• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

ข้อดี ในการซื้อสินค้าออนไลน์

☑ ซื้อออนไลน์ให้คุณอยู่ในโลกส่วนตัวและไม่ต้องอึดอัดกับการเลือกช้อปสินค้าส่วนตัวบางอย่าง
☑ หลีกเลี่ยงนิสัยที่ไม่ต้องการของการสั่งซื้อของคุณ เช่นการรอเข้าคิวจ่ายเงิน แล้วต้องเจอของกินเล่น หรือไอเท็มที่คุณไม่ได้คิดอยากซื้อแต่แรก จึงช่วยให้คุณประหยัดยิ่งขึ้น
☑ ทุกร้านค้าออนไลน์ได้รับการดีไซน์โดยมีลักษณะการสั่งซื้อเฉพาะบุคคลที่ไม่เหมือนกันเพื่อเลือกจับจ่ายสินค้า ที่เป็นตัวตนของคุณ
☑ มีความหลากหลายมากขึ้น: ทางเลือกออนไลน์ไม่มีขีดจำกัด
☑ มีโอกาสที่จะได้ตรวจสอบและเทียบเคียงดูราคาของสินค้าจากผู้จำหน่ายหลายแห่งพร้อมเพรียงกัน ณ.จุดเดียว
☑ คุณสามารถเข้าถึงแนวโน้มสินค้าใหม่ล่าลุดจากหลาย ๆ ประเทศได้โดยไม่ต้องเสียค่าตั๋วเครื่องบินเพื่อเดินทางไปเอง 

คำค้นหา:ซื้อ , รีวิว , ขาย , ราคา , ราคาถูก, โปรโมชั่น , เช็คราคา , ราคาล่าสุด , โปรโมชั่นพิเศษ , ซื้อ ที่ไหน,  

ความคิดเห็นของลูกค้า

28/Jul/2022

ประสิทธิภาพ:ดี เนื้อสัมผัส:ดี ฟ้างามยามแลงข้างทุ่งหนองหาน อ้ายนั่งเบิ่งฟ้า คึดฮอดแก้วตา เจ้าไปสิเล้อ พระธาตุเชิงชุมถามข่าว ภูพานบ้านเฮายังคอยเสมอ ใจเค็มคือเกลือ แท้น้อน้องสาว ฝนปรอยฮิมฟ้าเหมือนน้ำตาไหล ในใจของอ้าย เป็นห่วงคนไกล บ่ มีข่าวคราว น้ำหลากหนองหานฝูงปลา ชวนกันพาลอยลงลำปาว ดั่งใจผู้สาว ที่ไปหวั่ง หวั่ง อ้าย บ่ แม่นผาแดง

30/Mar/2022

สินค้าดีค่ะ..แพ็คของมาดีค่ะมีกันกระแทกให้.. ของครบตรงตามที่สั่ง.. ราคาก็ไม่แพง..ร้านค้าตอบแชทดี.. ดูใส่ใจลูกค้า..ขนส่งเร็ว

23/Sep/2021

ร้านค่อนข้างจัดส่งช้าค่ะ แต่สินค้าราคาถูกกว่าร้านอื่น สีถุกใจ อันใหญ่กำลังพอดี ส่องหน้าที่บ้าน พกพาได้ มีขาตั้งให้ กางออกได้ พับเก็บได้ ไว้จะอุดหนุนอีกนะคะ ร้านค่อนข้างจัดส่งช้าค่ะ แต่สินค้าราคาถูกกว่าร้านอื่น สีถุกใจ อันใหญ่กำลังพอดี ส่องหน้าที่บ้าน พกพาได้ มีขาตั้งให้ กางออกได้ พับเก็บได้ ไว้จะอ

06/Nov/2021

สินค้าดี มีคุณภาพ ราคาถูก จัดส่งไว ถูกใจค่ะ สินค้าดี มีคุณภาพ ราคาถูก จัดส่งไว ถูกใจค่ะ สินค้าดี มีคุณภาพ ราคาถูก จัดส่งไว ถูกใจค่ะ สินค้าดี มีคุณภาพ ราคาถูก จัดส่งไว ถูกใจค่ะ สินค้าดี มีคุณภาพ ราคาถูก จัดส่งไว ถูกใจค่ะ สินค้าดี มีคุณภาพ ราคาถูก จัดส่งไว ถูกใจค่ะ

15/Nov/2021

ห่อกันกระแทกมาอย่างดีค่ะชอบมากราคาถูกใช้โค๊ดส่งฟรีได้เอาไว้ตั้งโต๊ะได้สบายเลยพกพาสะดวก ห่อกันกระแทกมาอย่างดีค่ะชอบมากราคาถูกใช้โค๊ดส่งฟรีได้เอาไว้ตั้งโต๊ะได้สบายเลยพกพาสะดวก

15/Oct/2021

วัสดุจัดส่งรวดเร็วทันใจ​ คุ้มค่าราคา​ วัสดุจัดส่งรวดเร็วทันใจ​ คุ้มค่าราคา​ วัสดุจัดส่งรวดเร็วทันใจ​ คุ้มค่าราคา​ วัสดุจัดส่งรวดเร็วทันใจ​ คุ้มค่าราคา​ วัสดุจัดส่งรวดเร็วทันใจ​ คุ้มค่าราคา​ วัสดุจัดส่งรวดเร็วทันใจ​ คุ้มค่าราคา​ วัสดุจัดส่งรวดเร็วทันใจ​ คุ้มค่าราคา​ วัสดุจัดส่งรวดเร็วทันใจ​ คุ้มค่ารา

16/Dec/2021

คุ้มมมมมมม มมมมม ให้ดูจะซื้อก็รีบเลย ถูกดี คุ้มมมมมมมมมมมมม จริงๆไม่หลอก คุ้มมมมมมม มมมมม ให้ดูจะซื้อก็รีบเลย ถูกดี คุ้มมมมมมมมมมมมม จริงๆไม่หลอก

25/Oct/2021

ได้รับสินค้าครบถ้วนแพ็คกล่องกันกระแทกมาดีมากค่ะจัดส่งเร็วแม่ค้าและขนส่งบริการดีกระจกสินค้าดีเลยคุ้มแนะนำเลยค่ะเดี้ยวอุดหนุนอักแน่นอนเทียนหอมหรูหราหอมตั้งแต่เปิดกล่องมาเลย

13/Oct/2021

ตอนแรกคิดว่าอันเล็กแบบพกใส่กระเป๋าแต่งหน้าได้ พอได้ของมาที่ไหนได้ ใหญ่อยู่ค่ะ ได้สีตามที่ต้องการ น้ำหนักเบาค่ะ ส่องได้ไม่หลอก ธรรมชาติดี 10.10 ได้ของไวดีค่ะ

18/Oct/2021

ทางร้านแพคของมาดีมากกกกกกกก แบบมากๆ ชองไม่มีเสียหาย ห่อบับเบิ้ลมาหลายชั้น กันกระแทกอย่างดี ตอนแรกแอบกังวล กลัวน้องจะแตกมามาก แต่ทางร้านคือแพคมาดีย์ และจัดส่งช้านิดนึง ตัวกระจกSizeกำลังดี ไม่ใหญ่ ไม่เล็ก ตั้งได้ แขวนได้ สะดวกมากกกกก สีมินิมอลด้วย ได้มาในราคา9บาท คุ้มมากกกกกกก แนะนำร้านนี้เลยจ้าาาาาาา

08/Sep/2021

ได้รับสินค้าแล้วนะคะการจัดส่งถือว่าเร็วดีคะ สินค้าถูกแพ็คมาดีไม่มีเสียกายเลยสักชิ้น ได้รับสินค้าตามที่สั่งครบคะ เดี่ยวกลับมาอุดหนุนใหม่นะคะ

15/Nov/2021

รู้สึกผิดมาก ได้กระจกกับที่ใส่เครื่องปรุง 2อย่าง18บาท(อันละ9บาท) รู้สึกบาปมากกก อยากโอนเงินไปให้เพิ่มเลย555 เพราะแม่ค้าแพ้คมาดีมากก ดีจนต้องทักไปถามเพื่อนว่านี่เขาแพ้คประชดกุหรือเปล่าคะ แพคแน่นหนามากกก แพคแบบไม่กลัวเปลื้องบับเบิล พี่เอาใจหนูไปเลยค่ะ ไว้จะมาอุดหนุนอีกนะคะ

29/Nov/2021

ดีมากกกกกกกเลยยยยยยยยยราคาคือถูกมากกกเลยตรงปกมากกกสมกับราคาเเนะนำเลยยยยยยยยยส่งเร็วอยู่น่าาาาาฉันถูกใจสิ่งนี้

22/Oct/2021

กระจกได้มาตอนดีลเด็ดประจำเดือน9฿เอง เลือกสีได้ แต่มันตั้งแล้วก็ตามรูปค่ะ แทบจะนอนไปเลย แต่ใหญ่ดี ชัดมาก ส่องแล้วไม่เบลอ โอเคผ่านแหละ😁

23/Feb/2022

เนื้อสัมผัส:ปกติ ประสิทธิภาพ:กระจกดีค่ะ กระจกดีค่ะ ส่องแล้วดีไม่มีหลอกตาว่าดูใหญ่หรือผอม ใสดี ไม่แตกเสียหาย ร้านแพ็คกันกระแทกมาให้หนาจริง ขอบคุณมากเลยค่ะ

29/Oct/2021

พกพาสะดวกใช้งานง่าย ปรับระดับได้ มินิมอล สวยคุ้มค่ากับราคา ใช้โค้ดส่งฟรีคือจึ้งมาก พกพาสะดวกใช้งานง่าย ปรับระดับได้ มินิมอล สวยคุ้มค่ากับราคา ใช้โค้ดส่งฟรีคือจึ้งมาก

13/Nov/2021

การแพ้กของถือว่าแพ้กมาดีและแน่นหนามากๆเลยค่ะ กระจกไม่ได้รับความเสียหายอะไรเลย ตัวพลาสติกแอบดูไม่ค่อยแข็งแรงนิดนึงแต่ก็สมราคาค่ะ

26/Aug/2021

ส่งเร็วมากค่ะแพ็คมาดีมากกันกระแทกสุดๆเลย😍😍😍😍😍😍😍ส่งเร็วมากค่ะแพ็คมาดีมากกันกระแทกสุดๆเลย😍😍😍😍😍😍😍ส่งเร็วมากค่ะแพ็คมาดีมากกันกระแทกสุดๆเลย😍😍😍😍😍😍😍ส่งเร็วมากค่ะแพ็คมาดีมากกันกระแทกสุดๆเลย😍😍😍😍😍😍😍

31/Oct/2021

ราคาถูก ได้มาช่วงแฟลชเซลล์ 9บาท ส่งไว ห่อมาดีมาก 🌈😘😘😘😘😘😘😘😘🌈😘🌈😘🌈😘🌈👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻😻👍🏻👍🏻👍🏻😻😻😻👍🏻👍🏻😻😻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻

06/Apr/2022

ประสิทธิภาพ:กระจกคือมีรอบขีดขวน​ ร่องลึก​ ตั้งแต่แกะออกมา​ อ่ะ!! พอรับได้​ แต่ด้านหลัง​ ขาตั้งกางออกคือหลุด​ พอส่องได้​ แต่ตั้งโต๊ะบ่ได้จ้า​ เพราะขาหัก​ ตั้งแต่แกะกล่อง​

20/Jun/2022

สินค้าจัดส่งถึงแล้วเรียบร้อยค่ะ ได้ของครบตามที่สั่ง สินค้าแพ็คมาอย่างดีไม่มีเสียหายค่ะ ราคาถูกด้วยค่ะ สวยตรงตามปก

27/Aug/2022

สินค้าดีค่ะ วัสดุตามราคา ไม่ได้ดูแข็งแรงมาก มีดีแฟ็กนิดหน่อย เวลากางขาก็จะไม่ค่อยพอดี แต่โดยรวมถือว่าดี ใช้งานได้ค่ะ บานใหญ่ใช้ได้เลย จัดส่งเรียบร้อยดีค่ะ

06/May/2022

ประสิทธิภาพ:ดี เนื้อสัมผัส:ดี ร้านค้าแพ็คของมาดีๆๆ ร้านค้าจัดส่งสินค้าเร็วๆๆ สินค้าดีๆๆมีคุณภาพทุกชิ้น คุ้มค่าคุ้มราคามากๆๆๆ ขนส่งพูดจาดีๆๆ

09/Mar/2022

ประสิทธิภาพ:ไม่บอบบางดีค่ะ เนื้อสัมผัส:แข็งและใส 🤣 กระจกใหญ่กว่าที่คิดค่ะ ไม่หลอกตา ที่สำคัญขอชมเลยว่าร้านแพ็คมาดีมากกกกกก กันกระแทกหนามากค่ะ ประทับใจค่ะ

04/Apr/2022

ประสิทธิภาพ:ดี คุ้มค่า ได้รับสินค้าแล้ว ตัวสินค้าไม่ค่อยแข็งแรง แต่ราคาสมเหตุสมผล วัสดุถือว่าโอเคสำหรับราคา สีตรงปก ห่อแพ็คกันกระแทกมาดีมาก จัดส่งไว

12/Apr/2022

ได้รับสินตรงตามสีและแบบที่สั่งค่ะ กระจกสีสวย ถูกใจมากๆเลยค่ะ สินค้ามีการแพ็คมาอย่างดี ไม่แตกเสียหาย เยี่ยมมากๆ

09/Feb/2022

ประสิทธิภาพ:สินค้าได้รับการเคลมเปลี่ยนคืนจากทางร้าน เนื้อสัมผัส:สินค้าตรงตามจำนวนที่สั่ง คุ้มค่าคุ้มราคารับสินค้าตรงปกตามที่สั่งทางร้านจัดส่งเปลี่ยนสินค้ามาให้ในคำสั่งซื้อใหม่ทางร้านรับผิดชอบดีครับ

26/Feb/2022

ได้รับของเรียบร้อยแล้วค่ะ ทางร้านส่งของไวดีค่ะ สั่งตอนลดราคา9บาท คุ้มราคา กระจกไม่เล็กไม่ใหญ่ขนาดกำลังพอดี

17/Feb/2022

ประสิทธิภาพ:ดี เนื้อสัมผัส:- แพ็คมาดีมากๆเลยค่ะไม่มีตำหนิอะไรแต่ตรงกระจกมีลอยกันกระแทกติดที่กระจกถ้าเอาน้ำเข้ดๆน่าจะหายค่ะ กระจกชัดดีนะคะส่องได้ปกติรวมๆคือดีมากค่าคุ้มมากๆๆๆ👍🏻💖

26/Jan/2022

ประสิทธิภาพ:ดีค่ะเบาดีค่ะใช้งานได้จริงค่ะ ส่งของไวแพคของดี แพคเกจหรูหราค่ะ ราคาคุ้มค่ากับสินดีมากๆค่ะ กลิ่นหอมขวดสวยโอเคค่ะ คุ้มค่า จัดของครบถูกต้องตามออเดอร์13 ขวดถูกต้องค่ะ

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม