• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

โปรดทราบ!! คงในไม่นานมาก จะถูกส่งมาถึงบ้านคุณ ถ้าหากอยู่ภายในเขตกรุงเทพ ก็คงจะจัดส่งภายใน 1-2วัน (เอาแน่นอนตรวจสอบที่เวปร้านค้าซักครั้งนะ…) ชำระเงินเมื่อรับสินค้าแล้วได้ด้วยนะค่ะ เราได้เจอข้อมูลของ  ในInternet ที่มีคนรีวิว แล้วได้อ่านข้อูลสินค้ามาพอสมควรว่า น่าสนใจมากในตอนนี้ แต่การเลือกซื้อสินค้าในเว็บออนไลน์  ร้านค้าที่จำหน่ายให้ข้อมูลครบถ้วน มีชื่อเสียงด้านดีๆ ไม่เคยโกง เพื่อให้แน่ใจ ว่าเป็นสินค้าที่ดี เพื่อความคุ้มค่า ก่อนการตัดสินใจซื้อ เราแนะนำว่า คุณควร ส่งเร็วส่งไว ส่งมาแล้วถูกต้องตามที่เราสั่งของ หรือไม่ ถ้าเกิดซื้อมาแล้ว สินค้าชำรุด เคลมได้หรือไม่ มีระยะเวลาในการ การันตีเท่าไหร่. การเช็คข้อมูลเพิ่มเติมและราคาอีกที จากร้านค้าออนไลน์ที่น่าเชื่อถือมากที่สุด และ คนชื่นชอบและสั่งซื้อกันมากมาย คลิกได้ที่ ปุ่มด้านล่างได้เลย

ความคิดเห็นของลูกค้า

27/Mar/2022

ขนส่งรวดเร็วสินค้าคุณภาพดีเกินราคาค่ะ 29 บาท ส่งในประเทศนี้ถูกมากนะปกติไปตามงานวัด 59 บาทขึ้นส่งของดีขอให้ขายดีดีจ้า

23/Apr/2022

สินค้าได้รับตรงตามออเดอร์ที่สั่ง ครบถ้วน สินค้าจัดส่งรวดเร็วดี พนักงานส่งบริการดีสุภาพ สินค้าราคาประหยัด น่ารัก ไม่มีตำหนิ โดยรวมถือว่าดีเลยคะ

29/Jun/2022

คุณภาพวัสดุ:พลาสติก รูปลักษณ์:ดี สี:แดง สินค้าดี แพ๊คสินค้าดีมาก ใส่ถุง ห่อกันกระแทก ใส่กล่องมาอีกชั้น เยี่ยมมาก ราคาไม่แพง ทรงสวยไม่เบี้ยว

29/Aug/2022

ส่งไวมาก ชอบๆร้านแว่นตาสำหรับเด็ก มี size สำหรับทุกวัย ทั้งเด็กเล็ก เด็กโต วัสดุซิลิโคน ปลอดภัย ยืดหยุ่นสูง จำหน่าย

08/Aug/2022

แว่นตาออกแบบสไตล์หรูหรา แฟชั่นและการออกแบบที่ไม่เหมือนใคร สินค้าใหม่ คุณภาพสูง 100% ! สไตล์: ทันสมัย

15/Aug/2022

ราคาถูกแถมส่งเร็วด้วยนะคะเด็กเด็กชอบมากเลยแนะนำสำหรับคนที่กำลังจะซื้อแว่นให้เด็กร้านนี้เลยนะคะ คือดีค่ะ

04/Jun/2022

สินค้าได้รับแล้วจัดส่งไวพอสมควร คุณภาพก็คุ้มราคาดี ใช่ชิวๆแฟชั่้นเทห์ๆมาก5555บมากเลยค่ะ ดีๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

09/Jun/2022

สั่งซื้อสินค้าวันที่ 5 พฤษภาคม​ 2565 ได้รับสินค้าวันที่ 7 พฤษภาคม​ 2565 ได้รับสินค้าครบถ้วน ร้านจัดส่งรวดเร็ว อันนี้สวยดี

21/Apr/2022

แว่นสวย คุณภาพดีทั้ง 2 แบบค่ะ เหมือนกันแสงได้ด้วย ใส่แล้วแอบมืดๆ แฮะๆ แต่เราไว้ใส่ เท่ๆ เก๋ๆ เฉยๆ ราคาถูกมากๆค่ะ แอบส่งช้านิดนึง น่าจะเพราะช่วงเทศกาลด้วย

28/Jun/2022

มาซื้อแว่นให้ลูกๆใส่เที่ยวกันเถอะค่ะ 💌แว่นสวย กรองแสงUVได้จริง ใส่สวยๆหล่อๆ หรือใส่ถ่ายภาพ ก็ออกมา แจ่มสุดๆ ค่ะ 💌แนะนำเด็ก 3-12ขวบ อย่างไรแล้วน้องๆแต่ละคน มีขนาดใบหน้าไม่เท่ากัน ให้คุณแม่ลองวัดคราวๆ กับขนาดของแว่นนะคะ หน้ากว้าง

28/Jun/2022

แว่นน่ารักมากค่าาาาาาาา ราคาไม่แพงงงงงงงงงงงงงง จัดส่งไวมากกกกกกกกก แพคดีมากันกระแทกด้วยยยยยยยยยยยยยยยยยยย

23/Mar/2022

ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้ว ถูกต้องครบถ้วน ไม่มีชำรุดเสียหาย ขนส่งส่งรวดเร็วทันใจ ไว้มีโอกาสจะอุดหนุนอีกค่ะ

04/Apr/2022

🎄มาซื้อแว่นให้ลูกๆใส่เที่ยวกันเถอะค่ะ 💌แว่นสวย กรองแสงUVได้จริง ใส่สวยๆหล่อๆ หรือใส่ถ่ายภาพ ก็ออกมา แจ่มสุดๆ ค่ะ 💌แนะนำเด็ก 3-12ขวบ อย่างไรแล้วน้องๆแต่ละคน มีขนาดใบหน้าไม่เท่ากัน ให้คุณแม่ลองวัดคราวๆ กับขนาดของแว่นนะคะ หน้ากว้าง 😘😘 ☆═^^ สินค้าพร้อมจัดส่ง อัพเดทRealtimeตามระบบค่ะ^^ ═☆ ✅ COD

31/Mar/2022

ระยะเวลาจัดส่งสินค้าช้าไปหน่อย แต่สินค้าดีมีคุณภาพเกินราคา สินคีาตรงปกไม่มีตำหนิ หรือชำรุดจากการขนส่งค่ะ

03/Mar/2022

สินค้าดีมากเลยครับ ใส่น่ารักเลย ส่งไวครับ ขอบคุณครับ สินค้าดีมากเลยครับ ใส่น่ารักเลย ส่งไวครับ ขอบคุณครับ ครับ

23/Mar/2022

จัดส่งรวดเร็ว …………………………จัดส่งรวดเร็ว …………………………จัดส่งรวดเร็ว …………………………จัดส่งรวดเร็ว …………………………จัดส่งรวดเร็ว …………………………

10/Nov/2021

สินค้าตรงปก คุณภาพดี ส่งเร็ว สินค้าไม่เสียหาย เหมาะกับเด็กโตมากกว่า หลวมไปนิด สินค้าตรงปก คุณภาพดี ส่งเร็ว สินค้าไม่เสียหาย เหมาะกับเด็กโตมากกว่า หลวมไปนิด สินค้าตรงปก คุณภาพดี ส่งเร็ว สินค้าไม่เสียหาย เหมาะกับเด็กโตมากกว่า หลวมไปนิด

13/Dec/2021

สวย ตรงปก สวย ตรงปก สวย ตรงปก สวย ตรงปก สวย ตรงปก สวย ตรงปก สวย ตรงปก สวย ตรงปก สวย ตรงปก สวย ตรงปก สวย ตรงปก สวย ตรงปก สวย ตรงปก สวย ตรงปก สวย ตรงปก สวย ตรงปก สวย ตรงปก สวย ตรงปก สวย ตรงปก สวย ตรงปก สวย ตรงปก สวย ตรงปก สวย ตรงปก สวย ตรงปก สวย ตรงปก สวย ตรงปก

22/Sep/2021

ดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดี

27/Dec/2021

สวยดีค่ะ ราคาไม่แพง แต่เหมือนจะใหญ่ไปสำหรับลูก แต่ก้อไม่เป็นรัยค่ะเพราะเดียวเด็กก้อโตไว คงได้ใส่แน่ๆ ส่วนตัวชอบค่ะ

30/Dec/2021

สินค้ามีมากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก จัดส่งเร็วมากกกกกกกกกกกกกกกกก สินค้ามีคุณภาพพพพพพพพพพพพ ราคาถูกมากกกกกกกกกกกก

23/Oct/2021

ราคาไม่แพง ลายสวยๆ ค้มค่า🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰ราคาไม่แพง ลายสวยๆ ค้มค่า🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰ราคาไม่แพง ลายสวยๆ ค้มค่า🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰ราคาไม่แพง ลายสวยๆ ค้มค่า🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰

17/Oct/2021

ส่งเร็วทันใช้👏👏👏👏👏👏👏👏👏👏👏👏👏 ตรงปก สวย ถูกใจ☑️☑️☑️☑️☑️☑️☑️☑️☑️☑️☑️ แพ็คมาดี มีกันกระแทก👌👌👌👌👌👌👌👌👌👌 ❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️

10/Jan/2022

แวนตาสวย ลูกชอบมากค่ะ🥰🥰🥰🥰🥰แวนตาสวย ลูกชอบมากค่ะ🥰🥰🥰🥰🥰แวนตาสวย ลูกชอบมากค่ะ🥰🥰🥰🥰🥰แวนตาสวย ลูกชอบมากค่ะ🥰🥰🥰🥰🥰แวนตาสวย ลูกชอบมากค่ะ🥰🥰🥰🥰🥰แวนตาสวย ลูกชอบมากค่ะ🥰🥰🥰🥰🥰

13/Nov/2021

สวยค่ะ ราคาดีงาม สีขาวน่ารัก การจัดส่งจากร้านค้ารวดเร็ว การจัดส่งจากบริษัทขนส่งรวดเร็ว แต่นึกว่าของเด็กจะอันเล็ก

06/Apr/2022

ดีมากค่ะ จัดส่งค่อนข้างใช้เวลา 1 สัปดาห์ แต่ดีมาก ชอบมากค่ะ ราคาถูก แพคสินค้าดีไม่มีเสียหาย ขนส่งน่ารักโทรหาก่อนเข้าส่ง ส่งไม่ทันตามระยะเวลาก็ไม่เป็นไรเพราะโทรแจ้งเราก่อน เข้าใจได้ ลูกเรา 7 เดือนใส่แล้วประมาณนี้ค่ะ (ลูกหน้าใหญ่ แต่ใส่เเล้วน่ารัก ชอบๆๆๆ)

22/Mar/2022

นี่มันไม่ใช่แว่นตาเด็กนะคะ​ มันไซส์​ผู้ใหญ่​ ไม่ควรหลอกขายกันแบบนี้นะคะ​ ถึงราคาถูก​ แต่มันทำให้เสียเวลาค่ะ​ ควรปรับปรุงนะคะ​ ความคุ้มค่าพอใช้ค่ะ

04/Nov/2022

รูปลักษณ์:้สงง ดีค่ะ ☺ลูกสาวชอบมากๆค่ะ

13/Nov/2021

สวยยาแล้วค่ะค่ะพี่แต้วสวยมากเลยนะคะพี่ว่าจะได้ค่ะขอบคุณค่ะเราจะได้ไม่ได้แล้วค่ะคุณแม่มาค่ะค่ะพี่แต้วน่ารักมากเลยลูกเลยภ____ถึคตจขชชสวยยาแล้วค่ะค่ะพี่แต้วสวยมากเลยนะคะพี่ว่าจะได้ค่ะขอบคุณค่ะเราจะได้ไม่ได้แล้วค่ะคุณแม่มาค่ะค่ะพี่แต้วน่ารักมากเลยลูกเลยภ____ถึคตจขชชสวยยาแล้วค่ะค่ะพี่แต้วสวยมากเลยนะคะพี่

23/Jun/2022

การรีวิวสินค้าคุณภาพดีราคาถูกใช้แล้วดีมีคุณภาพราคาประหยัดขนส่งรวดเร็วทันใจไม่มีข้อผิดพลาดประการใดดีมาก

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม