• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

 ถ้าเกิดคุณเป็นคนหนึ่งที่ชื่นชอบในด้านการสั่งสินค้าออนไลน์ เพราะคุณได้เล็งเห็นโยชน์ของการสั่งสินค้าออนไลน์ พวกเราขอเสนอแนะหนทางการสั่งซื้อ ออนไลน์กับเราตรงนี้ ด้วยเหตุว่าเราคืออันดับต้นๆของการช้อปปิ้งออนไลน์ แบบครบวงจร ทั้งยังระบบการสั่งซื้อก็ทันสมัย

ความคิดเห็นของลูกค้า

31/Aug/2023

คุณภาพเนื้อผ้า:ดี เนื้อผ้าปานกลางไม่หนาไม่บาง ความพอดีตัว:ขนาดใหญ่​กว่าไซส์ปกติ แต่ขนาดอกเสื้อตรงตามที่ร้านแจ้งไว้ สีสินค้าจริง:ตรงตามรูป ขนส่งส่งเร็วมากกกกค่ะ ลองสั่งงมาไม่กี่ตัว คราวหลังจะอุดหนุนใหม่ค่ะ

17/Sep/2022

ทางร้านจัดส่งสินค้าให้รวดเร็วมาก สินค้าแพ็คมาดี สีเสื้อสด สวย เนื้อผ้าดี นิ่ม ใส่สบาย ซื้อมาหลายลายแล้ว การสกรีนเสื้อดีค่ะ ไม่หลุดง่าย เนื้อผ้าไม่บางแต่ไม่ได้หนามากจนใส่แล้วร้อน ตัวใหญ่ค่ะ

17/Jun/2023

ได้รับสินค้าถูกต้องครบถ้วนตามที่สั่ง จัดส่งสินค้าเร็ว เสื้อผ้านิ่มดี ใส่สบาย ลายน่ารัก สมราคา ถูกใจค่ะแนะนำเลย

28/Jul/2022

รูปลักษณ์:เสื้อสีขาวววววววว สี:ขาววววววววววว คุณภาพวัสดุ:นุ่มดี ตรงปกอยู่ในราคาเท่านี้ก็โอเคแล้วไม่ได้หวังแต่แรกแต่ก็ไม่ผิดหวังครับ

01/Apr/2022

เสื้อยืดคอกลมลายการ์ตูนร้านนี้สั่งเป็นรอบที่ 2 แล้วค่ะถูกใจกับ ลาย แล้วก็สีสันมากๆร้านนี้จะมีสีให้เลือกสวยๆทั้งนั้นแถมลายก็น่ารักมากๆลองดูจากที่รีวิวนะคะใครยังไม่มีรีบจัดมาเลยค่ะ

16/Sep/2023

ได้รับของแล้วรอไม่นานค่ะสกรีนชัดเจนแต่ผ้าบางไปหน่อยโดยรวมเหมาะสมกับราคาค่ะ ถ้าใครมองหาราคาถูกถูกแนะนำร้านนี้นะคะ

23/Sep/2022

รูปลักษณ์:สีขาวผ้าบาง สี:ขาว คุณภาพวัสดุ:ผ้าลื่น สินค้าเป็นผ้าลื่น สวมใส่สบาย ได้รับสินค้ารวดเร็วดี ตรงปก ราคาเบาลายการ์ตูนน่ารัก ซักแห้งง่าย

05/Feb/2023

คุณภาพวัสดุ:นิ่ม รูปลักษณ์:สวย สี:สด แพคสินค้าดีมากค่ะ สินค้าจัดส่งเร็วค่ะ ขนส่งบริการดีค่ะ โทรมาบอกล่วงหน้าว่าจะเข้ามาส่ง สินค้าตรงปกค่ะ แล้วจะสั่งอีกนะคะ😊😊😊😊😊😊😊😊ยังไม่หมดอายุค่ะ ใช้ได้อีกนานค่ะ(สินค้ามาไวเวอร์) .

06/Apr/2023

สินค้าดีมาก คุ้มราคามากครับ สินค้าตรงปกทุกอย่างไม่มีปัญหาเลย สั่งแค่2วันได้รับของแล้ว ถูกใจมากครับ ไว้จะกลับมาอุดหนุนใหม่ครับ ขนส่งบริการดีมากครับสุภาพ

06/Dec/2021

เสื้อสวยมาก ลายก็น่ารักดีชอบค่ะ เนื้อผ้าไม่บางมาก เป็นผ้านิ่มลื่นใส่สบายไม่คันตัวราคาถูกมากค่าส่งไม่แพง ไซส์ 3xl คนอ้วนใส่ได้สบายมาก

13/Jun/2023

ขนส่งเร็วส่งมาถูกลาย ร้านนี้สั่งประจำผ้าเนื้อดีไม่หนาเกินไปไม่บางเกินไปชอบค่ะ จะอุดหนุนใหม่เรื่อยเรื่อยนะคะราคาก็ทุกๆ

12/Jul/2023

ได้รับของแล้วเร็วมากค่ะผ้าดีใส่สบายร้านนี้สั่งหลายรอบแล้วแต่รอบนี้ ร้านส่งผิด สั่งสีดำทำไมถึงได้สีขาวค่ะ

20/Jul/2022

ได้รับเสื้อแล้วนะคะ...เสื้อสวยดีค่ะขนส่งบริการดีค่ะ.....ไว้อุดหนุนใหม่นะคะได้รับสินค้าแล้วค่ะ.......

15/Jun/2023

ได้รับของแล้วร้านนี้ขนส่งดีมากไวทันใจผ้าไม่หนาเกินไปไม่บางเกินไปใส่สบายลายสกรีนชัดเจนชอบมากสั่งมาเป็นรอบที่ 100 แล้วมั้งจะสั่งใหม่อีกเรื่อยเรื่อยค่ะ

10/Jun/2022

ได้รับของครบ ตรงตามสั่ง ร้านจัดส่งเร็วมาก ประทับใจค่ะ เนื้อผ้าโอเค ไม่บางเกินไป ลายน่ารัก เก๋มาก น่าใช้ ดูดี ประทับใจค่ะ

14/Mar/2022

ได้รับสินค้าครบ เเต่เสื้อบางไป เเต่ก็เหมาะสมกับราคา รวมๆก็โอเคค่ะจัดส่งรวดเร็วมาก รอของได้นานสั่งวันที่11 ได้ของวันที่14

28/Mar/2022

เสื้อยืดคอกลมลายการ์ตูนร้านนี้สวยถูกใจผ้าดีมากๆค่ะขนาดไซส์ 3xl ตัวใหญ่มากถูกใจสุดๆเลยค่ะไว้จะกลับมาอุดหนุนอีกนะคะ

04/May/2022

ลายนี้ตรงปกค่ะ เฮ้อ...ดีค่ะ อะไรดีอะไรตรงก็ชื่นชมกันไป แต่จะให้ซื้ออีกรอบคิดเยอะมากกว่า 90% ในการตัดสินใจซื้อครั้งหน้าค่ะ

09/May/2022

จัดส่งรวดเร็ว...สินค้าถูกต้อง...เนื้อผ้าดี...สีสวย..ลายน่ารัก จัดส่งรวดเร็ว...สินค้าถูกต้อง...เนื้อผ้าดี

21/May/2022

เสื้อราคาไม่แพง สีสวย ลายชัด ร้านค้าจัดส่งของรวดเร็วดี แต่ใช้โค้ดส่งฟรีแล้ว ก็ยังมีค่าส่งเพิ่มอีก เนื้อผ้ายืดได้เยอะ แต่ควรสั่งเผื่อไซส์

06/Jun/2022

รูปลักษณ์:ดี สี:สวย สดมาก คุณภาพวัสดุ:ดี ได้รับสินค้าแล้วสีสวยถูกใจมากแจ่มแจ๋วจริงเราสั่งมาเป็นสีส้มสีสดๆมาก ๆ ไม่ผิดหวังคุณภาพสมราคาค่ะขนส่งก็ส่งได้เร็วมากถูกใจค่ะ

20/Sep/2022

รูปลักษณ์:รูปทรงสวยค่ะ เนื้อผ้าค่อนข้างบาง สี:สีขาวสวย ขาวแบบขาว ไม่มีความเหลืองใดๆค่ะ คุณภาพวัสดุ:เนื้อผ้าค่อนข้างดีแต่บางไปเล็กน้อยค่ะ คุณภาพสินค้าโอเคดีค่ะ ร้านค้าส่งเร็วมากค่ะ ขนส่งดีค่ะมีการโทรบอก แต่เนื้อผ้าค่อนข้างบางไปเล็กน้อยค่ะ

29/Oct/2023

สีสินค้าจริง:สกรีนสีไม่ตรงนิดหน่อย คุณภาพเนื้อผ้า:ผ้าดี ความพอดีตัว:พอดี ตามไซด์ สั่งไปหลายตัว 10 ตัว มีดีแค่ตัวเดียว สกรีนสีไม่ตรงบ้างนิดหน่อย รับได้ โดยรวมก้อโอเคร ถ้าเทียบกับตัวอื่น

14/Oct/2022

การจัดส่งสินค้าถือว่าเร็ว ดีมากค่ะ การบริการของร้านค้ารวดเร็วทันใจ ไม่ต้องออกไปช้อปข้างนอกให้ยุ่งยาก บริการจากบริษัทขนส่งดีเยี่ยมสะดวกรวดเร็ว การให้คะแนนคุณภาพสินค้าดีเยี่ยม การให้คะแนนบริการดีเยี่ยม การให้คะแนนบริษัทขนส่งดีเยี่ยม

29/Mar/2022

ได้ตามที่ต้องการ สินค้าตรงปก ผ้านิ่มใส่สบายอยู่บ้านชิลๆไปค๊า เด็กๆชอบ คุ้มค่าคุ้มราคาตามท้องเรื่องค่ะ ไม่ต้องไปหาที่ไหนแล้ว

25/Sep/2022

รูปลักษณ์:บาง ไม่ตรงกับที่สั่งไป สี:ตรง คุณภาพวัสดุ:บางเกินไป สั่ง วีแบร์ๆไป แต่ทางร้านให้นารูโตะมา เพื่อ?? ไม่ได้อยากได้เลย ไซส์ก็ไม่ตรง 3XL ได้ไซส์ Lมาคือไร สั่งLได้ S เพื่อ?? แก้ไขด่วนๆด้วยค่ะ

24/Aug/2022

สินค้าตรงปก เนื้อผ้านิ่ม ใส่สบาย จัดส่งเร็ว ขนส่งสุภาพ คุ้มค่าดีผ้ายืดมากสีสันสดใส สวมใส่สบาย ราคาถูก

14/Dec/2022

สวย ชอบมาก ส่งเร็วทันใจ คุณภาพดี ตรงตามใจหวังเลย พอดี ใส่งาน นิ่ม สวยทรงดี ประทับใจมาก จะสั่งอีกแน่นอน ทรงสวยโดนใจ

25/Jul/2022

การแพคสินค้ามาถือว่าดีค่ะ สินค้าได้ครบตามสั่ง สินค้าตรงปก ราคาไม่แพงมาก คุณภาพดีสมราคา ได้ไซส์ตามสั่ง ผ้านิ่มมากชอบค่ะ

25/Feb/2023

รูปลักษณ์:ปานกลาง สี:ดี คุณภาพวัสดุ:พอใช้ ราคาไม่แพงนะคะ แต่คุณภาพก็ตามราคาค่ะ ผ้าบางๆ สกรีนมาเผลออบผ้าไปทีเดียวก็หลุดเลย จัดส่งไว แพ็คดี โดยรวมไม่ถึงกับดีมากแต่ก็พอใจค่ะ ใช้ได้อยุ่

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม