• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

อยากจะออเดอร์ เพราะตอนนี้การช้อปปิ้งออนไลน์ เป็นเรื่องที่ไม่ลำบากอีกต่อไป ไม่ว่าจะเป็นสินค้าแบบไหน เลือกสั่งซื้อกับระบบร้านค้าออนไลน์เราสิคะ ไม่ต้องหงุดหงิดกับปัญหาราคาสินค้าแพงไม่ต้องเจอกับการเลือกซื้อสินค้าผ่านห้างสรรพสินค้าที่วุ่นวาย ในรูปแบบเก่า ๆ อีกต่อไป เพราะคุณสามารถประหยัดเงินที่เหลือ จากการทำรายการสั่งซื้อ ผ่านระบบร้านค้าออนไลน์ของเราไว้ได้และถือเป็นการประหยัดทางอ้อมเลยค่ะ.

เวลาเลือกซื้อสินค้าที่ห้างสรรพสินค้ากว่าจะได้ส่วนลดต้องรอส่วนลดหรือจัดโปรโมชั่นหน้าเทศกาลหรือโอกาสพิเศษ ต่อราคาก็ไม่ง่าย ซึ่งถ้าหากทำรายการซื้อสินค้าของร้านเรา นอกจากจะไม่ต้องต่อแล้วยังได้รับส่วนลดอีกด้วยไม่ต้องรอราคาโปรโมชั่นแบบในห้างให้หงุดหงุดกวนใจซึ่งนาน ๆ จึงจะมีสักครั้ง ส่วนราคานั้นก็ดีกว่าในห้างสรรพสินค้าและคุ้มค่ากว่าอยู่เห็น ๆ ซึ่งถ้าไม่มั่นใจคุณสามารถเทียบดูราคาสินค้าได้เลย สินค้าของเว็บช้อปปิ้งออนไลน์เรานั้น เป็นผลิตภัณฑ์ที่ส่งตรงจากเว็บไซต์ร้านค้าออนไลน์ชั้นนำของเมืองไทย และมีสินค้ามากมายหลากหลายอย่างจัดจำหน่าย สำหรับคุณลูกค้าถ้าอยากได้ ไม่ใช่เรื่องวุ่นวายยุ่งยากอีกต่อไป ระบบร้านค้าออนไลน์ของเรานั้นพร้อมให้บริการท่านลูกค้าเพียงแค่กดปุ่มเลือกสินค้าที่ต้องการ ระบบจะพาท่านไปยังหน้าเว็บช้อปปิ้งออนไลน์ของเราทันที ทางร้านค้ามีบริการขนส่งสินค้าส่งตรงถึงบ้านคุณ รอรับสินค้าได้ทันที แสนง่ายดายแบบนี้ล่ะค่ะ

ชื่อสินค้า:

รายละเอียดสินค้า:

 

 

คำค้นหา:ซื้อ , รีวิว , ขาย , ราคา , ราคาถูก, โปรโมชั่น , เช็คราคา , ราคาล่าสุด , โปรโมชั่นพิเศษ , ซื้อ ที่ไหน, ดีไหม

★★★ จัดส่งสินค้าทั่วไทย เก็บเงินปลายทางได้ ★★★

เชียงใหม่, เชียงราย, เพชรบุรี, เพชรบูรณ์, เลย, แพร่, แม่ฮ่องสอน, กระบี่, กรุงเทพมหานคร, กาญจนบุรี, กาฬสินธุ์, กำแพงเพชร, ขอนแก่น, จันทบุรี, ฉะเชิงเทรา, ชลบุรี, ชัยนาท, ชัยภูมิ, ชุมพร, ตรัง, ตราด, ตาก, นครนายก, นครปฐม, นครพนม, นครราชสีมา, นครศรีธรรมราช, นครสวรรค์, นนทบุรี, นราธิวาส, น่าน, บึงกาฬ, บุรีรัมย์, ปทุมธานี, ประจวบคีรีขันธ์, ปราจีนบุรี, ปัตตานี, พระนครศรีอยุธยา, พะเยา, พังงา, พัทลุง, พิจิตร, พิษณุโลก, ภูเก็ต, มหาสารคาม, มุกดาหาร, ยโสธร, ยะลา, ร้อยเอ็ด, ระนอง, ระยอง, ราชบุรี, ลพบุรี, ลำปาง, ลำพูน, ศรีสะเกษ, สกลนคร, สงขลา, สตูล, สมุทรปราการ, สมุทรสงคราม, สมุทรสาคร, สระแก้ว, สระบุรี, สิงห์บุรี, สุโขทัย, สุพรรณบุรี, สุราษฎร์ธานี, สุรินทร์, หนองคาย, หนองบัวลำภู, อ่างทอง, อำนาจเจริญ, อุดรธานี, อุตรดิตถ์, อุทัยธานี, อุบลราชธานี.


ความคิดเห็นของลูกค้า

25/Feb/2021

ของดีมีคุณภาพราคาประหยัดผ้านิ่มลื่นใส่สบายส่งของไวมากส่งมาถูกสีถูกไซต์น่าจะมีหลากหลายสีกว่านี้จะอุดหนุนทุกสีเลยของดีมีคุณภาพราคาประหยัดผ้านิ่มลื่นใส่สบายส่งของไวมากส่งมาถูกสีถูกไซต์น่าจะมีหลากหลายสีกว่านี้จะอุดหนุนทุกสีเลย

09/Mar/2021

ส่งไวมากร้านนี้ ผ้าดีค่ะ นิ่มๆเด้งๆ เนื้อผ้าใส่สบาย ผ้าทิ้งตัว ราคาก็คือถูกมาก คุ้มนะคะ เทียบกับคุณภาพเสื้อ ซื้อมาให้แฟนค่ะ เลยเลือกไซส์นี้มาเราใส่มันเลยดูใหญ่ ไว้มาตำใหม่แน่นอนค้าบบบบบ

13/Oct/2023

คุณภาพเนื้อผ้า:เนื้อผ้านุ่ม สีสินค้าจริง:สวย ความพอดีตัว:พอดี ได้รับสินค้ามาเรียบร้อย สินค้าตรงปก สวย เนื้อผ้ามีความนุ่ม ดี ยืดดี ชอบมาก ผ้าไม่หนัก ใส่แล้วสบายตัวเลย ครั้งหน้าจะอุดหนุนอีก

10/Oct/2020

เสื้อในราคานี้รวมส่ง ตัวละไม่ถึง 60 บาทถามว่าคุ้มมั้ย โคตรคุ้มเลยค่ะ ใครที่กำลังดูร้านนี้แนะนำเลยค่ะ ซื้อด่วนๆเลยจ้า เนื้อผ้าจะนิ่มๆยืดๆ ใส่สบาย ไม่หนาไม่บาง กำลังพอดี นน.57 สูง 167 สั่งไซส์ XL กำลังพอดีค่ะ ชอบใส่หลวมๆ โอเวอรไซส์นิดๆค่ะ ไว้จะมาเอาลายอื่นเพิ่มเติมค่ะ

19/Mar/2021

ดีมาก สวยมาก น่ารัก คุณภาพดี จัดส่งเร็ว ราคาถูกมาก ดีมาก สวยมาก น่ารัก คุณภาพดี จัดส่งเร็ว ราคาถูกมาก ดีมาก สวยมาก น่ารัก คุณภาพดี จัดส่งเร็ว ราคาถูกมาก ดีมาก สวยมาก น่ารัก คุณภาพดี จัดส่งเร็ว ราคาถูกมาก ดีมาก สวยมาก น่ารัก คุณภาพดี จัดส่งเร็ว ราคาถูกมาก ดีมาก สวยมาก น่ารัก คุณภาพดี จัดส่งเร็ว ราคาถ

08/May/2021

เสื้อน่ารักมากก ผ้านิ่ม ส่งโคตรไว 🤩🤩เสื้อน่ารักมากก ส่งโคตรไว 🤩🤩เสื้อน่ารักมากก ส่งโคตรไว 🤩🤩เสื้อน่ารักมากก ส่งโคตรไว 🤩🤩เสื้อน่ารักมากก ส่งโคตรไว 🤩🤩เสื้อน่ารักมากก ส่งโคตรไว 🤩🤩

12/Oct/2021

เสื้อน่ารักมากคะ แต่ไซส์จะเล็กไปหน่อย โดยรวมคุ้มค่ามากคะ สั่งไป11ตัว ถ้าใครจะสั่งแนะนำเผื่อไชส์ไปเลย2เบอร์นะคะ แต่สวยจริงคะ ลายสกรีนคมชัดจ้า ไว้จะมาอุดหนุนอีกนะคะ

07/Dec/2020

ตอนสั่งก็คือคาดหวังอยู่ว่าไซส์จะพอดีมั้ย55555 พอของมาส่งปุ๊บสรุปคือใส่ได้พอดีเลย ไม่เล็กไม่ใหญ่ไป เนื้อผ้าเป็นผ้านิ่มๆ ใส่สบาย ราคากับคุณภาพเหมาะสมกันมาก ใส่เล่นอยู่บ้านชิวๆ ใครที่ซีเรียสเรื่องเยอะ แนะนำอย่าสั่ง สำหรับเราเราว่ามันดีมากกกก จะสั่งอีก 💗🍃🎈💘🧡🎄🎅🏻

13/Aug/2021

ของถูกและดีไม่มีนะ/สมราคา/เนื้อผ้าตามราคาขาย/ถ้าผ้าขาวคงเห็นหัว_ม ok ของถูกและดีไม่มีนะ/สมราคา/เนื้อผ้าตามราคาขาย/ถ้าผ้าขาวคงเห็นหัว_ม ok ของถูกและดีไม่มีนะ/สมราคา/เนื้อผ้าตามราคาขาย/ถ้าผ้าขาวคงเห็นหัว_ม ok ของถูกและดีไม่มีนะ/สมราคา/เนื้อผ้าตามราคาขาย/ถ้าผ้าขาวคงเห็นหัว_ม ok ของถูกและดีไม่มีนะ/สมราค

07/May/2022

ได้รับสินค้าครบตามจำนวนตามสีที่สั่งแต่มีตัวนึงเย็บย่นมาตรงเอวด้านหลังกับที่แขนเสียดายจังสีสวยด้วย ผ้าบางกว่าที่เคยสั่งร้านอื่นคิดว่าจะเป็นผ้าแบบเดียวกันแต่ก็ไม่เป็นไรเพราะคิดไว้แล้วสำหรับราคานี้ชอบเพราะลายน่ารักทุกตัว มีเข้าใจผิดจะสั่งสีเขียวแต่ระบบทำรูปกับเขียนระบุสีสลับกันอยากได้เขียวเลยได้ม่วงมา

30/Apr/2021

ราคาเสื้อถูกมากกกกกกกกกกก เมื่อเทียบกับร้านอื่น แต่ค่าส่งแพงกว่าร้านอื่นหน่อยนึง แต่พอบวกลบดูแล้วก็ยังคุ้มค่าคุ้มราคาอยู่ดีครับ งานสวย สกรีนสีสด ผ้าบางนิ่มใส่สบาย รอดูระยะยาวอีกทีครับ

07/Aug/2020

คุณภาพของสินค้าดีมาก ความคุ้มค่าดีมาก การให้บริการจากร้านค้าดีมาก ความรวดเร็วในการจัดส่งดีมาก การให้บริการจากบริษัทขนส่งดีมาก คุณภาพของสินค้าดีมาก ความคุ้มค่าดีมาก การให้บริการจากร้านค้าดีมาก ความรวดเร็วในการจัดส่งดีมาก การให้บริการจากบริษัทขนส่งดีมาก คุณภาพของสินค้าดีมาก ความคุ้มค่าดีมาก

25/Feb/2021

สั่ง 3xl ไปที่ได้มาคือตัวเล็กมากค่ะน่าจะส่งมาผิดขนาดทางร้านบริการดีทักไปตอบแชทเลย สรุปเป็นตัวเล็กทั้ง 2 ตัวใส่ไม่ได้เลยค่ะทางร้านดีแต่สินค้าไม่โอเคค่ะ

19/Nov/2020

เนื้อผ้าดีค่ะ เหมาะสมคุ้มราคาจ้า ผ้าไม่หนา ไม่บาง จนเกินไป แขนยาวใส่กันร้อน กันหนาวได้ ได้ไซส์ตามที่เลือกทุกตัว (เป็นปลื้มค่ะ)☺️ กลับมาซื้อซ้ำอีกแน่นอนจ้า

18/Jun/2021

ได้รับของตั้งแต่เมื่อวานแล้วค่ะ แต่เพิ่งจะว่างรีวิว ส่งไว ผ้าดี ใส่สบาย ไม่ร้อน ไม่หนา ราคาไม่แพง คุ้ม ดี ดี สั้งมาเป็นรอบที่สองแล้วค่ะ

20/Jan/2021

สินค้าแพ็คมาดี ส่งเร็วปานกลาง สีสันสวยสดใส ลายน่ารักดีค่ะ การตัดเย็บรวมๆโอเคพอใช้ได้ แต่ไม่ได้น่าเกียจอะไรค่ะ มีด้ายหลุดลุ่ยบ้าง เนื้อผ้าไม่บางไป สมราคาค่ะ ราคาไม่แพงดี แต่ก็ชอบและประทับใจพอสมควรจ้า ไว้อุดหนุนเพิ่มใหม่ค่ะ

13/Jul/2020

ได้รับสินค้าแล้ว โอเครเลย ได้สีและลายตามที่สั่ง จัดส่งไวพอสมควร เนื้อผ้าบางเบา ใส่แล้วคงสบายตัว จัดไปเลยครับ เยี่ยม

05/Sep/2020

ส่งไวใช้ได้ ราคาถูก คุ้มค่าคุ้มราคา คุณภาพใช้ได้ ราคาเหมาะสม ร้านค้าให้บริการดี ตอบกลับไวใช้ได้ ให้ไปเลย5ดาว

22/Jun/2023

คุณภาพวัสดุ:เนื้อผ้ามันๆ สี:เหลือง สินค้าตรงปก ร้านค้าจัดส่งสินค้ารวดเร็วดี บริษัทขนส่งบริการขนส่งรวดเร็วดีเช่นกัน เนื่อผ้าบางๆ ใส่สบายๆ

05/Feb/2022

สั่ง2ครั้งแล้วสิ้นค้าokเลยกับราคานี้แนะนำเลยคับผ้าดีมากกับราคานี้ครั้งหน้าจะอุดหนุดอีกดีๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

10/Mar/2021

เนื้อผ้านุ่มลื่นดี ราคาถูกมาก คุณภาพเกินราคา คุ้ม ดูตัวเล็กไปนิดนึง แต่โดยรวมถือว่าดี ไว้จะอุดหนุนใหม่นะคะ

02/Sep/2020

การจัดส่งเรียบร้อยดี. ใส่ห่อมาเรียบร้อย สินค้าดี ผ้านิ่มเด้งดีค่ะ ชอบค่ะ แต่เมื่อกางออกมาได้xlดำมาแทน2xlจำนวน1ตัวแต่ไม่เป็นไรเพราะเราสั่งเผื่อไว้

02/Mar/2021

ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วค่ะ เสื้อยืดแขนสั้น สีเหลือง แจ่มมากค่ะ เนื้อผ้าดี สวมใส่สบาย คุณภาพดีเกินราคา เดี่ยวจะอุดหนุนเรื่อยๆนะคะ

03/Jul/2023

สินค้าตรงปก ร้านจัดส่งเร็วครับ น่าจะใช้ได้ดี แต่ยังไม่ได้ลองใช้ครับ ขนส่งบริการดีครับ ส่งสินค้าตรงเวลาโทรมาแจ้งก่อนส่ง เยี่ยมไปเลย

29/Aug/2020

คุณภาพสินค้าถูกใจ การจัดส่งก็เร็ว สินค้าถูกต้องตามที่สั่ง ราคาก็ไม่แพง เราว่าคุณภาพดีเกินราคา เอาไว้สั่งอีก ลูกก็ชอบค่ะ

27/Apr/2022

สินค้าได้ตรงตามที่สั่งครบถ้วน ราคาไม่แพงแสนน่ารักชอบมาก ร้านส่งรวดเร็วทันใจมากๆ แพ็คมาอย่างดี ขนส่งบริการดี ขอบคุณค่ะ

07/Aug/2020

เสื้อผ้าคุณภาพดีมากค่ะ ถ้าเทียบกับราคา45บาท ผ้านิ่มไม่ร้อน ใส่สบาย แต่ไม่รู้ว่าซักแล้วจะเป็นยังไง สกรีนสวยค่ะ

10/Dec/2020

เนื้อผ้ามันๆลื่นๆบางๆคล้ายๆเสื้อกีฬาแต่ก็สวยดีจัดส่งค่อนข้างไวพอควร เนื้อผ้ามันๆลื่นๆบางๆคล้ายๆเสื้อกีฬาแต่ก็สวยดีจัดส่งค่อนข้างไวพอควร

20/Mar/2022

คุณภาพของสินค้าดีมาก ความคุ้มค่าดีมาก ความเร็วในการจัดส่งดีมาก การให้บริการจากร้านค้าดีมาก ขอบคุณมากนะคะ

09/Apr/2021

ผ้าเนื้อนุ่มใส่สบายลายสวยจัดส่งรวดเร็ว ผ้าเนื้อนุ่มใส่สบายลายสวยจัดส่งรวดเร็ว ผ้าเนื้อนุ่มใส่สบายลายสวยจัดส่งรวดเร็ว ผ้าเนื้อนุ่มใส่สบายลายสวยจัดส่งรวดเร็ว ผ้าเนื้อนุ่มใส่สบายลายสวยจัดส่งรวดเร็ว ผ้าเนื้อนุ่มใส่สบายลายสวยจัดส่งรวดเร็ว

Add a review

ดูเพิ่มเติม