• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง
ยี่ห้อ: OEDO
ชื่อ: ครีมเสริมเต้านมโสม
โฆษณา: Full Enhancement เพิ่มความแน่น
สุทธิ: 40g
คุณสมบัติของสินค้า:
ประกอบด้วยส่วนผสมดูแลผิวโสมเนื้อนุ่มซึมและดูดซับง่ายช่วยปรับปรุงสภาพผิวหน้าอกแห้งหยาบกร้านหมองคล้ำดูแลบำรุงให้ผิวหน้าอกอวบอิ่มนุ่มเงางามและยืดหยุ่น
ส่วนผสม:
Aqua, กลีเซอรีน, น้ำมันแร่, สารสกัดจากดอก Rosa Rugosa, Xanthan Gum, Glyceryl Stearate, Cetearyl Alcohol, Peg-100 Stearate, Dimethicone, AvenaSativa Extract, Tremella Fuciformis Extract, Fragrance
วิธีการใช้งาน:
1.ใช้ผลิตภัณฑ์นี้ในปริมาณที่เหมาะสมหลังจากอาบน้ำด้วยน้ำร้อนทุกเย็น
2.ทาเต้านมทั้งสองด้านอย่างสม่ำเสมอนวดเต้านมจากด้านนอกไปเป็นวงกลมด้านในสักพัก
ผิวที่ใช้ได้: ผิวหลากหลายชนิด
หมายเหตุ: หากคุณรู้สึกไม่สบายผิวโปรดหยุดใช้
สภาพการเก็บรักษา: โปรดเก็บให้ห่างจากแสงเพื่อหลีกเลี่ยงแสงแดดโดยตรง
#Breastcream #ขยายหน้าอก #บอดี้แคร์ #ครีมบำรุงผิว #เต้านม #ครีมเต้านม #ครีมเสริมหน้าอก #Breastmassagercream #ครีมหน้าอก #อีสเตอร์ #Enhancebustcream #ของขวัญ #สมูทสกิน #เครื่องนวดหน้าอก #บาบา #ไวท์เทนนิ่ง #ให้ความชุ่มชื้น #การดูแล #Personalcare #ดูแลเต้านม #ผลิตภัณฑ์ดูแลผิว #ฟอกสีฟัน #อิมัลชัน #ความขาวใส

★★★ Reviews ★★★

          รีวิวสินค้า: ดีใจมากที่มาเจอ OEDO ครีมเพิ่มขนาดหน้าอก หน้าอกขยาย 40g เพิ่มความชุ่มชื้น แก้ปัญหาหน้าอกเล็ก หน้าอกหย่อนคล้อย กระชับทรวงอก ซื้อช้อปปิ้งออนไลน์ OEDO ครีมเพิ่มขนาดหน้าอก หน้าอกขยาย 40g เพิ่มความชุ่มชื้น แก้ปัญหาหน้าอกเล็ก หน้าอกหย่อนคล้อย กระชับทรวงอก ขายดีสุด คุณภาพดี ราคาถูก สั่งซื้อแสนง่าย รวดเร็ว ส่งเร็ว ส่งฟรี รวบรวมมาเพื่อคุณเท่านั้น

เผื่อว่าคุณกำลังมองหา OEDO ครีมเพิ่มขนาดหน้าอก หน้าอกขยาย 40g เพิ่มความชุ่มชื้น แก้ปัญหาหน้าอกเล็ก หน้าอกหย่อนคล้อย กระชับทรวงอก อย่าเพิ่งใจเร็ว ในการเลือกซื้ออันดับแรกให้ลองเช็คราคา และอ่านรีวิวผลิตภัณฑ์ เพื่อประกอบการตัดสินใจ ปรกติผลิตภัณฑ์จากทางร้านค้า มักเป็นสินค้าที่ค่อนข้างคุณภาพดี เมื่อเทียบดูกับที่อื่น ๆ แต่เพื่อความมั่นใจ ลองเช็คดูก่อนได้ค่ะ

         เวลาซื้อ OEDO ครีมเพิ่มขนาดหน้าอก หน้าอกขยาย 40g เพิ่มความชุ่มชื้น แก้ปัญหาหน้าอกเล็ก หน้าอกหย่อนคล้อย กระชับทรวงอก ทางห้างกว่าจะได้โปรโมชั่น ต่อราคาก็ต่อยาก เลือกซื้อสินค้า ของร้านค้าเรา นอกจากจะไม่ต้องต่อแล้วยังได้โปรโมชั่นลดมากเป็นพิเศษอีกด้วย ไม่ต้องรอ ไม่ต้องเข้าคิว สามารถเปรียบเทียบได้ทันที ราคานั้นก็ถูกกว่าในห้างสรรพสินค้าและถูกมากกว่าอยู่แล้ว ซึ่งหากไม่มั่นใจ สามารถเทียบราคาสินค้าได้เลย ร้านค้าออนไลน์ของเรานั้นเป็นร้านค้าที่รีวิวสินค้าจากร้านออนไลน์ใหญ่ที่สุดของเมืองไทย และมีสินค้า มากมายหลากหลายชนิดจำหน่าย สำหรับท่านที่อยากได้สินค้า ไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไป ระบบร้านค้าของเรานั้นพร้อมให้บริการท่านเพียงแค่คลิกเลือกผลิตภัณฑ์ที่ต้องการ ระบบจะนำท่านไปยังหน้าเว็บไซต์ทันที ทางเว็บไซต์มีบริการจัดส่งแบบCOD(พัสดุเก็บเงินปลายทาง)สินค้าจะส่งตรงถึงท่าน คุณเพียงแค่ นั่งรอรับสินค้าที่บ้านอย่างง่าย ๆ แค่นี้ล่ะค่ะ

          ขอเวลาสักแป๊บนึงนะคะ ลองเข้ามาอ่านรีวิว OEDO ครีมเพิ่มขนาดหน้าอก หน้าอกขยาย 40g เพิ่มความชุ่มชื้น แก้ปัญหาหน้าอกเล็ก หน้าอกหย่อนคล้อย กระชับทรวงอก เป็นผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพดีตัวหนึ่งเลยที่เคยพบมา และเป็นที่ชื่นชอบกันอย่างแพร่หลาย ชนิดที่ไม่เคยเจอที่ไหนมาก่อน ราคาก็กันเอง ถูกสุด ๆ แถมพูดได้เลยว่าถูกมากเป็นที่สุด การจัดส่งก็ เร่งด่วน ทันอกทันไจ แค่เพียง ไม่กี่วันก็ได้รับสินค้าแล้ว ไม่ต้องเป็นห่วงว่าทางเราจะจะไม่ส่งสินค้า เราเป็นร้านค้าที่เปิดมานานวางใจได้ แถมยังราคาถูกมาก ๆ ด้วย เพราะว่า OEDO ครีมเพิ่มขนาดหน้าอก หน้าอกขยาย 40g เพิ่มความชุ่มชื้น แก้ปัญหาหน้าอกเล็ก หน้าอกหย่อนคล้อย กระชับทรวงอก มีคุณภาพสูงและยอดเยี่ยมมาก ๆ ทางร้านมีการขนส่งสินค้าไปถึงคุณอย่างรวดเร็ว รับประกันได้เลยว่าท่านจะไม่เสียใจกับผลิตภัณฑ์ชิ้นนี้ ทำรายการสั่งซื้อ OEDO ครีมเพิ่มขนาดหน้าอก หน้าอกขยาย 40g เพิ่มความชุ่มชื้น แก้ปัญหาหน้าอกเล็ก หน้าอกหย่อนคล้อย กระชับทรวงอก ช้อปปิ้งออนไลน์ ขายดีมากที่สุด OEDO ครีมเพิ่มขนาดหน้าอก หน้าอกขยาย 40g เพิ่มความชุ่มชื้น แก้ปัญหาหน้าอกเล็ก หน้าอกหย่อนคล้อย กระชับทรวงอก คุณภาพดี ราคาถูก ทำรายการสั่งซื้อสุดแสนสะดวก ส่งเร็วไว ส่งฟรี เลือกสรรมาเพื่อคุณเท่านั้น

 สินค้าราคาประหยัดสุด ๆ กับการจัดส่ง สะดวกว่องไว เป็นของแท้ 100 % ถูกจริง ๆ ผลิตภัณฑ์จากร้านเราขายถูกกว่าร้านอื่น ผลิตภัณฑ์ที่มีกระแสแรง ยอดนิยม ได้มาตรฐาน คุณภาพดี ปลอดภัยหายห่วง ไม่สูญเงินแน่นอนค่ะ เข้ามาจับจองกันได้เลย รีวิวขายถูกที่สุด

คำค้นหา:ซื้อ OEDO ครีมเพิ่มขนาดหน้าอก หน้าอกขยาย 40g เพิ่มความชุ่มชื้น แก้ปัญหาหน้าอกเล็ก หน้าอกหย่อนคล้อย กระชับทรวงอก, รีวิว OEDO ครีมเพิ่มขนาดหน้าอก หน้าอกขยาย 40g เพิ่มความชุ่มชื้น แก้ปัญหาหน้าอกเล็ก หน้าอกหย่อนคล้อย กระชับทรวงอก, ขาย OEDO ครีมเพิ่มขนาดหน้าอก หน้าอกขยาย 40g เพิ่มความชุ่มชื้น แก้ปัญหาหน้าอกเล็ก หน้าอกหย่อนคล้อย กระชับทรวงอก, ราคา OEDO ครีมเพิ่มขนาดหน้าอก หน้าอกขยาย 40g เพิ่มความชุ่มชื้น แก้ปัญหาหน้าอกเล็ก หน้าอกหย่อนคล้อย กระชับทรวงอก, OEDO ครีมเพิ่มขนาดหน้าอก หน้าอกขยาย 40g เพิ่มความชุ่มชื้น แก้ปัญหาหน้าอกเล็ก หน้าอกหย่อนคล้อย กระชับทรวงอก ราคาถูก, โปรโมชั่น OEDO ครีมเพิ่มขนาดหน้าอก หน้าอกขยาย 40g เพิ่มความชุ่มชื้น แก้ปัญหาหน้าอกเล็ก หน้าอกหย่อนคล้อย กระชับทรวงอก, เช็คราคา OEDO ครีมเพิ่มขนาดหน้าอก หน้าอกขยาย 40g เพิ่มความชุ่มชื้น แก้ปัญหาหน้าอกเล็ก หน้าอกหย่อนคล้อย กระชับทรวงอก, ราคาล่าสุด OEDO ครีมเพิ่มขนาดหน้าอก หน้าอกขยาย 40g เพิ่มความชุ่มชื้น แก้ปัญหาหน้าอกเล็ก หน้าอกหย่อนคล้อย กระชับทรวงอก, โปรโมชั่นพิเศษ OEDO ครีมเพิ่มขนาดหน้าอก หน้าอกขยาย 40g เพิ่มความชุ่มชื้น แก้ปัญหาหน้าอกเล็ก หน้าอกหย่อนคล้อย กระชับทรวงอก, ซื้อ OEDO ครีมเพิ่มขนาดหน้าอก หน้าอกขยาย 40g เพิ่มความชุ่มชื้น แก้ปัญหาหน้าอกเล็ก หน้าอกหย่อนคล้อย กระชับทรวงอก ที่ไหน, OEDO ครีมเพิ่มขนาดหน้าอก หน้าอกขยาย 40g เพิ่มความชุ่มชื้น แก้ปัญหาหน้าอกเล็ก หน้าอกหย่อนคล้อย กระชับทรวงอก ดีไหม

imgge-1005a52374a1045fa1f961d5aa6d69d2imgge-d00f22c58611237a1690a7b07e28f217imgge-8737582fa92119bc6b2b1e4f3f315919imgge-73eb688a2ca307d573ef7d1b57448317imgge-dbdc5bbe764a8de85534b81678c8c82fimgge-fc0e26a1beca4f57711af46419c1f929imgge-733508ed89b25eb81cfbf863a8cf0e0bimgge-1f2ddefe96c46ecf788d535acc8008e9imgge-ccabf27e20b5c88bd23dc58036854cf5

ความคิดเห็นของลูกค้า

11/Jul/2022

ได้รับสินค้าแล้วค่ะ จัดส่งรวดเร็วดีมากๆคุณภาพดีเยี่ยม สั่งหล่ยครั้งแล้วค่ะ ไว้จะอุดหนุนอีกนะคะ ใช้เวลานวดนานๆนะคะ จะได้ผลค่ะใช้แล้วรู้สึกอกกระชับขึ้น ส่วนขนส่งไปรษณีย์ไทยก็เร็ว พนง.ส่งสุภาพ บริการดีค่ะ

01/Jul/2022

ได้รับสินค้าครบถ้วน ไวมากค่ะ ไม่ต้องรอนาน ค่าส่งก็ไม่แพง ถูกใจค่ะเห็นได้ชัดนะคะ ใช้แค่สองสัปดาห์ ทาเช้าส่วนใหญ่ หลังทา 5 นาทีจะรู้สึกร้อนๆ อุ่นๆ ตอนแรกไม่คิดว่าจะได้ผล แต่นี่หลอดที่3 แล้วค่ะ

04/Jul/2022

ประสิทธิภาพ:ดีมาก กลิ่น:หอมอ่อนๆ เนื้อสัมผัส:ละเอียด สินค้าครบถ้วนตามจำนวนสินค้าดีมีคุณภาพจัดส่งเร็วทัน หลังจากใช้ไปประมาณครึ่งขวด ก็เริ่มมีผลฉันเป็นหน้าอกเล็ก ฉันไม่คาดหวังว่าหน้าอกของฉันจะแข็งแรงขึ้นหลังจากใช้แล้ว สึกแน่นขึ้น เอฟเฟกต์ดีมาก😊

21/Jul/2022

สินค้าคุณภาพดีค่ะ คุ้มค่า ทางร้านจัดส่งไว เนื้อครีมไม่เหนอะหนะ ได้สินค้าถูกต้องตรงตามที่สั่ง ขนส่งบริการดีโทรแจ้งก่อนส่งสินค้า

12/Jul/2022

ส่งเร็วดีมากๆเลยค่ะ แต่ยังไม่ได้รอลองใช้ ดีค่ะ 🥰🥰🥰ส่งดีไม่มีของเสียหาย ไว้ลองใช้จะมารีวิวใหม่ฮะ😆😆😆ชอบมากๆเลยค่ะ

01/Jun/2022

ประสิทธิภาพ:น่าใช้ กลิ่น:ไม่มีกลิ่น เนื้อสัมผัส:เนื้อนิ่ม ครีมบำรุงตัวโปรดสำหรับผิวเต้านม! ฉันใช้เวลาไม่ครั้งแรก เนื้อครีมเกลี่ยได้ทั่วผิวจึงค่อนข้างประหยัด! พอใจกับองค์ประกอบมาก ในตอนเย็นหลังอาบน้ำ ให้นวดคลึง ขอเเนะนำ!

01/Jun/2022

ประสิทธิภาพ:ยาทาอก กลิ่น:หอมอ่อน เนื้อสัมผัส:หอมเนียน กลิ่นหอมดีค่ะ แต่รู้สึกแสบร้อนบริเวณที่ถูมากค่ะในกล่องบอกนวดให้ 3-5 นาที ไมาไหวคะร้อน คิดว่ามันน่าจะปลอดภัยนะคะ ถ้าใช้แล้วใหญ่ขึ้นจริงคงดีสินะไม่ต้องศัลย ถ้าใหญ่จริงจะกลับมาใช้อีกค่ะเดี๋ยวลองนวดดูก่อน ถ้าดีจะสั่งใหม่อีกรอบแน่นอน🙏🙏🙏🙏🙏🙏🙏🙏🙏🙏🙏🙏🙏🙏🙏🙏🙏🙏🙏🙏🙏🙏🙏🙏🙏🙏🙏

01/Jun/2022

ประสิทธิภาพ:น่าจะดีลองใช้ไปก่อน กลิ่น:มีกลิ่นอ่อนๆ ไม่ฉุน เนื้อสัมผัส:ครีมละเอียดสีชมพู สินค้าราคาดี ส่วนประสิทธิภาพเป็นไงต้องให้ลองไปซักระยะ ดูรีวิวแล้วน่าจะโอเค ส่วนราคาก็ดีมาก ถึงส่งจากจีนแต่ก็ใช้เวลาไม่นานมาก ประมาณ 10 วันถึง ถือว่าโอเครมาก ขนส่งดีการบริการรวดเร็วทันใจดีมากค่ะ น่าจะดีมาก👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍

20/Apr/2022

ตอนนี้ฉันยังคงยืนยันที่จะนวดหน้าอกของฉันในขณะที่ใช้ผลิตภัณฑ์นี้ทุกวัน หน้าอกของฉันเปลี่ยนไปมาก หน้าอกมีขนาดใหญ่ขึ้นและฟูขึ้นและยืดหยุ่นขึ้น และผิวบริเวณหน้าอกของฉันก็ขาวและบอบบาง ฉันรู้สึกมั่นใจมากขึ้นเมื่อเดินบนถนน

11/May/2022

สินค้าจัดส่งเร็ว บรรจุห่อมาอย่างดี สินค้าถูกต้องครบถ้วน สภาพสมบูรณ์ ตัวสินค้าใช้งานได้จริง ซื้อตอนโปรโมชั่นคุ้มค่า

08/Jul/2022

ประสิทธิภาพ:ใช้ก่อนเดี๋ยวมารีวิวเพิ่ม

23/Jun/2022

เนื้อสัมผัส : เรียบ ชอบมาก 😍นุ่มและเรียบ ลองตั้งแต่มันมาถึงและตอนนี้มันดีมากสําหรับฉัน มันมีประสิทธิภาพ 🥰. สั่งซื้ออีกครั้งในไม่ช้า ผู้ขายที่ดีมากและ kuya ขับขี่👍👊. ขอบคุณมาก ขออภัยสําหรับการตรวจสอบล่าช้า✌

15/Jun/2022

ประสิทธิภาพ : มีประสิทธิภาพ 👍👍 กลิ่นหอม : กลิ่นที่ดี👍 เนื้อ : โลชั่นแบบเรียบ อย่างที่คุณเห็นฉันซื้อผลิตภัณฑ์โอริโอจํานวนมาก นี่คือครั้งที่ 5 ที่ฉันซื้อผลิตภัณฑ์ของพวกเขาฉันแน่ใจว่าผลิตภัณฑ์ของพวกเขามีประสิทธิภาพสําหรับฉันครอบครัวและฉันรักมันมาก 😍😍 😍ขอบคุณผู้ขายที่ให้ส่วนลดและผลิตภัณฑ์ที่มีประสิทธิภาพ👍👍👍 ฉันจะสนับสนุนคุณเสมอ❗❗❗

10/May/2022

ประสิทธิภาพ : มีประสิทธิภาพ น้ําหอม : กลิ่นหอมอ่อน เนื้อสัมผัส : เรียบ มันมีขนาดใหญ่กว่านี้จริงๆ 👍👍 ครั้งแรกที่ฉันพยายามใส่ครีมให้นมลูก เขามีประสิทธิภาพ 💯💯💯 หลังจากใส่แล้วมันจะรู้สึกร้อนและสบาย หลังจากที่ฉันใช้มันเป็นเวลาหนึ่งเดือนมันก็ทยอยมากขึ้น สินค้าถูกและมีประสิทธิภาพ love OEDO ขอบคุณผู้ขาย😍😍

20/Nov/2021

ฉันคิดว่าแบรนด์ Oedo ได้รับการพิสูจน์ตามรีวิวที่ฉันได้อ่าน ฉันยังไม่ได้ลองเลยแต่ฉันหวังว่ามันจะให้ผลลัพธ์ที่ฉันต้องการ บรรจุภัณฑ์มีรอยยับยู่ยี่เล็กน้อยอย่างไรก็ตามผลิตภัณฑ์นั้นเรียบร้อยดี😉👍

19/May/2022

น้ําหอม : กลิ่นหอม เนื้อครีม ประสิทธิภาพ : มีประสิทธิภาพ จากต่างประเทศ รอมาครึ่งเดือนโอเคสินค้าบรรจุอย่างดีและดูดี มันควรจะมีประสิทธิภาพหลังจากใช้งานไปสองสามวันและมันควรจะมีประสิทธิภาพหลังจากใช้งานเป็นเวลานาน ขอบคุณผู้ขายและขี่และเป็นของขวัญ จะสั่งซื้ออีกครั้ง 🤩🤩🤩🤩🤩🤩

15/Feb/2022

น้ําหอมยังไม่ได้ลอง เนื้อผ้ายังไม่ได้เปิด ประสิทธิภาพยังไม่ได้ลองเลย

28/May/2022

เนื้อสัมผัส👌 ประสิทธิภาพ✅ น้ําหอม :👌 ได้รับพัสดุของฉันเมื่อวานนี้ ไม่มีรอยบุบ ขอบคุณผู้ขายที่ 2 ซื้อผลิตภัณฑ์นี้ 👌👍 จนถึงตอนนี้ก็ดีมาก ขอบคุณ shopee ที่กู้จี้เกอร์

20/Jan/2022

เนื้อผ้า : เหมือนโลชั่น ประสิทธิภาพ : ฉันหวังว่ามันจะทํางานกับฉัน น้ําหอม : ไม่สามารถอธิบายได้ บรรจุภัณฑ์และผลิตภัณฑ์อยู่ในสภาพดีแม้ว่าการจัดส่งจะใช้เวลานานมากมันยังคงคุ้มค่าอยู่ ขอบคุณผู้ขาย❤️

23/Jun/2022

มีประสิทธิภาพ : 5 น้ําหอม : 5 เนื้อผ้า : 5 ฉันชอบผลิตภัณฑ์ Oedo Oedo ฉันเริ่มด้วยเครื่องทําความสะอาดที่ยืดและตอนนี้กําลังพยายามทุกผลิตภัณฑ์ที่มี คุณสามารถรู้สึกว่ามันใช้งานได้ตั้งแต่ที่คุณสามารถรู้สึกอะไรบางอย่างเมื่อคุณสมัคร และฉันชอบน้ํายาล้างออกมาเป็นเดือนและฉันเห็นผลที่มองเห็นได้ ขอบคุณมาก❤️

12/Jul/2022

เนื้อสัมผัส : ครีมแบบพาสเทล ประสิทธิภาพ : n / A กลิ่นหอม : กลิ่นหมากรุกแบบเดียวกันกับน้ํามันชนิดเดียวกันอันนี้เป็นเพียง milder

Add a review

New Arrivals

Polident Fresh Mint 20 กรัม (p1).
www.lazada.co.th
ดูเพิ่มเติม
Sexy Soon Breast Cream 75g Cathy Doll  ครีมทาน่าอก
62%
No Brand(ไม่มียี่ห้อ)

Sexy Soon Breast Cream 75g Cathy Doll ครีมทาน่าอก

฿109 ฿290
Karmart Cathy Doll Sexy Soon Breast Cream 75 g.
Cathy Doll(เคที่ดอลล์)

Karmart Cathy Doll Sexy Soon Breast Cream 75 g.

฿108 ฿109
CATHY DOLL SEXY SOON BREAST CREAM 75G บำรุงผิวทรวงอก Sexy Soon
Cathy Doll(เคที่ ดอลล์)

CATHY DOLL SEXY SOON BREAST CREAM 75G บำรุงผิวทรวงอก Sexy Soon

฿215 ฿216