคา ใช้แล้ว ล้อเข็นง่ายดีค่ะ มีเสียงตอนเข็นเล็กน้อย

24/Jan/2022

ร้านจัด​ส่งสินค้า​ให้​ไว​มาก​ๆ​ ของ​ถึง​ไว​ได้รับ​สินค้า​ถูกต้อง​ครบถ้วน​ตามที่​สั่ง​ แพ็ค​มาดี​ สินค้าดี​ แข็งแรง​ ราคาไม่แพงมาก

04/Mar/2022

จัดส่งไวมากกกกก 🥺 ทักไปสอบถามก็ตอบเร็วมาก วัสดุเหล็กดี ไม่มีเหล็กบูดเบี้ยวเลย มีอุปกรณ์คู่มือครบ สีสวยมากกกกกกกก สีเขียวพาสเทลแบบไม่เข้ม ถูกใจมากค่าาา ประกอบเสร็จแล้วหนาแน่น ดูแข็งแรงไม่ก๊องแก๊ง โดยรวมประทับใจค่ะ❤️

08/May/2021

ครั้งที่ 2 ละ. ส/ค ดีงาม กล่องที่บรรจุ ไม่มีบุบเลยเรียบร้อย สินค้าด้านในก้ตามภาพค่ะ ไม่มีตำหนิ ใดๆ ประกอบง่าย ยกขึ้น ก้เป็นชั้นแล้วใส่ แต่ล้ออย่างเดียว ชีวิตง่ายขึ้นมากค่ะ. ขนส่งเคอรี่ก้น่ารัก ไม่สะดวกไปรับก้ช่วยเข้ามาวางในรั้วให้เรียบร้อย 😍ไว้จะสั่งสั่งร้านนี้เพิ่มอีกแน่นอนค่ะ ดีงามเชียร้านนี้เลย

30/Sep/2021

ประกอบสนุกมากค่ะ ทำเองคนเดียวได้ง่ายๆ มีตัวขันน็อตให้สามตัวมาเลยไม่ต้องไปหาไขควงเอง ที่เห็นเหลืออยู่น่าจะเอาไว้เผื่อตัวประกอบมันพัง คุ้มค่ามากค่ะถ้าเทียบกับที่อื่น ปลื้มมากๆ มีรอยถลอกรอยบุบนิดหน่อยแต่โดยรวมพอใจมากเพราะไม่ได้ซีเรียสอะไรมันเล็กน้อยมากค่ะ ประกอบเสร็จก็ใส่ของไว้ทำงานเลย ยอดเย่มมมมม

20/Dec/2021

สินค้าคุณภาพดี วัสดุดี คุ้มค่าสมราคา ความรวดเร็วในการขนส่งดีสินค้าคุณภาพดี วัสดุดี คุ้มค่าสมราคา ความรวดเร็วในการขนส่งดีสินค้าคุณภาพดี วัสดุดี คุ้มค่าสมราคา ความรวดเร็วในการขนส่งดีสินค้าคุณภาพดี วัสดุดี คุ้มค่าสมราคา ความรวดเร็วในการขนส่งดี

05/Jul/2021

ต่อไม่ยากแต่ต้องมีคนช่วย ขนาดเล็กไปกว่าที่คิดนิดนึง แข็งแรงดีมาก คุ้มค่าคุ้มราคา ถือว่าโดยรวมใช้ได้ ส่งเร็วมาก

08/May/2021

ดีครับผมเหมาะสมครับท่าน ชั้นน่ารักแข็งแรงดีค่ะ ต่อง่ายไม่ยากแค่ต่อล้ออย่างเดียว มีรอยยุบที่ชั้นบ้างค่ะ แต่ไม่เป็นไร โดยรวมโอเคดีรับได้ค่ะ ส่งปกติค่ะ สั่ง 5.5 ได้วันที่ 8 ค่ะ 👌🏻

09/Sep/2021

คุณภาพดีมากกก ความคุ้มค่าดีมากกกกกกกก ความรวดเร็วในการจัดส่งดีมากกกกกก การให้บริการของร้านดีค่ะ และ บริการจากบริษัทขนส่งดีมากกกกกกกกกกกก ขอบคุณค่ะ 💖💖💖💖💖💖💖💖💖💖💖💖💖💖💖💖💖💖💖💖💖💖💖💖💖💖💖💖💖💖💖💖💖💖💖💖💖💖

16/Jun/2021

สั่งสินค้าเมื่อ 6.6 เมื่อ8/6พบปัญหาร้านส่งมาผิดสี ติดต่อทำเรื่องคืนแล้วส่งมาให้ใหม่ ปัจจุบัน15/6ได้รับถูกต้องแล้ว แต่รอทำเรื่องคืนเงินยอดส่งของคืนร้าน แจ้งปัญหารับเรื่องไว แต่ต้องตามเรื่องเองบ่อยๆ อ่านแต่ตอบช้า ของส่งไว ตัวสินค้าคุณภาพตามราคา ประกอบง่าย แต่ตรงตาข่ายค่อนข้างอ่อน ตัวล้อลอคกันเลื่อนได้

25/Apr/2021

ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วนะค่ะ จัดส่งสินค้าเรียบร้อยดี แต่ในตอนแรกแพ๊คสินค้ามาขาดล้อ ไปติดต่อไปก็ส่งล้อมาให้เรียบร้อยค่ะ

14/Jul/2021

สินค้าเรียบร้อยดูแข็งแรงเกินราคาห่อมายังดีแค่เปิดออกมาก็ใช้ได้เลย สีขาวสะอาดสะอ้านตามีตัวยึดขาแถมมาให้หนึ่งชิ้นตัวล็อกล้อก็มาสองหรอน่าจะเป็นตามสเปคของสินค้าใช้ได้เลยค่ะมีแถมกล่องสำหรับใส่หน้ากากอนามัยมาด้วยขอบคุณนะคะ

16/Nov/2021

สินค้ามีคุณภาพ คุ้มค่ามากกับราคา วัสดุแข็งแรงไม่มีตำหนิ ล้อลื่นไม่ฝืด ประกอบง่ายมาก จัดส่งรวดเร็ว ชอบ ประทับใจมาก อุดหนุนชิ้นต่อไปแน่นอนค่าา

15/May/2021

ดีมากนะ เหมาะสมราคา มีสีถลอกนิดหน่อย สีไม่เสมอบางชิ้น แต่ไม่ได้สนใจมาก ส่งไว เป็นเหล็กด้วย คุ้มมาก ไว้จะสั่งอีก แต่มันน็อตกับองค์ประกอบไม่ค่อยเข้าล็อก

28/Jun/2022

เหล็กบางไปหน่อย ขนส่งมาเร็วดี โดยรวมให้พอใช้ครับ ปกติซื้อในห้างก็จะแข็งแรงดี ซื้อได้ครับถ้าไม่ซีเรียสเรื่ิงคุณภาพมากนัก

06/Jan/2022

ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วส่งไม่ช้าไม่เร็วน่าจะเป็นเพราะช่วงปีใหม่ด้วยสินค้าประกอบไม่ยากแต่ตัวชั้นจะบางเหล็กจะบางกว่าอีกร้านนึงแต่ราคาถูกกว่ากันโดยรวมถือว่าดีคุ้มค่าถ้าไม่ใส่อะไรที่หนักมากๆก็ถือดีมาก

15/Jul/2021

ได้รับสินค้าแล้วนะคะ_ส่งไวกว่าที่คิดไว้_ คุณภาพโอเคมี_รอยถลอกนิดหน่อยแต่ไม่เป็นไร_ ไม่เป็นผลกับการใช้งาน_ พนักงานขนส่งบริการดี_พูดจายิ้มแย้ม_โดยรวมชอบมาก😊

30/Apr/2022

สภาพภายนอกเยินมาเลยค่ะ...บิดเบี้ยวมาบ้างน่าจะขนส่ง...แมวตรวจงานแล้วว่าพอนอนได้ค่ะ .

20/Nov/2021

สินค้าจัดส่งไม่ช้าครับช่วง 11.11 แต่เพิ่งว่างรีวิว ตัวสินค้าคุณภาพและวัสดุโอเคเลยครับ ไม่ชำรุดไม่มีตำหนิ แต่ส่งมาผิดสีครับ สั่งสีขาวได้สีดำ มีหลักฐานชัดเจน แต่ก็รับได้ครับ ใช้งานได้โอเค ไม่อยากเสียเวลาติดต่อร้าน เลยมาหักดาวแทน เพราะรีวิวคนอื่นๆของทางร้านก็ชัดเจนอยู่แล้ว ^^

24/May/2021

ส่งเร็วค่ะ แพ็คมาดี สีสวย คุ้มกับราคาที่จ่าย ทางร้านลืมใส่ล้อมาให้ก็รับผิดชอบได้ดีถึงจะส่งผิดไปเยอะแต่ก็ทำอย่างเต็มที่แล้วซึ่งเราก็ไม่ได้รีบร้อนใช้ของเท่าไหร่จึงไม่หักดาวค่ะ

16/Nov/2021

ชั้นสวยค่ะ แต่ของเรามีปปัญหาเหมือนว่าทางร้านจะส่งชิ้นส่วนมาผิด เพราะแระกอบแล้วไม่ลงล็อก แต่ไม่เปนไรใช่ได้ค่ะ แต่ถ้าจะหลุด 😂😂😂😂 เพราน็อตใส่ไม่ได้

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม