• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

ถ้าท่านกำลังมองหา อย่าเพิ่งรีบร้อนสำหรับการจะซื้อก่อนอื่นให้ลองสำรวจราคา และดูรายละเอียดสินค้า เพื่อประกอบการตัดสินใจ ปรกติสินค้าของทางเรา เป็นสินค้าที่มักจะคุณภาพสูง เมื่อเทียบกับที่อื่นๆ แต่เพื่อความมั่นใจ ลองตรวจสอบราคาดูก่อนได้ค่ะ เวลาซื้อ ทางห้างกว่าจะได้โปรโมชั่น ต่อราคาก็ต่อยาก เลือกซื้อผลิตภัณฑ์ของเว็บไซต์เรา นอกจากจะไม่ต้องต่อแล้วยังได้ส่วนลดสุดฮอตอีกด้วยไม่ต้องรอเช็คราคาราคา ราคานั้นก็ถูกกว่าในห้างสรรพสินค้าและคุ้มค่ากว่าอยู่แล้ว ซึ่งหากไม่เชื่อสินค้า สามารถเทียบราคาสินค้าได้เลย ร้านค้าของเรานั้นเป็นร้านค้าที่รีวิวสินค้าจากร้านออนไลน์ใหญ่ที่สุดของเมืองไทย และมีสินค้า มากมายหลากหลายประเภทจำหน่าย สำหรับลูกค้าอยากที่ได้สินค้า ไม่ใช่เรื่องยากลำบากอีกต่อไป ระบบเว็บไซต์ของเรานั้นพร้อมให้บริการลูกค้าเพียงแค่คลิกเลือกสินค้าที่ต้องการ ระบบจะนำคุณไปยังหน้าร้านออนไลน์ทันทีร้านออนไลน์มีบริการจัดส่งสินค้าส่งตรงถึงบ้านท่าน เตรียมรับง่ายแค่นี้ล่ะค่ะ

ความคิดเห็นของลูกค้า

20/Apr/2021

ได้รับสินค้าเรียบร้อยดีไม่มีปัญหาอะไรค่ะ ขอบคุณค่ะ ประกอบง่ายค่ะ อุปกรณ์ครบ ขนส่งดี ได้รับสินค้าเรียบร้อยดีไม่มีปัญหาอะไรค่ะ ขอบคุณค่ะ ประกอบง่ายค่ะ อุปกรณ์ครบ ขนส่งดี

27/May/2022

ประกอบง่ายมาก ร้านจัดส่งสินค้าเร็ว ขนส่งก็เร็ว สินค้ามีรอยถลอกเพราะไม่ได้ห่อท่อเหล็กแยกกันมา แต่ไม่ได้ซีเรียส จุของได้เยอะ บ้านดูเป็นระเบียบมากขึ้น กล่องบรรจุก็ไม่ทิ้งเปล่าเอามาตัดวางบนชั้นได้อีก 😁

15/Jul/2021

การจัดส่งดี มีการโทรแจ้งมาส่ง พัสดุหีบห่อมาแน่นหนา ที่ส่งมาดีไม่มีการเสียหายหรือบุบแต่ใดๆ สินค้าตรงปก ราคาดีไม่แพง

10/Jul/2021

แพ็คดีส่งเร็วดี​แต่เหมือนของลดคุณภาพลง​แต่โดยรวมก็เข้าใจได้ในสถานะการณ์แบบนี้ของไม่พังก่อนใช้งานก็โอเค​ ... แต่อยากทราบว่าชิ้นที่เป็นแกนที่มันขาดแยกออกสามารถซื้อเพิ่มได้ไหมครับ

01/Feb/2022

จัดรอบสอง วัสดุแข็งแรง จัดส่งไวมากกกกกกกกกกก👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻

14/Aug/2020

ใช้ดีมากๆ เหล็กแข็งแรง ใส่ของได้หลายชั้น ประกอบง่ายไม่ยุ่งยากอุปกรณ์ครบ สินค้าที่ได้รับห่อมาเรียบร้อย จัดส่งรวดเร็วทันใจราคาไม่แพง

22/Oct/2021

ดีครับสั่งเกือบ 10 อันแล้ว ราตาดี ซื้อเลย แพคมาดี ของแบ็งแรงดีรับน้ำหนักได้ตามที่คุยไว้ ครั้งที่แล้ว ของมีปัญหาแจ้งร้านก็ดูแลให้ หารค่าส่งกันไป สบายใจ รวมๆ ดีมากครับ

14/Nov/2021

สินค้าแข็งแรงดี ร้านค้าจัดส่งไว รายละเอียดสินค้าชัดเจนดีมาก 👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻

30/Jan/2021

จัดส่งไว ดูแข็งแรงดี สมกับราคา แต่รอยถลอกเยอะ ได้สินค้าครบถ้วน จัดส่งไว ดูแข็งแรงดี สมกับราคา แต่รอยถลอกเยอะ ได้สินค้าครบถ้วน จัดส่งไว ดูแข็งแรงดี สมกับราคา แต่รอยถลอกเยอะ ได้สินค้าครบถ้วน

16/Mar/2022

แพ็กเกจดีห่อผ้าใบกันฝนมาด้วยหนาแน่นมาก ประกอบง่ายราคาถูกกว่าเจ้าตลาด เพิ่มความแข็งแรงทนทานต้องรอดูต่อไป ขนส่งพูดจาดีส่งของเร็ว

26/May/2022

จัดส่งรวดเร็วมากกกกก สั่งทีหลัง ของมาถึงก่อน ยังไม่ได้แกะ อ่านรีวิวอย่างเดียว ให้ 5 ดาวไปก่อน ถ้าสภาพของใช้งานได้ดีก็โอเค ไม่ดีค่อยมาลดดาวทีหลัง

28/Mar/2021

แข็งแรงดีมากกกกกกก ประกอบง่ายยยยยยย ส่งเร็วมากค่าาาาาาาาาาา ไม่เล็กนะคะ ใหญ่ดีๆๆๆๆๆๆๆๆๆ ขอบบบบบบบบบบบบบบบบบบ แพ็คดีค่ะ

08/May/2020

โดยรวมแล้วดี ใส่แค่ 3 ชั้นได้ มีถลอก สีหลุด 3 จุด แต่ราคาแผงไปนิด แอบไปเจอร้านที่ราคาถูกกว่าหน่อย.... จะโดนลบโพสนี้มั้ยหนอ 😎👍🏻😊👏😎👍🏻😊👏😎👍🏻😊👏

29/Jan/2022

ชั้นวางของ 4 ชั้น สีดำ สั่งมาวางของขวัญสำหรับลูกค้า ลุงตั้มประกันเด็ก มีอยู่แล้ว 2 ไม่พอวาง สั่งเพิ่มมาอีก 3 ได้รับครบถ้วน ถูกต้อง ประกอบง่ายไม่ซับซ้อน ร้านจัดส่งรวดเร็วมาก ประทับใจ ❤️

16/Aug/2022

สินค้าดีสั่งเป็นรอบที่3แล้วค่ะ รับน้ำหนักได้พอสมควร ตั้งของได้เยอะเป็นระเบียบเรียบร้อยมากๆค่ะ คุณภาพสมราคา การจัดส่งไวทุกรอบ ประทับใจมากกๆค่ะ

02/Oct/2021

เหล็กแข็งแรง ...สวยงาม ...ส่งไวมาก ....ตั้งแต่สั่งของในชอปปี้มาประทับใจร้านนี้สุดกำลังจะสั่งเพิ่มอีกอัน

17/Mar/2022

ได้รับสินค้าแล้วครับ สภาพกล่องบรรจุปกติดีไม่เสียหาย สภาพสินค้าปกติดีไม่ชำรุด ตัวสินค้าอะไห่ครบ ประกอบง่าย แข็งแรงใช้งานได้ดี คุ้มค่ามากๆครับ

09/Jun/2020

คุณภาพสินค้า คุ้มค่ากับราคา ประกอบง่าย การจัดส่ง จัดส่งได้ไวมากครับ มีใส่ถุงป่านหรือพลาสติกอะไรสักอย่างหุ้มกล่องมาอีกที ช่วยเรื่องกันเปียกฝนและกล้องถูกของคมๆบาดได้ดีด้วย ดีมากคับ

13/Jul/2021

สินค้าตรงตามที่สั่ง ราคาไม่แพง จัดส่งรวดเร็วไม่ผิดหวัง สินค้าดีๆ ไม่ควรพลาด สินค้ามีคุณภาพ ประทับใจ ขนส่งบริการดี

05/Mar/2022

ได้รับสินค้าแล้วครับ สภาพกล่องบรรจุปกติดีไม่เสียหาย สภาพสินค้าปกติดีไม่ชำรุด ตัวสินค้าเหมือนตัวอย่าง ประกอบง่ายใช้งานได้ดีแข็งแรง คุ้มค่ามากๆครับ

10/Jun/2020

ขนส่งสินค้าเร็วดี​ มีโทรศัพท์​แจ้ง​ก่อน​ส่ง​ ห่อพัสดุ​ไปรษณีย์​​พอใช้ไม่มีกันกระแทก​ ได้ของครบแต่สีถลอก​บางจุดเล็กน้อย คุณ​ภาพ​ของ​สินค้า​โดยรวมดี​ แต่ราคาค่อนข้างสูงถ้าเทียบกับบางร้าน

05/Jul/2022

สินค้าแทบไม่มีตำหนิ มีสีลอกนิดๆ แต่เอาไว้ด้านล่างก็ไม่มีใครเห็น วัสดุแข็งแรงคุ้มค่า ประกอบง่ายมาก เก็บของได้เยอะกว่าที่คิดไว้

05/Mar/2022

ได้รับสินค้าแล้วครับ สภาพกลาองบรรจุปกติดีไม่เสียหายครับ สภาพสินค้าปกติดีไม่ชำรุด ตัวสินค้าเหมือนตัวอย่าง อะไหล่ครบ ประกอบง่าย แข็งแรง ใช้งานได้ดี คุ้มค่ามากๆครับ

01/Sep/2020

สั่งโต๊ะรีดผ้า กับชั้นวางของ ใหญ่อลังมาก สินค้าดีมีคุณภาพ ถูกใจมากค่ะ สินค้ามาส่งเช้า ได้ลองสินค้าแล้ว ดีมากค่ะ โต๊ะรีดผ้ามีฟองน้ำไม่หนามาก แต่ไม่ถึงกับบาง สมราคาค่ะ ผ้ารองรีดสามารถถอดนำมาซักทำความสะอาดได้นะคะ

18/Nov/2021

ชั้นวางของคุณภาพ​ดี​ สมราคา​ ต่อง่าย​ แข็งแรง​ วางของได้เยอะ​ รับน้ำหนักได้ดี​ ​ จัดส่งในสภาพเรียบร้อย​ จัดส่งรวดเร็ว​ พนักงานขนส่งบริการดี​

17/Jun/2020

ชอบมากค่ะ​ ประกอบง่าย​ ไม่ต้องใช้เครื่องมือ​ ใช้มือเปล่าพอ​ ไม่มีน๊อต ไม่คม​ น้ำหนักเบา​ แต่มั่นคง​ วางของหนักได้

10/Apr/2022

ได้รับสินค้าแล้วครับ สภาพกล่องบรรจุปกติดีไม่เสียหาย สภาพสินค้าปกติดีไม่ชำรุด ตัวสินค้าเหมือนตัวอย่าง อะไหล่ครบ ประกอบง่าย ใช้งานได้ดีแข็งแรง คุ้มค่ามากๆครับ

16/Jun/2020

คุณภาพสินค้าดี ความคุ้มค่าดี ราคาไม่แพงมาก เอามาประกอบเองได้ง่ายๆ เหมาะกับมนุษย์คอนโดของเยอะๆ คุณภาพสินค้าดี ความคุ้มค่าดี ราคาไม่แพงมาก เอามาประกอบเองได้ง่ายๆ เหมาะกับมนุษย์คอนโดของเยอะๆ

26/Jan/2022

ได้รับสินค้าแล้ว.. จัดส่งไวอยู่ ข้อต่อเป็นพลาสติก ซี่ราวเป็นเหล็ก ตามภาพตามคลิปเลย ได้รับสินค้าแล้ว.. จัดส่งไวอยู่ ข้อต่อเป็นพลาสติก ซี่ราวเป็นเหล็ก ตามภาพตามคลิปเลย

13/Nov/2020

ของไม่ครบขาดฉาก1มุมรอทางร้านส่งมาให้ค่ะ

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม